Top 7 phim Hàn sắp ra mắt khán giả tháng 12/2022 mà bạn không nên bỏ lỡ

15:57 28/11/2022

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế. Vào dịp cuối năm cũng là thời điểm nhiều bộ phim hay bắt đầu khởi chiếu. Hãy cùng điểm danh top 7 phim Hàn sắp ra mắt khán giả trong tháng 12 này các bạn không nên bỏ qua.

1. Island

K-Drama, Sao Hàn quốc, Phim Hàn tháng 12

"Island" là bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 12 với sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo (ASTRO), Sung Jun. Bộ phim dựa trên một manhwa/webtoon cùng tên của Yoon In Wan và Yang Kyung Il kể về những con quái vật trên hòn đảo Jeju luôn tìm cách xóa bỏ dấu vết của con người. Chúng bắt đầu nhắm đến một nữ thừa kế Chaebol mới đến đảo. Won Mi Ho, thiên kim của một tập đoàn lớn đến thăm dò hòn đảo và bị quái vật tấn công. Trong quá trình chiến đấu với quái vật, cô nhận được sự giúp đỡ của một thợ săn quái vật có kinh nghiệm lâu năm. Hai người từ chỗ xa lạ bỗng nảy sinh mối quan hệ sâu sắc.

Bộ phim do đạo diễn Park Bae Jong chỉ đạo. Anh từng là đạo diễn tạo nên thành công cho các bộ phim truyền hình khác như Goodbye My Love (1999), Fabricated City (2017).

2. Recipe For Farewell

K-Drama, Sao Hàn quốc, Phim Hàn tháng 12

Bộ phim "Recipe For Farewell" sẽ do Lee Ho Jae làm biên kịch và đạo diễn. Dựa vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Chang Rae, bộ phim kể lại nhật ký vào bếp của một người chồng sắp bước qua tuổi 50. Ông hàng ngày chuẩn bị bữa ăn cho người vợ cũ vừa được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột giai đoạn cuối, dù món duy nhất anh biết nấu là ramen. Tác phẩm "Recipe For Farewell" đã lấy đi nước mắt của hàng ngàn độc giả trước những trang hồi ký lãng mạn pha chút đượm buồn được viết trong quá trình chăm sóc người vợ đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.

"Recipe for Farewell" với sự tham gia của diễn viên Han Suk Kyu và Kim Seo Hyung sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng 12.

3. Oh! My Assistant

K-Drama, Sao Hàn quốc, Phim Hàn tháng 12

Với sự góp mặt của Song Seung Hyun, Ko Chan Bin, Lee Do Ha, bộ phim "Oh! My Assistant" kể về một tác giả truyện tranh trực tuyến Seon Ho (do Song Seung Hyun thủ vai). Vì một mình không thể quán xuyến hết công việc cho nên anh đã thuê một trợ lý. Gu Mu Young, vốn là thiếu gia nhà tài phiệt nhưng chán ghét việc kinh doanh nên anh quyết định đi ra ngoài kiếm việc.

"Oh! My Assistant" là một bộ phim truyền hình dài tập của Hàn Quốc dựa trên truyện tranh trực tuyến cùng tên và do Ju Seong Min làm đạo diễn. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng đầu tháng 12 này.

4. Work Later, Drink Now 2

K-Drama, Sao Hàn quốc, Phim Hàn tháng 12

Sau thành công của phần một, bộ phim “Work Later, Drink Now” tiếp tục ra mắt khán giả phần hai vào ngày 9/12 tới đây. Bộ phim được chuyển thể từ webtoon, xoay quanh câu chuyện thực tế của 3 người phụ nữ cùng tuổi. Họ có niềm tin cuộc sống sẽ trở nên thoải mái hơn sau khi uống một ly rượu lúc đã tan sở.

Bốn diễn viên chính ở phần một sẽ tiếp tục tham gia phần hai. Điều đặc biệt, vai khách mời ở mùa 1, Yoon Shi Yoon sẽ xuất hiện với vai người yêu trên màn ảnh của Jung Eun Ji. Ngoài ra, "Work Later, Drink Now 2" sẽ do Kim JungShik làm đạo diễn, người từng tạo nên thành công trong các bộ phim ăn khách khác như " So Not Worth It " (2021), " Work Later, Drink Now 1 " (2021). Anh cũng là đạo diễn của Strong Woman Kang Nam Soon (2023). Bộ phim này sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, xua tan áp lực, mệt mỏi.

5. The King of Desert

K-Drama, Sao Hàn quốc, Phim Hàn tháng 12

"The King of Desert" chính thức ra mắt khán giả vào ngày 16/12 tới với sự tham gia của Jin Goo, Yang Dong Geun, Jang DongYoon, Jung Yi Seo. Bộ phim sẽ do Kim Bo Tong làm biện kịch.

Tập đầu của bộ phim đề cập đến sự lựa chọn giữa tiền bạc và giá trị cuộc sống của nhân viên bất lực Lee Seo (do Jung Yi Seo đóng). Cô có đủ năng lực để vào làm ở vị trí cao trong một công ty lớn. Tuy nhiên khi nhận được việc, cô lại được sắp xếp cho một công việc vô nghĩa. Trái lại với biểu cảm phản đối, cấp trên Dong Hyun (do Yang Dong Geun đóng) vẫn bình tĩnh và lạnh lùng. Sự tương phản giữa hai nhân vật này khiến khán giả đứng ngồi không yên.

6. Fantasy Spot

K-Drama, Sao Hàn quốc, Phim Hàn tháng 12

Cùng ngày ra mắt khán giả với "The King of Desert", bộ phim "Fantasy Spot" kể về một người phụ nữ ở độ tuổi 20, muốn khám phá giới tính cũng như tình yêu của mình.

"Fantasy Spot" đề cập đến chủ đề trưởng thành, mở ra một góc nhìn mới cho người hâm mộ K-Drama. Nếu bạn đã thưởng thức bộ phim "Love and Leashes" (2022) của Netflix, thì chắc chắn bạn sẽ thích bộ phim này.

7. The New Employee

K-Drama, Sao Hàn quốc, Phim Hàn tháng 12

“The New Employee” được xuất bản dưới dạng tiểu thuyết trên web vào năm 2016, và chuyển thể thành webtoon vào năm 2020. Bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạn chớm nở giữa người đứng đầu một công ty quảng cáo Kim Jong Chan và một thực tập sinh Woo Seung Hyun. Do tính cách tham công tiếc việc, chuyện tình cảm của Kim Jong Chan không bao giờ thành công và Woo Seung Hyun đã dành cả tuổi 20 của mình để thích một ai đó, nhưng mọi chuyện không thành.

Với sự tham gia của dàn diễn viên chính như Moon Ji Yong, Kwon Hyuk, Choi Si Hun, bộ phim sẽ tạo nên thành công không chỉ ở trong nước mà còn cả quốc tế. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 21/12 tới.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 11 giờ trước

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 14.04.2024

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 13.04.2024

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 1 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 5 giờ, 32 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 7 giờ, 22 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 45 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 8 giờ, 17 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 8 giờ, 29 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 43 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 9 giờ, 43 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 9 giờ, 43 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 9 giờ, 51 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 8 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 9 giờ, 8 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 9 giờ, 8 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 9 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.