“Mất điện” vì nhu cầu của vợ quá cao

09:09 25/05/2012

Vẻ ngoài của Huyền đã “đánh lạc hướng” thành công anh chàng này. Trên giường, cô ấy thật bốc lửa, hoang dã, và biết rất nhiều chiêu để “chiều” anh.

Hăng hái đi công tác để trốn... "yêu"

Đám thanh niên của công ty Xây dựng M.T xôn xao khi Huyền lại lọt vào mắt xanh của Quân – Giám đốc tài chính. Ai cũng cá cược với nhau rằng: “Chắc nàng này chỉ trụ được vài tháng là cùng, yêu cầu của Quân cao lắm.”

Nói đến Quân, ở công ty này chẳng ai là không biết. Mọi người đều nghĩ “đại gia” như anh khó gì kiếm được chân dài. Mà đâu xa, dạo trước, ngày nào kè kè bên anh cũng là đám "chân dài đến nách, mắt xanh mỏ đỏ". Thế mà đùng một cái, anh lại yêu Huyền.

Họ như đôi đũa lệch. Quân không quá cao nhưng anh đẹp trai vô cùng. Lại có điều kiện, ăn mặc “chất”, anh khiến nàng nào gặp cũng “một lần và nhớ mãi”.

Không hiểu Huyền có sức hút gì mà khiến Quân “say như điếu đổ” đến vậy. Khuôn mặt gầy, gò má cao, làn da rám nắng, cặp mắt một mí… ngó đi ngó lại, mọi người luôn đặt ra câu hỏi to đùng về mối quan hệ này.


Dần dần, Quân chán nản, chẳng còn hứng thú với vợ (Ảnh minh họa).

Trái với dự đoán của nhiều người, chỉ sau 2 tháng yêu, Quân đã ngỏ lời cưới cô gái này.

Khi được bạn hỏi, Quân nói: “Nhìn vậy thôi, Huyền rất ngọt ngào, hiền lành. Tôi không thích những cô nàng cá tính quá. Nếu để lấy làm vợ, tôi thích mẫu người như Huyền hơn.”

Đêm tân hôn trải qua không như Quân mong đợi.

Với vị trí của anh, với độ tuổi của anh, “chuyện đó” không phải là xa lạ, anh chẳng còn là “thằng cu mới lớn”. Thế mà anh chẳng bằng “một góc” cô vợ mới cưới.

Vẻ ngoài của Huyền đã “đánh lạc hướng” thành công anh chàng này.

Trên giường, cô ấy thật bốc lửa, hoang dã, và biết rất nhiều chiêu để “chiều” anh. Kết thúc hôm đó, anh vô cùng hạnh phúc khi có một cô vợ như vậy. Dù Huyền không quá xinh, nhưng nàng nấu ăn rất ngon và làm “chuyện ấy” rất giỏi. Thế là quá đủ với Quân.

Rồi đến đêm thứ 2,3… Sự cuồng nhiệt của Huyền đã làm Quân phải “chột dạ”: “Cô ấy ít hơn tôi 10 tuổi mà kinh nghiệm đã… đầy mình. Tôi thực sự lo ngại vấn đề này", anh chia sẻ.

Sự việc dẫn tới “khủng hoảng” với Quân khi ngày ngày cô vợ đều hấp háy, rủ rê chồng “nhập cuộc”. “Chưa hết, có ngày cô ấy đòi 3 lần liên tiếp. Mặc dù tôi đã cố từ chối nhưng nàng tỏ thái độ không hài lòng ngay.”

Thấy vợ mỗi ngày một "hăng hái", Quân đâm chán nản, chẳng còn hứng thú với vợ.

Cũng trong hoàn cảnh “nhu cầu của vợ quá cao”, anh Liêm rất chán nản mỗi khi về nhà. Lấy nhau được 2 năm, anh đã “phát khiếp” với sự đòi hỏi của vợ. Rồi anh nhẹ nhõm thở phào khi biết vợ có bầu, những tưởng “thoát”, vợ anh vẫn đòi đủ thuế mỗi ngày. Hết lấy lý do công việc bận rộn, rồi vợ bầu, “yêu” không tốt nhưng vợ lắc đầu phản đối và kiên quyết "đòi" bằng được.

