100+ lời chúc Giáng sinh cho bạn bè, người yêu, vợ, chồng hay ý nghĩa

20:27 23/12/2017

Giáng sinh đang về, bạn đã chuẩn bị món quà độc đáo hay những lời chúc ý nghĩa dành cho bạn bè, người yêu, vợ, chồng chưa? Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho bạn bè, người yêu, vợ, chồng hay những người thân trong gia đình sẽ là món quà ý nghĩa hơn bất cứ thứ gì. Bởi những lời chúc là một món quà tinh thần thể hiện sự quan tâm qua những ngôn từ gần gũi thân quen rất đáng quý và trân trọng.

Giáng sinh hay Noel là dịp để mọi người cùng quây quần, đoàn tụ bên nhau trong không khí ấm cúng của những ngày đông lạnh giá và cùng dành tặng cho nhau những lời chúc ý nghĩa. Hãy tham khảo một số lời chúc dưới đây để gửi tới người thân yêu của mình nhé.

Lời chúc giáng sinh cho bạn bè

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngNhững lời chúc Giáng sinh, lời chúc Noel hay nhất cho bạn bè nhân dịp này bạn nên chân thành pha thêm chút tinh nghịch ngợm để tăng mức độ thân thiết của tình bạn lên nhé.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngMùa đông lạnh nhưng lại mang đến sự lãng mạn. Những tia nắng mùa đông yếu ớt nhưng lại đủ sưởi ấm trái tim một ai đó. Noel đã đến hãy tận hưởng những giây phút ngọt ngào với những người mà bạn yêu thương. Hãy mở rộng trái tim để đón nhận sự ấm áp. Chúc bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ và một năm mới bình an !

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngBạn cười trông rất đáng yêu đấy bạn có biết không? Đừng chọn vẻ bề ngoài, vì đó là sự giả dối; đừng chọn vật chất vì điều đó có thể mất đi; hãy chọn nụ cười nhé bạn của tôi. Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Xmas!

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng

Lời chúc giáng sinh cho bạn bè hay và ý nghĩa nhất

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngNiềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi, hy vọng làm mọi thứ hoạt động và tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn của tôi sẽ luôn có cả ba điều ấy trong mùa Giáng sinh này.

Và đôi khi bạn chỉ cần gửi lời chúc noel cho bạn bè thật đơn giản nhưng cũng đủ ý nghĩa dưới đây:

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngGửi tới cậu - người bạn của tớ. Chúc cậu đón nhận Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc!

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng Noel đã đến! Tớ chúc cậu một đêm Noel an lành, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên người thân của mình. Chúc cậu mạnh khoẻ và thành đạt trong cuộc sống

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngChúc cậu và toàn thể gia đình hưởng mùa Giáng sinh an bình thánh thiện và năm mới được vui tươi, sức khỏe dồi dào và tràn đầy hạnh phúc.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngChúc cho cậu Giáng sinh này sẽ nhận được nhiều quà và nhiều lời mời đi chơi từ các hot boy nhé.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngMình chúc cậu Giáng sinh an lành và ấm áp nhé!

Lời chúc giáng sinh cho bạn thân

Bạn có khi nào nghĩ rằng vì là bạn thân rồi nên những lời chúc dành cho nhau trong dịp này là thừa thãi. Bởi bạn cho rằng tình bạn của 2 người đôi khi chẳng nói ra cũng hiểu vì vậy dành cho nhau những lời chúc là không cần thiết. Đấy là một sai lầm, sự quan tâm hay những lời chúc Giáng sinh dành cho bạn thân không bao giờ là thừa hãy trân trọng nó khi còn có thể và thương nhau một cách thật lòng.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngGiáng sinh đến rồi đấy! Tao thường ít gửi thiệp cho một kẻ ngu đần xấu xí. Nhưng tiền nhắn tin có vẻ rẻ mà lại đến nhanh. Vì thế mà đây sẽ là thiệp mừng Giáng sinh cho mày. Thế nhé bạn thân của tao!

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngNếu cậu đang đọc tin nhắn này thì cậu là người đặc biệt đối với tớ đấy! Vì vậy mà mỗi sáng khi thức dậy cậu hãy vui vẻ vì luôn có tớ đang nghĩ đến cậu. Tớ đủ tự tin để nói cho cậu biết cậu quan trọng trong mắt tớ thế nào. Chúc cậu một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngHạnh phúc, an bình và tình yêu sẽ được chúa và các thánh thần ban cho cậu - người bạn yêu dấu của tớ. Chúc cho thành công ngập tràn cuộc đời cậu! Giáng sinh vui vẻ!

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngHạnh phúc không phải là một chiếc đồng hồ đắt tiền hay một chiếc xe hơi sang trọng. Hạnh phúc là khi tớ được sống vui vẻ bên bạn bè thân yêu của mình. Merry Chrismas!

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngChúc cậu ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc, không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cậu sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời! Merry Xmas!

