15 điểm chụp ảnh tự sướng ấn tượng nhất giới

09:33 24/03/2014

Vẻ đẹp thơ mộng, cổ kính, hầu như tách biệt hoàn toàn với thế giới hiện tại sôi động đã giúp Hội An đạt vị trí thứ 3 trong 15 địa điểm chụp ảnh “tự sướng” ấn tượng nhất thế giới.

1. Trolltunga, Na Uy

Theo tiếng Anh, Trolltunga có nghĩa là Troll’s Tounge – Lưỡi Quỷ, tên gọi hầu như lột tả hoàn toàn đặc trưng độc đáo của địa danh này, gồm một vách đá cheo leo vươn ra khỏi rìa núi ở độ cao 350m. Đứng trên Trolltunga, bạn sẽ có góc nhìn không thể tuyệt vời hơn về phía hồ Ringedalsvatnet thuộc vùng Skjeggedal, miền Nam Na Uy, với dòng nước trong vắt màu xanh ngọc và những dãy cát trắng phau đủ sức làm lay động bất cứ tâm hồn sắt đá nào.

Sở dĩ Trolltunga được bầu là vị trí chụp ảnh tự sướng ấn tượng và đẹp nhất thế giới, là vì ngoài khung cảnh đẹp đến rợn người y, để đến được đây, bạn phải đi bộ hơn 8 – 10 tiếng đồng hồ (2 chiều), nên không có nhiều du khách đủ kiên nhẫn và cả sức lực vượt hết đoạn đường chông gai này. Nói thế cũng đủ hiểu là khi khoe ảnh tự sướng ở đây thì bạn sẽ hãnh diện với bạn bè đến chừng nào.

2. Thác Victoria, Zimbabwe

Là biên giới tự nhiên giữa 2 quốc gia Châu Phi: Zambia và Zimbabwe, dòng thác này có tên tiếng địa phương ít được biết đến là Mosi-oa-Tunya (“Đám khói nổi sấm”), trong khi cái tên Victoria nổi tiếng chỉ được đặt từ năm 1855 khi nhà thám hiểm người Scotland – David Livingstone phát hiện ra thác này. Cảnh tượng phi thường của dòng thác một phần được tạo thành bởi các vực thẳm mà thác nước đổ vào.

Victoria là 1 trong 7 kì quan tự nhiên của thế giới, và thác nước này cũng đã được UNESSCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1989. Dòng thác rộng đến 1,7 km và cao khoảng 128m này là địa điểm lý tưởng cho những ai ưu thích du lịch mạo hiểm như chèo thuyền, bơi lội, đu dây ngang sông, cưỡi voi khám phá rừng rậm và cả bơi lội ở hồ bơi tự nhiên dễ gây thót tim nhất thế giới: Devil’s Pool...

3. Hội An, Việt Nam

Hội An được thế giới biết đến cách đây rất lâu so với tưởng tượng của bạn. Ngay từ thế kỉ 16-17, đây đã là nơi giao thương cực kì sầm uất với nhiều chuyến thuyền buôn đến từ Nhật Bản, Trung Quốc và các nước phương Tây tấp nập vào ra. Trên thương trường quốc tế lúc bấy giờ, Hội An được biết đến với nhiều tên gọi như Lâm Ấp, Faifo Hoài Phố, … Ngày nay, Hội An vẫn giữ được nguyên vẹn các kiến trúc cổ có từ nhiều thế kỉ trước. Hầu hết nhà ở đây đều được thiết kế theo dạng hình ống xuyên suốt từ phố nọ sang phố kia, xây dựng bằng các chất liệu gỗ quý, cột nhà được trạm trổ hoa văn rất cầu kỳ, tinh tế ...

Ngoài ra, Hội An còn lưu giữ nền tảng văn hóa phi vật thể khá đồ sộ với các phong tục tập quán, tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hóa, ẩm thực … đa dạng, phong phú và rất đặc sắc. Hội An là một bảo tàng sống để cả thế giới tìm hiểu về một phần lịch sử Việt Nam. Do đó, “pose” hình tại một địa điểm mang giá trị văn hóa, lịch sử độc đáo đã được UNESSCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới đã trở thành niềm tự hào của không ít du khách quốc tế. Chưa kể vẻ đẹp lãng mạn, trầm mặc đến mê hoặc của dãy phố cổ kính, dòng sông Hoài nên thơ hay những chiếc đèn lồng Hội An lung linh trong đêm… còn làm tăng giá trị cho tấm ảnh tự sướng của bạn thêm nhiều lần.

4. Pháo đài Chittorgarh, Ấn Độ

Nằm trong quần thể của Đồi pháo đài Rajastha trên mỏm đá của dãy núi Aravallis - Rajasthan, Pháo đài Chittorgarh gồm nhiều kiến trúc rất khác nhau, được xây dựng từ thế kỉ 7 kéo dài đến tận thế kỉ 20. Chính vì các kiến trúc đa dạng, độc đáo và trải dài trên một vùng lãnh thổ rộng lớn mà khi “tự sướng” tại đây, phông nền trong các bức hình của bạn hầu như sẽ không bị trùng lắp hay nhàm chán.