Sau khi Phương, vợ anh sinh xong, cô lại “đòi” ngày một nhiều hơn. Anh thực sự mệt mỏi.

Chỉ sau một thời gian ngắn lấy vợ, ai ở cơ quan cũng nhận thấy Liêm ngày một hốc hác, đen đúa, mệt mỏi, vẻ mặt đầy tâm trạng.

Anh luôn là nhân viên xung phong đầu tiên trong công ty nếu có xuất đi công tác xa.

Rồi tình cờ Liêm phát hiện ra Phương  có “bồ nhí”, chẳng phải ai xa lạ, là Vũ, nhân viên cấp dưới của vợ anh.

Tức giận, anh đòi ly dị vợ, Phương khóc lóc và làm ầm lên rồi đổ lỗi vì anh “lười yêu” nên cô mới “sa ngã” như vậy.

"Cai nghiện" sex

Trả lời về vấn đề này, chuyên gia tâm lý Đoàn Thúy Hương (Trung tâm tư vấn Tình yêu - Tình dục Thành ph&#

7889; Hà Nội) cho biết, ở nước ta, hầu như chưa ai xem nghiện sex là chứng bệnh. Những phụ nữ trẻ bị chứng nghiện sex thường tìm “tình một đêm”, bồ nhí để tự thỏa mãn mỗi ngày.

Những người này lúc nào họ cũng nghĩ đến sex, với họ, sex là mục tiêu cao nhất. Với người đã lập gia đình, nghiện sex càng khổ. Người vợ mà ham muốn trên 8 lần mỗi tuần, chồng của chị có là siêu nhân cũng khó đáp ứng nổi.

Theo nghiên cứu của giới y khoa, hiện trên thế giới có 4% - 6% dân số nghiện sex. Chứng này xuất hiện 8% ở nam giới và 3% ở nữ giới. Các nhà khoa học còn phát hiện ra rằng, nhiều người nghiện sex từng có một tuổi thơ đầy sợ hãi. Có thể lúc nhỏ, họ từng bị đòn roi, sự hành hạ, sự ruồng bỏ, lạm dụng tình dục.

Dù đã có cuộc sống ái ân viên mãn nhưng không ít phụ nữ vẫn luôn cảm thấy chưa đủ và lúc nào cũng thấy… thèm sex. Bị mắc chứng bệnh này là do họ nghiện cảm giác dễ chịu, thoải mái và hưng phấn do chất endorphine khi yêu mang lại.

Nghiện sex là khi đương sự có nhu cầu được hưởng cảm giác đỉnh điểm nhiều lần trong ngày quá mức bình thường, một nhu cầu có tính xung năng, không thể cưỡng lại. Nếu không thực hiện được điều mong muốn thì cảm giác lo hãi dâng trào trong lòng đương sự. Người nghiện sex thường mất khả năng kiểm soát với nhu cầu sinh lý của mình. Họ dùng sex để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống, bất chấp tất cả chỉ để thỏa mãn ham muốn.


Người chồng nên cùng vợ giải quyết vấn đề tế nhị này (Ảnh minh họa)

Nghiện "yêu" ở phụ nữ có thể do di truyền, sự thay đổi các hóa chất, thần kinh hoặc gặp chấn thương tâm lý trong quá khứ. Nếu nhu cầu lên cao quá mức lại không được đáp ứng sẽ vật vã, khổ sở, mất tập trung khiến nhiều người tìm cách để thỏa mãn, thậm chí với cả những cách rất sai lầm.

Với những người này cần phải đi khám ở phòng khám chuyên khoa để có hướng điều trị đúng hoặc hỗ trợ về mặt tâm lý đúng cách. Về ăn uống, cần hạn chế những thực phẩm có tác dụng kích thích như: ngẩu pín, đuôi bò, cật heo, lòng đỏ trứng gà, thịt chó, dê, bò, hành, hẹ sống... Tăng cường ăn các loại rau quả có tính mát như: bí đao, dưa chuột, bách hợp có tác dụng thanh nhiệt, hạ hỏa, an thần, làm giảm sự "bốc lửa".

