Những trò lố của giới trẻ trong tình yêu

16:01 23/03/2015

Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ... là những câu chuyện của giới trẻ khiến người nghe phải ngán ngẩm.

Tình yêu vốn là câu chuyện thầm kín của hai người trong cuộc. Những cảm xúc yêu thương, giận hờn, cãi vã, những hiểu lầm, tính xấu… tưởng chừng là chuyện của “hai đứa với nhau” thế nhưng giờ đây mọi chuyện lại được “cởi mởi” hơn nhờ sự phát triển của mạng xã hội facbook.

Khoảng thời gian gần đây, hàng loạt những câu chuyện bi hài liên quan đến tình yêu được các bạn trẻ đăng tải trên trang cá nhân của mình khiến người đọc hoặc là phải bật cười, hoặc là phải lắc đầu ngao ngán. Điều đáng nói là ở chỗ việc đó được lặp đi lặp lại với nhiều cặp đôi như một trào lưu:

Cãi nhau lột đồ

Chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 tháng, cụm từ “cãi nhau lột đồ” trở thành từ khóa hot trên mạng khi liên tiếp những màn “cởi phăng quần áo” chỉ vì cái nhau với người yêu được diễn ra. Mọi người chưa kịp “hạ hỏa” với phi vụ táo bạo này thì vụ khác đã lại tiếp tục xảy ra:

Mở đầu là câu chuyện “cô gái mặc đồ lót đỏ giữa phố”. Chiều ngày 12/3, hình ảnh cô gái mặc bộ đồ lót đỏ cãi nhau với bạn trai giữa đường khiến không ít người dân sửng sốt. Khi clip quay lại cảnh cãi nhau, giận dữ của cô gái được tung lên mạng đã ngay lập tức gây bão trong cộng đồng mạng.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Cặp đôi cãi nhau ở chân cầu vượt Ngã Tư Sở

Được biết, ban đầu, cặp đôi này xảy ra mâu thuẫn ở chân cầu vượt Ngã Tư Sở. Sau một hồi nói chuyện, hai bên bắt đầu cãi vã nhau nhiều hơn. Đỉnh điểm của cơn nóng giận khiến cô gái cởi phăng chiếc áo và lộ nội y màu đỏ.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Hồn nhiên cởi đồ giữa phố vì cãi nhau với bạn trai

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi này tiếp tục kéo đến ngã ba Nguyễn An Ninh – Trương Định và cãi nhau tiếp tục. Tới lúc này, cô gái đã trút bỏ toàn bộ quần áo ngoài và chỉ mặc bộ đồ lót giữa thời tiết lạnh giá của Hà Nội.

Nếu như cô gái trên còn “ngượng ngùng” giữ lại bộ nội y, thì cô gái trẻ đến từ Hải Phòng còn táo bạo hơn nhiều khi quyết định “cởi sạch” giữa rạp chiếu phim với hi vọng níu kéo được người mình yêu.

Chỉ chưa đầy 1 tuần sau câu chuyện ở Hà Nội, ngày 15/3, tại rạp chiếu phim ở Hải Phòng, một cô gái đã lột sạch áo quần, khóc mếu chạy theo níu kéo bạn trai. Hành động của cô gái này khiến mọi người xung quanh đều choáng váng.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
"Lột phăng đồ" giữa rạp chiếu phim để cầu xin tình yêu

Theo những nhân chứng tại rạp chiếu phim, chàng trai đưa cô gái đi xem phim lần cuối trước khi chia tay. Tuy nhiên, sau khi rời khỏ phòng chiếu phim, cô gái không chịu chấp nhận việc dừng mối quan hệ này lại. Cô gái tìm mọi cách để níu kéo, thậm chí còn đe dọa nếu chia tay sẽ chết ở đây, sẽ tự tử, sẽ lột đồ… Bất chấp lời dọa dẫm của cô bạn gái, chàng trai vẫn lạnh lùng và kiên quyết chia tay.

