Gái ế bỗng nổi tiếng vì bị cả dòng họ 'rao bán' trần tình lý do vẫn “bình chân như vại” và tiết lộ thêm về mẫu đàn ông lý tưởng

09:27 28/05/2019

Mở mắt ra bỗng dưng thấy mình thành món hàng được cả anh em họ hàng "rao bán", chuyện cười ra nước mắt của "gái ế" này đang gây sốt MXH. Nhiều người tò mò muốn biết cô gái ấy là ai, có quá khứ và hiện tại ra sao...

"Gái ế" này có tên đầy đủ là Trần Thị Minh Tâm, sinh ngày 1/10/1992, hiện đang làm việc tại khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tỉnh Quảng Bình. Với ngoại hình ưa nhìn, là kỹ sư nông nghiệp, lý do gì khiến cô gái ấy bị " rao bán " như thế, khi bản thân chẳng đến nỗi nào?

Nhiều người có lẽ không đoán nhầm, có lẽ vì cô ấy được yêu thương nhiều quá, nên ai cũng muốn "tống cổ" cô ra đi với hạnh phúc. Và sự thực như thế nào?

Gái ế, cả dòng họ rao bán, Mạng xã hội

Trong gia đình có Tâm và một bà chị họ nữa thuộc hàng "ế" trong dòng họ. Thế mà, gần đây cô chị này đã được “xuất” thành công. Do đó, cái bình phong là bà chị bỗng dưng không còn nữa, chỉ còn mình cô đứng chơ vơ ra với cái nhãn "gái ế" to đùng.

Bởi thế, dòng họ ai cũng nhìn bằng ánh mắt ái ngại. Hôm đám cưới, anh em, họ hàng, làng xóm chúc phúc cho chị thì ai cũng khuyến mại chúc thêm Tâm "nhanh lấy chồng ". Thế rồi, em trai mở màn "rao bán" chị và rồi đến những người khác cũng "bán" Tâm nốt...

Gái ế, cả dòng họ rao bán, Mạng xã hội

Có lẽ dù hiểu đây là thành ý của họ hàng, người thân thì có người cũng đôi chút khó chịu. Nhưng với Tâm thì cô cho rằng đó là sự quan tâm của mọi người với mình nên cười rất vui. Với Tâm ai có gọi cô là "gái ế" thì cũng không sao cả.

Mỗi người một suy nghĩ, một quan điểm. "Có nhiều người cho rằng tuổi mình phải yên bề gia thất rồi mới đúng nhưng với mình duyên khi nào đến thì nhận lúc đó. Duyên là thứ không thể ép buộc hay thúc giục. Mọi thứ đều có thể cố, nhưng tình cảm thì nên thuận theo tự nhiên", Tâm cười bảo.

Gái ế, cả dòng họ rao bán, Mạng xã hội

Dù hiện tại nhiều người bảo nói ngoa thì Tâm mới là gái ế, vì cô mới chỉ 27 tuổi. Nhưng ở quê Tâm thì phụ nữ hay kết hôn sớm nên tuổi này được coi là ế thực rồi.

Và bản thân Tâm thì dù có bị thúc giục nhưng nhìn chung vẫn bình chân như vại "Mình cũng chưa gấp lắm trong việc lấy chồng, người thích mình hay mình thích người đều phụ thuộc vào duyên số".

Sau vụ "rao bán" này Tâm luôn nghĩ tích cực với những điều tốt đẹp mọi người dành cho mình và quả thực nó cũng mang lại hiệu quả nhất định khi bỗng dưng cô được nhiều người quan tâm hơn. Thế nhưng với Tâm, cô còn đang muốn học cao học nên đang dành thời gian để tập trung ôn thi và chuyên tâm với công việc mình đang làm.

Là một kĩ sư nông nghiệp, cô có niềm vui với cây, Tâm đang trồng dưa lưới công nghệ cao và háo hức hơn một tháng nữa là đã được thu hoạch quả rồi.

