Vũ Cát Tường chia sẻ lí do cắt phăng mái tóc dài, diện vest bảnh bao

10:07 23/03/2018

Tác giả hàng loạt ca khúc hit như Đông, Vết mưa, Yêu xa, Vài phút trước… để lại thiện cảm với hình ảnh cô gái nhỏ nhắn cùng nghị lực và niềm đam mê to lớn.

Lời giải thích của nghệ sĩ luôn thừa trong mắt khán giả

Mở đầu với món quà âm nhạc khi thể hiện ca khúc Vài phút trước, Vũ Cát Tường diện trang phục chỉn chu với vest cùng mái tóc tém bạch kim ấn tượng. Nhìn lại bức ảnh hơn 20 năm trước, khi vẫn là cô gái diện váy áo dịu dàng, tóc dài xinh xắn mà Trấn Thành lưu giữ, Vũ Cát Tường cười xoà bảo rằng để có hình ảnh khác biệt này là một quá trình thay đổi cùng những câu chuyện dài. Tuy nhiên, cô nàng chỉ có thể nói mọi điều thay đổi đều như một cái duyên, định mệnh và với cá nhân mình, cô rất thích thú với ngoại hình hiện tại. Trấn Thành thắc mắc rằng, để có sự thay đổi và được công nhận như hôm nay, Vũ Cát Tường có gặp áp lực hay điều tiếng của dư luận hay không. Vũ Cát Tường cho biết cô không phải người sống bất chấp không quan tâm người ta nói gì. Tuy nhiên, cô vẫn giữ quan điểm và niềm tin cho sự lựa chọn của mình. "Chuyện em mặc vest hay cắt tóc ngắn là chuyện ngẫu nhiên. Thế nhưng, những điều ngẫu nhiên ấy khiến cuộc sống em thay đổi hoàn hoàn. 4 năm trước em cắt tóc ngắn chỉ vì nó quá nóng nực nhưng sau đó lại cảm thấy thoải mái và hợp với nó. Từ đó trở đi, bên cạnh mái tóc ngắn, em mặc vest và diện trang phục cá tính hơn. Ngoại hình thay đổi, mọi thứ mở ra với em nhiều hơn" – Vũ Cát Tường cho biết.

Vũ Cát Tường,Vũ Cát Tường cắt tóc,sao Việt

Vũ Cát Tường chia sẻ lí do cắt phăng mái tóc dài, diện vest bảnh bao

Trên sân khấu "Chuyện tối nay với Thành", ông chủ Trấn Thành bất ngờ nhắc đến những câu chuyện lùm xùm, việc Vũ Cát Tường bị tố đạo nhạc, ăn cắp ý tưởng xảy ra cách đây không lâu. Nhắc lại vấn đề này, Vũ Cát Tường cho biết cô có quan tâm và chịu ảnh hưởng nhiều với những lời đàm tiếu bên ngoài chứ không thể nào thờ ơ với nó. "Nếu như mình thật sự cống hiến và người ta đang nhìn nhận sai sự cống hiến của mình thì thật sự không có gì đáng buồn cả vì bản thân mình đã cố gắng hết sức. Còn nếu như mình bị oan hay bị chỉ trích với những điều không đúng làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín thì bản thân em buồn lắm chứ không thể nào xem như không có được" – Vũ Cát Tường chia sẻ.

Nói về scandal về việc đạo nhái nhạc cách đây không lâu, Vũ Cát Tường có cách ứng xử rất thông minh giữa bão dư luận. Không phân bua hay đính chính, Vũ Cát Tường "kháng cáo ngầm" bằng việc viết tâm thư dài, kể tường tận mọi việc và tung lên trang cá nhân. Ngay lập tức tâm thư dài của nữ ca sĩ nhận được phản hồi tích cực từ phía dư luận. Nhắc về quãng thời gian gặp biến cố lớn trong sự nghiệp, Vũ Cát Tường cho biết: "Về mặt tinh thần em không thể đứng một mình được. Thế nhưng, quan trọng là em trong sạch nên phải tìm cách bào chữa cho mình. Tình ngay lý gian, giữa lúc dầu sôi lửa bỏng em phải làm sao để nói hết cho khán giả hiểu. Mãi về sau em mới nhận ra rằng, lời giải thích của nghệ sĩ luôn thừa với cả những người yêu và ghét mình. Với những người yêu mình, họ không cần mình giải thích vẫn yêu và ủng hộ. Còn với những người đã không ưa mình, dù mình giải thích thế nào người ta cũng ghét bỏ. Ngoài những người thân bên cạnh ủng hộ tinh thần, có nhiều bạn bè gợi ý cách vượt qua biến cố đó là nhờ những chuyên gia, người có uy tính trong làng nhạc như các nhạc sĩ lớn kiểm nghiệm, lên tiếng bênh vực… Tuy nhiên em nhận ra, phải người trong cuộc mới giải quyết mọi vấn đề. Em tự mình lên tiếng và chí ít người tố cáo mình không xin lỗi thì cũng phải trả lại sự trong sạch cho mình bằng cách nào đó".

