10 cô gái được phong nữ thần trên mạng vì quá xinh đẹp

10:11 30/12/2014

Do sở hữu vẻ ngoài quá xinh đẹp, nước da trắng trẻo nên các cô gái này đã nhanh chóng nổi tiếng và được dân mạng đặt cho những tên gọi độc như nữ thần Dota, nghìn năm có một...

Nữ thần bóng chuyền: Vào tháng 7 vừa qua, sau khi 9gag - một trang tin chuyên chia sẻ những hình ảnh thú vị và hài hước từ khắp mọi nơi trên thế giới chia sẻ loạt ảnh về nữ vận động viên bóng chuyền người Kazakhstan tại giải vô địch bóng chuyền châu Á U17-U19 diễn ra tại Đài Loan - cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Dân mạng không ngừng tung hô, thậm chí gọi Altynbekova Sabina là "nữ thần bóng chuyền". Được biết, Sabina sinh năm 1996, hiện là vận động viên của đội tuyển bóng chuyền trẻ quốc gia Kazakhstan. Sabina sở hữu nước da trắng, đôi chân dài miên man với chiều cao khủng lên đến 1,82 m cùng khuôn mặt xinh xắn, thanh tú. (Ảnh: Instagram NV)

Theo China News, nhờ đó, Sabina có hàng chục fanpage trên Facebook, trong đó có trang lên đến 100.000 người like (thích). Trang Instagram cá nhân mang tên "Altynbekova_11" của cô cũng hút hơn 230.000 người theo dõi, các video trên Youtube ghi lại các trận thi đấu có sự góp mặt của cô gái mang số áo 20 cũng đều hút triệu lượt xem. Mặc dù vậy, Sabina cùng các đồng đội lại không mấy thích thú với sự nổi tiếng này. Do khán giả đến sân và tung hô quá nhiều nên phần lớn các vận động viên đều không thể tập trung thi đấu. (Ảnh: Instagram NV)

Nữ thần bóng rổ: Theo Sina, nhờ loạt ảnh mặc đồng phục bóng rổ trên sân trường, Huang Cancan nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Cô đốn tim dân mạng nhờ mái tóc dài đen nhánh, làn da trắng và khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn. Được biết, Cancan sinh năm 1995 tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đang theo học chuyên ngành truyền hình tại ĐH Vũ Hán. (Ảnh: Sina)

Từ sau khi nổi tiếng, Huang Cancan nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu chụp hình. Cô từng tham gia vào clip quảng cáo cho giải bóng rổ nhà nghề Trung Quốc - CBA. Mới đây, cô gái sinh năm 1995 được chọn làm gương mặt đại diện cho ĐH Vũ Hán trong năm học mới, nhằm đem lại những ấn tượng tốt với các tân sinh viên trong lần đầu đặt chân đến giảng đường. (Ảnh: Sina)

Nữ thần Dota: Trang Qingdao News cho biết, Triệu Nhược Ngữ hiện là hot girl rất nổi tiếng tại Trung Quốc nhờ có khuôn mặt xinh đẹp như búp bê, vóc dáng cân đối. Cô thậm chí còn được dân mạng gọi là "nữ thần Dota". Được biết, Nhược Ngữ còn có nickname Crystal. Cô đã tốt nghiệp cao đẳng nghệ thuật Cát Lâm (Trung Quốc) - chuyên ngành khiêu vũ. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách thời trang cá tính, trang Renren cá nhân của cô hút 12.000 người theo dõi, Sina là 52.000. Đặc biệt, tài khoản Weibo của Nhược Ngữ có đến hơn 580.000 fan hâm mộ. (Ảnh: Sina)

Với vẻ ngoài khá trẻ trung, đáng yêu, ít ai biết được rằng Nhược Ngữ sinh năm 1988. Năm 2011, cô lần đầu tiên được mọi người biết đến sau khi tham gia chương trình I'm a big star và giành giải nhất một cuộc thi sắc đẹp có tên Tây du thế giới. Sở dĩ cô được gọi là "nữ thần Dota" do xuất hiện với vai trò MC trong cuộc thi game online dành cho dân chơi Dota. Hiện cô làm người mẫu cho hãng xe hơi, mô hình máy bay, công ty game online và mở một cửa hàng bán quần áo, phụ kiện thời trang trên mạng. (Ảnh: Sina)

Nữ thần Hàn Quốc: Trang Sina cho hay, Choi Jung Moon, sinh năm 1992, sinh viên khoa Công nghệ, đại học quốc gia Seoul hiện được dân mạng mệnh danh là nữ thần Hàn Quốc. Có điều này do Jung Moon sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thuần khiết, vóc dáng cân đối và đặc biệt là có IQ cao ngất ngưởng 158. Với chỉ số IQ này, cô nhanh chóng trở thành thành viên của câu lạc bộ những người thông minh nhất thế giới Mensa và được coi như thiên tài. Trí thông minh của nữ sinh Hàn có thể sánh ngang với nhà vật lý nổi tiếng thế giới Albert Einstein, nhà vật lý thiên văn Stephen Hawking hay chủ tập đoàn Microsoft - Bill Gates. (Ảnh: Sina)

