Ai mua trinh tôi bán trinh cho… (2)

08:53 16/12/2012

Có những cô gái làng chơi, bán trinh đến cả chục lần nhờ công nghệ vá màng trinh.Có vị khách bỏ hơn 20 triệu đồng mua trinh một nữ sinh. Khoảng 10 ngày sau vụ giao dịch, anh ta phát hiện cô gái tiếp tục rao bán đời con gái.

Bài 2: Bán trinh rồi lại …mua trinh

Căn phòng nhỏ chưa đầy 6m2 trên phố Khương Trung chen chúc hơn chục cô gái chờ đợi để vá “cái ngàn vàng”.Một nửa số ấy ăn mặc hở hang lộ ra những hình xăm đen đỏ trên hông, trên vai. Vị bác sỹ Trung Quốc nhìn lướt một đoạn thân thể lộ ra của một cô gái rồi ra hiệu: Đến lượt cô! Cô gái nói giọng miền Tây mừng húm nhanh nhẹn bước vào. 

Vá trinh 6 lần/năm!

Chừng hơn 30 phút sau, cô gái cười rạng rỡ bước ra. “Cầm thêm thuốc này về, uống để tránh nhiễm trùng. Giữ gìn khoảng 3 ngày là y như trinh mới. Cả tiền vá cộng với tiền thuốc là 3 triệu đồng chẵn”- một bác sỹ ở bàn thu ngân dặn và xé biên lai thu tiền. Cô gái phụng phịu: “Sao lần này đắt thế?”. Người thu ngân tỏ vẻ khó chịu: “Trước khi làm đã nói rồi. Lần trước là loại của Đài Loan chỉ có 600.000 thôi. Loại này mới nhập của Nhật về chất lượng tốt hơn hẳn lại còn chi phí phẫu thuật nữa. Phải nạo hết “chân cũ” thì trinh mới liền nhanh được. Thôi thanh toán nhanh đi”. Cô gái đếm tiền trả rồi bước nhanh ra cửa còn ngoái lại: “Lần sau đừng tăng giá nữa đấy. Khách quen mà cứ …bắt chẹt à!” .

Lướt nhanh danh sách đăng ký, cô gái tên Lý Thị Minh T., quê ở Long An, nghề nghiệp: không, nơi đăng ký thường trú: không. Thấy khách lạ tò mò, người thu ngân kiêm nhiệm vụ tiếp nhận danh sách bảo: “Có gì lạ đâu. Nó đến vá lần thứ 4 rồi. Kiểu ấy chẳng phải gái ngoan. Vá rồi lại đem bán chứ có phải để lấy chồng đâu”. Nghe thấy người thu ngân nói vậy, mấy cô gái đang ngồi chờ tới lượt quay ra “xì” một tiếng như một chuyện đương nhiên. 

Người thu ngân bảo trong số khách đăng ký vá màng trinh tại phòng khám này hôm nay chỉ có hai cô là khách mới còn đâu tất cả đều quen mặt. “Người đến đây ít nhất cũng phải hơn 2 lần. Có người đến đây vá trinh đến lần thứ 6. Mà 6 lần trong một năm thì quả là kỷ lục. Việc ấy cũng đồng nghĩa ít nhất có 5 kẻ bị lừa”- người thu ngân châm biếm.


Hộp màng trinh của Nhật rao bán chỉ hơn 1 triệu đồng/2 chiếc! 

Đợi hơn 2g đồng hồ mới gặp được vị bác sỹ Trung Quốc làm “nhiệm vụ cao cả” cho các cô gái. Ông cười: “Phòng khám khai trương được nửa năm nhưng tôi trực tiếp vá cho hơn 100 cô. Có cô vá lại sau lần trước 5 ngày. Chắc chắn đó không phải là vì cái tiếng phụ nữ Á Đông gìn giữ hạnh phúc gia đình mà làm”. Hỏi ông thế thì họ để làm gì. Ông bảo: “Hãy hỏi số điện thoại của họ rồi lên mạng mà tra thử”.

 Mấy ngày sau, làm theo lời ông tra số điện thoại 016755485*** của cô gái Lý Thị Minh T. thì ngay lập tức ra kết quả: “Em cần tiền để lo việc gia đình. Bí bách quá. Có anh nào muốn mua trinh tiết của em, đt (điện thoại) cho em theo số… Nếu không tin em sẽ đi khám trước khi bán. Giá 10 triệu đồng”.  

Cũng ở diễn đàn này, ngay sau lời rao bán của T., hàng chục comment đã “bật” lại lời rao bán: “Đừng tin nó. Không khéo nó bán cả 10 lần rồi ấy chứ”. Một comment khác thì bức xúc: “Mua của nó mấy hôm trước với giá 20 triệu đồng, mấy hôm sau nó lại rao bán. Thế ra trinh tiết biết… tự mọc lại được à?”.