Để chữa căn bệnh nghiện sex đòi hỏi sự kiên trì, lâu dài. Liệu pháp điều trị không đơn giản, bắt đầu bằng sự nhận diện chính xác con người thật của người nghiện sex. Tiếp theo là xác định những hành vi lành mạnh giúp tạo được sự khoái cảm.

Tránh xa những hình ảnh có tính kích dục. Tránh xa stress vì mỗi khi gặp stress thì căn bệnh nghiện sex càng nặng, và ngược lại nếu nghiện sex nặng thì càng stress nặng hơn. Do đó cần có một chế độ làm việc khoa học và bạn phải học cách đối mặt với những áp lực. Cuối cùng, nghiện sex không có gì là tội lỗi, nếu như bạn đã có gia đình, hãy chia sẻ với người bạn đời của bạn. Cả hai người tìm cách giải quyết lúc nào cũng sẽ tốt hơn một người.

TTVN
Sếp hỏi: 'Công ty không trả lương, bạn có tiếp tục làm việc không?' Ứng viên EQ cao trả lời thế này liền được tuyển dụng ngay!

Sếp hỏi: 'Công ty không trả lương, bạn có tiếp tục làm việc không?' Ứng viên EQ cao trả lời thế này...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 19 giờ trước

Nếu là bạn sẽ trả lời câu hỏi phỏng vấn này như thế nào?

'Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam' cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương cỡ 'khủng'

'Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam' cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương cỡ 'khủng'

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 21 giờ trước

Sau thời gian dài bên nhau, mới đây cơ trưởng Quang Đạt đã cầu hôn thành công bạn gái là blogger Hà Trúc.

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh viên ra trường đều có việc làm

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 18 giờ trước

Đi kèm với mức học phí đắt đỏ là chất lượng giáo dục đào tạo của trường đã được kiểm chứng bởi các tổ chức quốc tế.

Ảnh hiếm thời du học của chồng Midu, so sánh với hiện tại thế nào?

Ảnh hiếm thời du học của chồng Midu, so sánh với hiện tại thế nào?

Hotgirl, hotboy - 4 ngày, 22 giờ trước

Hơn một thập kỷ trôi qua nhưng khi nhìn lại ngoại hình của chồng Midu thời còn du học không khác biệt quá nhiều.

Con trai cầu thủ Duy Mạnh gây xót xa khi phải chữa bệnh hiếm, nét mặt ngây thơ khiến khán giả xúc động

Con trai cầu thủ Duy Mạnh gây xót xa khi phải chữa bệnh hiếm, nét mặt ngây thơ khiến khán giả xúc...

Hotgirl, hotboy - 4 ngày, 24 giờ trước

Tình hình bệnh tật của con trai Duy Mạnh khiến khán giả xót xa.

Bị nói không giữ hình tượng cho con gái, mẹ Hoa hậu Thuỷ Tiên đáp trả cực gắt

Bị nói không giữ hình tượng cho con gái, mẹ Hoa hậu Thuỷ Tiên đáp trả cực gắt

Chuyện làng sao - 10 giờ, 32 phút trước

Mẹ Hoa hậu Thuỷ Tiên đáp trả cực gắt khi bị nói không giữ hình tượng cho con gái, khiến netizen không khỏi quan tâm.

Khi bạn già đi, nên nói lời tạm biệt với bún! Hãy ăn nhiều hơn 4 loại “rau vàng” này để tăng cường miễn dịch và khỏe mạnh hơn nhé!

Khi bạn già đi, nên nói lời tạm biệt với bún! Hãy ăn nhiều hơn 4 loại “rau vàng” này để tăng...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 37 phút trước

Khi tuổi tác tăng lên, chức năng thể chất của người trung niên và người cao tuổi dần suy giảm, khả năng miễn dịch cũng dần yếu đi. Trong giai đoạn này, chế độ...

Vì sao hoạn quan thời xưa vẫn lấy vợ lấy thê thiếp? Sự thật thật phũ phàng và đau lòng!

Vì sao hoạn quan thời xưa vẫn lấy vợ lấy thê thiếp? Sự thật thật phũ phàng và đau lòng!

