Running Man là gì và nổi tiếng cỡ nào trước khi trở lại Việt Nam?

12:27 01/12/2019

Trong suốt 9 năm qua, Running Man vẫn là một trong những chương trình hàng đầu Hàn Quốc trước khi có những phiên bản Việt Nam, Trung Quốc.

"Running Man" là show thực tế đình đám nhất nhì Hàn Quốc được ra mắt từ tháng 7/2010 trên đài SBS. Trải qua 9 năm lên sóng, show vẫn giữ được sức hút lớn và được xem là chương trình truyền hình thực tế hot nhất châu Á. Với format tập trung vào việc xây dựng những thử thách mang tính hài hước, bất ngờ cùng dàn thành viên và khách mời là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz, chương trình từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của đông đảo người dân Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia. Chương trình này thậm chí là niềm ước ao mà nhiều thần tượng Hàn mong muốn góp mặt.

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

Biểu tượng quen thuộc của chương trình trong suốt những năm qua.

Chương trình giải trí dẫn đầu làn sóng Halluy

Bắt đầu từ 9 năm trước, vào tháng 7/2010, Running Man đến nay đã thay đổi khá nhiều về định dạng và nội dung. Trong hành trình 9 năm, sự nổi tiếng của chương trình không ngừng tăng. Ban đầu, sân chơi này được ca ngợi chỉ vì sự trở lại của MC quốc dân Yoo Jae Suk sau Family Outing mùa đầu tiên.

Theo thời gian, Running Man dần nổi tiếng nhờ nhiều yếu tố khác, từ những trò chơi ly kỳ, cho đến dàn cast tuyệt vời, đáng chú ý là sự gắn kết, ăn ý giữa các thành viên.

2012-2013 là giai đoạn hoàng kim, nhiều tập phim tăng vọt về rating (tỷ suất người xem). Những tập lập kỷ lục rating cho chương trình hầu hết thuộc giai đoạn này. Trong đó, tập có thành tích cao nhất lịch sử là 133-134 với rating 21%. Hai tập được quay tại Ma Cao và Việt Nam với khách mời Lee Dong Wook, Han Hye Jin.

Thời điểm Running Man ra mắt, hầu hết chương trình giải trí được thực hiện theo một trong hai phương thức, là talk show như Strong Heart, hoặc tập trung vào trò chơi (Dream Team, X-Man). Running Man có sự pha trộn thú vị của cả hai. Chương trình đưa ra thử thách để dàn diễn viên cố định hoàn thành và luôn thay đổi địa điểm trong mỗi tuần. Chương trình mang đến sự bất ngờ và hồi hộp.

Theo The Straits Times, sự nổi tiếng của chương trình là nhờ yếu tố kịch tính, không thể đoán trước kết quả, sự hài hước của các thành viên và dàn khách mời nổi tiếng. Tính đến năm 2018, Running Man nhận được 71 đề cử và giành 49 giải thưởng.

Độ nổi tiếng trên thị trường quốc tế không ngừng tăng

Running Man đang trải qua một cuộc khủng hoảng. Xếp hạng tại quê nhà Hàn Quốc đã giảm - và tiếp tục giảm đáng kể trong khoảng 2 năm qua. Tuy nhiên, đó là kết quả khó tránh khỏi khi mà chương trình đã trải qua hơn 400 tập.

Các nhà sản xuất phải đối mặt với nhiều vấn đề bao gồm thử thách tìm ý tưởng và trò chơi, dàn diễn viên quá quen thuộc với vai trò được xác định rõ đến mức khán giả có thể dễ dàng dự đoán. Thực tế, chính các diễn viên đang dần lớn tuổi và đôi khi họ bị thương, không thể theo kịp các trò chơi vận động.

Bất chấp điều đó, sân chơi vẫn giữ được sức nóng trong cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Ngay cả khi phía Trung Quốc và mới đây là Việt Nam mua lại bản quyền thì công chúng cũng dành nhiều sự chú ý.

