Biến căng: Yêu nhau 5 năm, vợ ngoại tình sau ngày cưới 1 tháng rồi ôm bụng bầu 7 tháng chạy theo bồ, chồng lên mạng đăng tin tìm

07:52 28/04/2020

Vui mừng khi lên chức bố chưa được bao lâu thì người chồng biết chuyện: 'Hóa ra đứa con trong bụng lâu nay mình chăm sóc không phải con của mình, mình bị cắm sừng từ lâu mà không hề hay biết...'.

Không giấu giếm, anh chồng dùng nick thật để nói về câu chuyện của mình. Anh và vợ yêu nhau khi còn học đại học. Xác định yêu là cưới nên khi vợ (lúc ấy là bạn gái) ra trường anh còn mua tặng hẳn xe SH. Nhưng sau cưới, do việc làm ăn gặp chuyện nên anh vất vả hơn, không có nhiều thời gian dành cho vợ. Cứ nghĩ vợ ở nhà làm nội trợ là yên bình, thỉnh thoảng sang bạn bè chơi nhưng anh chẳng ngờ cô ngoại tình.

vợ ngoại tình, vợ có bầu với nhân tình, giới trẻ

Chồng lên mạng xã hội nhờ tìm vợ ôm đồ theo nhân tình để giải quyết dứt điểm chuyện ly hôn.

Khi thai được 7 tháng, vợ thú nhận con không phải của anh rồi ôm đồ theo nhân tình. "Không chút ăn năn, cô ta thừa nhận hoàn toàn vỡ mộng sau khi kết hôn. Những tưởng cưới nhau được sống an nhàn sung túc, chứ không phải cuộc sống như hiện tại, ngày ngày đối mặt với người chồng lam lũ, quần áo bao giờ cũng đầy mồ hôi và mực", anh chồng cay đắng viết.

Biết chuyện, anh cho biết mẹ vợ khóc nhiều vì thương anh và xấu hổ cho con gái. Đến nay gia đình vẫn chưa liên lạc được với cô. Anh được biết vợ đã sinh con cho nhân tình. Nên mới đây đã đăng rõ sự tình để tìm vợ, giải quyết dứt điểm chuyện ly hôn:

vợ ngoại tình, vợ có bầu với nhân tình, giới trẻ

Ảnh cưới của đôi vợ chồng trong câu chuyện.

Nguyên văn bài bóc phốt vợ của anh chồng tên C đang được lan truyền trên MXH:

"Help me!!! Giúp mình tìm vợ và nhân tình của vợ.

Mọi người giúp mình share các nhóm với, chứ mình ít tham gia và cũng biết rất ít nhóm.
Yêu nhau 5 năm, vợ ngoại tình sau ngày cưới 1 tháng.

Chuyện chẳng có gì hay ho, khơi ra thì xấu chàng hổ ai, nhưng thực sự mình không còn cách nào khác để tìm ra địa chỉ của 2 con người này mục đích nhờ pháp luật can thiệp để giải quyết cho dứt điểm cuộc hôn nhân. 6 tháng qua không ngày nào mình được yên giấc. Nên mong mọi người hãy hiểu và thông cảm cho mình, mình cũng đắn đo dày vò lắm mới đi đến quyết định đăng lên như thế này.

Thời đại này ngoại tình là chuyện xảy ra như cơm bữa, nhưng chuyện của mình thì có lẽ có 1 không 2.

Mình và vợ cùng quê từ....ra Hà Nội sinh sống học tập. Mình hơn cô ấy 9 tuổi, yêu nhau từ khi cô ấy đang học 12. Sau ra Hà Nội học Đại học, mình thì làm in ở.... Do nhiều tuổi hơn, đã đi làm nên luôn cố gắng lo cho cô ấy. Thương người yêu ở xa thiệt thòi nên những lúc rảnh, mình vẫn tranh thủ lên thăm, đưa người yêu đi ăn rồi hẹn hò. 4 năm học đại học thì 3 năm cuối gần như toàn bộ chi phí ăn học đại học, tiền đi thầy cô, làm khoá luận đều là do mình chu cấp. Ra trường, không muốn người yêu thua thiệt bạn bè, mình vẫn cố gắng mua con xe SH mode để người yêu có phương tiện đi lại.