Có thể nói, Jung Moon hiện là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ với hình tượng hoàn hảo - vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng học tập siêu đỉnh. Cô cũng được báo chí, các kênh truyền hình, chương trình thực tế... không ngừng săn đón. Mới đây, nữ thần Hàn Quốc tham gia chương trình The Genius (liên quan đến các câu hỏi IQ) của đài tvN cùng nhiều sao Hàn khác và đảm nhiệm vai trò MC trên một chương trình truyền hình. (Ảnh: Sina)

Nữ thần Nhật Bản: Theo Rocket News 24, do có gương mặt quá trong sáng, xinh đẹp nên Sugino Shizuka nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được mệnh danh là "nữ thần Nhật Bản" hay "Xuka phiên bản đời thật". Thực tế, Sugino thực sự được nhiều người biết đến nhờ vào những bức hình buộc tóc hai bên dễ thương. Vì vậy, cô còn có tên gọi khác là "thiên thần buộc tóc hai bên". Sugino sinh năm 1994, sinh ra và lớn lên tại tỉnh Hyogo, Nhật Bản. Cô hiện là sinh viên khoa Piano - học viện Âm nhạc Nhật Bản. (Ảnh: FBNV)

Mặc dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn - 1,55 m song cô gái sinh năm 1994 vẫn được dân mạng hết lời ca ngợi vì có gương mặt quá xinh đẹp, thanh tú. Không những thế, Sugino còn có giọng hát cao, sáng cùng khả năng lồng tiếng rất đáng yêu cho nhiều nhân vật hoạt hình. Gần đây, cô cùng hai người bạn lập nhóm nhạc có tên Drop, thường xuyên đi biểu diễn ở các trường học. (Ảnh: FBNV)

Nữ thần "nghìn năm có một": Theo Rocket News 24, Hashimoto Kanna (sinh năm 1999), đến từ tỉnh Fukuoka, Nhật Bản từng gây sốt cộng đồng mạng sau khi chia sẻ những bức hình mặc đồng phục hết sức xinh xắn. Có thể thấy, Kanna hút hồn mọi người nhờ làn da trắng mịn, khuôn mặt thanh tú, đậm chất châu Á. Do thường xuất hiện hoàn hảo trong các bộ đồng phục nên cô gái 15 tuổi được dân mạng đặt cho tên gọi nữ thần đồng phục, thậm chí là "nữ thần nghìn năm có một" của Nhật Bản. (Ảnh: FBNV)

Được biết, ngoài việc đến trường, cô gái 15 tuổi còn đang tham gia một nhóm nhạc có tên là Rev.from DVL. Dù còn khá trẻ nhưng Kanna đã có kinh nghiệm làm người mẫu quảng cáo trên tạp chí, TV từ năm 8 tuổi. Thực tế, Kanna đã nổi tiếng từ năm 2013, sau khi những tấm hình cô biểu diễn với gương mặt thiên thần, quá xinh đẹp trên sân khấu được mọi người chia sẻ trên mạng. Hiện nữ sinh 15 tuổi này rất được săn đón tại Nhật Bản. Cô thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí dành cho teen. (Ảnh: FBNV)

Nữ thần Trung Quốc: Jing Yi Ju hiện khá nổi tiếng trên mạng do có khuôn mặt thanh tú, trong sáng cùng vóc dáng cân đối. Thậm chí, nhiều người còn rất hâm mộ và gọi cô là "nữ thần Trung Quốc". Theo Zhai Zhai News, Jing Yi sinh năm 1994, đến từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Mặc dù có chiều cao không mấy nổi trội - 1,59m, nặng 49 kg, song cô vẫn được rất nhiều người yêu mến nhờ làn da trắng mịn, khuôn mặt được ví như thiên thần. Không chỉ nổi tiếng tại quê nhà, cô còn có khá nhiều fan tại Nhật Bản. Trang Weibo cá nhân của cô hiện hút đến 255.000 người theo dõi. (Ảnh: Zhai Zhai News)

Jing Yi chính thức ra mắt với vài trò ca sĩ từ tháng 11/2013, như một thành viên nhóm N, thuộc SNH48, hoạt động tại Thượng Hải, Trung Quốc. Nhóm này được xây dựng dựa trên mô hình của nhóm thần tượng đình đám Nhật Bản - AKB48 với rất nhiều thành viên. Thực tế, Jing Yi được nhiều người biết đến do có ngoại hình giống nữ thần đồng phục Nhật Bản - Hashimoto Kanna. Thậm chí, cô gái sinh năm 1994 còn được đánh giá là xinh đẹp, dễ thương hơn "nữ thần nghìn năm có một" của Nhật Bản. Mới đây, cô xếp vị trí thứ 4 - phần thi thần tượng có vẻ ngoài xinh đẹp nhất nhóm SNH48 do người hâm mộ bình chọn. (Ảnh: Zhai Zhai News)