Vũ Cát Tường,Vũ Cát Tường cắt tóc,sao Việt

Vũ Cát Tường,Vũ Cát Tường cắt tóc,sao Việt

Cũng là người liên tục đối mặt với nhiều scandal và sự quay lưng của dư luận, Trấn Thành cho biết anh từng có suy nghĩ rằng xã hội dạy cho nghệ sĩ khi gặp oan ức chỉ biết im lặng không được lên tiếng. "Tôi cảm thấy bất công và hơi sợ bởi vì càng ngày, người ra không muốn hiểu những gì mình nói ra mà người ta lại hiểu theo cách chính họ nghĩ. Nhưng rồi sau bao nhiêu biến cố, tôi chợt nhận ta rằng, những lời đàm tiếu trên mạng xã hội nó chiếm bao nhiêu phần trăm trong xã hội thật? Nghĩa là thế giới ảo nơi chúng ta bị chỉ trích chỉ là bề nổi còn tảng băng chìm vẫn nằm sâu dưới lòng đại dương. Tôi chợt nhận ra, những lời chỉ trích nặng nề chỉ xuất phát từ những đối tượng họ rảnh rỗi, thích chơi mạng xã hội còn khi bước ra sân khấu mọi chuyện vẫn như thường ngày. Đêm diễn đó khách vẫn đông, mọi người vẫn vỗ tay cho tôi rất nhiều. Lúc ấy tôi mới biết được, những người thật sự yêu thương mình là những người họ nhiệt tình, âm thầm ra tận sân khấu mua vé ủng hộ mình mỗi khi mình có mặt".

Trấn Thành còn chia sẻ kinh nghiệm về việc lên tiếng hay không lên tiếng giữa tâm bão dư luận khiến Vũ Cát Tường "ngả mũ" học hỏi bởi cô chưa từng đối mặt với những biến cố kinh khủng trong sự nghiệp. "Khi im lặng hay lên tiếng chúng ta có hai trường hợp. Người im lặng là người có quá nhiều thứ để mất nên khi quyết định lên tiếng tranh đấu họ có thể đánh mất quá nhiều thứ. Hoặc người im lặng là người cảm thấy mọi việc xảy ra nó hoàn toàn không đáng nên lặng lẽ cho qua. Còn với trường hợp lên tiếng, tôi cũng cho rằng có hai trường hợp để lên tiếng đó là người đó đã đủ trưởng thành, đủ tự tin, bản lĩnh và quyền lực để vượt qua hố sâu. Hoặc cũng có thể họ lên tiếng bởi họ đang ở tận đáy của xã hội nên bắt buộc lên tiếng để bảo vệ mình bởi không còn gì để mất". –Trấn Thành cho biết.

Từng nghĩ mình là người ăn may

Trong mắt Trấn Thành, Vũ Cát Tường là nghệ sĩ hiếm hoi không chỉ đánh dấu chữ ký của mình trong âm nhạc mà còn là người có thái độ, cá tính rõ ràng trong từng tác phẩm. Để có dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả ở độ tuổi còn rất trẻ, Trấn Thành thắc mắc Vũ Cát Tường xây dựng thương hiệu riêng của mình từ khi nào. Nói về vấn đề này, ít ai biết Vũ Cát Tường đến với âm nhạc hoàn toàn là dân tay ngang. Theo học khoa Kỹ thuật Y Sinh của Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Tp.HCM, Vũ Cát Tường có ngã rẽ thú vị với âm nhạc. "Em còn nhớ khi còn để tóc dài, em thường đàn hát những ca khúc của người khác. Có một lần có người anh cho em một bài hát mới sáng tác, em bỗng không thích một số từ trong đó nhưng làm sao có thể tự ý thay đổi vì lúc đó em chỉ mới là một sinh viên, còn anh ấy đã là một nhạc sĩ có tiếng trong làng nhạc Việt. Từ chối ca khúc được tặng, em suy nghĩ sao mình không tự viết để hát. 1 đến 2 năm cứ đàn giai điệu, em vô trường âm nhạc học ngắn hạn dưới sự giúp đỡ của anh Thanh Bùi và cô Phương Uyên. Họ cho em biết mình có khả năng sáng tác. Từ bài hát Đông, em cứ nghĩ mình chỉ ăn may nhưng dần dà nhờ tự học em đã viết ra Vết mưa, Yêu xa… Rồi một năm trở lại đây em bắt đầu tạo dựng phong cách riêng cho mình" – Vũ Cát Tường tâm sự.

