Lỡ vụng trộm với trai trẻ cùng công ty, đến khi mang bầu và có con thì đau hơn khi biết chồng cũng qua lại với bạn thân

11:11 16/02/2021

Chỉ một lần sai lầm, cô gái đã đẩy mối quan hệ của mình rơi vào bế tắc. Đến khi phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ cũng không thể ghen vì cho rằng đó là quả báo.

Tâm sự đầu năm của một cô vợ khi rơi vào bế tắc dịp đầu năm khiến nhiều người phải suy nghĩ. Chỉ vì quá chén, cô đã vượt quá giới hạn với trai trẻ cùng công ty dù đã có người yêu. Đến khi người yêu tỏ tình, cô đã đồng ý cưới và duy trì song song mối quan hệ vụng trộm với đàn em và chồng cho đến lúc mang bầu. Tưởng giữ được gia đình nhưng cuối cùng cô vợ cũng biết điều đó là không thể khi chồng ngoại tình với bạn thân.

Không biết phải làm sao, cô vợ lên mạng xin lời khuyên: "Chồng ngoại tình với bạn thân mà không có tư cách ghen vì đó là quả báo!

Chào các em, cho chị được phép xưng là chị nhé vì năm nay chị cũng 30 rồi. Chồng chị năm nay 37, là ông chủ của một công ty nhỏ, thu nhập khá cao, rơi vào khoảng 100tr/1tháng. Chị và chồng yêu nhau được 3 năm thì kết hôn.

Chồng chị là người ít nói, hiền lành nhưng lại dễ bị rủ rê vào những cái xấu vì sống khá vì bạn bè và ham vui. Hồi mới quen nhau thì 2 người rất hợp. Cả về gu thời trang, ăn uống hay cả về khoản đó. Nhưng nồng nhiệt chưa được bao lâu thì anh lạnh nhạt với chị.

ngoại tình, vợ ngoại tình, thanh niên

ngoại tình, vợ ngoại tình, thanh niên

Chồng ngoại tình nhưng cô vợ không thể ghen vì trước đó bản thân cũng vụng trộm (Ảnh minh họa).

Nhưng 2 đứa vẫn tiếp tục mối quan hệ vì anh cũng bận nên không tìm được ai khác ngoài chị. Còn chị thì vẫn được anh chu cấp đều đặn nên không muốn dứt bỏ cuộc sống ổn định ấy. Thế rồi công ty chị có 1 em mới vào. Bạn ý kém chị 4 tuổi, khá đẹp trai và duyên dáng. Chị là không phải là người phụ trách training cho em ấy nhưng em ấy vẫn thường xuyên hỏi chị vì chị và em ấy cùng 1 team.

Thi thoảng công ty hay tổ chức đi liên hoan thì em ấy thường hay cố tình ngồi cạnh chị (sau này chị mới để ý). Thế rồi ngày em ấy được nhận vào công ty thì cũng là ngày em ấy tỏ tình với chị. Chị từ chối luôn vì đã có người yêu. Nhưng em ấy đã nhiệt tình theo đuổi vì nói đã yêu chị nhiều quá rồi, từ ngay lần đầu nhìn thấy chị. Rồi chuyện tồi tệ nhất đời chị đã đến, hôm ấy cả team đi liên hoan. Chị với anh hôm ấy cãi nhau vì anh lạnh nhạt và không giành thời gian cho chị. Nên hôm đó chị đã uống khá nhiều và em trai kia là người xung phong chở chị về.

Hôm ấy anh chồng (hồi ấy là người yêu thôi) đi công tác nên không có nhà. Rồi chị buồn, chị khóc, rồi em kia ôm chị và an ủi chị. Rồi chị cũng mềm lòng rồi chuyện gì đến cũng đến, chị đã phản bội chồng chị. Thế rồi cũng có thêm vài lần lén lút như vậy nữa vì thực sự em kia cho chị cảm giác mà chưa bao giờ chồng chị có thể cho chị. Cảm giác nồng nhiệt của tuổi trẻ, cảm giác cháy hết mình với nhau. Thế rồi chồng chị đề cập đến việc kết hôn. Chị dù thế nào cũng vẫn còn yêu anh nên đồng ý.

Và chị cũng quyết định chấm dứt với em trai kia. Thế nhưng... em ấy đã lén quay cảnh ấy và doạ chị rằng sẽ nói cho chồng chị nếu chị bỏ em ấy. Chị rất sợ nên từ đấy chị đã trở thành công cụ.... cho em trai kia cho tới tận khi chị mang bầu. Ngày có thai chị rất hoang mang. Dù đã tính toán và khá chắc chắn đó là con chồng chị nhưng em trai kia đã không tin và đòi con.