Nữ thần đồng phục: Theo Sina, cô gái có tên Tống Y Nhân được mệnh danh là nữ thần đồng phục Trung Quốc do sở hữu vẻ đẹp trong sáng, khỏe khắn trong bộ quần áo thể dục. Dù không sở hữu một chiều cao lí tưởng như người mẫu, nhưng nhờ gương mặt đẹp, đôi mắt to, nụ cười tỏa nắng Y Nhân vẫn khiến dân mạng không ngừng ngưỡng mộ và chia sẻ ảnh của cô. Trong bộ đồng phục thể thao, cô toát lên vẻ hồn nhiên, nghịch ngợm của tuổi học sinh. (Ảnh: Sina)

Thực tế, Tống Y Nhân sinh năm 1993, là sinh viên của học viện điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc). Y Nhân là con lai, mang trong mình hai dòng máu Trung và Canada. Dân mạng cho rằng, nhờ hình tượng nữ thần đồng phục này, cô sẽ dễ dàng tiến xa trong nghề. (Ảnh: Sina)

Nữ thần công nghệ thông tin: Trang Sina cho hay, một cô gái Trung Quốc bỗng dưng nổi tiếng sau khi hàng loạt bức ảnh của cô được chia sẻ trên mạng xã hội và diễn đàn dành cho giới trẻ. Cô sở hữu mái tóc dài, làn da trắng mịn cùng các đường nét hài hòa. Do làm trong ngành công nghệ thông tin nên cô được mệnh danh là lập trình viên xinh đẹp nhất Trung Quốc hay nữ thần công nghệ thông tin... (Ảnh: Sina)

Thậm chí, một số trang báo lớn của Trung Quốc cũng đưa tin cùng các hình ảnh của cô gái có vẻ ngoài thanh tú này. Dân mạng cho hay, mặc dù nữ thần công nghệ thông tin không quá xinh đẹp, hoàn hảo song ở cô vẫn toát lên sự mộc mạc, thuần khiết và rạng ngời. Dù khá nổi tiếng nhưng đến nay thông tin cá nhân, danh tính của cô vẫn chưa được tìm thấy. (Ảnh: Sina)

Nữ thần Photoshop: Không giống các cô gái nổi tiếng khác trên mạng, Uhm Da Hee (sinh năm 1991), sinh viên một trường đại học tại Hàn Quốc - được phong là "Nữ thần Photoshop" do có bàn tay phù thủy, khả năng chỉnh sửa ảnh chân dung điêu luyện. Từ một cô gái kém xinh và có phần mũm mĩm, nhờ các thủ thuật của mình, Da Hee có thể biến cô trở nên hoàn hảo, mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: Stm Style)

Da Hee từng cao 1,68 m nhưng nặng đến 95 kg. Cô lúc nào cũng sống trong thế giới ảo, không mấy khi ra đường vì tự ti về ngoại hình. Quyết tâm sống là chính mình, cô gái người Hàn Quốc cuối cùng dũng cảm đăng ký tham gia Let Me In (chương trình chuyên về làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, giúp những người kém may mắn về ngoại hình có thể tự tin hơn trong cuộc sống). Tại đây, cô được các bác sĩ thực hiện đủ mọi phương pháp giảm cân cấp tốc như châm cứu, giải độc cơ thể, uống thuốc, detox, hút mỡ... và nâng ngực do vòng 1 bị chảy xệ. Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và chi phí lên đến gần 400 triệu đồng, Da Hee cuối cùng đã giảm được 31 kg, có được vẻ ngoài đáng mơ ước. (Ảnh: Stm Style)

Theo Zing.vn
Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 1 ngày, 12 giờ trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 2 ngày, 14 giờ trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 17 giờ trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 2 ngày, 18 giờ trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp ghi điểm

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp...

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 7 giờ trước

Màn khoe nhan sắc của Doãn Hải My dù đang bầu bí nhận được nhiều lời khen.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 1 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 7 giờ, 2 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 9 giờ, 15 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 10 giờ, 27 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 27 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 10 giờ, 30 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 30 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 11 giờ, 30 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 11 giờ, 30 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 11 giờ, 21 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 12 giờ, 15 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 32 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 13 giờ, 32 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 32 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 13 giờ, 32 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 13 giờ, 32 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 53 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 14 giờ, 49 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 14 giờ, 50 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 14 giờ, 50 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.