Lời chúc giáng sinh, lời chúc noel cho người yêu

Để có một mùa mùa Giáng sinh tuyệt vời thì những lời chúc hay ý nghĩa nhất cho người yêu sẽ giúp bạn "đốn tim" đối phương và có những kỷ niệm đáng nhớ.

Lời chúc Giáng sinh cho bạn trai

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng Em thích sự đơn giản và lời chúc cho nhau cũng vậy. Mùa Giáng Sinh, em thường chúc tất cả bằng câu: "Noel an lành nhé". Em nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà em đã dành cho anh.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng Noel năm nay của em sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì em biết rằng sẽ có một vòng tay ôm em thật chặt và cùng em đi đến hết con đường. Yêu anh thật nhiều. Merry Xmas!

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng

Lời chúc Giáng sinh, lời chúc Noel cho người yêu hay và ý nghĩa

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết vẫn nói và những nguyện cầu đêm Giáng Sinh đều thành hiện thực, thì ước gì em được là hơi ấm bao quanh anh giữa mùa đông lạnh giá… Là luồng khí mát ôm lấy anh giữa mùa hè rực nắng… Là làn gió nhẹ vờn tóc anh giữa mùa thu dịu dàng… Là cơn mưa bụi khẽ hôn lên má anh mỗi khi xuân về… Bởi điều em mong muốn nhất là anh được hạnh phúc, bình yên.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng Giáng Sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Tình yêu của chúng ta cũng vậy phải không anh. Yêu anh nhiều.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng Merry Xmas! Đừng đóng chặt trái tim mình anh nhé, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông anh sẽ luôn có em bên cạnh.

Lời chúc Giáng sinh, lời chúc Noel dành tặng bạn gái

Con gái thường thích những lời chúc ngọt ngào lãng mạn thể hiện sự quan tâm của người mình yêu. Do đó, khi gửi lời chúc Noel cho người yêu bạn nên tham khảo dưới đây.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng "Ngốc Yêu ơi? Ai đó từng nói: 'Mùa đông lạnh… nhưng với anh chỉ em là đủ cái chăn 37 độ à' Em là người con gái luôn hiểu anh nghĩ gì, là người anh luôn yêu thương và tin tưởng. Noel đến rồi, anh chúc em những điều tốt đẹp nhất, chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm lắm!".

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng Mùa Giáng sinh năm nay lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi. Mình sẽ cầm tay nhau, cùng nhau diện đồ đôi và dạo bất kể nơi đâu dù thời tiết có như thế nào. Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp .

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngEm yêu của anh mùa Giáng sinh đã đến, Giáng sinh là mùa lạnh nhớ mặc áo ấm vào, chúc em một mùa Giáng sinh vui vể và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa, I love u so much... and forever...

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có em cầm tay anh, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng Nếu một sáng mai thức dậy, cậu bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi xềnh xệch… thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tớ đã xin ông già Noel, món quà tớ ao ước nhất chính là cậu! Merry Christmas!

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng Anh xin lỗi em!. Hôm nay anh bị hạn chế nhắn tin cho em rồi… Hôm nay khám, bác sĩ bảo anh phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà em lại ngọt ngào số một. Anh đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Chúc em Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc nhé!

Lời chúc Giáng sinh cho gia đình

Gia đình là nơi để bạn trở về sum họp và quây quần, đặc biệt trong mùa Giáng sinh, lễ Tết. Chính vì vậy, dành tặng những lời chúc gửi đến những người thân yêu qua những cuộc điện thoại, tin nhắn hay những tấm thiệp Giáng sinh để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và mong muốn những điều tốt đẹp nhất. Hãy tham khảo những lời chúc Giáng sinh dành cho bố mẹ, vợ, chồng hay anh chị em

Lời chúc Giáng sinh dành cho bố mẹ

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngHạnh phúc không chỉ là những món quà vật chất. Hạnh phúc là bạn thấy ấm áp trong cái lạnh giá của đêm Giáng sinh và hơi ấm từ người thân trong gia đình. Noel này con xin gửi lời chúc thân thương đến bố mẹ, mong bố mẹ sẽ sống trọn đời với chúng con.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho gia đình và người thân

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ. Năm nay con không về nhưng lúc nào con cũng chỉ muốn đón một Giáng sinh ấm áp ở nhà. Vì ở đó có gia đình mình quây quần bên nhau. Giáng sinh đến rồi, con chúc cả nhà mình thật khỏe để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngGiáng sinh đến rồi! Tự hào là một thành viên nhỏ bé của gia đình mình! Giáng sinh này con mong gia đình mình sẽ có một đêm thật vui vẻ, ấm áp và Chúa sẽ mang lời chúc này của con gửi tới gia đình!

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngThế giới đã sinh ra chúng ta, ban cho chúng ta mỗi người một sứ mệnh, một nhiệm vụ thiêng liêng. Ông già Noel đến gõ cửa mỗi nhà và tặng chúng ta món quà vô giá đó là thời gian. Con sẽ dùng thời gian để trân trọng yêu thương bố mẹ, gia đình. Hãy để cho gia đình của chúng ta luôn có nhưng niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười. Con yêu gia đình mình. Giáng sinh an lành, hạnh phúc nha ông nội, bà nội, ba, mẹ và cả thằng em bướng bỉnh.