Khi Running Man đến Việt Nam

Tháng 1/2013, Running Man chọn Việt Nam và Macau là điểm đến cho Đường đua châu Á - Bí ẩn thanh kiếm vàng. Xuất phát từ truyền thuyết Rùa Kim Quy của Việt Nam, đội ngũ sản xuất đã tạo nên hành trình truy tìm thanh gươm báu từ Macau đến thủ đô Hà Nội và điểm cuối là Tràng An - Bái Đính - nơi non nước hữu tình như lạc vào cảnh bồng lai.

Dàn cast Running Man, cùng hai khách mời là diễn viên Lee Dong Wook và Han Hye Jin khi đến với Việt Nam đã nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt của các fan dải đất hình chữ S. Sức hấp dẫn của chương trình một lần nữa đã được khẳng định khi fan vây kín Nhà Hát Múa Rối Nước, con phố nhỏ Tạ Hiện, tòa nhà Landmark Keangnam chỉ để được nhìn thấy 7 thành viên bằng xương bằng thịt.

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

Running Man ghi hình ở phố Tạ Hiện.

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

Running Man và khách mời trong trang phục truyền thống của Việt Nam.

Các nhiệm vụ đưa ra cũng rất khéo léo thể hiện được nét văn hóa truyền thống của Việt Nam: múa rối nước, gánh hoa quả bằng đòn gánh, chơi oẳn tù xì, bịt mắt bắt dê, ăn bánh cuốn, bánh tôm, phở cuốn, đội nón lá... Kỹ thuật quay tiên tiến và hiện đại cũng khiến cho đất nước con người Việt Nam hiện lên vô cùng xinh đẹp và gây được ấn tượng tốt với khán giả nước ngoài.

Nhận thấy sức hấp dẫn của chương trình đối với khán giả trẻ, tháng 9/2013, RunningMan đã chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam trên một kênh truyền hình giải trí tổng hợp.

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

Lượng fan khổng lồ của Running Man tại Việt Nam.

7012 – 7 mảnh ghép tạo nên bức tranh đặc biệt

"Running Man" luôn gắn liền với 7 cái tên là Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Gary, HaHa, Song Ji Hyo, Lee Kwang Soo và con số 7012 với ý nghĩa "7 người mãi mãi bên nhau". Mỗi thành viên đều mang trong mình những cá tính, điểm thu hút tạo nên "đặc sản" của chương trình.

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

Từ trái qua phải: Lee Kwang Soo, Ji Suk Jin, Haha, Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Kang Gary, Song Ji Hyo.

Yoo Jae Suk - "Yooruce Willis" phiên bản Hàn Quốc

Người được mệnh danh là linh hồn của chương trình - Yoo Jae Suk là một MC, diễn viên và nghệ sĩ hài. Yoo Jae Suk được mệnh danh là "MC Quốc dân", là một trong những nhân vật truyền hình được yêu mến nhất ở Hàn Quốc hiện nay. Ở một đất nước mà ngành giải trí phát triển mạnh kéo theo nhiều vấn đề phức tạp như Hàn Quốc, Yoo Jae Suk gần như không có một anti fan nào ở cả trong và ngoài nước. Cùng với ngôi sao bóng đá Park Ji Sung, vận động viên trượt băng Kim Yu Na, nam diễn viên bộ phim Trái tim mùa thu Won Bin, năm 2013, tạp chí High Cut đã tôn vinh Yooo Jae Suk như một trong 4 vị thần của ngành giải trí Hàn Quốc, dựa trên các tiêu chí: Tài năng xuất chúng, mức độ nổi tiếng rộng rãi, tầm ảnh hưởng lớn trên nhiều lĩnh vực, đức hạnh, tính khiêm nhường, sự cầu tiến, luôn nỗ lực hết mình.

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

"Châu chấu quốc dân" - Yoo Jae Suk được cả Hàn Quốc yêu mến.