Vá trinh cũng lại… giá bèo

Chỉ cần lên mạng gõ từ “bán màng trinh” lập tức hiện ra hàng ngàn kết quả rao bán màng trinh với đủ loại giá cả và “phô” chất lượng. Trong đoạn video quảng cáo hơn 1 phút trên mạng còn rao bán hộp màng trinh nhân tạo xuất xứ của Nhật bao gồm 2 cái có chỉ có giá 1.600.000 nghìn đồng. Đặt giao hàng tận nơi thì khách hàng phải trả thêm 30.000 -50.000 đồng tiền vận chuyển, tùy thuộc địa chỉ xa hay gần. “Nhiều cô đến phòng khám vá màng trinh còn đem theo cả “hàng” tự mua rồi chỉ nhờ bác sỹ vá hộ. Nhiều loại trên thị trường bán có 400.000/chiếc”- một bác sỹ chuyên vá màng trinh tiết lộ.


Ca cấy ghép màng trinh.

Thậm chí trên một số diễn đàn còn đăng quảng cáo bán màng trinh kiểu chèo kéo đầy tính…cạnh tranh: “Dù vẫn biết việc mất trinh tiết không ảnh hưởng đến sức khỏe người phụ nữ cũng không có gì quá khủng khiếp nhưng nó lại thể hiện phẩm chất của người phụ nữ này. Vậy làm thế nào khi bạn lỡ dại mất đi cái đáng giá ngàn vàng ấy? Nếu bạn đi vá trinh, sẽ tốn một khoản kha khá từ 3 đến 7 triệu đồng, hơn nữa, lại gây đau đớn. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ có lại nó một cách dễ dàng mà không đau, giá thành rẻ hơn… Lưu ý sản phẩm của chúng tôi không phải là thuốc và cũng không phải là dụng cụ hỗ trợ tình dục".

Ở Hà Nội, không quá khó để tìm kiếm một nơi để biến đàn bà thành trinh nữ. Một trung tâm thẩm mỹ trên đường Giải Phóng nhận làm dịch vụ này với giá chỉ 4 triệu đồng. Không chỉ các trung tâm thẩm mỹ mà ngay không ít phòng khám sản khoa cũng nhận dịch vụ này. Ở nhiều phòng khám như ở Khương Trung, Giải Phóng, Trần Duy Hưng…giá vá màng trinh rẻ đến giật mình: 2 triệu đồng/ca. Do nở rộ dịch vụ vá màng trinh nên nhiều phòng khám cũng đua nhau …khuyến mại để hút khách. 

Có phòng khám còn rộng rãi cho cho tất cả chị em phụ nữ trên toàn quốc như để tạo điều kiện cho các cô gái bán trinh nhiều lần với lời quảng cáo: “Chào mừng năm mới, phòng khám X… giảm giá 40%. Thu hẹp âm đạo sau khi sinh: 7 triệu đồng, giảm còn 6 triệu đồng; thẩm mỹ âm đạo: 7 triệu đồng, giảm còn 6 triệu đồng; tái tạo màng trinh: 7 triệu đồng, giảm còn 6 triệu đồng. Thời gian khuyến mãi kéo dài 2 tháng. Nhưng khuyến mãi của chúng tôi chỉ áp dụng cho những người gọi điện đặt lịch theo số điện thoại sau: 0168967…”.

Theo lời Phạm Đình D., một tay chơi ở phố Vọng (Hà Nội) cũng chính do việc vá màng trinh nở rộ, giá rẻ mà nhiều gái bán dâm đã “hết đát”, trôi dạt hết nhà hàng này sang nhà hàng khác hoặc nhưng vẫn nghiễm nhiên trở thành trinh nữ đến chục lần. “Đừng dại mà đi mua trinh để bị ăn quả lừa”- Dũng đúc kết.

Theo ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội :"Mỗi khi cấp phép một loại hình dịch vụ thẩm mỹ, các chuyên gia đều phải cân nhắc rất lâu. Bởi đây không chỉ là vấn đề của chuyên môn mà còn là chuyện đạo đức xã hội, là văn hóa người Á Đông. Cho đến nay, Sở Y tế chưa từng cấp phép cho bất kỳ một phòng khám nào và cũng chưa bắt được cơ sở nào thực hiện dịch vụ tái tạo màng trinh”.

Đất Việt
Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 3 ngày, 18 giờ trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 4 ngày, 17 giờ trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 4 ngày, 18 giờ trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 4 ngày, 8 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 7 giờ, 30 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 8 giờ, 33 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 34 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 35 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 8 giờ, 41 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 42 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 8 giờ, 43 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 8 giờ, 43 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 28 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 10 giờ, 28 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 28 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 10 giờ, 29 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 10 giờ, 29 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 11 giờ, 11 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 11 giờ, 11 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 11 giờ, 11 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 12 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 11 giờ, 12 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.