Chàng trai bỏ hết tương lai ở nước ngoài về kề cận người yêu trong lúc bệnh nặng, phản ứng của bố mẹ anh mới bất ngờ

16:10 06/08/2020

Chuyện tình đẹp như cổ tích của một cô gái bị suy thận giai đoạn cuối và anh chàng yêu bằng cả trái tim mình khiến dân mạng xúc động.

Bên cạnh những câu chuyện phản bội, tham phú phụ bần... cũng có không ít cặp đôi khiến người ta có thêm niềm tin vào tình yêu.

Như một đôi bạn trẻ dưới đây, cô gái suy sụp cắt đứt liên lạc khi bị suy thận giai đoạn cuối, bạn trai đã bỏ hẳn công việc ở Đài Loan để ở cạnh. Dù chưa biết bạn gái sẽ chống chọi với căn bệnh này được bao lâu nhưng anh chàng vẫn muốn lấy làm vợ. Bất ngờ hơn là phản ứng của gia đình chàng trai, ủng hộ tình cảm và quan tâm bạn gái của con trai như con ruột của mình.

tình yêu cổ tích, tình yêu giới trẻ, giới trẻ

Cô gái suy thận giai đoạn cuối kể về tình yêu đẹp của mình.

Cô gái hạnh phúc kể về tình yêu như trong chuyện cổ tích của mình: "Tình yêu mong manh. Sự sống và cái chết thật tàn nhẫn. Đó là câu chuyện của chính tôi một người đang đứng giữa rang giới sống chết.

Anh 1 người khoẻ mạnh. Có nhiều người theo đuổi. Cũng có thể nói anh rất tốt. Anh rất tuyệt vời.

Tôi và anh quen nhau trên facebook, cả hai đều ở huyện... nhưng khác xã.

Anh đang đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Tôi ở quê. Anh tình cờ bình luận ở status tuyệt vọng của tôi. Sau đó anh nhắn tin cho tôi. Khuyên tôi đủ điều. Ngày qua ngày. Chúng tôi yêu nhau lúc nào không hay. Không được bao lâu thì tôi đi khám. Bác sĩ chuẩn đoán tôi bị suy thận giai đoạn cuối. Suy tim độ giai đoạn 4. Thiếu máu mãn tính. Men gan cao. Huyết áp cao. Bạch cầu cao. Lúc nào tôi cũng khó thở. Và chóng mặt. Đau nhói tim gan. (Vì trong người những phần quan trọng của cơ thể đều hư hết rồi, Tim. Gan. Phổi. Thận)

Bác sĩ bảo tôi phải bỏ công việc. Để vào bệnh viện ngay. Nếu không sẽ nguy hiểm tới tính mạng. Cũng có thể tôi sẽ gắn liền với bệnh viện cả đời.

Tôi hoang mang cực độ rồi ngồi khóc như điên trong bệnh viện. Khóc thành tiếng. Tôi không để ý ai đi qua nhìn tôi như thế nào nữa. Tôi nói chia tay với anh rồi tìm cách cắt liên lạc. Anh gọi tôi không được.

tình yêu cổ tích, tình yêu giới trẻ, giới trẻ

Biết mình bị bệnh nặng, cô gái đã chủ động cắt liên lạc.

Và anh đã quyết định bỏ tương lai ở nước ngoài để về Việt Nam, về bên tôi, bên cạnh tôi những lúc này. Tôi từ 42kg còn 35kg. Anh thay mọi người chăm tôi. Thay luôn việc lau người. Thay luôn việc cho tôi ăn. Thay luôn việc lấy thuốc của y tá.

Tôi từng hỏi anh. Nếu em chết đi. Nếu 1 ngày em mất đi đột ngột. Anh sẽ làm sao. Anh ôm tôi. Anh nói. Anh không cho em đi đâu cả. Em phải ở bên anh. Nếu em đi. Anh sẽ đi cùng em. Nghe đến đây. Thật sự tôi rơm rớm nước mắt.

Bây giờ. Tôi vẫn đang trải qua quá trình điều trị. 2 năm nay. Tôi đều phải ở viện. 1 tuần 3 lần lọc máu. Truyền máu. Truyền kháng sinh. Số tiền cũng không phải ít. Anh đã bên cạnh tôi. 2 năm qua. 1 năm yêu một người nằm bệnh.

