Choáng toàn tập khi mỹ nhân Việt lần đầu thổ lộ cơ duyên với chồng Tây và bí quyết giữ lửa hạnh phúc

21:09 01/03/2018

Showbiz Việt có khá nhiều mỹ nhân nên duyên với chồng Tây mà khi nghe cơ duyên gặp gỡ ai cũng vô cùng bất ngờ.

Thu Minh

Dù kết hôn khá muộn nhưng ông xã Thu Minh luôn được nhận xét là một trong những ông chồng cưng chiều vợ nhất nhì Vbiz. Ông xã luôn hộ tống nữ ca sĩ “Bay” đến mọi sự kiện, không ngần ngại xách túi hay cúi mình đi giày cho vợ. Bên cạnh đó, anh còn rất tâm lý khi thường xuyên dành tặng bà xã những món quà xa xỉ như xế hộp tiền tỷ, túi xách, trang sức…

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

Choáng toàn tập khi mỹ nhân Việt lần đầu thổ lộ cơ duyên với chồng Tây
và bí quyết giữ lửa hạnh phúc

Ít ai biết rằng Thu Minh gặp được chồng Tây khi cô đi tập gym. Trước khi gặp ông xã hiện tại, Thu Mình từ nghĩ sẽ không bao giờ tìm được người đàn ông theo đúng tiêu chuẩn nhưng rồi bất ngờ người đàn ông trong mộng từ trước của cô lại từ trên trời rơi xuống ngay tại phòng tập gym. Và ngay từ lần gặp định mệnh này, cô đã tìm thấy người đàn ông đích thực của đời mình.

Thu Minh chia sẻ: "Chúng tôi gặp nhau cũng tình cờ lắm. Có ai tưởng tượng được là chúng tôi gặp nhau ở một phòng tập không? Tôi còn nhớ, hôm đó, có một người đàn ông ngoại quốc rất to lớn, tiến lại chỗ tôi bắt chuyện. Và ngay từ cái nhìn đầu tiên, trong tôi đã lóe lên một suy nghĩ: Ơ, hay người này là chồng mình nhỉ?

Ban đầu, cứ ngỡ anh ấy là một fan nên cũng mừng thầm trong bụng: 'Không ngờ mình lại có một fan nước ngoài thế này!'. Nhưng nói chuyện một lúc thì mới biết mình đã bị hớ. Anh ấy không hề biết gì về mình cả. Sau khi nói chuyện với nhau một lúc chúng tôi có cho nhau số điện thoại. Khi về nhà thì có nhắn tin và gọi điện nói chuyện với nhau. Tình cảm cứ nảy nở từ đó".

Chồng là doanh nhân nổi tiếng lại giàu có, trong khi Thu Minh đã xấp xỉ tứ tuần. Nhưng chị chưa bao giờ cảm thấy lo lắng về chuyện các cô gái trẻ đẹp hơn vây quanh Otto. Cô chia sẻ: "Minh hơi 'hách' về vấn đề đó. Cứ tưởng tượng một người vợ, một người chồng mà… không có ai để ý tới mới chán. Nhưng mà nhìn nhiều quá thì sợ mất nên phải làm đẹp rồi… chồng đi đâu, vợ đi đó. Minh nghĩ, một người đàn ông thành đạt thì không phải người đơn giản và cách lựa chọn phụ nữ của họ cũng vậy. Ngược lại, Minh cũng là một người nổi tiếng, có cá tính. Do vậy, chúng tôi 'hách' với nhau".

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

Thu Minh luôn tự tin bản thân có sức hấp dẫn riêng nên không bao giờ phải lo mất chồng. Và quả thật, nhìn vào sự chăm sóc nhiệt tình dành cho vợ của Otto, “người thứ ba” khó lòng chen vào giữa họ. Otto dù bận rộn đến đâu vẫn sắp xếp thời gian tháp tùng vợ trong các sự kiện và không hề phiền lòng khi vợ nổi tiếng hơn chồng.

Nữ ca sĩ tự nhận mình không phải người giỏi nấu nướng, cũng không phải mẫu người phụ nữ của gia đình nhưng Otto chưa bao giờ phàn nàn. Thậm chí anh còn tự tay vào bếp nấu cho vợ thưởng thức. Otto cho rằng, ai nấu không quan trọng bằng việc hai vợ chồng được ăn uống cùng nhau. Không phải bỗng dưng Thu Minh được chồng cưng chiều như vậy mà "Nữ hoàng nhạc dance" cũng có bí quyết riêng để luôn hấp dẫn chồng.

