Hình tượng của bạn quyết định thu nhập và cuộc đời của bạn

20:17 11/02/2022

Đừng nghĩ rằng hình tượng bên ngoài là không quan trọng, đôi khi vì không chú trọng đến bề ngoài mà chính bạn đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

Từng có người hỏi tôi rằng: “Bàng Thống với Gia Cát Lượng, nếu ở trong công việc thì ai sẽ được yêu thích hơn?”. Câu trả lời của tôi là: “Gia Cát Lượng”.

Xét về tài trí, năng lực làm việc, cả hai không hề có sự chênh lệch quá lớn. Vậy sự khác biệt giữa họ nằm ở đâu? Đáp án là: Nằm ở hình tượng.

Năm xưa, Bàng Thống lần lượt tới đầu quân cho Tôn Quyền và Lưu Bị, nhưng cả hai lần đều không có được kết quả lý tưởng.

hình tượng bên ngoài, bề ngoài quyết định cuộc đời bạn, bề ngoài liên quan đến thu nhập của bạn, Gia Cát Lượng

(Ảnh minh họa)

Lần đầu tiên Tôn Quyền gặp Bàng Thống đã hơi do dự, vì ngoại hình của Bàng Thống thực sự quá xuề xòa, lôi thôi, lông mày rậm, mũi to, da ngăm đen, râu ria xồm xoàm, trông khá lập dị. Nhưng vì đó là người do Lỗ Túc giới thiệu, cũng không tiện từ chối thẳng thừng, thế nên đành cố gắng thử nói chuyện với ông.

Tôn Quyền hỏi: “Ông biết làm những gì? Có tài cán gì?”.

Bàng Thống cũng chẳng hề khiêm tốn mà đáp lời Tôn Quyền: “Cái gì tôi cũng biết làm, chẳng có gì có thể làm khó được tôi cả”. Tôn Quyền vừa nghe, trong lòng đã cảm thấy khó chịu, tên này chẳng biết khiêm tốn gì cả, thế là lại hỏi ông: “Vậy ông so với Đại Đô đốc Chu Du của ta thì sao?”.

Vẻ mặt Bàng Thống đầy kiêu ngạo nói rằng: “Tôi giỏi hơn hắn”. Nghe thấy câu trả lời ấy, Tôn Quyền nổi giận, hất tay áo quay người bỏ đi. Đã xấu thì thôi lại còn ăn nói ngông cuồng như vậy, đúng là kiêu căng vô lễ.

hình tượng bên ngoài, bề ngoài quyết định cuộc đời bạn, bề ngoài liên quan đến thu nhập của bạn, Gia Cát Lượng

(Ảnh minh họa)

Và sau này, khi tới gặp Lưu Bị, Bàng Thống cũng bị “ghẻ lạnh”, nguyên nhân chính vẫn là về hình tượng bên ngoài.

Trong buổi gặp mặt hôm đó, Bàng Thống ăn mặc lôi thôi, nhếch nhác, sau khi Lưu Bị nhìn thấy ông cũng bất giác nhíu mày. Điều đáng ghét hơn cả vẻ ngoài lôi thôi chính là hành vi ngạo mạn vô lễ của ông, khi gặp Lưu Bị cũng không hành lễ, khiến Lưu Bị cảm thấy bị coi thường, vô cùng khó chịu. Cuối cùng, nể mặt Gia Cát Lượng, Lưu Bị cũng cho Bàng Thống làm một viên huyện lệnh bé nhỏ, để ông khuất mắt càng xa càng tốt.