Kiến thức - 10 giờ, 37 phút trước

Trong hậu cung của các vị hoàng đế cổ đại, ngoài các phi tần, còn có rất nhiều thái giám và cung nữ. Sự tự do của họ bị nhốt trong những bức tường...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/5/2024: Tuổi Ngọ tài lộc hanh thông, Tý gặp khó khăn

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/5/2024: Tuổi Ngọ tài lộc hanh thông, Tý gặp khó khăn

Đời sống số - 11 giờ, 17 phút trước

Xem tử vi thứ 4 ngày 8/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Quyền Linh cùng bà xã hé lộ bộ ảnh du lịch: Dạ Thảo nhận định chỉ hợp camera thường, nam MC gây chú ý với ngoại hình hiện tại

Quyền Linh cùng bà xã hé lộ bộ ảnh du lịch: Dạ Thảo nhận định chỉ hợp camera thường, nam MC gây...

Sao giải trí - 11 giờ, 17 phút trước

Loạt ảnh lãng mạn của Quyền Linh và Dạ Thảo trong chuyến du lịch gần đây đã gây chú ý.

Hậu nghi vấn công khai tình mới, Tim bất ngờ biểu diễn tại hội chợ bình dân, hình ảnh xuống cấp gây xôn xao

Hậu nghi vấn công khai tình mới, Tim bất ngờ biểu diễn tại hội chợ bình dân, hình ảnh xuống cấp gây...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 12 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Tim đang gây xôn xao hơn cả.

Sau 2 tuần kể từ đám cưới, bà xã TiTi (HKT) xác nhận mang thai con đầu lòng, hé lộ bộ ảnh cực ngọt ngào bên đối phương

Sau 2 tuần kể từ đám cưới, bà xã TiTi (HKT) xác nhận mang thai con đầu lòng, hé lộ bộ ảnh...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 43 phút trước

Bà xã TiTi đã chính thức "săn rồng" thành công.

Quỳnh Lương tiết lộ chuyện yêu đương của mình và Tiến Phát, hài hước than thở điều này mà ai cũng ước

Quỳnh Lương tiết lộ chuyện yêu đương của mình và Tiến Phát, hài hước than thở điều này mà ai cũng ước...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 52 phút trước

Những chia sẻ của Quỳnh Lương về chuyện yêu đương đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Thương Tín đi lang thang ở TPHCM, sức khoẻ ngày một yếu đi

Thương Tín đi lang thang ở TPHCM, sức khoẻ ngày một yếu đi

Chuyện làng sao - 13 giờ, 59 phút trước

Thương Tín bị người qua đường bắt gặp đang đi lang thang với dáng vẻ thất thần.

Hari Won gây mê với ảnh thẻ trẻ như thiếu nữ đôi mươi, dân tình lại 'cười bò' vì chi tiết viết tiếng Việt

Hari Won gây mê với ảnh thẻ trẻ như thiếu nữ đôi mươi, dân tình lại 'cười bò' vì chi tiết viết...

Chuyện làng sao - 13 giờ trước

Hari Won lại làm dân tình bắt lỗi viết tiếng Việt của mình khi khoe ảnh thẻ quá xinh.

Được khán giả khuyến khích quay lại màn ảnh, Hồng Đăng nói gì?

Được khán giả khuyến khích quay lại màn ảnh, Hồng Đăng nói gì?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 2 phút trước

Hồng Đăng đã có sự đồng tình ngay khi được khán giả bày tỏ mong muốn được thấy anh quay lại màn ảnh.

Trịnh Kim Chi tự tin khoe sắc vóc ở độ tuổi U60: Bikini 2 mảnh vẫn cân đẹp, vòng một 'nóng bỏng' gây chú ý

Trịnh Kim Chi tự tin khoe sắc vóc ở độ tuổi U60: Bikini 2 mảnh vẫn cân đẹp, vòng một 'nóng bỏng'...

Thời trang sao - 13 giờ, 4 phút trước

Những hình ảnh nóng bỏng vượt bậc của Trịnh Kim Chi đang gây sốt hơn cả.

