Chuyện 'vượt rào' của cô gái với bạn thân bị gay

15:45 15/07/2016

Lớn lên bên nhau từ nhỏ nên cô gái đã trót yêu người bạn thân. Khi người bạn thân vốn tưởng bị gay tỏ tình, cô gái vỡ òa hạnh phúc và đã trao gửi thứ quý giá nhất.

Câu chuyện được một bạn trẻ chia sẻ về mối tình của mình với cậu bạn thân chơi với nhau từ hồi "ở chuồng tắm mưa" đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nội dung câu chuyện như sau:

Mình có thằng bạn thân học Bách khoa. Hai đứa chơi với nhau từ thời ở chuồng tắm mưa! Nhà cách nhau có vài trăm mét. Bố mẹ 2 đứa cũng biết nhau nữa, còn luôn gán ghép 2 đứa với nhau. Học cùng nhau từ mẫu giáo lên hết cấp 3. Nó thì học giỏi hơn mình, thi cấp 3 vào A1, mình A2. Nó làm đơn chuyển sang học cùng mình. Vì thế mà mình quý nó lắm! Đẹp trai, cao, trắng còn học giỏi nữa! Mình thì lùn, béo nhưng mà không đen lắm, được cái dễ thương nên ai cũng quý ý!

Hai đứa suốt ngày gắn với nhau như hình với bóng, đi đâu cũng đi cùng nhau. Nhiều đứa con gái trong trường thích nó lắm, từ các em khoá dưới đến các chị khoá trên, suốt ngày mua kẹo bánh để hốc bàn nó. Mình đã béo lại càng ngày như cái lu vì phải xử lí đống kẹo bánh thay nó. Nhưng nó chẳng bao giờ để ý đến mấy người ấy mặc dù có những đứa vừa xinh, chân dài tới nách, gia đình khá giả, còn học giỏi nữa.

Mình cũng bị bọn con gái ghét lây vì suốt ngày đi với nó. Rõ khổ. Nhưng mà kệ xừ chúng nó mình không quan tâm. Rồi một hôm, mình tâm sự với nó hỏi sao không thích những bạn kia, có bạn xuất sắc lắm mà... Và mình đã sốc tận óc khi nghe nó thú nhận nó bị gay! Mình không thể miêu tả cái cảm xúc như thế nào lúc ấy cả! Buồn cho bố mẹ nó, có mỗi thằng con trai! Nó nói mình giữ bí mật giúp nó vì nó sợ chẳng nói với ai cả! Sốc cực, có bao giờ mình nghĩ nó bị đâu. Thế là từ đó mình chơi với nó như 1 đứa con gái, thoải mái đến nỗi đi mua băng vệ sinh cũng rủ nó đi cùng ý.

Hết 3 năm cấp 3!

Lên đại học nó chọn thi Bách khoa vì nó thích trường ấy từ trước. Còn mình học kém hơn nên chọn thi Thương mại! May thay cả 2 cùng đỗ. Hai đứa chọn 2 phòng trọ riêng gần trường và đều ở 1 mình cả! Thế là cứ cuối tuần thì mình sang phòng nó chơi rồi tuần thì nó sang phòng mình chơi! Thứ 7 sang rồi chiều chủ nhật về, ngủ qua đêm ở đấy. Rảnh là mình sang chỗ nó nên cũng chẳng muốn tìm người yêu gì cả! Dù có nhiều người theo đuổi. Căn bản chẳng thấy hợp với ai cả. Nó cũng thế, chẳng bao giờ thấy giới thiệu bạn trai cho mình cả.

Mình thì vô tư thoải mái lắm nên chẳng nghĩ ngợi gì. Nó không thích con gái mà thế nên cứ sang phòng nó hay ở phòng mình chẳng bao giờ mặc áo ngực, đến nơi là cởi hết. Đi ngủ toàn ôm nó, rồi tắm cũng có thèm chốt cửa đâu! Có lần nó nhắc mình nhưng mình cũng mặc kệ, riết rồi nó cũng quen ấy.

bạn thân, yêu bạn thân, chuyện tình yêu hay nhất, chuyện tình yêu, chuyện tình hài hước, giới trẻ