Nhưng so với Bàng Thống, Gia Cát Lượng lại có ưu thế hơn hẳn về mặt hình tượng, có thể dùng từ áp đảo để hình dung. Gia Cát Lượng với Chu Du giống nhau, đều là những người có ngoại hình xuất chúng. Lưu Bị trong lần đầu tiên gặp Gia Cát Lượng đã vô cùng kinh ngạc, trong sách có miêu tả: “Thân cao 8 tấc, ngũ quan khôi ngô, đầu đội luân cân, mình khoác hạc sưởng, đẹp tựa thần tiên”.

hình tượng bên ngoài, bề ngoài quyết định cuộc đời bạn, bề ngoài liên quan đến thu nhập của bạn, Gia Cát Lượng

(Ảnh minh họa)

Có người sẽ nói, thái độ của Gia Cát Lượng cũng rất ngạo mạn, khiến Lưu Bị phải tới nhà xin diện kiến những 3 lần mới gặp được, hơn nữa lần thứ 3 còn bắt Lưu Bị phải đợi ở bên ngoài, còn mình thì ở trong nhà ngủ. Quả đúng là như vậy nhưng đó là do Gia Cát Lượng hoàn toàn không hề biết, cũng không phải là cố tình làm như vậy.

Bạn có thể để ý tới một chi tiết là sẽ rõ điều này. Sau khi ngủ dậy, khi tiểu đồng hầu hạ ông nói với ông rằng Lưu Tinh Thúc đã chờ ông từ lâu, Gia Cát Lượng lập tức đứng dậy, còn trách tiểu đồng rằng: “Sao ngươi không báo sớm cho ta biết?”. Sau đó quay người vào phòng trong thay đồ, mũ áo ngay ngắn gọn gàng rồi ra ngoài tiếp đón.

Thái độ này của Gia Cát Lượng có sự khác biệt về bản chất với thái độ ngạo mạn vô lễ của Bàng Thống. Bàng Thống thực sự rất có tài nhưng về mặt đối nhân xử thế, về mặt hình tượng bên ngoài thì ông hoàn toàn lép vế so với Gia Cát Lượng. Đây chính là lý do tại sao tôi nói Gia Cát Lượng sẽ được nhiều người yêu thích hơn là vậy.

Hình tượng của một người luôn quyết định mức thu nhập của người đó, tầm cao của người đó trong công việc hay thậm chí là cả cuộc đời của họ.

Nhìn mặt mà bắt hình dong, đây là bản năng của con người.

Nam thanh đi với nữ tú là chuyện cổ tích đẹp đẽ, còn người đẹp và quái vật luôn luôn trở thành trò cười của thiên hạ, hơn nữa còn bị người ta châm biếm nói bóng nói gió.

Cho dù là bạn có muốn thừa nhận hay không nhưng thế giới này vẫn chỉ là thế giới nhìn vào cái “mặt tiền”, vì đánh giá người khác thông qua vẻ bề ngoài là bản năng của con người.

hình tượng bên ngoài, bề ngoài quyết định cuộc đời bạn, bề ngoài liên quan đến thu nhập của bạn, Gia Cát Lượng

(Ảnh minh họa)

Khi Tiểu Long Nữ bị ngất ở cửa Tuyệt Tình Cốc, có nguy hiểm tới tính mạng, khi ấy Cốc chủ Tuyệt Tình Cốc – Công Tôn Chỉ trùng hợp đi ngang qua, người hầu nói với hắn rằng: “Cốc chủ, phía trước có một cô nương, trông có vẻ không được ổn cho lắm”. Công Tôn Chỉ ngồi trong kiệu hất tay bảo: “Mặc kệ cô ta. Tuyệt Tình Cốc chúng ta từ trước đến nay không màng thế sự, đi tiếp đi”.

Nhưng khi lướt qua Tiểu Long Nữ, hắn liếc mắt nhìn cô một cái, trong lòng bỗng thốt lên: “Trên đời này sao lại có người con gái xinh đẹp như tiên giáng trần thế này”. Sau đó ngay lập tức kêu người dừng kiệu, trở mặt nói: “Cứu một mạng người còn hơn xây bảy tòa tháp, đưa vị cô nương này về cốc cứu chữa”.