Mỗi lần đến viện cùng tôi, Khi anh thấy y tá tiêm hay đâm kim để lọc máu (Cái kim gấp 10 lần kim tiêm bình thường), Anh luôn cầm tay tôi. Để tôi nắm và gồng cho đỡ đau. Buổi trưa tôi chỉ ăn dc bánh mỳ không. Không ăn được gì cả. Anh cũng ăn cùng tôi. Anh nói, em ăn được anh ăn được, rồi nắm tay tôi. Dù cả bệnh viện nhìn anh vẫn nắm tay tôi tới tận lúc tôi ngủ, suốt 4 tiếng đồng hồ.

tình yêu cổ tích, tình yêu giới trẻ, giới trẻ

tình yêu cổ tích, tình yêu giới trẻ, giới trẻ

Bạn trai đã bỏ công việc ở nước ngoài để về chăm sóc cô trong lúc bệnh nặng.

Anh dành thời gian đưa tôi đi chơi để hai đứa có nhiều kỉ niệm đẹp khi nhớ đến nhau hơn. Và bây giờ, anh báo

- Anh muốn lấy em làm vợ

Nhưng tôi như thế này, làm sao tôi tự tin được khi họ hàng, anh em bên tôi thì lại bảo

- Bỏ họ đi, cho họ lấy vợ, em đang cản đường họ đấy,

Tôi đã từng tủi thân phát khóc khi nghe những lời này. Thật sự khóc rất nhiều. Không biết làm sao để tốt cho anh. Tôi nói

- Anh yêu người khác đi, em như thế này rồi, anh cứ yêu em làm gì?

Anh nói

- Người khác anh không cần, anh không có tình cảm, anh chỉ cần em thôi.

Anh từng nói, muốn được chụp ảnh cưới với tôi, muốn nhìn tôi mặc váy cô dâu, muốn nhìn thấy tôi là cô dâu của anh. Bởi tôi từng ước sẽ được mặc váy cô dâu một lần.
Tôi nhận ra tôi muốn sống cùng anh trong quãng thời gian còn lại của mình.

Nhưng tôi còn gia đình, gia đình tôi sẽ không đồng ý điều đó. Cho tới khi tôi đi lọc máu tại bệnh viện, hôm đó chỉ có một mình. Sự cố máy lọc máu bất ngờ xảy ra, rồi sức khỏe tôi không ổn, thế là phải cấp cứu khẩn.

Tôi bắt đầu thấy người tôi sụp xuống, não kéo dồn, không thở được, mắt tôi cứ nhắm lại nhưng tôi vẫn gồng mở ra.

Lúc đó tôi chỉ nghĩ mình sắp chết, nghĩ đến anh, tôi rơi nước mắt. Tự nhiên lúc đó tôi khao khát được sống, khao khát mãnh liệt. Tôi gồng mình lên để được sống, chỉ cần lúc đó tôi nhắm mắt, tôi biết mình sẽ buông xuôi. Phải sống, phải sống, mày làm được mà. Tôi cứ lẩm nhẩm như vậy đấy.

Rồi anh đã chạy đến bên tôi. Anh đã khóc rất nhiều vì tôi. Anh nói: “Sẽ không rời xa tôi dù 1 giây nữa. Em có bị làm sao. Anh sống làm sao được”

Và tôi lại hôn mê mấy tiếng rồi tỉnh lại. Cảm giác sắp rời khỏi thế giới này. Nó đáng sợ lắm các bạn ạ. Tôi đã nhìn thấy có người gọi tôi đi. Tôi ám ảnh mãi lúc đó. Ai cũng bảo tôi giỏi. Tôi đã làm được rồi. Và tôi lại được cứu thêm lần nữa. Tôi đã 2 lần trải qua cái chết.

Thật sự đáng sợ lắm. Dù sống trong đau đớn của bệnh tật. Nhưng tôi vẫn muốn sống để hưởng thụ cuộc sống này. Để nhìn thấy gia đình mình. Để nhìn anh cười. Để bên anh để ôm anh khi mệt mỏi. Để làm động lực cho anh thành công. Để khỏi bệnh. Để thấy 1 đám cưới trọn vẹn. Được cùng anh đi vào nhà thờ. Được nghe câu. Em đồng ý làm vợ anh nhé. Anh sẽ đợi được em mà phải không anh.