Chuyện tình yêu của cô gái và cậu bạn thân (Ảnh minh họa)

Cuối cùng thì không hiểu sao, mình đã có cảm giác đặc biệt với nó. Xa thì nhớ. Lúc nào cũng muốn gặp nó, mới đầu thì ít xong thì càng ngày càng nhiều hơn. Nhưng mình khổ sở vô cùng, yêu đơn phương, biết là không thể có kết quả gì mà mình không thể ngăn nổi bản thân thích nó! Hơn hai mươi năm trời lần đầu có cảm giác thích 1 người, nó mãnh liệt đến nhường nào! Nó thì lại chiều mình, hay đưa đi ăn, đi mua đồ các thứ làm mình lại càng thích nó!

Thời gian cứ thế trôi đến khi khoa mình tổ chức lễ tốt nghiệp hồi tháng 6 ấy! Bố mẹ bận không lên được lại còn mỗi mình nó! Mình cũng rủ nó đến chụp ảnh lưu niệm ấy! Nó đến mặc áo trắng, bỏ trong cái quần đen mà kiểu như của con gái ấy! Bọn con gái lớp mình cũng thiếu thốn hơi trai quá nên nhìn thấy trai đẹp là mắt mũi sáng rực ấy. Đứa nào cũng "gato" với mình vì cứ nghĩ nó là người yêu mình ý! Nó không giải thích nên mình cũng kệ luôn.

Tối thì nó hẹn mình đi ăn, bảo ăn mặc thật đẹp vào! Mình hỏi lí do thì nó không nói. 6 giờ 30 phút nó đi xe sang đón! Hai đứa ra bờ Hồ ăn kem rồi nó đưa mình ra hồ Tây lượn 1 vòng. Mình thì ngồi sau ôm nó như bao lâu nay vẫn thế. Thích cực ấy! Xong đến cái chỗ hơi tối tối nó họ xe lấy trong cốp ra một con gấu đưa cho mình bảo thích mình, kêu mình làm người yêu nó! Ôi cha mẹ thần linh ơi, cái cảm giác lúc ấy không thể tả nổi. Vừa vui mà còn vừa giận.

Mình không nói được câu nào lúc ấy cả, người "đơ như cây mơ". 5 phút sau nó dí con gấu vào người mình mình mới định thần lại hỏi nó: “Sao mày bảo mày bị gay, thế là mày lừa tao mấy năm trời... Thanh xuân của tao, trinh nguyên của tao, cái ôm đầu tiên, cái nắm tay đầu tiên của tao... Sao mày lại lừa tao, tao yêu mày bao lâu nay đơn phương, tao đau khổ, tao biết mày gay nên tao kiềm lòng lại không thích mày nữa nhưng không được, mày có biết bao lâu nay tao dằn vặt bản thân mình…”

Vừa nói vừa cầm con gấu đập vào người nó, nó cứ đứng im không nói gì. Cho đến khi mình bình tĩnh lại nói câu cuối cùng: “Cũng may 'bố' chưa hôn mày nếu không lại mất luôn cái hôn đầu tiên”. Vừa nói xong nó hôn "chụt" vào môi. Lại đơ, không nói được câu nào nữa. Phê quá mà! Xong nó ôm mình thì thầm tao yêu mày, lãng mạn kinh luôn! Lúc ấy mình hạnh phúc không tả được luôn ấy cứ dụi dụi vào ngực nó.

11h đêm hai đứa mới về phòng mình, cũng coi như người yêu rồi! Lo nó đi về xa thế là kêu nó lên ngủ cùng mai về! Nó đang thi mà. Còn méo gì đâu mà ngại nhau nữa!!! Đây cũng là lần mình quyết định đúng đắn nhất cuộc đời.

Cái đêm nó dụ dỗ mình! Nằm cạnh nó rồi nó kể lể yêu mình như nào, từ bao giờ rồi còn lập kế hoạch từ khi nào! Không biết nó giấu giỏi hay tại mình ngu nữa! Xong mình cứ nghe cứ nghe đến khi bị nó cưỡng hôn phát, xong còn nói: “Cho tao nhé! Tao sẽ lấy mày, tao thề!”. Mình tin nó, cho nó, lần đầu tiên của cuộc đời các thứ cho nó hết! Nó giỏi, một phát xong luôn! Chậm kinh, 2 vạch! Chưa đi làm chưa gì cả, còn ăn bám chưa báo hiếu cho bố mẹ ngày nào.