5. Công viên quốc gia Yellowstone tại Wyoming, Idaho, và Montana

Nổi tiếng với các mạch nước phun cùng địa hình đa dạng nhiều hồ, vực, sông và các dãy núi …, Yellowstone có diện tích rộng lớn với gần 8.980 km² và là địa điểm chụp ảnh rất được yêu thích của nhiều du khách, nhất là trước hồ nước nóng nghi ngút khói như thế này.

6. Thành phố Cappe Town, Nam Phi

Nơi đây có một di sản kiến trúc vô cùng quý giá: những tòa nhà với phong cách kiến trúc Hà Lan được xây dựng cách đây hàng trăm năm, tập trung ở trung tâm thành phố và dọc theo con phố dài (Long Street). Cappe Town cũng đã được tạp chí Telegraph – Anh bình chọn là " Thành phố tốt nhất thế giới". Bãi biển tuyệt đẹp, những ngôi nhà được sơn sặc sỡ đủ sắc màu của thị trấn Mul.Bokaap… đã giúp Cape Town trở thành một trong những địa điểm thu hút khách du lịch đến “pose” ảnh tự sướng nhiều nhất thế giới.

7. Công viên Quốc gia Zion – bang Utah, Mỹ

Nơi đây có đặc trưng địa chất độc đáo, gồm các hẻm núi sa thạch đầy màu sắc, cao nguyên, tháp đá, vòm tự nhiên, những hang động có vách đá sa thạch dựng đứng màu nâu đỏ bị nước và gió bào mòn qua thời gian thành nhiều hình thù kì dị, những hẻm núi đan xen vừa hùng vĩ vừa thơ mộng… Hầu như du khách nào khi đến đây cũng phải tự thưởng cho mình vài tấm ảnh “tự sướng” thật đẹp để làm kỉ niệm.

8. Chụp ảnh với những chú chó kéo xe ở Ontario, Canada

Chụp ảnh với cún cưng là chuyện … “thường ngày”, nhưng chụp với những chú chó kéo xe trượt tuyết ở Canada hay các nước Bắc Âu thì lại là chuyện khác. Những bức hình tự sướng giữa bạn và các chú chó còn mang nét hoang dã, dũng mãnh này chắc chắn sẽ thu hút hàng trăm lượt “like” khi bạn khoe chúng trên các diễn đàn hay mạng xã hội.

9. Hẻm núi Anteloppe, bang Arizona – Mỹ

Là một hẻm núi ở Navajo, thuộc tiểu bang Arizona, miềnTây Nam nước Mỹ, Anteloppe được ví như một bức tranh điêu khắc tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Được mở cửa từ năm 1997, Anteloppe chinh phục du khách bốn phương bởi vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ . Đây cũng là địa điểm mà các nhiếp ảnh gia thường tìm đến để săn lùng những bức ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

10. Công viên quốc gia Plitvice Lakes, Croatia

Là công viên quốc gia lớn nhất Croatia và lâu đời nhất Đông Nam Châu âu, Plitvice Lakes có tất cả 17 hồ nước, gồm 13 hồ cao và 4 hồ nước thấp, được hình thành từ những con sông ở lưu vực Tây Nam châu Âu từ hàng ngàn năm trước. Một điểm cực kì độc đáo chỉ có ở Plitvice Lakes, đó chính là 17 hồ nước này sẽ có 17 màu sắc khác nhau tùy theo loại khoáng chất hoặc tảo trong hồ phản chiếu ánh mặt trời. Chính vì vậy đến đây, ai cũng tranh thủ chộp vài bô ảnh để kỉ niệm khoảng khắc tuyệt vời của mình bên những chiếc hồ nổi tiếng này.

11. Hang động băng Mendenhall ở Juneau, Alaska

Là một phần của dòng sông băng Mendenhall Glacier, hang động băng Mendenhall ẩn chứa nhiều cảnh quan cực kì ấn tượng, được hình thành trong suốt thời kì lạnh đi của trái đất (Little Ice Age) vào khoảng 3.000 năm trước. Đến nay, dưới tác động của hiệu ứng nhà kính, các tảng băng vĩnh cửu tại khu vực này đang có khuynh hướng tan chảy, gây ra hiện tượng băng rơi từ các tảng băng khổng lồ. Do đó, hang động này chỉ chào đón những nhà thám hiểm nào thật sự can đảm. Cũng vì vậy mà nơi này trở thành một trong những điểm “pose” ảnh đẹp và độc nhất trên thế giới.