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

Thu Minh bật mí: "Mình là một người vợ hiểu biết, biết cách cư xử và cũng có “chiêu” để chồng tôn trọng và nể mình. Điều đó khiến cuộc hôn nhân lâu bền. Tôi vẫn luôn ngẩng đầu nhìn anh, nhìn người trụ cột của gia đình. Nhưng nếu anh nói gì tôi cũng nghe, làm một con mèo ngoan ngoãn thì lâu ngày, chồng sẽ coi thường. Phải biết cách thể hiện, khi là con mèo, khi là con hổ, đó cũng là nghệ thuật để chồng không tơ tưởng cô gái khác. Tôi nghiệm ra rằng, người ở bên cạnh mình là người có thể hiểu rõ bản chất của mình hơn ai hết. Để họ ở lại với mình, tôn trọng và yêu quý mình là do cách mình thể hiện sự khôn ngoan, làm sao để có cái tâm, cái đức".

Đoan Trang

Năm 2012, hôn lễ ấm cúng diễn ra tại Tp.HCM đã kết thúc cuộc sống độc thân của "thỏi chocolate biết hát". Đoan Trang chính thức theo chàng rể điển trai Johan Wicklund về dinh ở tuổi 34. Từ sau khi sinh bé Sol, cuộc hôn nhân của Đoan Trang là chuỗi ngày tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

Đoan Trang nhớ lại cơ duyên gặp ông xã: "Tôi gặp anh ấy lần đầu tiên khi công ty anh mời tôi đến biểu diễn cho một sự kiện. Ấn tượng của tôi về anh là một người hiền lành, chân thật! Vì công ty thích sự nhiệt tình cũng như thể loại âm nhạc sôi động của tôi nên tôi có đến diễn vài lần sau đó. Cảm kích nhau bởi tài năng và sự chân thành, nhưng mọi thứ chỉ dừng lại là công việc. Sau vài năm làm việc tại Việt Nam, anh chuyển công tác đến nước khác. Còn tôi cũng có vài người theo đuổi và cũng có một mối tình đẹp! Từ đó hai người không gặp nhau nữa", Đoan Trang nhớ lại. Thế rồi, định mệnh đã đưa hai người có duyên nợ trở lại với nhau. Trong một đêm giá lạnh khi Trang đang ở Mỹ, đúng lúc cô đang buồn chuyện tình cảm thì anh gọi điện. Sự lắng nghe, thấu hiểu, vỗ về một cách chân tình của Johan đã khiến trái tim cô ca sĩ cá tính rung động.

Nói về bí quyết giữ chồng, Đoan Trang chia sẻ: "Tôi tin anh và thể hiện lòng tin, tình yêu qua cách cư xử, lời nói hàng ngày. Tôi không cố gắng giữ chặt anh vì tôi cũng không thích bị kèm quá chặt, rất khó chịu, gò bó. Quan niệm của tôi là lạt mềm buộc chặt. Sự mềm mại, ngọt ngào là vũ khí lợi hại của phụ nữ!".

Sau nhiều năm kết hôn, vợ chồng Đoan Trang vẫn hệt như đôi tình nhân ở giai đoạn nồng nàn nhất của tình yêu. Dù bận rộn công việc, nhưng cặp đôi vẫn dành thời gian đi du lịch “hâm nóng” tình cảm. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của gia đình lên trang cá nhân và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.

Hà Anh

Cuộc hôn nhân của siêu mẫu Hà Anh và anh chồng giáo viên ngoại quốc cũng khiến người ngoài xuýt xoa ngưỡng mộ. Chia sẻ về cơ duyên đưa đẩy cô đến với người chồng ngoại quốc hiện tại, Hà Anh bật mí cơ duyên bắt nguồn từ dịp cô từng đến dự sinh nhật một người bạn, mà không hề hay biết rằng người bạn của mình đã có ý làm mai mối cô với ông xã. Sau buổi nói chuyện tại bữa tiệc, ông xã đã chủ động nhắn tin và mời cô đi ăn tối sau đó. Hà Anh đã nhận lời và tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy sinh từ đó. Hà Anh đặc biệt tiết lộ ngày đầu tiên hẹn hò, cô đã cố tình ăn mặc rất giản dị, không trang điểm vì cô muốn đối phương phải thấy con người thật của mình chứ không phải yêu qua vẻ bề ngoài hào nhoáng lộng lẫy.

