Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

12:13 22/04/2024

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua 8 năm làm người tình bên Trương Nghệ Mưu, 13 năm hôn nhân đổ vỡ với tỷ phú người Singapore.

Thật không thể tưởng tượng được rằng một người phụ nữ đẹp có khí chất mạnh mẽ và lãnh đạm như Củng Lợi lại có thể có một mặt dịu dàng và long đong trong chuyện tình cảm.

Trong làng giải trí, mối quan hệ của Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu được coi là lâu dài và mãnh liệt. Chuyện tình lãng mạn của họ được lan truyền rộng rãi, cộng với sự hợp tác chặt chẽ qua những tác phẩm điện ảnh chung của họ, những khoảnh khắc huy hoàng nhất của Củng Lợi đều do Trương Nghệ Mưu ghi lại.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Sở dĩ Củng Lợi được mệnh danh là "Củng Hoàng" không chỉ vì vẻ ngoài uy nghiêm và đầy nét quyến rũ chuẩn phương Đông mà còn vì khí chất mạnh mẽ của cô. Các sao nữ ngày nay đang cố gắng hết sức để giảm cân nhưng Củng Lợi luôn theo đuổi sức khỏe và sắc đẹp, khí chất che giấu hoàn toàn khuyết điểm, thu hút sự chú ý nhất trên thảm đỏ.

Hầu như ai cũng biết tác phẩm nổi tiếng của Củng Lợi. Những tác phẩm của cô luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên, Củng Lợi quả thực rất may mắn. Không chỉ gặp được một đạo diễn xuất sắc mà những diễn viên mà cô hợp tác cũng đều là những nhân vật quyền lực. Củng Lợi đã có nguồn lực rất tốt kể từ khi ra mắt, thành công của cô ấy không thể tách rời khỏi sự thăng tiến của Trương Nghệ Mưu. Cô ấy trở nên nổi tiếng vì Trương Nghệ Mưu, nhưng cũng đau khổ vì mối quan hệ của họ.

Lúc đầu, cứ nghĩ Củng Lợi là người lý trí, nhưng không ngờ rằng cô ấy đã trải qua 8 năm bên cạnh Trương Nghệ Mưu. Có vẻ như Củng Lợi tuy bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong vẫn rất nữ tính và trọng tình. Sau này, cô chọn kết hôn với doanh nhân người Singapore vì không kỳ vọng vào tình yêu của Trương Nghệ Mưu. Trương Nghệ Mưu tuy không phải là bạn trai đầu tiên của Củng Lợi nhưng anh lại là người hẹn hò lâu nhất. Cả hai gặp nhau và yêu nhau vì sự hợp tác trong nghệ thuật.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

“Đèn lồng đỏ treo cao” là những tác phẩm tạo bước ngoặt trong cuộc đời Củng Lợi. Khi đó cô chỉ là một diễn viên ít tên tuổi, tình cờ nhận được vai chính. Tương truyền, vai chính ban đầu không phải là Củng Lợi mà là trợ lý đạo diễn tiến cử cô.

Trương Nghệ Mưu thoạt nhìn đã thích Củng Lợi và cảm thấy hình tượng của cô rất phù hợp với vai diễn. Củng Lợi cũng đã rất chăm chỉ để thể hiện khía cạnh nổi bật của mình và rất coi trọng vai diễn. Để hòa nhập tốt hơn vào nhân vật, cô đã đi trải nghiệm phong tục tập quán địa phương và đọc nhiều thông tin để cảm nhận sâu sắc hơn sức hấp dẫn của nhân vật. Chính nhờ vai diễn này mà Củng Lợi đã trở nên nổi tiếng khắp cả nước.

Sau khi bộ phim ra mắt không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả trong nước mà ngay cả khán giả nước ngoài cũng rất yêu thích. Phim thể hiện thẩm mỹ phương Đông không chỉ hình ảnh đẹp mà ý nghĩa còn rất sâu sắc. Diễn xuất của Củng Lợi cũng ngày càng thay đổi sâu sắc từ bề ngoài đến nội tâm. Lúc đầu cô vào vai Tùng Liên một nữ sinh kiêu ngạo, không quan tâm đến việc tranh giành quyền lợi trong nhà nhưng cuối cùng Tùng Liên cũng bị hoàn cảnh thay đổi. Ban đầu Tùng Liên không có hứng thú với đèn lồng đỏ, nhưng dần dần bắt đầu khao khát được treo đèn lồng đỏ trong sân nhà mình. Đây có thể là nỗi buồn của thời đại đó, Củng Lợi đã thể hiện một cách hoàn hảo sự bất lực sâu sắc này.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu.