Nhưng sau khi cưới, công việc làm ăn không được thuận lợi, kinh tế có sa sút. Đó cũng là lúc mình phải tập trung vào công việc, không thể thường xuyên đưa vợ đi chơi như trước. Xưởng thiếu nhân lực, đích thân mình phải kiêm luôn công việc tay chân của thợ. Hôm nào về đến nhà người cũng nhễ nhại mồ hôi, quần áo lem luốc. Thời gian này, cô ấy ở nhà nội trợ, thi thoảng xin mình qua bạn... chơi. Bạn cô ấy buôn hải sản, lại biết vợ khoái đồ biển nên lần nào đi mình cũng đưa tiền cho vợ tẩm bổ, thích ăn gì mua.

vợ ngoại tình, vợ có bầu với nhân tình, giới trẻ

vợ ngoại tình, vợ có bầu với nhân tình, giới trẻ

vợ ngoại tình, vợ có bầu với nhân tình, giới trẻ

vợ ngoại tình, vợ có bầu với nhân tình, giới trẻ

Đây là ảnh người vợ đi chơi, du lịch cùng nhân tình.

Cuộc sống cứ như thế, kéo dài hơn 1 năm sau khi cưới dù đôi lúc vợ chồng cũng có chút mâu thuẫn. Bản thân vẫn gồng mình với công việc những mong mang lại cho vợ con sau này có cuộc sống an nhàn. Nhất là khi biết vợ có thai, mình rất lo cho sức khỏe của cô ấy, vì hồi mới cưới cô ấy đã hút 1 lần do thai có vấn đề. Quãng thời gian này mình đã rất hạnh phúc vì sắp được làm bố. Người thân luôn bảo mình nuông chiều vợ quá mức hay cho vợ sang bạn chơi. Khi vợ chồng giận nhau dù là chuyện rất nhỏ nhưng vợ luôn cố ý gây gổ, làm to lên rồi bỏ đến ở nhà bạn, mặc kệ chồng và chuyện làm ăn ở xưởng. Dù là vậy nhưng mình luôn có lòng tin, bởi tình yêu 5 năm vượt qua bao khó khăn mới đến được với nhau và cô ấy luôn bảo yêu thương mình. Hơn nữa mình luôn nhẫn nhịn vì sợ có bầu tâm lý nhạy cảm, sợ vợ suy nghĩ ảnh hưởng đến mẹ con.

Nhưng rồi biến cố xảy ra khi vợ mang thai sang tháng thứ 7, một tối mình đi làm về, tranh thủ ghé mua cho vợ ít hoa quả tẩm bổ. Lúc về, nhà cửa lạnh tanh, đồ đạc của vợ biến mất. Cố liên lạc, sau 1 lúc nhận được tin nhắn của vợ làm mình gần như sụp đổ. Vợ đưa máy cho mình nói chuyện với nhân tình. Nó chỉ bảo sinh năm 92. Mình hỏi tên và quê ở đâu thì nó không nói. Vợ mình bảo ở Hà Nội rồi tắt máy luôn. Hóa ra đứa con trong bụng lâu nay mình chăm sóc không phải con của mình, mình bị cắm sừng từ lâu mà không hề hay biết. Những lần cô ta xin sang nhà bạn chơi 2-3 hôm hay 1 tuần, những lần gây sự bỏ sang bạn... hóa ra đều là sang ăn ở với nhân tình. Không chút ăn năn, cô ta thừa nhận hoàn toàn vỡ mộng sau khi kết hôn. Những tưởng cưới nhau được sống an nhàn sung túc, chứ không phải cuộc sống như hiện tại, ngày ngày đối mặt với người chồng lam lũ, quần áo bao giờ cũng đầy mồ hôi và mực.

Đôi lúc mình tự hỏi, nếu như công việc làm ăn suôn sẻ, kinh tế dư giả, có nhiều thời gian đi chơi hơn thì liệu cô ấy có phản bội không. Ban đầu mình đã tha thứ và thuyết phục nhưng cô ấy bảo cái thai không phải của mình, không chịu về. Còn thằng kia thì tìm cách giữ vợ mình lại ăn ở như vợ chồng. Dù bố mẹ vợ và các anh chị bên nhà vợ rất thương mình nhưng đều bó tay. Nhất là mẹ vợ khóc suốt mấy đêm liền vì thương mình và xấu hổ vì con gái. Mình là đứa con rể bà thương nhất trong 3 anh em rể. Cưới nhau hơn 1 năm rưỡi, dù công việc ở xưởng rất nhiều, lại thiếu công nhân nhưng mình không cho vợ phụ giúp vì thương cô ấy chân yếu tay mềm. Mình vẫn bảo với cô ấy anh vất vả nhiều rồi anh không muốn để em vất vả nữa...

vợ ngoại tình, vợ có bầu với nhân tình, giới trẻ

Vợ qua lại với nhân tình 1 tháng sau cưới, nhưng mãi sau anh chồng mới biết.

