'Cắm sừng' bạn trai 10 năm, combo luôn Tuesday xen vào mối quan hệ của người khác, cô gái nhận cái kết đắng

14:36 20/11/2020

Lên mạng than thở, cô gái không được dân mạng cảm thông mà còn bị dội ngược: 'Sừng không tự nhiên sinh ra, cũng không tự nhiên mất đi, nó chỉ chuyển từ đầu người này sang đầu người khác'.

Kể về chuyện tình của mình, cô gái 26 tuổi nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô là người xinh xắn, khéo léo, có mức thu nhập đáng mơ ước 40-50 triệu/tháng. Về tình yêu cũng đã có bạn trai 10 năm là "công tử bột chính hiệu". Nhưng yêu lâu khiến mối quan hệ của cô và bạn trai rơi vào ngõ cụt khi tình cảm như một thói quen, kiểu "đèn nhà ai nhà nấy sáng, chuyện nhà ai người ấy hiểu".

Và rồi, chuyện gì đến cũng đến, cô say nắng trước một đàn anh cùng cơ quan. Người này đã có gia đình, nhưng sau đó đã ly hôn. Khi gia đình cô gặp biến cố, anh luôn ở cạnh động viên, còn nhắn tin ngọt ngào "Thương em". Khi cô gái muốn anh nói rõ mối quan hệ thì nhận được câu trả lời: "Cuộc sống của em vốn dĩ là màu hồng, còn của anh lại là một màu đen, thương em nhưng không dám bước đến bên em vì sợ chính em sẽ bị anh kéo vào một màu đen u ám này, chỉ mong em cho anh được giữ thứ tình cảm này cho riêng anh và đừng bắt anh phải dừng lại, vì anh sẽ không để nó ảnh hưởng đến em".

cắm sừng, người thứ ba, giới trẻ 2020, mạng xã hội

Cô gái phản bội bạn trai yêu 10 năm để đến bên người đàn ông "bắt cá hai tay" (Ảnh minh họa).

Và rồi khi người đàn ông đã qua một đời vợ ấy theo đuổi, cô đã siêu lòng. Tưởng rằng cả hai sẽ có một đám cưới nhưng chẳng thể ngờ một ngày cô nhận ra "đời không như là mơ". Khi người đàn ông mình tin tưởng sau khi ly hôn vợ đã ăn nằm với một người khác như vợ hai, và anh ta đang âm thầm lừa dối cả hai người phụ nữ.

Cô gái chua xót kể:

"Vào một ngày đẹp trời, một anh đang tán tỉnh mình ở công ty gửi hình một cô gái xa lạ qua cho mình và bảo đây là vợ 2 của người mà em đang yêu say đắm. Mình chết lặng…!

Quá sốc!

Quá kinh khủng!

Hóa ra, khi anh ly hôn, anh đã theo đuổi cô gái đó rất dữ dội và 2 người đó đã ở cùng nhau như vợ chồng từ ngày anh ly hôn và thậm chí là công khai mối quan hệ ấy cho thiên hạ biết, kể cả vợ cũ và ba mẹ anh. Đến đây thì mình cũng rất thắc mắc, không biết lý do anh ly hôn có phải là anh đã ngoại tình hay không? Người mà mình luôn nghĩ là yêu thương mình như mạng sống, không dám bước đến bên mình vì sợ đem đến phiền phức cho mình thì hằng ngày vẫn đang ngao du trên thân thể của một người phụ nữ khác. Sốc thật sự! Khi mình hỏi anh, anh bảo anh đã chấm dứt mối quan hệ đó và vào đây nghiêm túc với em. Chỉ là mình không tin nữa, và mình chọn dừng lại!

Nhưng mà, vì quá yêu, nên mình vẫn tha thứ và tiếp tục.

Và trái ngang bắt đầu từ đó. Mình đa nghi hơn, tìm hiểu hơn thì phát hiên ra anh và người phụ nữ đó vẫn tiếp tục qua lại và cuối tuần vẫn giấu mình về quê gặp chị ấy nhưng lại bảo về thăm con. Đỉnh điểm là khi mình tận mắt chứng kiến 2 người ấy vào nhà nghỉ nhưng anh vẫn chối không phải, mình đã gọi cho chị ấy và chị xác nhận là 2 người chưa từng dừng lại và nói thẳng mình là kẻ thứ 3 đang xen vào chuyện tình cảm của họ. Anh đã lừa dối cả hai người phụ nữ cùng một lúc.

Đêm đó, khi 3 người nói chuyện với nhau, anh đã gọi cho mình khi đang facetime với chị và anh bảo rằng anh và mình không có quan hệ gì nữa cả. Vâng, và để giải thích cho cuộc gọi đó là anh làm tất cả vì mình, phải kéo mình ra khỏi câu chuyện này vì không muốn chị làm ảnh hưởng đến mình, chị là người rất nguy hiểm!

Mình đã yêu cầu anh dừng lại với mình rất nhiều lần, nhưng anh bảo anh không làm được. Và mình chọn cách kể hết mọi chuyện cho chị ấy nghe – mình đã phá nát câu chuyện của họ cách đây 20 ngày.

Và đó là ngày định mệnh của mình, mình và anh thật sự dừng lại, đau khổ là mình, đớn đau là mình, bị bỏ rơi lại cũng là mình, anh chọn người phụ nữ đó và bảo mình chỉ là cuộc vui.