Đôi khi nghĩ lại vẻ mặt của nhân vật Tùng Liên, nhiều khán giả cảm thấy việc cô ấy quay lại chỉ là tạm thời. Một khi quay về nhà, cô ấy sẽ bị dục vọng nuốt chửng. Một số khán giả cho rằng phim quá đơn điệu và tông màu đỏ quá chói nhưng chính vì màu sắc tươi sáng nên có thể truyền tải tốt hơn ý nghĩa của đèn lồng đỏ. Củng Lợi cũng là người duy nhất phù hợp với vai diễn này.

Trương Nghệ Mưu cũng rất sáng suốt trong việc lựa chọn diễn viên dù chỉ có mối quan hệ hợp tác trên màn ảnh nhưng họ lại tạo nên những "tia lửa" ngoài màn ảnh. Việc quay phim kéo dài, nảy sinh tình cảm theo thời gian là chuyện thường nhưng có thể ở bên nhau lâu dài thì hiếm có. Sau khi Củng Lợi nổi tiếng, nguồn lực càng ngày càng tốt. Khi Trần Khải Ca muốn đóng phim "Bá Vương biệt cơ", Củng Lợi chính là lựa chọn đầu tiên của nam đạo diễn khi được Trương Nghệ Mưu giới thiệu.

Mặc dù hầu hết các cảnh trong phim Bá Vương biệt cơ đều tập trung vào hai nhân vật nam chính nhưng mọi xung đột đều do vai diễn của Củng Lợi gây ra, và diễn xuất của cô quyết định không khí cao trào của cốt truyện. Khi đó, nhiều người không muốn nữ chính xuất hiện trong phim. Thậm chí, khi thảo luận về kịch bản, tầm quan trọng của vai nữ chính cũng được bàn đến nhưng vẫn không tìm được ứng cử viên phù hợp. Sau khi Trần Khải Ca nhìn thấy khả năng diễn xuất của Củng Lợi, anh quyết định để cô đóng vai nữ chính. Củng Lợi dễ dàng đủ tiêu chuẩn cho vai diễn này. Sau khi bộ phim ra mắt, ngoài việc Trương Quốc Vinh trở thành hit lớn, Củng Lợi còn trở nên nổi tiếng nhờ đó.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Củng Lợi khiến khán giả choáng ngợp với khí chất của mình, thu hút nhiều người giàu có theo đuổi cô, thậm chí họ phải trả một số tiền lớn để được hẹn hò với cô. Trong một cuộc phỏng vấn năm 1990, Cùng Lợi thể hiện mong muốn được trở thành vợ của Trương Nghệ Mưu. Cô nói: "Đã tới lúc tôi chẳng màng chuyện đóng phim, mà chỉ muốn về nhà chồng, an phận làm dâu thảo, vợ hiền". Củng Lợi còn công khai bày tỏ ước muốn kết hôn trước tuổi 35 và sinh cho đạo diễn họ Trương 4 người con.

Thế nhưng, đáp lại khao khát của Củng Lợi chỉ là sự im lặng của Trương Nghệ Mưu. Trong một cuộc trò chuyện trên truyền thông vào năm 2001, mẹ Củng Lợi cho biết, con gái bà nhiều lần đề cập tới chuyện cưới xin nhưng đều bị từ chối. Anh trai nữ diễn viên thậm chí còn tới tận phim trường hỏi Trương Nghệ Mưu kế hoạch kế hôn, nhưng vị đạo diễn này lạnh lùng trả lời: "Tôi không nghĩ tới".