Trên phương diện pháp luật cô ấy đang là vợ của mình nhưng suốt mấy tháng nay cô ấy ăn ở với nhân tình như vợ chồng. Đến sáng mùng 1 Tết mình có thông tin cô ấy đã sinh con. Gần đây cô ta nhắn cho mình bảo mình làm giấy tờ để cho xe ôm sang lấy về làm thủ tục ly hôn. Dù có thể liên lạc được qua điện thoại nhưng địa chỉ cụ thể cô ấy ở đâu thì mình không hề được biết. Đến sáng nay mình vô tình lấy được mật khẩu zalo của vợ trong 1 cuốn sổ, vào xem được ảnh từ status nhân tình và những status để chế độ riêng tư của vợ.

Ngày liên hoan ra mặt vợ với bạn bè ở Hà Nội vợ mình còn chụp tự sướng rồi đăng ảnh chế độ riêng tư để đu đưa. "Thật không thể tin nổi" cô ấy làm điều như vậy trong ngày vui của 2 đứa. Cô ấy ăn ngủ với nhân tình sau ngày cưới đúng 1 tháng. Những status hẹn hò cùng các tấm ảnh tình tứ đã làm mình hiểu ngọn ngành câu chuyện. Thì ra những tháng ngày mình lam lũ với công việc là những ngày cô ấy hẹn hò vui chơi với nhân tình. Ngày vợ bảo đi cưới bạn, tự tay mình ngắm chọn cho vợ bộ quần áo mặc đẹp nhất chính là ngày cô ấy về quê ra mắt họ hàng bên nhà tình nhân. 6 tháng trôi qua mình quá shock trước sự phản bội phũ phàng của người vợ mình yêu thương và đặt lòng tin suốt 6 năm qua. Những cố gắng nỗ lực để xây dựng một gia đình hạnh phúc đã tan vỡ. 35 tuổi, không vợ không con, lại chịu nỗi đau bị phản bội, chịu sự bàn tán, dò xét của người đời. Thật sự bây giờ gây dựng lại một gia đình mới với mình quả là rất khó.

Mình dùng facebook thật bởi câu chuyện của bản thân là thật, hơn nữa bạn bè mình cũng có nhiều người biết chuyện không cần giấu. Và cũng mong muốn tìm được địa chỉ đôi gian phu dâm phụ này để làm đơn kiện đưa ra pháp luật. Một phần muốn mọi người biết được bộ mặt thật của hai con người này. Vì vậy, nhờ mọi người chia sẻ hộ, nhất là các bạn ở... ai có thông tin, biết hai con người này đang ở đâu xin inbox báo hộ mình.

P.s: Toàn bộ ảnh ăn chơi, hú hí của vợ và nhân tình trong khi bọn mình vẫn là vợ chồng, trong khi mình lăn lộn kiếm tiền nuôi gia đình".

Đọc câu chuyện này, nhiều người xót xa cho anh chồng và chê trách người vợ:

- Thật không tin nổi. Người phụ nữ đó thật trơ trẽn. Nếu anh là người bất hạnh như vậy thì anh nên từ bỏ tình cảm này, đừng níu kéo

- Những người phản bội sẽ bị trả giá, anh đừng đau lòng vì những điều không xứng đáng

- Đàn bà như vậy thật đáng sợ, tại sao có thể nhận tiền bao nuôi của 1 người rồi chung sống với một người khác, không xứng đáng có được tình yêu đâu anh...

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bien-cang-yeu-nhau-5-nam-vo-ngoai-tinh-sau-ngay-cuoi-1-t.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bien-cang-yeu-nhau-5-nam-vo-ngoai-tinh-sau-ngay-cuoi-1-thang-roi-om-bung-bau-7-thang-chay-theo-bo-chong-len-mang-dang-tin-tim-43134.html

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 12 giờ trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 2 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 2 ngày, 7 giờ trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 9 giờ trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 8 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 4 giờ, 18 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 6 giờ, 40 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 41 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 6 giờ, 46 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 6 giờ, 52 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 3 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 6 giờ, 3 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 6 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 6 giờ, 9 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là...

Kiến thức - 6 giờ, 9 phút trước

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự...

Thời trang + - 6 giờ, 14 phút trước

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ tuổi 40 cũng có thể diện để "đỏm dáng"....

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Đến nay danh tính bố...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 7 giờ, 27 phút trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp...

Kiến thức - 8 giờ, 31 phút trước

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay...

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 40 phút trước

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành danh rực rỡ với bản hit "Xe đạp ơi"....

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Kiến thức - 9 giờ, 45 phút trước

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Xem...

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Kiến thức - 9 giờ, 26 phút trước

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên trong là rất nhiều kho báu.