Đến giờ. Tôi cũng pải vào viện. Nếu có chuyện gì, tôi đi cũng sẽ không sao nữa cả. Anh sống tốt. Gia đình tôi sống tốt là được.

Anh cứ luôn nói. Anh muốn cưới em. Thật sự muốn ở cùng em. Nghe nói vậy. Tôi vui lắm. Nhưng tôi nghĩ tôi như bây giờ. Liệu tôi có thật sự làm được người vợ tốt. Người biết chăm lo gia đình. Chăm lo cho anh không?

Con cái không có. Biết sống làm sao. Người ta sẽ nghĩ như thế nào. Thương anh. Nhưng không biết làm sao. Tôi chỉ cười và nói đùa rằng. Cưới con khác đi. Em như thế này. Cưới làm gì. Rồi khổ thôi. Rồi tôi cười. Anh biết tôi nói thật. Nhưng giả cười. Anh lại ôm tôi. Chả hiểu sao. Mỗi lần anh ôm là tôi lại khóc.

Gia đình anh biết tôi bệnh. Biết tôi như thế này. Ba mẹ anh ấy vẫn nói anh ấy cưới tôi. Biết đâu 2 đứa hạnh phúc.

Tôi sang nhà anh ấy. Ba mẹ anh ấy đều xem tôi như con. Tôi muốn ăn gì. Mẹ anh ấy đều mua cho tôi. Mọi thứ mẹ anh ấy đều làm giúp tôi. Thật sự tôi rất thương bố mẹ anh ấy như bố mẹ đẻ của tôi. Nhiều người nói tôi. Bỏ qua tất cả. Để sống riêng thời gian còn lại với anh ấy. Nhưng tôi còn gia đình. Tôi biết lựa chọn như thế nào.

tình yêu cổ tích, tình yêu giới trẻ, giới trẻ

Biết cô gái bị bệnh nặng nhưng gia đình chàng trai vẫn ủng hộ và thương quý như con.

Chúng tôi cũng sẽ yêu nhau. Đến ngày tôi rời đi. Tôi sẽ không bỏ anh ấy. Nếu anh ấy bỏ tôi. Tôi sẽ chấp nhận hết. Miễn anh ấy hạnh phúc. Anh ấy sống tốt là được.

Khép lại ở đây ạ. Sáng giờ đã khóc rất nhiều. Hôm nay mưa nữa. Tâm trạng nặng nề quá

Đến giờ đã 2 năm tôi gắn bệnh mình vào bệnh viện. 3 năm gắn anh vào tim. Tôi bây giờ đang hạnh phúc. Chỉ là sẽ...đi lúc nào không hay".

Câu chuyện đã chạm đến trái tim của nhiều người. Nhiều dân mạng mong rằng, sẽ có kỳ tích để cô gái có thể sống bên người mình yêu: "Mong có phép màu đến với anh chị", "Hy vọng phép màu đến với chị mau khoẻ lại chị nhé", "Em đang có một người yêu tuyệt vời, bố mẹ chồng tuyệt vời, mong em bình an và hạnh phúc"...

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chang-trai-bo-het-tuong-lai-o-nuoc-ngoai-ve-ke-can-nguoi.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chang-trai-bo-het-tuong-lai-o-nuoc-ngoai-ve-ke-can-nguoi-yeu-trong-luc-benh-nang-phan-ung-cua-bo-me-anh-moi-bat-ngo-51950.html

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 1 ngày, 1 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 1 ngày, 5 giờ trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 1 ngày, 8 giờ trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 1 ngày, 12 giờ trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 18 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 4 giờ, 59 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 5 giờ, 54 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 54 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 5 giờ, 54 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 5 giờ, 54 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 5 giờ, 3 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 6 giờ, 44 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 7 giờ, 20 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 7 giờ, 21 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 8 giờ, 30 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 8 giờ, 33 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 8 giờ, 58 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 8 giờ, 3 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...