Trong "Running Man" Yoo Jae Suk luôn xuất hiện với hình ảnh của một người đội trưởng đáng tin cậy. Khán giả biết đến Yoo Jae Suk với biệt danh "châu chấu" đơn giản chỉ vì ngoại hình của anh có phần giống với loại động vật này. Ngoài ra, "MC quốc dân" còn được mệnh danh là "Yooruce Willis" lấy theo Bruce Willis trong bộ phim "Die hard" vì khả năng nhanh nhạy và bất chấp thủ đoạn khi thực hiện các nhiệm vụ. Trong mỗi phần mở đầu chương trình, Yoo Jae Suk luôn đứng ở vị trí giữa với vai trò là MC chính, có trách nhiệm dẫn dắt các thành viên còn lại và khách mời. Yooo Jae Suk cũng quan tâm đến cuộc sống của các thành viên và đội ngũ sản xuất ở ngoài đời và luôn nhận được nhiều thiện cảm từ phía khán giả. Về đời sống cá nhân, Yoo Jae Suk đã kết hôn với phát thành viên Na Kyung Eun và có hai con một trai, một gái.

Ji Suk Jin – Anh cả "Mũi to" yếu đuối

Ji Suk Jin khởi đầu sự nghiệp của mình như một ca sĩ nhưng không thành công và điều này cũng nhiều lần được nhắc tới trong Running Man với ca khúc "I Swear". Chỉ đến khi trở thành một MC dẫn dắt chương trình Star Golden Bell Ji Suk Jin mới thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Ji Suk Jin cũng đã kết hôn và có một con trai.

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

Anh cả của "Running Man" khiến người xem không ít lần bật cười bởi hình tượng yếu đuối của mình.

Nói đến Ji Suk Jin trong Running Man, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến "anh linh dương" yếu đuối và luôn là mục tiêu bị "out" đầu tiên ở chơi trò xé bảng tên. Bù lại, Ji Suk Jin rất thông mình và có khả năng suy luận logic. Ji Suk Jin cũng là thành viên của hội phản bội ba người Ji Suk Jin, Lee Kwang Soo, Haha. Là anh cả của chương trình, một người khi mà năm nay đã 53 tuổi mà vẫn kiên trì, gắn bó với một chương trình đòi hỏi vận động liên tục như "Running Man" suốt 9 năm qua chứng tỏ nỗ lực đáng ngưỡng mộ của "anh già" Running Man. Điểm đặc biệt của Ji Suk Jin khiến nhiều người nhớ tới đó chiếc mũi "quá cỡ" và từ đó biệt danh "Mũi to" gắn liền với anh từ đó đến tận bây giờ.

Kim Jong Kook – Sparta ngoài đời thực

Ngoài vai trò là một người làm ngành giải trí, Kim Jong Kook nổi tiếng với vai trò ca sĩ cùng giọng hát cao vút đặc trưng trái ngược với vẻ bề ngoài lực lưỡng cơ bắp. Anh nổi tiếng từ những năm 90 như một thành viên của nhóm nhạc Turbo và tham gia vào các show giải trí nổi tiếng thời đó như X- Man, Family Outing. Tuy đã 43 tuổi rồi nhưng Kim Jong Kook vẫn chưa kết hôn, vậy nên trong Running Man anh thường bị gán ghép với các khách mời nữ.

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

Không khó bắt gặp những lần trong "Running Man" Kim Jong Kook khoe được sức mạnh và body "siêu khủng".

Anh có sức khỏe tốt và thân hình đẹp như vận động viên thể hình, anh là hiện thân của một anh hùng sở hữu năng lực phi thường. Bởi vậy, trong bất cứ trò chơi nào đòi hỏi sức mạnh hay tính chiến đấu cao, anh đều chiến thắng dễ dàng. Anh chàng được xem là "cơn ác mộng" đối với các thành viên khác. Ngoài ra, anh còn được đặt biệt danh là "Hổ" hay "Sparta". Tuy nhiên thực tế anh lại là người rất hiền lành, dịu dàng và rất dễ mủi lòng trước các cô gái. Anh cũng bị ám ảnh bởi việc luyện tập thể thao và chế độ ăn uống dinh dưỡng.

Kang Gary – Chàng rapper sến sẩm

Kang Gary - tên thật là Kang Hee Gun là anh chàng rapper của nhóm nhạc Leessang. Không giống như Jae Suk, Suk Jin và Jong Kook, khi tham gia vào Running Man, Gary hoàn toàn là ma mới trong ngành giải trí. Anh cũng tự nhận mình là “anh chàng xấu trai”, “chàng trai nông thôn” ngờ nghệch.