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

Chuyện giữ lửa hôn nhân và duy trì tình cảm thì con đường đơn giản và ngắn nhất chắc chắn là bao tử. Hà Anh cho biết, chăm sóc nhà cửa và nấu món ngon chiều chồng là sở thích của mình. Nghề người mẫu buộc Hà Anh phải tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt để giữ eo thon dáng đẹp. Song nếu kiêng khem quá mức, cô không thể đảm bảo sức khỏe chạy theo lịch chụp hình và catwalk dày đặc. Vì vậy, siêu mẫu chuộng các món ăn ít calo nhưng giàu dinh dưỡng (sushi cá hồi, beefsteak, salad). Ông xã Oliver thích món Tây song cũng mê món Việt. Hà Anh vẫn thường vào bếp chuẩn bị mâm cơm truyền thống với đủ món canh, xào, mặn chiều chồng. Cô vợ đảm còn theo dõi Facebook của các đầu bếp nổi tiếng, cập nhật nhiều công thức nấu ăn và kiến thức dinh dưỡng để đổi món liên tục.

Lê Vy

Từng gặp khá nhiều khó khăn về ngôn ngữ, nỗi nhớ quê hương khi theo chồng sang Pháp nhưng sau sóng gió, nữ diễn viên xinh đẹp Lê Vy đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng con tại thành phố du lịch cổ kính Amboise.

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

Diễn viên Lê Vy quen và yêu chồng vào năm 1993 (chồng Lê Vy là Cyril Lapointe, công tác tại Viện Viễn Đông Bác Cổ EFEO – một trung tâm nghiên cứu của Pháp về Đông phương học). Thời điểm đó, anh đến Hà Nội để nghiên cứu về hội họa và thuê trọ ở nhà cô.

Chàng trai Pháp đã bị "hút hồn" trước tài năng và vẻ đẹp đầy chất Á Đông của con gái út trong đại gia đình nghệ sĩ Trần Tiến – Lê Mai. Cặp đôi đã vượt qua sự cách biệt ngôn ngữ, văn hóa, khoảng cách địa lý xa xôi, tình yêu của họ may mắn được cả hai gia đình ủng hộ và vun vén.

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

Sau hơn 20 năm chung sống, có với nhau 3 mặt con, vợ chồng chị vẫn hạnh phúc như những ngày đầu. Nữ diễn viên rất hạnh phúc bởi ông xã là người rất nhường nhịn vợ nên chưa bao giờ họ phải cãi vã to tiếng với nhau. Điều ấy khiến Vy rất an lòng khi sống xa gia đình – chị thực sự coi Pháp là quê hương thứ hai.

Lý Thanh Thảo

Sau khi chia tay chồng cũ, Lý Thanh Thảo đã tự mình tìm kiếm những niềm vui mới, trải nghiệm mới trong cuộc sống của mình.

Cô diễn viên cá tính đã thử và trải nghiệm những thứ mà trước đây chưa hề trải qua, trong đó có chuyện đi bar. Ở đây, cô đã gặp được bạn trai mới của mình.

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

Lý Thanh Thảo đã kể về cuộc làm quen kỳ lạ giữa cô và bạn trai gốc Hà Lan tại quán bar trong chương trình Chuyện đêm muộn gần đây. "Chúng tôi gặp nhau lần đầu tại một quán bar, không phải là quán ăn như báo đã viết. Khi tôi đang say và chuẩn bị ra về anh tiến đến xin số điện thoại. Anh nói đã nhìn tôi suốt buổi và thích cách tôi cười nói cùng bạn bè nên muốn làm quen" - nữ diễn viên kể lại với đạo diễn Lê Hoàng.

Ngày hôm sau, Christiaan (tên bạn trai của Thanh Thảo) đã nhắn tin hỏi thăm và xin làm quen, Thanh Thảo nhớ lại thậm chí lúc đó cô còn không nhớ là mình đã cho số điện thoại như thế nào. Cuộc làm quen bất ngờ và lạ lùng đó đã đem lại hạnh phúc cho Lý Thanh Thảo.

Trong mắt Thanh Thảo, Christiaan là người chân thành, vui tính và tốt bụng. Cả hai đều thích du lịch để trải nghiệm, khám phá và thưởng thức những món ăn ngon.

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

Chia sẻ về bí quyết tìm kiếm và giữ gìn hạnh phúc mới sau đổ vỡ, nữ diễn viên giản dị cho biết: "Điều đó phụ thuộc rất nhiều vào người đàn ông. Bạn trai rất nhường tôi. Anh hơn tôi 4 tuổi nên có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.

Công việc của anh đòi hỏi giao tiếp tốt, nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, anh đều tận dụng để ở bên tôi và con. Nhiều lần tôi hỏi anh: 'Làm sao để anh ngày càng yêu em hơn?', anh nhẹ nhàng nói: 'Hãy cứ là chính em'.

