Hé lộ những chiêu trò trong thế giới ngầm của hot girl PG

12:43 16/03/2014

Chỉ cần có ngoại hình và khả năng giao tiếp, các cô gái sẽ nhận được khoản thù lao hậu hĩnh 10-15 triệu/tháng tùy vào tính chất công việc.

Uống giỏi + nhảy tốt + nhiệt tình +... = kiếm bội tiền

Chỉ cần vào Google gõ từ khóa “PG”, “PB”, không khó để bạn có thể tìm được những thông báo tuyển dụng PG tại các công ty quảng cáo. Có hàng triệu kết quả, vô số trang web tuyển dụng hay gần gũi hơn là những fanpage Facebook, hội nhóm liên tục chia sẻ thông tin tuyển PG cho đủ mọi hình thức kinh doanh.

Nhu cầu tuyển PG rất nhiều và thường xuyên, nếu bạn làm một lần rồi thì những lần sau người quản lý sẽ ưu tiên xếp việc cho bạn hơn.


PG chân dài, dáng chuẩn thường được ưu ái, bo đậm.

Nghề PG có sự phân loại thành 2 nhóm hot girl rõ rệt: PG hiền làm thời vụ, chủ yếu bán hàng ở cửa hàng, ngoài chợ… cho sản phẩm bánh, kẹo, nước uống… Nhóm này không yêu cầu nhiều về ngoại hình chỉ cần chăm chỉ, chịu khó, giao tiếp tốt, mức lương khoảng 80.000–100.000 đồng/ca (4 – 5h) tùy thuộc vào mặt hàng và nhãn hiệu kinh doanh.

PG cao cấp là những hot girl chân dài, thường đi tiệc đêm, nhân viên bàn trong các quán bar, karaoke, bia rượu, thuốc lá, xe hơi, xe máy… thì yêu cầu cao hơn, khắt khe hơn. Họ cần sự khéo léo, xinh đẹp, mặt không mụn, mịn màng, dáng chuẩn, biết trang điểm, biết uống rượu, hút thuốc và thử, nhận biết được các loại rượu, thuốc lá.

Mức lương cũng theo đó mà cao hơn, khoảng 400.000–500.000 đồng/ca. Riêng PG tiệc”sẽ có mức thù lao cao hơn, thường là trên 1 triệu đồng cho hơn 2 tiếng đồng hồ, chưa tính tiền khách bo thêm. Công việc của những PG này thường vào buổi tối, về muộn, phải uống rượu, tiếp rượu và hát cùng khách…

Không thể phủ nhận những lợi ích mà các hot girl PG mang lại cho ngành quảng cáo, dân kinh doanh nhà hàng, khách sạn... Vì nhờ có các cô nàng PG mà việc quảng cáo sản phẩm, kinh doanh hay sự kiện sẽ trở nên hiệu quả và thu hút khách hơn nhiều.

Khâu tuyển chọn PG cao cấp vô cùng khắt khe. Số lượng tuyển cho mỗi chương trình cũng chỉ từ 3-5 người. Để được tuyển, PG không những phải gửi ảnh toàn thân, thông tin cá nhân (tên, địa chỉ, trường học, chiều cao, cân nặng) để qua vòng loại, mà còn đến tận nơi phỏng vấn thử đồ, thử cách đi lại giao tiếp rồi mới chính thức được nhận vào làm.

PG cao cấp khác đồng nghiệp bình thường ở chỗ thường làm việc theo nhóm và có một quản lý. Có show thì người quản lý sẽ gọi cho PG trong đội của mình chứ không cần tuyển chọn như khi mới vào nghề.

Thực tế cho thấy, không chỉ kén người mà PG, sau một thời gian ngắn ngấm công việc nhàn hạ, lương cao nhờ vào lợi thế về ngoại hình và nhan sắc, cũng kén việc, sẽ bỏ qua những show giá bèo, nhưng nếu đơn giá cao, tiền bo hậu thì sẵn sàng chạy xô, nhảy việc…

N.T.T (sinh viên ĐH Sân khấu - Điện ảnh) khoe: “Trước mình làm PG cho thuốc lá, 3 tiếng một ca, lương 8 triệu. Tuy nhiên, phải nói nhiều, mời nhiều để đạt doanh số nên mình chuyển sang làm PG tiệc. Công việc này rất đơn giản lại còn được ăn, uống, hát hò thỏa sức mà tiền công cao, khoảng 500.000-700.000 đồng/ca, chưa kể tiền bo thêm.

Mình đã tự mua được xe máy, máy tính, điện thoại đắt tiền. Với nghề này làm là phải khôn ra, tiệc nào tiền cao, nhàn thì hãy nhận, còn ít tiền mà giờ làm kéo dài thì bùng. Có nhiều lúc hai, ba nơi cùng gọi, toàn những tiệc VIP, nhưng sát giờ nhau không chạy xô được mình phải lấy cớ đang học để từ chối”.