20 ngày qua – trăm ngàn cảm xúc đan xen. Nhưng mình biết mình sai rồi. Câu chuyện 10 năm của mình, anh vẫn giữ cho nó trọn vẹn như ngày đầu anh đến, nhưng câu chuyện của anh, mình lại nhẫn tâm phá nát do lòng ích kỷ của mình. Mình đã rất ân hận, nhưng thật may, vì chị ấy yêu anh quá nhiều, yêu đến mức biết anh cắm sừng hơn nửa năm vẫn chấp nhận bỏ qua và yêu anh, còn mình, mình đã rất sợ, nếu đổi lại là câu chuyện của mình…. Thật sự rất đáng sợ.

Mãi đến hôm nay, sau hơn 20 ngày, mình và anh mới nói chuyện lại với nhau. Tình yêu của anh giành cho mình là thật và anh chưa yêu ai đến như vậy. Anh vào đây như một cách để anh bước ra khỏi câu chuyện cũ của mình và anh nghĩ anh đã sắp làm được điều đó, chỉ đến khi mình kể cho chị nghe về sự lừa dối của anh, anh mới biết được rằng, người phụ nữ đó đã đau khổ vì anh nhiều rồi, anh không nhẫn tâm rời xa chị được.

Khi anh ở bên chị, anh đã làm chị có thai, sau đó lại bị hư nên cả cuộc đời này anh không thể làm gì có lỗi với chị nữa, đó là sự bù đắp của anh, chỉ khi nào chị gặp người tốt hơn anh và lựa chọn buông tay anh thì anh mới dám dừng lại. Nếu không, đó sẽ là người cuối cùng bên anh cả quãng đời về sau. Chị bây giờ kiểm soát tất cả mọi thứ của anh, định vị điện thoại, pass zalo facebook mail… Và mình tự hỏi, liệu mối quan hệ đó sẽ kéo dài được bao lâu, khi anh luôn bảo bên chị rất áp lực về mọi thứ và chị yêu anh đến mức lấn át cả suy nghĩ của anh, mình còn biết được khi cãi nhau 2 người xưng mày – tao,…

Nhưng mà đã không liên quan đến mình nữa rồi...

Anh lựa chọn chị cũng là một quả báo với mình. Vì mình đã sai ngay từ đầu. Tất cả là do mình. Dù anh có dối gian mình nhưng chẳng phải mình cũng đang lừa dối người yêu của mình đấy sao? Ngay từ đầu ai cũng đã có những bến đỗ của mình nhưng vẫn bước đến bên nhau, thì câu chuyện này sớm muộn cũng phải dừng lại, chỉ là mình đã để nó đi quá xa và cái giá cả 3 phải trả cũng thật sự quá lớn. Mình như 1 đứa thất tình vì cảm giác bị bỏ rơi lại, chị thì sốc vì mình đã cho chị thấy người đàn ông đó đã không còn trọn vẹn trong mắt chị và về sau dù 2 người có nên duyên vợ chồng với nhau thì sẽ vẫn bị ám ảnh về sự dối gian đó. Còn anh? Có lẽ là anh là người ít đớn đau nhất…

Mình viết ra đây chỉ muốn nhẹ lòng. Cuộc đời mình có lẽ sẽ không quên được đoạn tình cảm ngắn ngủi nhưng đậm sâu và cả nỗi đau này. Chỉ mong ai rồi cũng sẽ hạnh phúc với lựa chọn của mình mà thôi…!".

Bên dưới dân mạng "ném đá" cô gái khi cắm sừng bạn trai 10 năm, chạy theo người khác và kết cục cũng chẳng mấy tốt đẹp:

- Người gian dối sẽ gặp người dối gian, chỉ khổ anh người yêu 10 năm bị chị cắm sừng bao lâu nay vẫn không biết gì.

- Thế tóm lại là người trồng sừng lại nhận được chính sừng do mình trồng ra!!! Định luật 3 tu ét ây có nói rõ: Sừng không tự sinh ra cũng không tự mất đi, nó chỉ chuyển từ người này sang người khác!

- Mọi lý lẽ của người phản bội đều không thuyết phục. Chị gái còn combo phản bội và Tuseday thì thôi ai độ lại chị...

cắm sừng, người thứ ba, giới trẻ 2020, mạng xã hội

cắm sừng, người thứ ba, giới trẻ 2020, mạng xã hội

cắm sừng, người thứ ba, giới trẻ 2020, mạng xã hội

Bình luận trái chiều của dân mạng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cam-sung-ban-trai-10-nam-combo-luon-tuesday-xen-vao-moi-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cam-sung-ban-trai-10-nam-combo-luon-tuesday-xen-vao-moi-quan-he-cua-nguoi-khac-co-gai-nhan-cai-ket-dang-62372.html

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 15 giờ trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 2 ngày, 18 giờ trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 21 giờ trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 2 ngày, 21 giờ trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp ghi điểm

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp...

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 11 giờ trước

Màn khoe nhan sắc của Doãn Hải My dù đang bầu bí nhận được nhiều lời khen.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 9 giờ, 11 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 11 giờ, 33 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 37 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 11 giờ, 38 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 13 giờ, 50 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 14 giờ, 3 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 3 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 14 giờ, 5 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 5 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 14 giờ, 6 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 14 giờ, 6 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 15 giờ, 56 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 16 giờ, 50 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 7 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 16 giờ, 7 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 7 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 16 giờ, 7 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 16 giờ, 8 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 29 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 17 giờ, 25 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...