12. Cầu treo Brooklyn – New York, Mỹ

Cùng với tượng Nữ thần Tự do, cầu Brooklyn đã trở thành một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của New York. Xếp vào hàng những cây cầu treo lâu đời nhất Hoa Kỳ, cầu treo Brooklyn được hoàn thành vào năm 1883, giúp nối liên giao thương giữa hai khu Mahattan và Brooklyn băng qua dòng sông East. Cầu Brooklyn còn nổi tiếng với một lịch sử xây dựng đầy kì tích, khi kiến trúc sư John Augustus Roebling, người thiết kế cây cầu, qua đời. Con trai ông là Washington Roebling (1837 - 1926) tiếp quản phần việc này không may gặp tai nạn dẫn đến bị liệt toàn thân. Từ đó, chỉ với một ngón tay còn cử động được, Washington đã hướng dẫn cho vợ mình là bà Emily Warren Roebling (1843 - 1903) cùng đội ngũ kĩ sư tiếp tục công việc cho đến khi hoàn tất. Vì vậy mà khi đến đây, du khách sẽ có dịp nhìn thấy tên của cả 3 người được khắc tưởng niệm trên cầu.

13. Hồ Maligne, bang Alberta, Canada

Hồ Maligne là hồ lớn nhất trong vườn quốc gia Jasper, và được công nhận là di sản thế giới từ năm 1984. Maligne có chiều rộng khoảng 22,5 km với độ sâu trung bình khoảng 35 m, điểm sâu nhất đạt tới 97 m, từ lâu đã nổi tiếng bởi vẻ đẹp trong xanh như ngọc của làn nước biếc, cùng quang cảnh hùng vĩ từ các đồi núi phủ băng trắng xóa bao quanh. Ngoài việc được thả mình vào thiên nhiên trong lành và tha hồ ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp, bạn còn có dịp đến thăm đảo Spirit – một trong những khu vực được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới.

14. Cinque Terre, Ý

Những ngôi nhà rực rỡ sắc màu trong 5 khu làng nhỏ, gồm làng Monterosso, Vernazza, Corniglia, Manarola và Riomaggiore, cùng với cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, sẽ làm cho du khách choáng ngợp đến nao lòng. Một ấn tượng khó quên nữa khi đến với những ngôi làng có hơn 1.000 năm lịch sử này, là những vườn nho được trồng trên vách núi dốc đứng ven biển, cùng những ngôi nhà hình tháp dựng đứng được sắp xếp tạo thành những cảnh quan thú vị: nhà sau cao hơn nhà trước và không nhà nào chắn mất cảnh biển của nhà nào…

15. Thánh địa Machu Picchu, Peru

Nằm ở độ cao 2.350 m thuộc thung lũng Urubamba, Peru, Thánh địa Machu Picchu là một kiệt tác kiến trúc được xây dựng trên dãi núi Andes, với khu tàn tích Inca thời tiền Columbo. Thành phố gồm một số đền thờ, cung điện, ruộng bậc thang vốn bị cả thế giới quên lãng nhiều thế kỉ và chỉ được biết đến vào năm 1991 nhờ công của nhà khảo cổ học Hiram Bingham. Đến đây, ngoài việc “pose” ảnh trước khu tàn tích đồ sộ nổi tiếng này, bạn còn có dịp chụp hình “tự sướng” cùng những chú lạc đà Nam Mỹ ở độ cao 2.430 m so với mực nước biển. Mới nghĩ thôi cũng đủ thấy là bạn sẽ sưu tập được những bộ ảnh “độc” thế nào ở Machu Picchu rồi, đúng không nào?

Hn.24h.com.vn
Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 6 ngày, 18 giờ trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 6 ngày, 21 giờ trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Thành phố này vừa được vinh danh Quán quân, hút khách và có doanh thu du lịch lớn nhất Việt Nam quý 1/2024

Thành phố này vừa được vinh danh Quán quân, hút khách và có doanh thu du lịch lớn nhất Việt Nam quý...

Du lịch Việt - 12.04.2024

So với cùng kỳ năm 2023, nhiều tỉnh thành chứng khiến doanh thu từ du lịch quý 1/2024 tăng mạnh.

5 địa điểm vui chơi nhất định phải tới, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn 5 ngày nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

5 địa điểm vui chơi nhất định phải tới, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn 5 ngày nghỉ Lễ 30/4 - 1/5...

Du lịch Việt - 12.04.2024

Dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm vui chơi, trải nghiệm cho cả gia đình.

Những địa điểm vui chơi 30/4 gần Hà Nội thích hợp cho gia đình, 5 ngày nghỉ Lễ sẽ trôi đi nhanh chóng

Những địa điểm vui chơi 30/4 gần Hà Nội thích hợp cho gia đình, 5 ngày nghỉ Lễ sẽ trôi đi nhanh...

Du lịch Việt - 11.04.2024

Loạt địa điểm du lịch gần Hà Nội dưới đây rất thích hợp cho kỳ nghỉ 5 ngày dịp 30/4 - 1/5 tới đây đối với những gia đình ngại đi xa.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 46 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 46 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 46 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 27 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 1 giờ, 27 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 1 giờ, 27 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 2 giờ, 51 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 53 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 2 giờ, 53 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 2 giờ, 55 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 2 giờ, 56 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 3 giờ, 36 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 57 phút trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự...

Đời sống số - 5 giờ, 43 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng.

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Phong thủy - 5 giờ, 48 phút trước

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón vận khí tốt theo phong thủy nếu sắp xếp...

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng...

Phong thủy - 5 giờ, 59 phút trước

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào loại cây mà chúng...