Không thể xào mướp trực tiếp trên chảo, nếu không có bước này, mướp sẽ có màu đen và cực kỳ béo

Không thể xào mướp trực tiếp trên chảo, nếu không có bước này, mướp sẽ có màu đen và cực kỳ béo...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 26 phút trước

Khi xào mướp không thể xào trực tiếp trên chảo nếu không có bước này sẽ không có gì ngạc nhiên khi mướp có màu đen và cực kỳ béo.

Chưa đầy 5 năm nữa, thứ “đắt nhất” sẽ không phải là nhà, ô tô mà là 4 thứ không dễ thấy này?

Chưa đầy 5 năm nữa, thứ “đắt nhất” sẽ không phải là nhà, ô tô mà là 4 thứ không dễ thấy...

Kiến thức - 15 giờ, 26 phút trước

Với sự tiến bộ của xã hội và sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, giá trị của con người cũng không ngừng thay đổi. Trước đây, nhà cửa, ô tô là...

Moulay Sultan ông vua Maroc đông con nhất lịch sử thế giới: Có 525 con trai và 342 con gái, một kỷ lục chưa từng bị phá vỡ

Moulay Sultan ông vua Maroc đông con nhất lịch sử thế giới: Có 525 con trai và 342 con gái, một kỷ...

Kiến thức - 15 giờ, 26 phút trước

Các quý tộc thời xưa thường có gia đình đông con, nhiều cháu vì họ có nhiều vợ và thê thiếp.

Bạn có thể biết một đứa trẻ có thông minh hay không bằng cách nhìn vào bàn tay của trẻ

Bạn có thể biết một đứa trẻ có thông minh hay không bằng cách nhìn vào bàn tay của trẻ

Kiến thức - 15 giờ, 27 phút trước

Mong ước của nhiều bậc cha mẹ là có được đứa con thông minh, lanh lợi, thông minh. Cha mẹ cũng mong muốn biết được trí thông minh của con mình càng sớm càng...

Ngày mùng 1, nên đặt lọ hoa cúng lên bàn thờ bên phải hay bên trái mới đúng?

Ngày mùng 1, nên đặt lọ hoa cúng lên bàn thờ bên phải hay bên trái mới đúng?

Đời sống số - 15 giờ, 27 phút trước

Việc đặt lọ hoa trên bàn thờ đúng không chỉ thể hiện sự thành tâm mà còn giúp gia chủ thu hút tiền tài, may mắn.

Người có 3 đặc điểm này tưởng tốt bụng nhưng hầu hết sống 2 mặt, nguy hiểm cần tránh

Người có 3 đặc điểm này tưởng tốt bụng nhưng hầu hết sống 2 mặt, nguy hiểm cần tránh

Kiến thức - 15 giờ, 27 phút trước

Trong cuộc sống cũng như công việc nếu gặp kiểu người có 3 dấu hiệu này nên tránh xa kẻo rước họa.

Tự rửa xe có làm hỏng xe của bạn không? Kỹ thuật viên bảo trì: Cố gắng đừng để bị ướt ở 3 nơi này, sẽ thiệt thòi lớn nếu không biết sớm

Tự rửa xe có làm hỏng xe của bạn không? Kỹ thuật viên bảo trì: Cố gắng đừng để bị ướt ở...

Kiến thức - 16 giờ, 9 phút trước

Nhiều người đã chọn cách tự rửa xe tại nhà, vừa là để tự tay chăm sóc xế cưng của mình, lại tiết kiệm chi phí nuôi xe. Thế nhưng, chủ xe hoàn toàn...

Nước rau muống luộc nên vắt chanh hay dầm sấu sẽ ngon hơn? Nó vẫn đang là chủ đề bàn cãi của nhiều người

Nước rau muống luộc nên vắt chanh hay dầm sấu sẽ ngon hơn? Nó vẫn đang là chủ đề bàn cãi của...

Kiến thức - 16 giờ, 9 phút trước

Nước rau muống luộc, vắt chanh hay dầm sấu ngon hơn từ lâu đã trở thành chủ đề bàn cãi của nhiều người. Cho đến bây giờ vẫn chưa phân thắng bại!