Trước thái độ dửng dưng của bạn trai, ngay lập tức cô gái lột chiếc váy xuống, chỉ còn mặc trên người bộ đồ lót. Ít phút sau, cô gái trẻ này tiếp tục cởi phăng tất cả đồ lót, ngồi ở ghế chờ. Những người có mặt trong rạp chiếu phim đã vô cùng choáng váng trước hành động này của cô gái trẻ. Nhân viên của rạp cũng “hết hồn” và phải gọi bảo vệ đứng ra can thiệp. Chỉ tới khi lực lượng bảo vệ của khu chiếu phim xuất hiện, bắt cô gái phải vào nhà vệ sinh thay đồ thì câu chuyện mới được khép lại.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ vài ngày sau, một bạn trẻ lại tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân của mình câu chuyện của một đôi trai gái “cãi nhau lột đồ”. Theo người chứng kiến vụ việc, khi anh đi làm về thì thấy cảnh này. Cặp đôi nam thanh - nữ tú đánh nhau, lột quần áo đủ các kiểu. Lúc cô gái chưa cởi áo thì bị nam thanh niên tát cho mấy cái, cởi ra rồi thì lại được hôn. Bạn nữ này còn định cởi luôn cả quần, may mà bạn trai ngăn lại kịp. Thấy nhiều người chạy ra xem thì nam thanh niên nhảy lên xe chạy luôn, để mặc cô gái trẻ nằm khóc.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Cô gái lột đồ giữa đường, bạn trai "chạy làng"

Chỉ trong vòng 10 ngày, 3 câu chuyện liên tiếp về việc nữ giới lột đồ xảy ra khiến mọi người ngán ngẩm về cách hành xử của giới trẻ hiện nay.

Chia tay đòi quà

Đã từng có khoảng thời gian, cụm từ “chia tay đòi quà” trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Tất cả bắt nguồn từ việc hàng loạt những cuộc tình kết thúc trong hoàn cảnh “chia tay đòi quà”.

Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái trẻ, xinh đẹp ở Hà Nội tung clip tố cáo bạn trai sau khi chia tayđến nhà “kê khai” từng món đồ và đòi lại. Cô gái này chia sẻ, cô và người yêu mới chia tay. Tuy nhiên sau khi chia tay, bạn trai cũ của cô đã cho người đến tận nhà, kê khai hết những thứ đã tặng cho cô và lấy lại. Bố mẹ cô gái vì quá tức giận đã ghi lại rõ ràng như tiền, vàng, bông tai... Thậm chí sau đó còn cho lại "2 triệu tiền hoa quả". Cô gái này đã quay clip và tự up lên facebook của mình để "vạch mặt" bạn trai cũ, đồng thời theo lời cô là "để người khác biết mà tránh".

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Cô gái trẻ xinh đẹp tố bạn trai đòi quà sau khi chia tay khiến cộng đồng mạng sôi sục

Liên tiếp sau vụ tố người yêu cũ là “đại gia chân đất”, hàng loạt những bạn trẻ sẵn sàng “vạch áo cho người xem lưng” câu chuyện tình của mình.

Cô gái có tên Đ.H.N xuất hiện dòng chia sẻ dài với nội dung tố cáo em rể có nickname B.T đối xử tệ bạc với vợ, thiếu trách nhiệm với gia đình, trở thành "đại gia chân đất" đòi quà phiên bản 2 khi liên tục đòi lại số quà đã từng tặng vợ như nhẫn cưới, túi xách, kính thời trang...Câu chuyện này sau đó đã lan nhanh trên mạng và trở thành chủ đề nóng của cộng đồng mạng.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Người chồng bị em vợ tố cáo đòi cả nhẫn cưới sau khi chia tay vợ

Sau đó, hàng loạt những vụ tố tình cũ đòi lại quà, tiền được công khai. Từ việc tố bạn trai đòi lại chiếc iphone, đến những khoản tiền, ít là 700.00, nhiều thì tới gần 20 triệu. Cá biệt, có cô gái đã vạch mặt bạn trai cũ vay gần 800 triệu mà không chịu trả.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Cô gái đăng clip tố bạn trai đòi iphone 5 sau khi chia tay. Kết cục, cô gái kiên quyết không trả

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Cô gái cũng "trưng bày" sự thật về người bạn trai sau khi chia tay 1 năm
vẫn nhắn tin đòi 700.000 đồng

Có thể nói, cụm từ “chia tay đòi quà” đến giờ dù không quá hot nhưng vẫn là hiện tượng tiếp tục diễn ra.