Công việc của cô là kiểm tra tình hình trong vườn để kịp thời xử lí, phân công công việc hàng ngày cho công nhân, sắp xếp hợp lí công việc cho từng người, lên các chế độ dinh dưỡng cho từng loại cây trồng, kiểm tra, điều chỉnh nhiệt độ độ ẩm phù hợp cho cây lan hồ điệp và dâu tây...

Những công việc tỉ mẩn, nhiều tính chuyên môn này đã khiến cô kĩ sư nông nghiệp say mê đến mức có thể quên cả chuyện hẹn hò.

"Mình khá yêu cây cối. Suốt ngày ở vườn dưa hay vườn sung Mĩ, rồi đi sang vườn nho không thấy chán. Cứ thấy chúng xanh tốt là mình vui. Đôi khi cũng do đặc thù công việc nên mới ế đến bây giờ. Do cây cối phải được tưới tắm chăm sóc hàng ngày nên hầu như mình làm cả tuần, chỉ khi nào có việc bận mình mới nghỉ, suốt ngày với bộ đồ lao động, chui trong các cây nên cũng ít thời gian để đi chơi", như thế cuối cùng lý do "ế" đã được cô nàng tiết lộ.

Tình yêu hiện tại với cô chính là cây trồng, là nông nghiệp chứ đâu. Đấy là lý do mà cô gái này đã "quên" cả việc yêu và lấy chồng.

Dù bị nhiều người nhắc nhở, thúc giục nhưng Tâm vẫn thấy làm "gái ế" vui lắm. Khi bạn bè đang tất bật chuyện chồng con thì Tâm vẫn ung dung tư tại. Sau những giờ dành tình yêu cho nông nghiệp thì đi làm về cuộc sống của Tâm là ăn uống, vui thì đi cafe với bạn, buồn thì ở nhà xem phim, có tiền thì xách ba lô đi du lịch, không phải nghĩ ngợi gì quá nhiều.

"Cuộc sống hiện tại thực sự đang rất yên bình. Mình biết rồi đến thời gian mình cũng phải lấy chồng, sinh con, nhưng bây giờ đang như thế nào thì tốt nhất cứ tận hưởng theo cách của mình đã", Tâm chia sẻ.

Gái ế, cả dòng họ rao bán, Mạng xã hội

Nhưng dù nói thế, Tâm không phải là cô gái chưa yêu bao giờ. Cô cũng đã từng yêu và chia tay, nhưng Tâm cho rằng là duyên số chưa tới để thành đôi và cũng không muốn chia sẻ kĩ chuyện này, nhưng cô vẫn khá lạc quan vào tình yêu và hôn nhân.

"Mình đơn giản lắm. Hôn nhân lý tưởng là hai người yêu thương nhau thật lòng. Mà có một người đàn ông yêu nhiều và chiều chuộng hơn thì càng tốt. Mình không đòi hỏi chồng phải thành đạt, hay làm ra nhiều tiền.

Nếu được người đó có công việc ổn định, hiền lành, thương yêu mình và không đào hoa thì là nhất. Hai người cùng nhau chia sẻ công việc với tinh thần tự nguyện sẽ hạnh phúc hơn nhiều là người này làm, người kia đứng nhìn hay phải bắt mới làm. Nếu được thì người đó ở trong môi trường quân đội càng tốt.

Mấy "chú bộ đội" luôn khiến cho mình có cảm giác an toàn. Ngoại hình thì nhìn được là được, không cần phải đẹp trai, cao to sáu múi đâu", Tâm tiết lộ về người bạn đời và cuộc hôn nhân lý tưởng theo cô tưởng tượng như thế.

Sau vụ "rao bán" cực hot trên MXH ngày hôm qua Tâm cũng chưa biết rõ hiệu quả hay hậu quả để lại nữa. Nhưng cô chỉ thấy người quan tâm tới cô tăng lên, nên hiệu quả còn chờ thời gian xem xét. Đã từng trải qua một tình yêu đẹp và tan vỡ nên cô chọn cách yêu an toàn, không vội vàng mà gật cho xong.