Chịu bao cay đắng, bao dị nghị và khinh miệt, cuối cùng cái mà Củng Lợi nhận được chỉ là sự từ chối phũ phàng của người tình. Suốt 8 năm bên nhau, Củng Lợi không nhận được lời cầu hôn từ người đàn ông mà cô đã bất chấp tất cả để yêu. Không còn cách nào khác, nữ diễn viên đành phải ra đi.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Cuối cùng, Củng Lợi đã chọn doanh nhân người người Singapore Hoàng Hòa Tường rất giàu có và tổ chức một đám cưới hoành tráng. Tin tức Củng Lợi kết hôn với một đại gia giàu có đã được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, cô không hề muốn an phận với cuộc sống xa hoa mà quay lại hoạt động trong làng giải trí và vướng phải nhiều scandal thất thiệt. Cũng có tin đồn rằng Củng Lợi không có tình cảm thực sự với Hoàng Hoà Tường và họ chỉ kết hôn vì mục đích riêng. Sao nữ kết hôn vì muốn "trả thù" nam đạo diễn họ Trương, còn Hoàng Hòa Tường chấp nhận cưới Củng Lợi vì để tạo thêm danh tiếng. Trước những tin đồn, Củng Lợi chưa bao giờ đáp lại. Thế giới bên ngoài nhìn chung đều tin rằng họ đang sống cuộc sống của chính mình.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Hoàng Hòa Tường có lẽ không chịu được áp lực từ thế giới bên ngoài và cảm thấy tin đồn ngày càng lố bịch nên anh quyết định cùng Củng Lợi ly hôn sau hơn chục năm bên nhau mà không có con chung. Khi giới truyền thông biết tin thì họ đã ly hôn được ba năm.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Sau đó, Củng Lợi bắt đầu hẹn hò và ở bên nhạc sĩ nổi tiếng người Pháp Jean-Michel Jarre. Hai người cách nhau hơn chục tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/cung-loi-truong-nghe-muu-san-sang-ly-hon-de-den-voi-toi-nhung-sau-8-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/cung-loi-truong-nghe-muu-san-sang-ly-hon-de-den-voi-toi-nhung-sau-8-nam-yeu-lai-tu-choi-cuoi-ly-do-rat-don-gian-vz92771.html

Mẹ ruột Shark Bình hé lộ quá khứ của con trai: Học lập trình từ cấp 3, được mẹ bán 2 mảnh đất mua máy tính

Mẹ ruột Shark Bình hé lộ quá khứ của con trai: Học lập trình từ cấp 3, được mẹ bán 2 mảnh...

Thảm đỏ sao - 10 giờ, 55 phút trước

Những chia sẻ của mẹ ruột Shark Bình đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Mẹ chồng Hà Hồ 'không phải dạng vừa': Tri thức lại còn khéo khen con dâu

Mẹ chồng Hà Hồ 'không phải dạng vừa': Tri thức lại còn khéo khen con dâu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 46 phút trước

Mẹ chồng Hà Hồ có cách ứng xử cực tinh tế với con dâu.

Đây là lí do Midu không muốn công khai danh tính người yêu, nỗi sợ khiến ai cũng chạnh lòng

Đây là lí do Midu không muốn công khai danh tính người yêu, nỗi sợ khiến ai cũng chạnh lòng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 49 phút trước

Midu đã từng trải lòng trên trang cá nhân về chuyện không công khai danh tính người yêu.

Diễm My 9X xả ảnh du lịch hạnh phúc bên ông xã doanh nhân, lộ một chi tiết như thuở mới yêu

Diễm My 9X xả ảnh du lịch hạnh phúc bên ông xã doanh nhân, lộ một chi tiết như thuở mới yêu...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 50 phút trước

Khoảnh khắc cực tình tứ bên ông xã doanh nhân của Diễm My 9X đang gây sốt cõi mạng.

Hoa hậu Jennifer Phạm diện hanbook cực trẻ trung nhưng bị lấn át vì nhân vật này

Hoa hậu Jennifer Phạm diện hanbook cực trẻ trung nhưng bị lấn át vì nhân vật này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 51 phút trước

Con gái Jennifer Phạm hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai như mẹ của mình.

Có nên làm ẩm kem đánh răng bằng nước trước khi đánh răng? Nhiều người không hiểu vì sao răng lại ố vàng

Có nên làm ẩm kem đánh răng bằng nước trước khi đánh răng? Nhiều người không hiểu vì sao răng lại ố...

