Nam Cường: 'Gia đình bà xã tôi là một gia đình bình thường, không có gì nổi bật về tiền bạc'

08:07 26/06/2018

Nam Cường cho biết nhiều người nghĩ anh và bà xã lấy nhau là vì gia đình bà xã giàu có, sẵn sàng hậu thuẫn cho nam ca sĩ về tiền bạc. Tuy nhiên, thực tế lại không như thế.

Chào Nam Cường, lí do tại sao đến thời điể này, anh mới quyết định thực hiện liveshow 'Hạnh phúc đời tôi'?

Tôi chọn thời điểm này để thực liveshow riêng đầu tiên của mình vì đây là năm kỉ niệm chặng đường 10 năm của tôi. Tính từ album đầu tiên của tôi là "Đồng thoại", sau đó là "Bay giữa ngân hà" là một khoảng thời gian khá dài, tôi nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Đây là thời điểm đẹp nhất để lựa chọn con số 10, để lựa chọn những gì hay nhất, thú vị nhất và đầy đủ nhất để tri ân khán giả.

Trong 10 năm vừa qua, anh trải nghiệm khá nhiều thể loại nhạc khác nhau, trong khi mỗi ca sĩ nên chọn một thể loại nhạc để khi làm liveshow, họ có thể tái hiện lại những ca khúc tạo tiếng vang của mình. Anh có lo chương trình sẽ loãng?

Tôi trải nghiệm nhiều dòng nhạc là muốn khán giả thấy khả năng của bản thân và điều gì làm tốt nhất mình sẽ giữ lại. Tôi may mắn được khán giả nhớ đến từ những ngày bước chân vào nghề là dòng nhạc ballad. Khán giả luôn nhớ đến tôi với hình ảnh nhẹ nhàng và những bản tình ca. Và gần đây nhất là bolero. Chính vì thế, trong liveshow lần này, hai mảng chính sẽ là ballad và nhạc trẻ. Tôi sẽ cũng với đạo diễn "xào nấu" để khán giả không bị bội thực trong bữa tiệc âm nhạc lần này.

Nam Cường, sao Việt

Nam Cường, sao Việt

Nam Cường có những chia sẻ về tin đồn lấy vợ giàu có

Trong liveshow lần này có hai điểm mới là anh sẽ hát cải lương và hát nhạc kịch. Anh có chuẩn bị luyện tập nhiều cho hai trải nghiệm mới này chưa?

Hát bolero đã khó, hát cải lương còn khó hơn. Tôi phải đầu tư về mặt chuyên môn lẫn sức khoẻ. Trong đêm liveshow, hầu như tiết mục nào, tôi cũng phải xuất hiện. Tôi không thể mời khách mời đến lại để họ hát một mình. Mọi phần kết hợp đều được đầu tư. Điều này sẽ rất tốn sức. Thời điểm này có nhiều việc tôi phải giao lại cho ê kíp làm để tôi có thời gian nghỉ ngơi và đầu tư về sức lực. Tôi hi vọng đêm đó tôi có đủ sức để tải hết mọi thứ.

Từ khi anh đoạt giải nhất trong "Người kể chuyện tình", anh có nhận được nhiều lời mời đi hát bolero không?

Có khá nhiều show về bolero đã gọi cho tôi. Tôi thật sự rất vui vì sự trải nghiệm trên sân khấu sẽ bồi đắp thêm kĩ thuật cũng như kinh nghiệm hát bolero. Vì hát bolero rất khó. Nếu một tuần không hát bolero, chắc chắn tuần tới giọng sẽ bị cứng ngay. Nó bắt buộc tôi phải tập luyện mỗi ngày. Bên cạnh những show nhạc trẻ, tôi sẽ nhận những show về bolero để có thời gian luyện tập thêm. Mọi người đang nói tôi quá tham công tiếc việc khi gần tới đêm liveshow rồi mà ngày nào cũng phải chạy show đi diễn. Tôi mong rằng việc tôi chạy show hàng ngày không chỉ tích góp kinh nghiệm mà còn dồn tiền bạc cho liveshow lần này tốt nhất.

Cát-sê hát bolero có cao hơn hát nhạc trẻ không anh?

Vẫn như thế thôi. Tôi vẫn lấy giá như nhau. Cát sê với tôi cũng quan trọng. Tuy nhiên, nó không thể quan trọng bằng việc chinh phục khán giả, làm mọi cách để hát cho khán giả nghe nhiều hơn. Nếu bạn nhận show với giá quá cao, bạn chỉ có thể hát cho một nhóm khán giả nhỏ. Nhưng khi bạn đã cân đối với đơn vị mời mình, bạn sẽ đến được với nhiều khán giả hơn.

Trong suốt quá trình vào nghề và đi hát, có thời gian, Nam Cường khá trầm lắng và loay hoay với sự nghiệp ca hát của mình. Chỉ sau khi anh lấy vợ, anh mới có bước đi mới và chuyển sang hát bolero. Tại sao có sự thay đổi này?