Chị bảo khi sinh con ra xét nghiệm nếu là con của em trai kia thì chị sẽ cùng con kết liễu cuộc đời vì không có nỗi nhục nào bằng và chồng chị sẽ ra sao khi biết đứa bé mà anh chăm sóc 9 tháng 10 ngày bằng tất cả tình thương lại không phải là con của mình. Thế nhưng xét nghiệm xong thì kết quả đúng là con của chồng chị nên em trai kia không làm gì được. Chị thì từ ngày mang bầu đã trốn làm việc ấy với cậu ta, nói là kiêng nên không thể làm được. Chị đã nghỉ sinh và xin nghỉ luôn tại công ty cũ để tránh mặt em trai kia. Cho đến bây giờ thì chị cũng chỉ có thể bảo là bận công việc nọ công việc kia để trốn không phải gặp hắn.

Còn về phần chồng chị, ngày chị mang bầu anh ấy cũng hay đi ra ngoài về muộn nhiều hơn. Vì đặc thù công việc phải tiếp khách nên anh hay đi Karaoke. Chị biết nhưng chị không nói vì đó là một phần công việc của anh. Anh thì không hề biết chị đã cài định vị nên cứ vô tư nghĩ rằng chị không biết gì. Thế rồi chị phát hiện ra anh hay tới khu nhà bạn thân chị vào buổi đêm rồi 1,2h sáng mới về nhà. Chị biết gọi cho anh thì anh không bao giờ bắt máy nên đã thử gọi cho bạn thân chị. Rồi cũng không bắt máy luôn.

Chị đã phi xe tới và nhìn thấy chồng chị đang ôm hôn bạn thân chị. Lòng đau như cắt. Chị bình tĩnh gọi anh về 2 người cùng ngồi nói chuyện. Anh nói anh xin lỗi, là anh sai. Anh đi karaoke cùng bạn và vô tình thấy bạn chị xếp hàng đứng trong đấy. Anh chọn bạn chị vốn để 2 người nói chuyện giấu chị việc anh đi kara và bạn chị làm ở karaoke. Thế xong rồi anh tiếp tục đến quán cùng bạn và tiếp tục gọi bạn chị, rồi 2 người nảy sinh tình cảm và dẫn đến ngày hôm nay. Anh nói cảm thấy rất có lỗi, nhưng anh không níu kéo, anh tôn trọng quyết định của chị. Chị buồn lắm.

Tại sao không phải là ai khác mà lại là bạn thân chị? Bạn chị là người chị thân nhất hồi đại học, con bé xinh xắn, sang chảnh nhưng chị k nghĩ nó làm việc ấy, chỉ nghĩ rằng nhà nó có điều kiện nên nó sang chảnh là đúng thôi. Có phải đây là quả báo của chị đúng không? Nhưng sao mà đắng quá!

Thật buồn cười là lúc bắt quả tang thì chị không hề khóc, chị chỉ khóc khi nhìn thấy con trai chị đang bi bô mà thôi. Sao bây giờ nhỉ? Chị cần lắm 1 lời khuyên. Các em chửi chị cũng được nhưng thật sự chị cần một lối thoát... Hay là chị sẽ mang con rời khỏi thế gian này?".

Không cho lời khuyên mà đa phần dân mạng đều trách cô vợ trong câu chuyện vì đã sai lầm ngay từ đầu:

- Đáng ra từ lúc chị ngủ với thằng kia thì chị nên cho cả hai một lối thoát rồi, còn bây giờ thì, chị không có tư cách đe quyết định nữa rồi, tư cách của chị vứt đi trong đêm hôm đó rồi

- Bài học rút ra: hãy từ bỏ rượu bia

- Đúng là quả báo đó ạ. Ông ăn chả, bà ăn nem. Vợ chồng chị ko ai thiệt cả. Buông tha cho nhau đi.

- Page này lập ra để không ai biết mình là ai. Ở đây toàn các tấm chiếu mới chưa trải thôi nên chị hỏi làm gì. Mà có trải rồi thì ca của chị khó đỡ lắm bọn em đã gặp bao giờ đâu mà biết. Gì thì gì chị đừng làm tội đứa trẻ nha chị!...

ngoại tình, vợ ngoại tình, thanh niên

ngoại tình, vợ ngoại tình, thanh niên

Dân mạng chê trách người vợ và phải chịu "quả báo" là đúng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lo-vung-trom-voi-trai-tre-cung-cong-ty-den-khi-mang-bau-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lo-vung-trom-voi-trai-tre-cung-cong-ty-den-khi-mang-bau-va-co-con-thi-dau-hon-khi-biet-chong-cung-qua-lai-voi-ban-than-72503.html

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 1 ngày, 8 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 2 ngày, 13 giờ trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 15 giờ trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 19 giờ trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 11 giờ, 55 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 11 giờ, 57 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 11 giờ, 58 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 11 giờ, 59 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 11 giờ, 59 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 60 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 41 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 12 giờ, 41 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 41 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 12 giờ, 43 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 13 giờ, 36 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 36 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 13 giờ, 36 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 13 giờ, 37 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 13 giờ, 37 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 13 giờ, 45 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 13 giờ, 25 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 13 giờ, 26 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 13 giờ, 26 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 15 giờ, 2 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...