Kiến thức - 2 giờ, 32 phút trước

Răng như một “bộ phận” nhỏ bé trên cơ thể con người chúng ta lại có những công dụng rất tuyệt vời. Ví dụ: khi ăn, bạn cần sự trợ giúp của nó để...

Mất bằng tốt nghiệp đại học có được xin cấp lại không?

Mất bằng tốt nghiệp đại học có được xin cấp lại không?

Kiến thức - 9 giờ, 33 phút trước

Khi bạn bị mất bằng đại học thì bạn sẽ không được cấp lại lần nữa, tuy nhiên sẽ được cấp bản sao từ sổ gốc.

Tại sao khách sạn luôn đặt 4 chiếc gối? Chuyên gia giải thích cách để không sử dụng sai 'lố bịch'

Tại sao khách sạn luôn đặt 4 chiếc gối? Chuyên gia giải thích cách để không sử dụng sai 'lố bịch'

Kiến thức - 9 giờ, 35 phút trước

Khi đi du lịch và lưu trú trong khách sạn, phòng có giường đôi phải được trang bị hai chiếc gối. Tuy nhiên, một số cư dân mạng nhận thấy khi vào khách sạn,...

Hà Thanh Xuân và Quang Lê tính đến chuyện có con chung?

Hà Thanh Xuân và Quang Lê tính đến chuyện có con chung?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 49 phút trước

Một đoạn clip trên mạng xã hội đã ghi lại đoạn trò chuyện thú vị của Hà Thanh Xuân và Quang Lê.

Đám cưới ở Hà Tĩnh gây choáng khi cô dâu đeo kiềng vàng trĩu cổ, giá trị khoảng hơn 1 tỷ đồng

Đám cưới ở Hà Tĩnh gây choáng khi cô dâu đeo kiềng vàng trĩu cổ, giá trị khoảng hơn 1 tỷ đồng...

Đời sống trẻ - 10 giờ, 50 phút trước

Sau khi hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới ở Hà Tĩnh được đăng tải đã khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm,...

Đức Phúc đăng ảnh du lịch cùng gia đình, ngoại hình em trai ruột gây chú ý

Đức Phúc đăng ảnh du lịch cùng gia đình, ngoại hình em trai ruột gây chú ý

Chuyện làng sao - 10 giờ, 50 phút trước

Đã lâu lắm rồi mới thấy ca sĩ Đức Phúc cho em trai ruột 'lên sóng'.

Mẹ ruột Shark Bình hé lộ quá khứ của con trai: Học lập trình từ cấp 3, được mẹ bán 2 mảnh đất mua máy tính

Mẹ ruột Shark Bình hé lộ quá khứ của con trai: Học lập trình từ cấp 3, được mẹ bán 2 mảnh...

Thảm đỏ sao - 10 giờ, 55 phút trước

Những chia sẻ của mẹ ruột Shark Bình đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Mẹ chồng Hà Hồ 'không phải dạng vừa': Tri thức lại còn khéo khen con dâu

Mẹ chồng Hà Hồ 'không phải dạng vừa': Tri thức lại còn khéo khen con dâu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 46 phút trước

Mẹ chồng Hà Hồ có cách ứng xử cực tinh tế với con dâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/5/2024: Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, Dần không nên đưa ra quyết định mạo hiểm

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/5/2024: Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, Dần không nên đưa ra quyết...

Đời sống số - 11 giờ, 49 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 4/5/2024.

Đây là lí do Midu không muốn công khai danh tính người yêu, nỗi sợ khiến ai cũng chạnh lòng

Đây là lí do Midu không muốn công khai danh tính người yêu, nỗi sợ khiến ai cũng chạnh lòng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 49 phút trước

Midu đã từng trải lòng trên trang cá nhân về chuyện không công khai danh tính người yêu.

Diễm My 9X xả ảnh du lịch hạnh phúc bên ông xã doanh nhân, lộ một chi tiết như thuở mới yêu

Diễm My 9X xả ảnh du lịch hạnh phúc bên ông xã doanh nhân, lộ một chi tiết như thuở mới yêu...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 50 phút trước

Khoảnh khắc cực tình tứ bên ông xã doanh nhân của Diễm My 9X đang gây sốt cõi mạng.