Những người có ngoại hình xinh đẹp, hình tượng, khí chất tốt thường có nhiều cơ hội hơn, cũng dễ được đối xử dịu dàng hơn. Hiện thực chính là như vậy.

Tại nơi làm việc, người có ngoại hình, có khí chất thường được yêu thích nhiều hơn, được mọi người đối xử tử tế hơn. Cho dù là phạm sai lầm thì cũng dễ dàng được tha thứ hơn. Khi ra ngoài gặp khách hàng, những người chú trọng ngoại hình của mình thường dễ nói chuyện với khách hàng của mình hơn.

hình tượng bên ngoài, bề ngoài quyết định cuộc đời bạn, bề ngoài liên quan đến thu nhập của bạn, Gia Cát Lượng

(Ảnh minh họa)

Không cần thiết phải phê phán hiện tượng “nhìn mặt mà bắt hình dong” này, đây là bản tính của con người mà thôi. Thế nên, tôi đồng tình hơn quan điểm “những người đã đi làm càng phải chú trọng về ngoại hình của mình hơn”. Bình thường cần chú ý lời ăn tiếng nói của mình, cố gắng rèn luyện thân thể, duy trì vóc dáng; cần phải sắm một vài bộ đồ hay phụ kiện để tôn lên vẻ đẹp của mình, quan trọng là phải sử dụng chúng một cách phù hợp với từng trường hợp,…

Nhiều lúc, vẻ bề ngoài thực sự có thể làm ra tiền.

Thứ nhất là bắt nguồn từ lòng người, con người ai cũng thích đối xử tốt với những thứ đẹp đẽ. Thứ hai là vì đằng sau hình tượng đó ẩn chứa tất cả mọi thứ của một người.

Đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài, tuy là có hơi phiến diện nhưng lại mang tính hợp lý của nó. Từ hình tượng, khí chất, cách ăn mặc của một người, ít nhiều gì chúng ta có thể nhìn ra được thái độ sống, tầm nhìn, quan điểm và đầu óc của một người. Và điều này cũng sẽ ảnh hưởng tới cuộc đời của người đó.

Chỉn chu là sự tôn nghiêm của một người

Nhà báo, MC nổi tiếng của Trung Quốc – Dương Lan từng kể một câu chuyện của mình như thế này.

Khi cô ấy đi du học ở Anh, đi xin việc từng bị từ chối nhiều lần. Có một lần, có một nhà tuyển dụng đã từ chối tiếp tục đặt câu hỏi cho cô chỉ vì nghĩ hình tượng và CV của cô không phù hợp. Dương Lan nói: “Phong cách ăn mặc của tôi ngày hôm đó bị cô ấy khinh thường, thế là tôi thề rằng sau này sẽ dùng năng lực của mình để khiến cô ta không còn khinh thường tôi nữa. Nhưng cuối cùng, ngay cả cơ hội để thể hiện năng lực của mình cũng không có”.

hình tượng bên ngoài, bề ngoài quyết định cuộc đời bạn, bề ngoài liên quan đến thu nhập của bạn, Gia Cát Lượng

(Ảnh minh họa)

Chủ nhà của cô là một người phụ nữ trung niên vô cùng hà khắc, trước 12 giờ bắt buộc phải tắt đèn đi ngủ, không ăn mặc gọn gàng thì không được phép vào phòng khách của bà. Khi bà có khách tới thăm, Dương Lan bắt buộc phải tô son. Có một lần, Dương Lan vừa gội đầu xong, ngồi trên giường, vừa lật xem tờ báo đăng tin tuyển dụng, vừa gặm bánh mì. Bà chủ nhà lao tới, cướp ngay tờ báo và ổ bánh mì trên tay cô, quát to: “Cái loại con gái không có chút văn minh lịch sự, cút ngay ra khỏi nhà tôi”.