Gái ế, cả dòng họ rao bán, Mạng xã hội

Gái ế, cả dòng họ rao bán, Mạng xã hội

Gái ế, cả dòng họ rao bán, Mạng xã hội

Theo Tâm phụ nữ lấy chồng không nên nhìn vào số tuổi mà là khi thấy bản thân chắc chắn vào chính mình nhất, kinh nghiệm sống và công việc đều ổn cả.

"Khi có thể chịu được áp lực cuộc sống thì lúc đó lấy chồng là đẹp. Nhưng cũng tùy duyên thôi!", đấy là Tâm nói thế, nhưng hẳn nhiên tình yêu mà, nó có thể đến bất cứ lúc nào hoặc rong chơi ở đâu quá lâu để chờ một người đàn ông tử tế sẽ xuất hiện trong cuộc đời bạn.

"Ế để tìm được người tử tế", là điều chắc chắn với cô gái khá chín chắn này. Nghe cách cô bày tỏ quan điểm cho thấy Tâm đã đạt đến độ chín nhất định để độc thân hay kết hôn đều biết hạnh phúc với niềm vui và đam mê của mình.

Tâm thực sự mong muốn qua chuyện này, cũng là một lần Tâm "nói chuyện" thực sự với những người yêu thương mình. Bởi họ có thể vô tình tạo áp lực cho những cô gái không vội lấy chồng như Tâm.

"Mình biết đến tuổi này mà chưa lấy chồng, mẹ nào rồi cũng sẽ lo lắng thôi. Nhưng lấy chồng là chuyện cả đời, không thể vì áp lực quá mà lấy được. Như thế có khi lại khổ hơn khi chưa lấy chồng ấy chứ. Mình cũng muốn gửi lời đến mẹ, mong mẹ hiểu, duyên số không thể ép, cứ thuận theo tự nhiên thôi", Tâm mạnh dạn chia sẻ.

Theo Ttvn.vn
Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 16 phút trước

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng khá nữ tính.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 21 giờ, 8 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Hé lộ thực đơn cực xịn tại tiệc cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền ở quê nhà cô dâu

Hé lộ thực đơn cực xịn tại tiệc cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền ở quê nhà cô dâu

Hotgirl, hotboy - 1 ngày, 4 giờ trước

Thực đơn 12 món tại quê nhà của Chu Thanh Huyền khiến nhiều người trầm trồ.

HLV Troussier dừng dẫn dắt ĐT Việt Nam, hội cầu thủ gửi lời chia tay, riêng Quang Hải chưa lên tiếng

HLV Troussier dừng dẫn dắt ĐT Việt Nam, hội cầu thủ gửi lời chia tay, riêng Quang Hải chưa lên tiếng

Đời sống trẻ - 2 ngày, 20 giờ trước

Trong khi các đồng đội gửi lời chia tay thầy Troussier thì đến nay Quang Hải vẫn 'im hơi lặng tiếng'.

Một quy tắc bất thành văn: bạn phải học cách ghi nhận công lao trước mặt các nhà lãnh đạo! Sếp càng thích bạn thì kẻ ác càng không thể làm gì bạn

Một quy tắc bất thành văn: bạn phải học cách ghi nhận công lao trước mặt các nhà lãnh đạo! Sếp càng...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 1 giờ trước

Trong nhiều năm làm việc trong công sở, tôi đã sâu sắc nhận thức được rằng, môi trường công sở không chỉ là một nơi làm việc, mà còn là một cộng đồng nhỏ...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 45 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 46 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 47 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 47 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 47 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 47 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 48 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 22 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 1 giờ, 22 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 1 giờ, 22 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 2 giờ, 17 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 2 giờ, 17 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 17 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 2 giờ, 17 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết...

Kiến thức - 4 giờ, 39 phút trước

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng...

Kiến thức - 5 giờ, 18 phút trước

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính,...

Đời sống số - 6 giờ, 44 phút trước

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không nên coi thường vận may giàu có, hãy nắm...