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

Vẻ ngây ngô có phần đáng yêu của Gary ghi điểm tuyệt đối trước người hâm mộ.

Khán giả yêu mến Kang Gary - chàng rapper của Running Man với hình ảnh một nửa của "Monday Couple", là "chàng trai thứ Hai" luôn chung thủy, thậm chí đôi lúc "sến súa". Không sở hữu một khuôn mặt điển trai nhưng anh chàng vẫn gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi sự hài hước, ngây ngô của mình. Khác xa với hình ảnh chàng rapper cực ngầu trên sân khấu, Gary xuất hiện trong "Running Man" với vẻ ngây ngô, thật thà có phần đáng yêu của mình. Trong một cuộc khảo sát, các cô gái còn chọn anh trong top những hình mẫu bạn trai lý tưởng. Điều này cũng giúp gia tăng mức độ nổi tiếng của nhóm nhạc Leessang. Năm nay 41 tuổi, anh đã kết hôn và có một con trai.

HaHa – Đứa trẻ không chịu lớn của "Running Man"

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

Hình ảnh Haroro đặc biệt khiến trẻ em thích thú.

Haha (tên thật là Ha Dong Hoon) thường được mọi người gọi là Haroro vì có ngoại hình giống chú chim cánh cụt Pororo. Với chiều cao khiêm tốn và tính cách có phần nhí nhố siêu trẻ con, Haha luôn là trung tâm gây cười trong chương trình và đem đến những giây phút thoải mái cho khán giả. Ngoài ra, fan còn ngưỡng mộ vì những lần thể hiện tình cảm của Haha với vợ là ca sĩ Byul và các con. Giờ đây người hâm mộ còn thấy ở HaHa một khía cạnh khác là người đàn ông trưởng thành, chung thủy, yêu thương gia đình.

Song Ji Hyo – Nữ thần may mắn

Song Ji Hyo được yêu mến với vai trò là nữ diễn viên xinh đẹp và là thành viên nữ duy nhất trong chương trình "Running Man". Cô cũng nổi tiếng vì có thể ngủ ở bất kỳ nơi nào, và bởi có vẻ đẹp tự nhiên với ngũ quan vô cùng hài hòa và làn da trắng mịn, cô không hề ngại việc phải xuất hiện trước máy quay với khuôn mặt mộc, thậm chí là ngái ngủ.

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

"Bóng hồng" xinh đẹp cá tính của "Running Man".

Tuy là "bóng hồng" duy nhất trong chương trình, nhưng không vì thế Song Ji Hyo tỏ ra lép vế so với các đồng nghiệp nam giới. Thậm chí, Song Ji Hyo còn rất mạnh mẽ, quyết đoán, không sợ gian khổ và xông pha tranh đấu với các thành viên và khách mời để hoàn thành nhiệm vụ. Cô là một trong những người được yêu mến nhất nhì trong "Running Man" gọi bằng biệt danh như "Mong Ji", "Nữ thần may mắn", "Ji Hyo bất lương", "Át chủ bài"… Đối với Gary, Ji Hyo coi anh như là bạn trai ngày thứ 2 và hai người mỗi lúc một thân thiết với nhau hơn, tuy nhiên ngoài đời họ chỉ là bạn bè mà thôi.

Lee Kwang Soo – "Hoàng tử châu Á" vạn người mê

Thành viên nhỏ tuổi nhất dàn cast- Lee Kwang Soo cũng là ma mới trong ngành giải trí. Chàng trai với thân hình cao lêu nghêu (1m9) này xuất thân là một người mẫu, diễn viên với một số vai phụ không mấy nổi trội.

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

Lee Kwang Soo - thánh gây hài của "Running Man".

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Lee Kwang Soo đặc biệt được yêu mến bởi hình tượng có một không hai khi tham gia chương trình thực tế Running Man. Đây cũng là điều khiến cho nam diễn viên này tỏa sáng và có một lượng người hâm mộ đông đảo từ nhiều nước trên thế giới. Lee Kwang Soo quen thuộc với khán giả truyền hình thông qua một loạt biệt danh "độc" như "Hươu cao cổ", “Thánh nhọ”, "Hoàng tử châu Á", "Kwangvatar"... Với tính cách hiền lành, ban đầu, Kwang Soo thường bị các thành viên bắt nạt và so sánh với anh bạn cùng tuổi Song Joong Ki. Dần dà, anh chàng thay đổi tính cách, trở thành ông vua phản bội, một kẻ không hề đáng tin. Tuy nhiên thực tế Kwang Soo cực kỳ tốt bụng và luôn chăm sóc cho các anh chị của mình cũng như các khách mời.