Dương Lan tức giận thả tóc ra, khoác tạm chiếc áo khoác rồi lao luôn ra ngoài. Sau đó, cô bước vào một quán cà phê. Ngồi bàn đối diện với cô là một bà lão còn ăn mặc chỉn chu, tinh tế hơn cả bà chủ nhà của cô, bà với tay lấy một tờ giấy ghi chú, viết một dòng chữ cho Dương Lan: “Phòng vệ sinh ở lối rẽ bên trái đằng sau lưng cô”.

Đầu tóc rối xù, trên cánh mũi thậm chí còn dính một ít vụn bánh mì, tuy chiếc áo khoác ngoài trông khá xịn nhưng chiếc áo ngủ rộng thùng thình bên trong đã rất cũ kỹ, lần đầu tiên Dương Lan có chút coi thường chính mình. Ăn mặc như vậy thực sự là không tôn trọng chính bản thân mình, khiến người khác cảm thấy cô không tôn trọng họ. Khi quay lại chỗ ngồi, bà lão đã đi, trên tờ giấy ghi chú có thêm một câu nữa: “Là phụ nữ, cô phải chỉn chu, tinh tế, gọn gàng. Đây là sự tôn nghiêm của một người phụ nữ”.

hình tượng bên ngoài, bề ngoài quyết định cuộc đời bạn, bề ngoài liên quan đến thu nhập của bạn, Gia Cát Lượng

(Ảnh minh họa)

Trên thực tế, sinh ra làm con người, cho dù là đàn ông hay phụ nữ, sạch sẽ gọn gàng là tôn nghiêm của một con người. Vì đằng sau vẻ bề ngoài chính là thái độ sống của người đó, là ấm áp, là thẳng thắn hay là trốn tránh, thỏa hiệp; là chỉn chu hay là qua loa tạm bợ. Người tài giỏi thực sự, có tố chất thực sự luôn rất chú trọng về hình tượng của mình, cho dù là khi rơi xuống đáy vực, cũng không được phép sống một cách cẩu thả, tạm bợ. Đây là một kiểu thái độ cao quý và cái họ có được với thái độ này chính là cuộc đời cao hơn người khác một bậc.

Để rèn luyện hình tượng, hãy làm 4 việc sau:

Hình tượng của một người, không chỉ đơn giản là ngoại hình nhan sắc, ăn mặc trang điểm mà sâu sắc hơn cả là thần thái, khí chất và trạng thái tinh thần được tỏa ra từ người họ. Vì thế, để rèn luyện được hình tượng đẹp, hãy làm tốt 4 việc sau:

Đọc sách, ngắm nhìn thế giới, nâng cao khí chất và học thức

Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, những người không có ưu thế về vẻ bề ngoài, vậy thì họ có thể dùng tài hoa bên trong mình để bù đắp. Và khí chất, tài hoa, tố chất nội tại bên trong luôn là tấm danh thiếp tốt nhất của một người. Hạn sử dụng của nó là mãi mãi.

Tôi thường xuyên nói với những người xung quanh về chuyện này, có một lần tham gia một diễn đàn, một cô gái có dáng người béo tròn lên sân khấu, đứng cạnh những cô nàng xinh đẹp, thon thả khác thì trông cô mới quê mùa cục mịch làm sao. Nhưng khi cô bắt đầu bài phát biểu của mình, bạn có thể cảm nhận được khí chất mạnh mẽ và sức hút khác biệt của cô.

hình tượng bên ngoài, bề ngoài quyết định cuộc đời bạn, bề ngoài liên quan đến thu nhập của bạn, Gia Cát Lượng

(Ảnh minh họa)

Tài hoa và tư tưởng là thứ mà cho dù trang phục có đẹp có xịn đến mấy, mỹ phẩm có cao cấp đến mấy cũng không thể trưng diện ra được.

Biết kiềm chế ăn uống, thường xuyên luyện tập, duy trì vóc dáng cân đối

Sự khác biệt giữa ảnh trên mạng của người bán và ảnh feedback của người mua thường là sự chênh lệch ở vóc dáng người mặc. Nuôi dưỡng thói quen vận động thường xuyên, để bản thân có một vóc dáng cân đối, thon thả là điều vô cùng quan trọng.