Tố "tình cũ" keo kiệt, chê bai nghèo hèn

Những lời chê bai, coi thường của một số bạn gái với các chàng trai khi hẹn hò cũng trở thành tâm điểm “gây bão” với cộng đồng mạng.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Status chê bai "Thời buổi này vẫn có anh đi gặp gái cầm 100k" gây bão
cộng đồng mạng

Cuối tháng 11/2013, câu chuyện một cô gái có tên Q. A viết lên facebook cá nhân của mình dòng trạng thái: "Thời buổi này vẫn có anh đi gặp gái cầm 100k" đã gây bão trong cộng đồng mạng. Theo như lời kể của cô gái này thì cô cùng một số người bạn của mình được mời đi uống nước. Tuy nhiên đến phần thanh toán thì anh chàng này bất ngờ thú nhận là: "Em trả cho anh, anh không mang đủ tiền". Sự việc này khiến cho cô gái cùng bạn bè của mình rất tức giận vì trước đó anh chàng này khá bạo miệng mời mọc: "Các em đi đâu thì anh đi đấy".

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Chàng trai mang... 100k đi chơi với bạn gái (Ảnh Internet)

Ngay sau khi câu chuyện này được đăng tải, rất nhiều những ý kiến trái chiều được đưa ra.

Tiếp đến, tháng 7/2014, một cô gái lại đăng lên trang cá nhân của mình: “Cô gái viết: “Em vừa đi chơi về. Có một anh mời đi uống cà phê. Khi vào quán em làm ngay 3 cốc sinh tố, 5 hộp sữa chua và một quả nước dừa. Lúc ra về anh ý đứng lên thanh toán tiền, ai ngờ gặp đúng thằng giẻ rách. Đang đi ra thì anh ấy gọi lại, em ơi anh còn mỗi trăm hai thôi không đủ tiền thanh toán đâu. Đúng là nghèo mà còn sĩ, không có tiền đòi đú. May mà lúc tối xin mẹ được 4 trăm nghìn đi chơi. Đúng là xấu mặt loại con trai. Mời mình đi cà phê để mình trả tiền”.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Cô gái than thở chuyện chàng trai không đủ tiền thanh toán đồ ăn khi đi hẹn hò

Bên cạnh những câu chuyện chê bai vì bạn trai mang ít tiền khi đi hẹn hò, việc những chàng trai “ít có điều kiện”, đi xe máy Dream và bị bạn gái bỏ cũng trở thành chủ đề nóng khiến mọi người tranh luận nhiều trên mạng.

Tháng 10/2013, một bạn trai viết những dòng tâm sự bùi ngùi trên trang cá nhân của mình với một nỗi buồn bị bạn gái bỏ vì vẫn… đi xe Dream. Cả hai đã yêu nhau khá lâu, chàng trai hết lòng vì bạn gái thế nhưng cô gái lại cảm thấy xấu hổ khi đi cùng một người bạn trai có chiếc xe cũ kĩ. Sau đó, cô gái nói lời chia tay không thương tiếc dù cả hai đã gắn bó với nhau khá lâu. Ngay lập tức, câu chuyện thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Hành động phản cảm, Lối sống trẻ, Chia tay đòi quà, tố tình cũ vay tiền, cãi nhau lột đồ
Bị bỏ vì đi... xe Dream (Ảnh minh họa)

Mới đây, lại một cô gái gửi lời tới bạn trai mình: “Đi Dream thì đừng theo đuổi em” khiến cư dân mạng dậy sóng.