Hoa hậu Jennifer Phạm diện hanbook cực trẻ trung nhưng bị lấn át vì nhân vật này

Hoa hậu Jennifer Phạm diện hanbook cực trẻ trung nhưng bị lấn át vì nhân vật này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 51 phút trước

Con gái Jennifer Phạm hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai như mẹ của mình.

Diễn viên nóng nhất 'vũ trụ VFC' gọi tên Thùy Anh: Diện bikini 2 mảnh khoe dáng cực đỉnh, vòng eo 'con kiến' chiếm spotlight

Diễn viên nóng nhất 'vũ trụ VFC' gọi tên Thùy Anh: Diện bikini 2 mảnh khoe dáng cực đỉnh, vòng eo 'con...

Thời trang sao - 11 giờ, 52 phút trước

Loạt ảnh cực ấn tượng của Thùy Anh đang gây bão cõi mạng.

Trịnh Thăng Bình được Trấn Thành tổ chức sinh nhật, nói một câu cho thấy tình bạn bền vững hơn thập kỷ

Trịnh Thăng Bình được Trấn Thành tổ chức sinh nhật, nói một câu cho thấy tình bạn bền vững hơn thập kỷ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 53 phút trước

Mối quan hệ của Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình được nhiều người ngưỡng mộ.

TiTi (HKT) đi du lịch cùng vợ hậu đám cưới, một chi tiết cho thấy mối quan hệ giữa 'mẹ kế - con chồng'

TiTi (HKT) đi du lịch cùng vợ hậu đám cưới, một chi tiết cho thấy mối quan hệ giữa 'mẹ kế -...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Những khoảnh khắc tình tứ trong chuyến du lịch của TiTi và bà xã gây chú ý.

Khi ung thư vòm họng xuất hiện, cơ thể có 5 'cảnh báo'. Đừng nhầm lẫn với bệnh viêm mũi

Khi ung thư vòm họng xuất hiện, cơ thể có 5 'cảnh báo'. Đừng nhầm lẫn với bệnh viêm mũi

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 51 phút trước

Ung thư vòm họng là một khối u ác tính. Các triệu chứng ban đầu có thể không rõ ràng nhưng khi khối u phát triển đến một mức độ nhất định, cơ thể...

Điều khiển xe ban đêm không bật đèn có bị phạt không?

Điều khiển xe ban đêm không bật đèn có bị phạt không?

Kiến thức - 14 giờ, 51 phút trước

Khi điều khiển xe máy, ô tô vào ban đêm mà quên bật đèn xe thì liệu có bị phạt tiền hay không? Đây là thắc mắc của nhiều người khi tham gia giao...

Hiện tượng kỳ lạ của xã hội: Con cái càng học cao càng dễ bất hiếu! Sự thật quá đau lòng và đáng suy ngẫm!

Hiện tượng kỳ lạ của xã hội: Con cái càng học cao càng dễ bất hiếu! Sự thật quá đau lòng và...

Kiến thức - 14 giờ, 52 phút trước

Cuộc khảo sát cho thấy con cái có trình độ học vấn cao hơn có nhiều khả năng bất hiếu hơn. Sự thật không quá đáng lo ngại.

Tổ tiên thường nói về “bốn loại” gương mặt mất tiền. Dù có kiếm được bao nhiêu đi nữa cũng không giữ được

Tổ tiên thường nói về “bốn loại” gương mặt mất tiền. Dù có kiếm được bao nhiêu đi nữa cũng không giữ...

Đời sống số - 14 giờ, 52 phút trước

Tôi không biết bạn đã từng có cảm giác này chưa. Rõ ràng bạn kiếm được rất nhiều tiền, nhưng bạn không thể tiết kiệm được đồng nào. Một khi đã có tiền trong...

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí

Phong thủy - 14 giờ, 52 phút trước

Nhiều người lo lắng rằng họ sẽ không mua được nhà tốt khi giá nhà quá đắt. Tất nhiên, điều quan trọng là phải mua được nhà tốt với giá thấp. Không biết tiêu...