Anh luôn tôn trọng sở thích và tạo cho tôi sự thoải mái, tự do. Đổi lại, tôi là người mang đến cho anh cảm giác bình yên và sự chia sẻ khi về nhà. Tôi cũng là người luôn lắng nghe và không thích lấn át bạn trai.

Trong mọi chuyện, cả hai đều bàn bạc kỹ và tôi luôn tôn trọng ý kiến của anh". Cô cho biết giữa cô và bạn trai mới có nhiều quan điểm, sở thích chung nên cuộc sống với nhau rất dễ chịu và vui vẻ.

Bằng Lăng

Được ví như một "viên ngọc đen", Bằng Lăng là cô người mẫu bản lĩnh và cá tính của showbiz Việt. Cô còn được biết đến qua các phim "Nữ tướng cướp", "Gái nhảy"…

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

Bằng Lăng chia sẻ, bản thân trải qua 2 mối tình nhưng đều không đi đến hồi kết đẹp, vì chị nghĩ con gái tuổi Mùi khổ về đường tình duyên. Khi đi xem bói, thầy phán rằng: "Con sẽ lấy chồng vào năm sau nên nếu có cơ hội nào thì hãy nắm lấy!".

Sau đó ít lâu, trong một buổi tối lãng mạn, chị gặp người đàn ông người Đức Claas Schaberg. Anh sang Việt Nam làm cố vấn tài chính cho một công ty của Đức. Doanh nhân người Đức này ngay lập tức bị sét đánh khi lần đầu gặp gỡ Bằng Lăng, anh chủ động xin số điện thoại.

Thật kỳ lạ là lúc này, cựu người mẫu lại nhớ đến lời thầy bói nên đã cho anh số điện thoại. Bởi vốn dĩ bình thường, Bằng Lăng có thói quen không cho người lạ số điện thoại, trong trường hợp bất đắc dĩ, cô sẽ cho một dãy số mà mình… tự nghĩ ra.

Chị kể lại: "Ngày hôm sau, tôi không thấy anh ấy nhắn tin gì hết nên nghĩ thầy bói nói sai rồi, đàn ông chắc ai cũng vậy. Hôm sau nữa, anh gọi điện mời tôi đi ăn. Sau đó, chúng tôi tìm hiểu và thấy hợp nhau quá chừng nên… yêu là cưới".

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

mỹ nhân Việt,sao Việt lấy chồng Tây,Thu Minh,Hà Anh,Đoan Trang

Dù là người cá tính, Bằng Lăng vẫn hiểu rõ để giữ hạnh phúc gia đình luôn cần hạ cái tôi cá nhân và học cách chia sẻ cùng chồng những điều từ nhỏ nhặt nhất: "Mình là người châu Á, nên dù có đi xa cỡ nào, trách nhiệm lo lắng cho gia đình luôn nặng trên vai. Khi mới quen nhau, ông xã đã biết rất rõ tình trạng chi tiêu của tôi. Một tháng tôi làm ra bao nhiêu tiền, thì trách nhiệm phải gửi về cho gia đình như thế nào. Nên khi kết hôn, chúng tôi vẫn giữ nếp đó.

Người nước ngoài thường nghĩ: 'Tôi cưới em, chứ không cưới gia đình em'. Nhưng cũng may mắn, ông xã đã từ từ thay đổi suy nghĩ đó. Anh ấy hiểu rằng đối với người Việt, gia đình là quan trọng nhất, không ai có thể chia rẽ sự hy sinh cho gia đình của mình. Người nước ngoài không thích bị ép buộc, tất cả đều do ông xã tự nguyện làm cho tôi. Chính điều đó làm cho tôi thấy thoải mái tinh thần. Sống với nhau mà không thể chia sẻ thì quan hệ vợ chồng khó mà kéo dài được. Sao lại phải giấu giếm để gây rạn nứt và hy sinh hạnh phúc gia đình mình?".

>> Dàn mỹ nhân Việt đua nhau xiêm áo lộng lẫy dự hội Xuân

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 15 giờ, 51 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 21 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 17 giờ, 25 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 19 giờ, 41 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 21 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 59 phút trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 59 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 59 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 60 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 11 giờ, 9 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 14 giờ, 8 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 14 giờ, 17 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 48 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 48 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 15 giờ, 50 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 15 giờ, 51 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 57 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 16 giờ, 47 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 16 giờ, 49 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 16 giờ, 22 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 17 giờ, 59 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 17 giờ, 5 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 21 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 22 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 17 giờ, 25 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.