Bên cạnh sự thể hiện cá nhân của các thành viên, đem lại sự thú vị cho chương trình và giúp định hình tính cách cho các thành viên trong show còn có các bộ đôi, chẳng hạn như Monday Couple Gary và Ji Hyo (Running Man được quay vào thứ 2 nên gọi là Monday Couple); cặp đôi Anh và Em trai Jong Kook và Haha; Hội phản bội; Anh em Easy (ghép từ họ của Lee Kwang Soo và Ji Suk Jin); Anh em Yoo- Lee, cặp đôi Hổ - Hươu (Jong Kook và Kwang Soo); cặp đôi Liên minh kẹo ngọt Jae Suk và Ji Hyo; cha, con gái và chàng rể Suk Jin, Ji Hyo và Gary.

Sự "thay máu" của chương trình gây nhiều tranh cãi

Ngày 25/10/2016 sự thông báo rời chương trình của Gary khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Sau đó là hàng loạt "lùm xùm" nội bộ từ phía PD của chương trình và SBS (đài phát sóng "Running Man"). Thậm chí là SBS đã đưa ra phát ngôn rằng chương trình sẽ kết thúc vào đầu năm 2017. May mắn thay, điều đó đã không xảy ra. Chương trình được tiếp tục với sự gia nhập 2 thành viên mới Jeon So Min và Yang Se Chan thay thế cho vị trí trống của Gary.

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

Hai thành viên mới Yang Se Chan (phải) và Jeon So Min (trái) tham gia "Running Man" sau sự ra đi của Gary năm 2016.

Thời gian đầu người hâm mộ vẫn chưa thể đồng thuận với sự xuất hiện của hai gương mặt mới đã "phá vỡ" con số 7012. Hai thành viên thường xuyên nhận được sự những chỉ trích và phản ứng tiêu cực từ các fan. Nhưng dần dần, Yang Se Chan và Jeon So Min đã cho khán giả thấy được những khía cạnh giải trí thu hút của mình và sự hòa hợp như một gia đình với các thành viên cũ. "Running Man" dù cho có 7 thành viên, 8 thành viên hay là một con số khác thì nó vẫn sẽ mãi mãi là "Running Man" mà người hâm mộ yêu thương.

9 năm - một cột mốc không phải chương trình giải trí nào cũng có thể chạm tới nhưng "Running Man" đã làm được và hoàn toàn có thể đi xa hơn nữa. Dẫu biết rằng chương trình rồi cũng sẽ đến hồi kết, kể cả sau này hay mãi về sau, người hâm mộ vẫn sẽ luôn ủng hộ và dõi theo chương trình cũng như các thành viên.

Running Man,Running Man Hàn Quốc,Yoo Jae Suk,Ji Suk Jin,Kim Joong Kook,Gary,Haha,Song Ji Hyo,Lee Kwang Soo

Đội hình hiện tại của "Running Man" với 8 thành viên.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/running-man-la-gi-va-noi-tieng-the-nao-truoc-khi-tro-lai.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/running-man-la-gi-va-noi-tieng-the-nao-truoc-khi-tro-lai-viet-nam-29786.html

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 2 ngày, 12 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 4 ngày trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 1 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 6 ngày, 20 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 6 ngày trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 39 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 39 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 11 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 1 giờ, 22 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 22 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 28 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Chuyện làng sao - 1 giờ, 28 phút trước

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước!  Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu?...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 47 phút trước

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn và chỉ uống nước, nhưng nếu không có nước,...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 4 giờ, 49 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 7 giờ, 33 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 12 giờ, 58 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 12 giờ, 1 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 12 giờ, 7 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 12 giờ, 11 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 12 giờ, 16 phút trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 13 giờ, 25 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 13 giờ, 26 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.