“Mức lương cao nghĩa là ngoài uống giỏi, nói giỏi còn phải biết điều đôi chút. Không được từ chối khi khách mời… Khi khách ngà ngà say, họ sẽ có những hành động khiếm nhã, động chạm đến cơ thể mình, hoặc là ép mình uống rượu thì lúc đó phải thật khéo léo từ chối để khách không phật ý và mình cũng không bị quấy rối.

Làm nhiều rồi có kinh nghiệm. Bây giờ phải là đại gia trở lên mình mới nhận chứ người bình thường không đi, mình có sắc đẹp mà”, T. cười.

Tiết lộ của PG về cách để được đi tiệc VIP, đi tỉnh lương cao

Với mức thu nhập cao từ lương cứng do người quản lý trả và tiền bo của khách - chủ yếu là tiệc rượu đêm và các chuyến đi tỉnh, những buổi tuyển PG cao cấp luôn đông nghẹt các hot girl chân dài, váy ngắn, ăn diện, trang điểm up đậm… đứng dàn hàng dài.

Xinh đẹp, khêu gợi, sexy là điểm chung của những PG cao cấp, ai cũng muốn đăng ký tiệc VIP, đặc biệt là những chuyến đi tỉnh ngắn ngày. Chính vì điều này mà tỷ lệ chọi rất cao và ít ai biết được về những mánh khóe trong cuộc chiến giành giật công việc ở thế giới ngầm của PG cao cấp.

Trong một buổi học trên phố Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) cho một hãng rượu ngoại nổi tiếng gần đây, người viết được các nữ PG chia sẻ về các chiêu trong nghề để có được hợp đồng đi tỉnh và chương trình lương cao.

Nhật Thu – một người có 4 năm kinh nghiệm làm PG chia sẻ: “Học năm nhất, chị đã đi làm PG cho hãng bia Sài Gòn rồi. Tuy không nổi trội nhưng da trắng, dáng cao, biết cách ăn mặc, nói chuyện khéo, sau mấy lần nói chuyện, SUP quản lí chị đã chủ động xin số điện thoại, bảo rằng nếu có sự kiện với mức lương cao hơn, hay đi “tỉnh” ngắn ngày sẽ giới thiệu”.

Ngừng một lát, Thu nói tiếp: “Thế là may mắn đấy em à, chứ mấy anh SUP toàn quản lí những em chân dài, dáng chuẩn, được các anh ưu ái nhớ đến gọi khi có chương trình là khó, em cứ đi làm thì biết”.

Như lời hẹn, 2 ngày sau, Thu được quản lý nhắn tin bảo qua nhà hàng trên phố Bùi Thị Xuân gặp mặt khách, nếu ưng thì ký hợp đồng đi tỉnh 2 ngày. Đến quán, Thu ngồi rót bia, nói chuyện vui vẻ với mấy sếp để người ta nhìn mặt và quyết định có ký kết hợp đồng hay không.

Chỉ hơn một tiếng mà Thu được nhận 800.000 đồng, bằng tiền công 3 ngày cật lực đi tiếp thị bia, và được ký hợp đồng.

Một cô gái tên Ngân ngồi kế bên Thu cũng kể: “Ký được hợp đồng đi tỉnh là sướng nhất. Đi theo nhóm 3-5 bạn, được vi vu vài ngày xả căng thẳng, ăn uống, hát hò thỏa thích, ở khách sạn... Công việc của mình là phục vụ: rót bia rượu, hát cùng khách VIP…

Nếu có kinh nghiệm thì cho họ sờ đùi, ngực một tý là thêm ngay mấy trăm nghìn. Khoản này cánh PG bia rượu thành thục, khéo lắm. Mọi chi phí VIP lo hết”.

Khi được hỏi làm thế nào để quản lý gọi khi có chương trình lương cao, công việc nhàn, Thu cười ngặt nghẽo: “Thời buổi cạnh tranh, làm gì cũng phải có người đỡ đầu. Thỉnh thoảng nếu quản lý có nhu cầu, mình phải biết ý mà chiều, kể cả việc vào nhà nghỉ, phải làm tình hờ để còn giữ mối”.

"Nếu mới chuyển sang PG cao cấp thì nên đăng ký phát sampling và chạy target (uống thử rượu miễn phí và bán hàng theo số lượng công ty đặt ra). Một tháng bằng 3 tháng đi chạy bàn rồi, dư sức mua sắm. Còn ai chưa có kinh nghiệm thì đừng đăng ký đi tiệc đêm và đi tỉnh vội”, Thu nói.

Theo Lao Động
Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 21 giờ trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 23 giờ trước

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phức tạp và đa dạng, nhân phẩm trở thành nền tảng quan trọng không chỉ để xây dựng mối quan hệ cá nhân mà còn là yếu...

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 4 ngày, 23 giờ trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 5 ngày, 22 giờ trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 5 ngày, 23 giờ trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khi đến tuổi trung niên, có những người khốn khổ và già đi nhanh chóng, hầu hết họ đều thiếu đi 4 điều sau đây!