Không biết lúc ấy mình hoang mang cỡ nào! Gọi điện cho nó đến nó mua chục cái que thử thai! Hận không giết nó được ấy! Nó làm ra sản phẩm mà còn nghi ngờ mình. Mình vừa khóc vừa kêu: "10 que thử 2 vạch hết mà!". Xong nó vẫn nhăn nhở chả lo lắng gì! Bình thường nó trầm lắm mà! Nó không nói gì cho đến khi mình ném con gấu vào mặt nó! Nó bảo: “Thôi đợi mấy hôm nữa tao thi xong tao đưa mày đi khám rồi về quê nói với bố mẹ cho cưới. Tao nói chịu trách nhiệm là tao sẽ lấy mày về là tao làm!”. Xong rồi nó ra mua đống bánh nào sữa nào cháo hộp về bắt mình ăn! Thế là mình sắp lăn được rùi!.

Đi siêu âm thì bầu được 3 tuần! Đến giờ cũng gần 2 tháng rồi. Mình thì sợ bố mẹ mình vì nhà mình chẳng bao giờ chấp nhận chuyện "ăn cơm trước kẻng" đâu. Đến khi nó dắt mình về thưa chuyện với ba mẹ mình thì ông bà quay ngoắt 180 độ! Bố còn bảo: “Thôi không sao, có rồi thì cưới, may mà có con lấy chứ chắc nuôi nợ nó cả đời”. Trời ơi, không biết mình có phải con của ba mẹ không mà lại nói với mình như vậy trước mặt nó chứ... Mình bỏ vào phòng còn nó nhăn nhở như con chó ấy!! Bố mẹ nó thì quý mình lắm nên cũng giục cưới luôn! Ông bà chăm mình còn hơn cả nó! Nó để mình ở nhà cho ông bà nội nuôi.

Nó lên Hà Nội đi làm thêm để lấy kinh nghiệm ra trường nhưng lương nó cũng cao lắm so với sinh viên ấy! Nó thông minh mà. Đủ tiền mua sữa cho mình với con! Vừa chụp ảnh cưới hôm vừa rồi xong! Tuần sau là mình có chồng rồi đấy! Thằng bạn thân lừa gạt mình bao nhiêu năm trời! Bố mẹ chồng thì yêu thương! Đến giờ là hạnh phúc mỹ mãn rồi chứ không biết sau này thế nào cũng sẽ cố gắng vượt qua hết vì thiên thần bé bỏng sắp chào đời.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhận đã nhận được nhiều phản hồi từ các bạn trẻ. Đa phần mọi người đều tỏ ra thích thú trước câu chuyện vừa hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn này: "Lại có bài học kinh nghiệm rút ra: cách tán gái tốt nhất là giả vờ gay để tiến sát đối phương.. lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", "Công nhận anh này nguy hiểm thật. Giả gay để cưa gái. Kiểu này sẽ có khối thanh niên học tập theo", "Sức chịu đựng của anh này trâu bò thật, chả trách dính ngay lần đầu tiên", "Ai tát tôi cái đi, sao ngoài đời có cái thể loại ngọt 1 tấn đường thế này. Thím xuất bản thành ngôn tình đi"...

>> Đám cưới ngôn tình khiến nhiều người xúc động

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 13 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 2 ngày, 18 giờ trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 21 giờ trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 2 ngày trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 12 giờ, 41 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Đời sống số - 13 giờ, 35 phút trước

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Làm đẹp+ - 14 giờ, 39 phút trước

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt to tròn và thu hút. Tuy nhiên, trước khi...

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 16 giờ, 7 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 16 giờ, 10 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 16 giờ, 11 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 16 giờ, 12 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 16 giờ, 12 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 12 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 53 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 17 giờ, 53 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 54 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 17 giờ, 55 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 18 giờ, 48 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 49 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 18 giờ, 49 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 18 giờ, 49 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 18 giờ, 49 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 18 giờ, 58 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 19 giờ, 37 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...