Lời chúc Giáng sinh dành cho chồng, vợ

Giáng sinh luôn mang lại cảm giác ấm áp khi được ở cạnh những người thân yêu của mình, mọi người trong gia đình tụ họp đông đủ cùng nhau đón Noel. Hãy dành tặng những lời chúc Giáng sinh, lời chúc Noel, tấm thiệp Giáng sinh đến những người thân yêu đặc biệt là vợ, chồng mình trong ngày lễ đặc biệt này.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngAnh à mình đã cưới nhau được 3 năm rồi đúng không? Những kỷ niệm ngọt ngào và hạnh phúc cũng như những giận hờn cãi vã trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi. Nhưng tình yêu của em dành cho anh vẫn luôn nguyên vẹn. Giáng sinh vui vẻ anh nhé! Yêu anh!

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngGửi vợ yêu: Giáng sinh này dù có lạnh giá nhưng mong em luôn ấm lòng và hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Giáng sinh vui vẻ em nhé! Mãi yêu em.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngChúc em - một nửa của đời anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Giáng sinh vui vẻ em nhé! Mãi yêu em.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngVợ yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Vậy Giáng sinh năm nay, anh sẽ xin ông già Noel một điều ước đó là mang những nỗi buồn của em đi chỉ để lại những khoảnh khắc vui vẻ nhất cho em. Vợ yêu, Giáng sinh hạnh phúc em nhé!

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngSông có thể cạn núi có thể mòn nhưng tình yêu của anh dành cho em không bao giờ thay đổi. Chúc vợ yêu Giáng sinh hạnh phúc, vui vẻ. Anh yêu vợ.

Lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa khác

Lời chúc Giáng sinh cho thầy cô

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng Nếu Giáng sinh là mùa để nói lời cảm tạ, danh sách của em đã bắt đầu với thầy/cô - người giáo viên yêu thích của em.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngTrải qua những ngày tháng thời học sinh, được học trong lớp của cô, em biết em có thể tiếp cận với các ngôi sao. Chúc cho Giáng Sinh của thầy/cô tỏa sáng rực rỡ như ngôi sao trên đỉnh cây của thầy/cô.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngGửi đến thầy/cô những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Cầu mong mọi điều bình an sẽ đến với thầy/cô

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng

Lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa dành tặng người thân

Lời chúc Giáng sinh cho người công giáo

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngChúc bạn và toàn thể gia đình hưởng mùa Giáng sinh an bình thánh thiện và một năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc và tươi vui

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngChúc bạn và gia đình hưởng mùa Giáng sinh an bình , năm mới hạnh phúc tràn đầy trong Chú hài đồng và Mẹ Maria.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngHồng ân Thiên Chúa đang trải khắp trong lòng mỗi chúng ta, đêm nay là đêm an lành và hạnh phúc nhất mà Chúa dành cho con người. Hãy cùng hân hoan reo mừng để lãnh nhận ơn phúc này nhé!

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngChúc bạn và gia đình một mùa Giáng sinh muôn vàn Hồng an và một năm mới vạn sự như ý.

lời chúc giáng sinh, lời chúc giáng sinh ý nghĩa, lời chúc giáng sinh cho bạn bè, lời chúc noel cho người yêu, lời chúc giáng sinh cho chồngGiáng sinh đã về. Kính chúc bạn và gia đình tràn đầy hồng ân, bình an và niềm vui trong Chúa Hài Đồng Giesu. Xin cho Thánh Ý Chúa được thể hiện bình an.

Với 100+ lời chúc Giáng sinh ý nghĩa và hay nhất được tổng hợp trong bài viết này giúp bạn có thể trao tặng đến người mình yêu thương, quan tâm như một món quà vô giá về tinh thần. Một lời chúc đi kèm với tấm thiệp hay những món quà trong đêm Giáng Sinh chắc chắn sẽ khiến những người thân yêu của bạn thích thú và bất ngờ. Chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đã đủ đầy cho không khí mùa Noel lạnh nhưng thật ấm áp rồi. Chúc bạn một Giáng sinh trọn vẹn bên người thân yêu. Merry Xmas!

Xem thêm: Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa dành tặng bạn gái, vợ, người yêu và mẹ trong ngày Quốc tế phụ nữ

>> Sao Việt đón lễ Tạ ơn 2017 và gửi lời chúc đến mọi người

NT. Nhung (Theo Giadinhvietnam.com)
Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 18 giờ, 9 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 20 giờ, 29 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 1 ngày trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 2 ngày, 13 giờ trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 15 giờ trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 2 giờ, 20 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 10 giờ, 47 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 10 giờ, 50 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 10 giờ, 56 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 11 giờ, 58 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 1 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 3 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 30 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 30 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 23 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 14 giờ, 35 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 16 giờ, 44 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 16 giờ, 50 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 51 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 16 giờ, 30 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 17 giờ, 10 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 18 giờ, 43 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 18 giờ, 46 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...