Ngày hôm qua (21/3), trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn status của cô gái về việc cô cảm thấy xấu hổ khi ngồi sau xe của bạn trai, cô viết:

“Thật sự em xấu hổ khi ngồi trên con Dream của anh lắm. Vậy nên đừng trách em anh nhé! Bồ chúng nó toàn đi Ex hay ABL cả… Em thà ngồi xe bạn còn hơn. Đi xe Dream thì đừng theo đuổi em. Xin lỗi, anh rất tốt nhưng em rất tiếc. Anh không phải mẫu người em thích. Đẹp trai thì có. Bao giờ lên đời xe thì quay lại tìm em nhé. Ôm và hôn".

Hầu hết, tất cả những câu chuyện trên đều không nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Tất cả đều cho rằng, một cuộc tình dù còn hay mất, hãy tôn trọng những gì đã qua ngay cả khi đó là sai lầm đi chăng nữa. Đừng mang chuyện cá nhân ra giữa bàn dân thiên hạ để rồi cả hai và những gì tốt đẹp đã từng có trở thành một trò cười.

Theo Khampha.vn
Hé lộ thực đơn cực xịn tại tiệc cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền ở quê nhà cô dâu

Hé lộ thực đơn cực xịn tại tiệc cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền ở quê nhà cô dâu

Hotgirl, hotboy - 1 ngày, 1 giờ trước

Thực đơn 12 món tại quê nhà của Chu Thanh Huyền khiến nhiều người trầm trồ.

HLV Troussier dừng dẫn dắt ĐT Việt Nam, hội cầu thủ gửi lời chia tay, riêng Quang Hải chưa lên tiếng

HLV Troussier dừng dẫn dắt ĐT Việt Nam, hội cầu thủ gửi lời chia tay, riêng Quang Hải chưa lên tiếng

Đời sống trẻ - 2 ngày, 17 giờ trước

Trong khi các đồng đội gửi lời chia tay thầy Troussier thì đến nay Quang Hải vẫn 'im hơi lặng tiếng'.

Một quy tắc bất thành văn: bạn phải học cách ghi nhận công lao trước mặt các nhà lãnh đạo! Sếp càng thích bạn thì kẻ ác càng không thể làm gì bạn

Một quy tắc bất thành văn: bạn phải học cách ghi nhận công lao trước mặt các nhà lãnh đạo! Sếp càng...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 22 giờ trước

Trong nhiều năm làm việc trong công sở, tôi đã sâu sắc nhận thức được rằng, môi trường công sở không chỉ là một nơi làm việc, mà còn là một cộng đồng nhỏ...

Quang Hải thất vọng khi phải ngồi băng ghế dự bị, hé lộ rạp quy mô 'khủng' đón tiếp 1200 khách mời trong đám cưới với Chu Thanh Huyền

Quang Hải thất vọng khi phải ngồi băng ghế dự bị, hé lộ rạp quy mô 'khủng' đón tiếp 1200 khách mời...

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 24 giờ trước

Lễ cưới của cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt Quang Hải – Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Đến hiện tại không gian đám cưới của nam cầu...

Chu Thanh Huyền lộ vòng hai to bất thường trước ngày cưới Quang Hải, một dân mạng tiết lộ: 'Đi khám thai ngồi cạnh mình'

Chu Thanh Huyền lộ vòng hai to bất thường trước ngày cưới Quang Hải, một dân mạng tiết lộ: 'Đi khám thai...

Hotgirl, hotboy - 3 ngày, 20 giờ trước

Trước thềm đám cưới, khoảnh khắc Chu Thanh Huyền lộ vòng hai lùm lùm thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Tuy nhiên, phía chính chủ vẫn im lặng trước đồn đoán...

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn...

Phong thủy - 3 giờ, 56 phút trước

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận lợi, phát tài.

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ...

Kiến thức - 3 giờ, 13 phút trước

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau đó cây tàn lụi khó phát triển? Rất có...

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 10 giờ, 28 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

 Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 30 phút trước

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 11 giờ, 31 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao...

Đời sống số - 12 giờ, 39 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 12 giờ, 23 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 23 phút trước

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng khá nữ tính.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 30 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 13 giờ, 56 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 13 giờ, 15 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 18 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 19 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 13 giờ, 21 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 22 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 16 giờ, 7 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 16 giờ, 28 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 17 giờ, 43 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 17 giờ, 43 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 17 giờ, 43 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).