Tôi ví cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình như một bài hát, có những nốt thăng có những nốt trầm... Tôi nghĩ đó là điều thú vị. Trong 10 năm qua, tôi mãi ở trên đỉnh cao, tôi nghĩ không phải ai cũng làm được. Vì đó là cái duyên của từng người. Nếu trong thời điểm này, tôi đạt được quá nhiều thứ thì thời điể tới sẽ khá khó khăn. Ông trời chỉ cho mình một cái vốn, mình nên trải đều ra hơn là xài cùng một lúc. Có những nốt lặng trong sự nghiệp là để có thời gian nhìn lại quãng đường mình đã đi, để nhìn lại thị trường bây giờ và tìm ra hướng đi mới. Tôi rất vui khi khoảng vài năm trờ lại đây, tôi đã tìm được hướng đi cho bản thân và được khán giả công nhận. Đây cũng là thành công, thành quả cho việc mình dám dừng lại để bước tiếp.

Nam Cường, sao Việt

Nam Cường, sao Việt

Nhiều người nghĩ sau khi lấy vợ anh mới trở lại với âm nhạc là do bà xã anh giàu, có tiềm lực về kinh tế đã hỗ trợ anh. Điều này có đúng?

90% mọi người nghĩ gia đình bà xã tôi là một gia đình tài phiệt. Tôi xin đính chính, gia đình bà xã tôi là một gia đình bình thường, không có gì nổi bật về tiền bạc. Chúng tôi đến với nhau bằng tình cảm chứ không phải bằng tiền bạc như nhiều người suy nghĩ.

Sau khi lập gia đình, tôi hoạt động nghệ thuật mạnh hơn, vì tôi nghĩ gia đình là hậu thuẫn, không cần phải lo mỗi ngày về nhà phải làm cái này cái nọ như khi độc thân. Khi có gia đình, tôi có nhiều động lực hơn. Hiện tại, con là một fan lớn của tôi. Tôi cần phải làm nhiều hơn và xuất hiện nhiều hơn để cho con xem. Bởi vì con mở mắt ra cũng nghe ba hát, ăn cũng nghe ba hát, ngủ cũng nghe ba hát... Lúc nào con tôi cũng muốn nghe ba hát. Khi con đang xem giữa chừng có người khác hát là không chịu, là khóc ngay.

Lên chức bố nhưng phải xa gia đình đi diễn nhiều, tình cảm cha con anh thế nào?

Tôi không biết phải giải thích thế nào. Tôi ít ở nhà vì đi diễn rất nhiều, đặc biệt là đi tỉnh và đi nước ngoài. Ngay cả khi ở Sài Gòn, cứ 8h sáng là ra khỏi nhà để đi làm công việc như: đi hát, đi gặp ê kíp... Tôi ít gặp con mình. Thế nhưng, con lại quấn ba nhất trong nhà. Tôi cũng không hiểu. Lúc nào con tôi cũng chờ ba về, gọi facetime cho ba.... Cái gì cũng là ba. Đó là một sợ dây tình cảm vô hình khi làm cha mình mới cảm nhận được.

Nam Cường, sao Việt

Nam Cường, sao Việt

Vợ anh có trách móc vì anh ít dành thời gian cho gia đình?

Lúc đầu chắc chắn có những thắc mắc, không vừa lòng. Dần về sau, tôi cho bà xã thấy công việc và cảm nhận, cô ấy mới biết công việc chồng mình đang đảm nhận rất vất vả. Số tôi không như người ta. Khi là ngôi sao hay nghệ sĩ có tên tuổi sẽ đỡ nhiều vì xung quanh luôn có một ê kíp hỗ trợ. Tôi cứ như tuổi vận như người, cực như trâu. Cái nhỏ nhất trong công việc cũng là tôi làm, cái lớn cũng là tôi nhúng tay. Một phần cũng do bản tính của tôi thích sự cầu toàn và thích sự hoàn hảo nên cái gì cũng phải làm mới an tâm. Bà xã cũng là người chia sẻ với tôi khá nhiều. Bố mẹ hai bên cũng đỡ đần thêm.

Hiện tại anh đang là chủ lực kinh tế chính trong gia đình?

Đúng là vậy.

Khi đi gặp những fan nữ quá cuồng nhiệt, bà xã anh có ghen không?

Riết rồi bà xã cũng quen, chứ không như những ngày đầu mới yêu nữa.

Cảm ơn Nam Cường về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 20 giờ, 16 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 22 giờ, 42 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 3 ngày, 21 giờ trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 4 ngày, 21 giờ trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 7 ngày, 20 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 10 giờ, 26 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 13 giờ, 26 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 14 giờ, 34 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 5 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 5 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 14 giờ, 7 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 14 giờ, 9 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 14 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 15 giờ, 5 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 15 giờ, 6 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 16 giờ, 40 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 16 giờ, 16 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 16 giờ, 23 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 39 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 40 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 17 giờ, 43 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 18 giờ, 52 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 58 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 18 giờ, 2 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 18 giờ, 8 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.