Vũ Cát Tường,Vũ Cát Tường cắt tóc,sao Việt

Vũ Cát Tường,Vũ Cát Tường cắt tóc,sao Việt

Ở thời điểm hiện tại, Vũ Cát Tường thừa nhận những sản phẩm của cô trên các trang nhạc online có vị trí nhất định trong lòng khán giả chứ không vượt trội như các ca sĩ theo dòng nhạc Pop đang là thị hiếu của khán giả trẻ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cảm thấy hài lòng bởi minh chứng cho sự yêu thương của khán giả thể hiện ở việc họ luôn ủng hộ cô nồng nhiệt ở các sân khấu lớn nhỏ bất kỳ đâu. "Sinh ra và lớn lên ở An Giang, em không có cơ hội và điều kiện để tiếp xúc với âm nhạc từ sớm. Mọi thứ đều thụ động và đi sau mọi người bởi những ca khúc thành hit ở thành phố mãi lâu sau đó mới về đến quê xa để tụi em được nghe. Ở nhà em có phòng riêng, em bài trí trong căn phòng bí mật đó là một cây đàn, chiếc giường, bàn học tập… và nghiễm nhiên không ai được bước vào không gian ấy. Từ nhỏ em chỉ chơi một mình với cây đàn. Em biết được nhạc nước ngoài khi một người bạn trong lớp xuất thân từ nhà giàu, cập nhật xu hướng trong âm nhạc và cho em mượn chiếc máy mp3 nhỏ của cậu ấy để nghe. Cũng từ đó em mới được nghe những ca khúc nước ngoài và mê mẩn từ đó" – Vũ Cát Tường chia sẻ.

Trò chuyện cởi mở với Vũ Cát Tường, Trấn Thành bảo hồi xưa nghe nhiều người nói nữ ca sĩ "Yêu xa" lạnh lùng, khó tính và chảnh choẹ. Thế nhưng, sự thân thiện, cởi mở và gần gũi của Vũ Cát Tường lại có được khi tham gia ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí. Là gương mặt mới và ít kinh nghiệm, nhờ chương trình Vũ Cát Tường học hỏi sự dạn dĩ, kinh nghiệm và bản lĩnh từ những người cộng sự là Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh. Không chỉ thế, chính các em nhỏ đồng hành đã giúp Vũ Cát Tường cởi mở, thoải mái hơn khi giao tiếp cùng mọi người. Trấn Thành bảo làm việc với thiếu nhi, Vũ Cát Tường có bao giờ nghĩ chuyện có con trong tương lai. Cô nàng bảo ngay từ khi lớp 9, lớp 10 đã nghĩ làm sao để dạy con nít từ trong bụng mẹ. Không phải có ý định sinh con nhưng Vũ Cát Tường thích nghiên cứu bởi càng khám phá sự tiến bộ của bộ não càng khiến cô thích thú. Đó là lý do vì sao cô nàng xuất sắc tốt nghiệp loại giỏi khoa Kỹ thuật Y Sinh của Trường Đại học Quốc tế.

Vũ Cát Tường,Vũ Cát Tường cắt tóc,sao Việt

Vũ Cát Tường,Vũ Cát Tường cắt tóc,sao Việt

>> Vũ Cát Tường: 'Tôi là người có cả sự nam tính và nữ tính'

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 3 ngày, 9 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 21 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 22 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 7 ngày, 17 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 7 ngày, 21 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 9 giờ, 51 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 10 giờ, 14 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 17 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 10 giờ, 18 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 13 giờ, 31 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 14 giờ, 43 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 43 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 14 giờ, 46 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 46 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 14 giờ, 46 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 14 giờ, 46 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 15 giờ, 37 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 16 giờ, 31 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 48 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 16 giờ, 48 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 48 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 16 giờ, 48 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 16 giờ, 48 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 10 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 17 giờ, 5 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...