Khi đến tuổi trung niên, có những người khốn khổ và già đi nhanh chóng, hầu hết họ đều thiếu đi 4...

Kiến thức - 10 giờ, 34 phút trước

Khi con người 18, 19 tuổi, họ luôn cảm thấy tuổi già còn rất xa. Đến khi 40 tuổi mới nhận ra mọi chuyện diễn ra quá nhanh, như thể hôm qua vẫn còn...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024: Tuổi Ngọ làm gì cũng thuận lợi, Sửu dễ vướng chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024: Tuổi Ngọ làm gì cũng thuận lợi, Sửu dễ vướng chuyện thị phi...

Đời sống số - 10 giờ, 45 phút trước

Xem tử vi thứ 4 ngày 1/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Đan Trường bị đứt dây chằng và tình hình sức khoẻ hiện tại

Đan Trường bị đứt dây chằng và tình hình sức khoẻ hiện tại

Chuyện làng sao - 10 giờ, 46 phút trước

Ca sĩ Đan Trường đã cập nhật tình hình sức khoẻ bản thân lên trang cá nhân sau khi bị đứt dây chằng.

Làm thế nào phụ nữ trung niên có thể kéo dài tuổi thọ? Tuân thủ “4 điều nên và 3 điều không nên” mỗi ngày, tuổi thọ có thể đến bất ngờ

Làm thế nào phụ nữ trung niên có thể kéo dài tuổi thọ? Tuân thủ “4 điều nên và 3 điều không...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 5 phút trước

Ở tuổi trung niên, thể trạng của người phụ nữ sẽ ngày càng sa sút. Phụ nữ ở độ tuổi 45-55 sẽ suy giảm dần theo độ tuổi, sức khỏe cũng suy giảm. Đây...

Lý do tại sao nhân viên trong nhà hàng buffet liên tục dọn đĩa ăn?

Lý do tại sao nhân viên trong nhà hàng buffet liên tục dọn đĩa ăn?

Kiến thức - 10 giờ, 7 phút trước

Việc thu thập những đĩa này kịp thời thực sự của nhân viên nhà hàng hoàn toàn có lý do mà nhiều người không biết.

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất điểm'?

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Nhan sắc Hải Tú hiện tại vẫn nhận được nhiều sự chú ý.

Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 8 phút trước

Tường San đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ bí quyết trẻ đẹp hơn tuổi thật của mình.

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Đi gì - 12 giờ, 14 phút trước

Mùa hè sôi động đến gần mang theo nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực và là thời điểm lý tưởng để bạn "tân trang" cho album ảnh của mình với những bức ảnh...

Quỳnh Thư lộ diện ở những tháng cuối thai kì: Bụng bầu nay đã vượt mặt, tiết lộ cảm xúc hiện tại

Quỳnh Thư lộ diện ở những tháng cuối thai kì: Bụng bầu nay đã vượt mặt, tiết lộ cảm xúc hiện tại...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 12 phút trước

Sắc vóc Quỳnh Thư những ngày cận kề sinh nở gây chú ý.

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 15 phút trước

Khung ảnh tình tứ của Trúc Anh bên một nam đạo diễn đã gây chú ý hơn cả.

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá khứ?

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 16 phút trước

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành tâm điểm chú ý khi tái hiện lại hình ảnh trong bộ phim "Vũ điệu hoang dã" vào năm 2007.

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú ý

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 16 phút trước

Sau thời gian sang Pháp, Thiều Bảo Trâm nay đã trở về nước.

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Mai Võ - Nữ Việt kiều Mỹ luôn nặng lòng với quê hương

Tin trong ngày - 14 giờ, 60 phút trước

Mai Võ là nữ Việt kiều Mỹ hiện tại đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Dù thành đạt ở xứ sở cờ hoa nhưng chị luôn một lòng hướng về...

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Chuyện làng sao - 16 giờ, 50 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bảo Anh gây lụi tim.

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin đồn

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 51 phút trước

Giữa lúc lộ loạt hint hẹn hò rộ lên, S.T Sơn Thạch tiếp tục bị soi khi đang du lịch với "tình tin đồn".

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải là mê tín

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải...

Kiến thức - 17 giờ, 46 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều có vài đôi giày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau và chất lượng cũng không đồng đều. Bất kể...

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã già!

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã...

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 46 phút trước

Dù là đàn ông hay đàn bà, sau khi bước qua tuổi 40, cơ thể có thể suy nhược dần, da có thể chảy xệ, nhăn nheo, tóc có thể dần dần suy yếu....

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 46 phút trước

Nói chung, người mua sẽ không mua nhà có mối sau khi biết chuyện, còn muốn bán nhà có mối cũng không dễ bán nếu diệt được mối, dù bạn vẫn có thể ở...

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?...

Đời sống trẻ - 17 giờ, 14 phút trước

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đa dạng hóa, việc học mỹ thuật đã không còn là lựa chọn của riêng ai. Đối với học sinh trung học phổ thông (THPT), việc tìm...