Một người thường xuyên luyện tập thể dục, trạng thái tinh thần của họ có sự khác biệt rất lớn so với những người lười vận động. Thế nên, hãy kiểm soát cái miệng của mình, đừng ăn một cách vô tội vạ, phải biết tiết chế đồ ăn, đồng thời, phải vận động thường xuyên, vừa tốt cho sức khỏe, lại vừa có vóc dáng thon gọn.

Học cách giao tiếp, học cách ăn nói

Chim khôn kêu tiếng rảnh rang, người khôn nói tiếng dịu dàng dễ nghe. Người biết ăn nói, thường chỉ bằng một câu nói cũng có thể khiến người khác hài lòng, còn người không biết cách ăn nói thì sẽ mất điểm hình tượng trong mắt người khác. Cách ăn nói của một người ẩn chứa tu dưỡng, học thức và văn hóa của người đó.

hình tượng bên ngoài, bề ngoài quyết định cuộc đời bạn, bề ngoài liên quan đến thu nhập của bạn, Gia Cát Lượng

(Ảnh minh họa)

Học cách phối đồ, chăm sóc cho bản thân

Trong trường hợp nào nên mặc trang phục như thế nào, không quá sặc sỡ, không quá hở hang phản cảm, không thô tục, ăn mặc đúng chuẩn mực, lịch sự. Người đẹp vì lụa, tôi chưa bao giờ nghĩ việc chú trọng hình tượng bên ngoài là một sự nông cạn. Những người chú trọng cách ăn mặc, phối đồ, trang điểm, chăm sóc da luôn là những người rất yêu đời, yêu cuộc sống hơn. Nhiều lúc, hình tượng của bạn thường quyết định cuộc đời của bạn, cụ thể thì nó sẽ quyết định sự nghiệp và thu nhập của bạn.

Vậy nên, quãng đời còn lại, hãy sống thật nghiêm túc, không buông thả, không tạm bợ, không cẩu thả, chỉ có như vậy, cuộc sống mới đối xử một cách dịu dàng với bạn. Năm mới tới rồi, đừng chần chừ gì mà hãy bắt đầu thay đổi hình tượng của mình ngay thôi!

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hinh-tuong-cua-ban-quyet-dinh-thu-nhap-va-cuoc-doi-cua-b.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hinh-tuong-cua-ban-quyet-dinh-thu-nhap-va-cuoc-doi-cua-ban-109428.html

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 24 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 1 ngày, 10 giờ trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 15 giờ trước

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.

Choáng với khối tài sản 'khủng' của chàng trai 24 tuổi

Choáng với khối tài sản 'khủng' của chàng trai 24 tuổi

Đời sống trẻ - 2 ngày, 6 giờ trước

Mickey Q, chàng trai 24 tuổi dành tình yêu thương đặc biệt cho động vật. Anh tâm nguyện kinh doanh kiếm thật nhiều tiền, để giúp đỡ các trại nuôi chó, mèo bỏ hoang....

Gợi ý khu vực nghỉ lễ, 'chữa lành' hút giới trẻ, ngay trong lòng Hà Nội, chỉ tốn vài chục nghìn tiền xăng

Gợi ý khu vực nghỉ lễ, 'chữa lành' hút giới trẻ, ngay trong lòng Hà Nội, chỉ tốn vài chục nghìn tiền...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 10 giờ trước

Đây chắc chắc là gợi ý hay cho các bạn trẻ trong ngày nghỉ cuối tuần hoặc dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 5 giờ, 23 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 5 giờ, 24 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 8 giờ, 59 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 8 giờ, 1 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 3 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 8 giờ, 3 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 8 giờ, 4 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 5 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 8 giờ, 5 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 8 giờ, 5 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 24 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 10 giờ, 34 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 35 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 10 giờ, 35 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 11 giờ, 55 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.