Phát ngôn 'giật tanh tách' (P213): Lệ Quyên hết duyên với Hồ Ngọc Hà; Mạc Văn Khoa ít để ý đến tiền dù kiếm vài trăm triệu một tháng

08:35 01/03/2019

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Lệ Quyên, Nam Thư, Mạc Văn Khoa, Giang Còi và Hoàng Yến Chibi.

Lệ Quyên

phát ngôn sao Việt tuần qua,Lệ Quyên,Nam Thư,Mạc Văn Khoa,Giang Còi,Hoàng Yến Chibi

Sao Việt - Lệ Quyên có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi: "Hết tình bạn, liệu giữa chị và Hồ Ngọc Hà" có còn tình đồng nghiệp?", Lệ Quyên cho biết: "Đồng nghiệp chứ sao nữa? Cãi nhau không, lỗi lầm cũng không, chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế. Có thể tự dưng hết duyên. Thế thôi!

Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước, chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên. Tôi nghĩ Hà cũng chẳng có gì với mình cả, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. Tất nhiên còn có những điều riêng tư, tôi không tiện chia sẻ. Nhưng đến đây là đủ rồi".

Nam Thư

phát ngôn sao Việt tuần qua,Lệ Quyên,Nam Thư,Mạc Văn Khoa,Giang Còi,Hoàng Yến Chibi

Nam Thư hay còn được biết đến với danh xưng "Kiều nữ làng hài" đã là gương mặt quen thuộc với khán giả thời gian gần đây. Sau khi gây chú ý tại chương trình "Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ" mùa đầu tiên, Nam Thư được đánh giá là một trong những nghệ sĩ hài trẻ tiềm năng của sân khấu kịch phía Nam. Nhờ đó, cô cũng đắt show các chương trình truyền hình thực tế…

Với Nam Thư, có lẽ cô là một trường hợp khá đặc biệt khi bước ra từ sân khấu với các vai diễn chính kịch để chuyển qua hài kịch, rồi tự tay thực hiện các dự án cá nhân. Sinh năm 1987, đến nay, Nam Thư đã bước sang tuổi 31 nhưng đây mới là thời điểm sung sức nhất của cô, bởi hàng loạt dự án web-drama do cô sản xuất liên tiếp được ra mắt, tạo nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

Trên một bài phỏng vấn, khi được hỏi: "Tính cách quá mạnh mẽ của chị đã gây ra rạn nứt mối quan hệ với Hải Triều. Chị có thấy nên tiết chế lại để ít ra, người bên cạnh mình cũng cảm thấy thoải mái hơn?", Nam Thư cho biết: "Tôi tiết chế bản thân rất nhiều sau mối quan hệ đó, chắc chắn tôi sẽ không nói gì đến nữa. Tôi đã rất cố gắng và luôn mong những người đang đồng hành với tôi sẽ thấy được điều đó. Cái gì cũng có thời gian hết. Người ta nói "Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời", tôi bây giờ đã khác 5 năm trước rất nhiều. 5 năm trước tôi đúng nghĩa bị điên, trẻ trâu, sửu nhi, mình là phải nhất, thậm chí lúc đó chưa ai biết đã chảnh. Tôi nhớ mới làm diễn viên, được diễn chung các anh chị lớn đã chảnh rồi, khiến Trấn Thành là bạn chung lớp ghét tôi kinh khủng. Ngay cả bản thân anh Hoài Linh cũng nói với tôi tính nóng quá, bỏ 7 đi còn 3 thôi. Bây giờ tôi khác nhiều rồi và mọi người xung quanh tôi đều thấy điều đó. Muốn làm việc lớn phải thay đổi rất nhiều, thay đổi trong cảm xúc, cách biểu lộ cảm xúc với mọi người, tôi vẫn đang cố gắng".

Mạc Văn Khoa

phát ngôn sao Việt tuần qua,Lệ Quyên,Nam Thư,Mạc Văn Khoa,Giang Còi,Hoàng Yến Chibi

Mạc Văn Khoa tự nhận thành công trong nghề diễn nhờ những khuyết điểm vốn khiến anh tự ti như đen, xấu, giọng nói đặc quê mùa.

Sau 3 năm vào Tp.HCM theo đuổi nghề diễn, diễn viên hài sinh năm 1992 đã có sự thay đổi bất ngờ. Từ con số không, hiện anh đã có trong tay giải Á quân Cười xuyên Việt, vai diễn duyên dáng trong Cua lại vợ bầu, Lật mặt... Nhờ đó, thu nhập của Mạc Văn Khoa từ 200.000 - 300.000 đồng tăng lên vài trăm triệu đồng mỗi tháng như lời kể của anh: "Công việc thuận lợi, cuộc sống của tôi cũng dần ổn định. Nếu trước đây, tôi mơ ước kiếm được 5 triệu/tháng thì bây giờ thu nhập, có tháng vài trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, bản thân tôi không quá chú ý tới tiền. Tôi không nghĩ chuyện đầu tư ra sao, tích lũy thế nào. Ai gửi bao nhiêu tiền, gửi khi nào thì lúc đó tôi biết.

Làm xong chương trình này, tôi lại dồn tâm sức vào chương trình, bộ phim khác, không quan tâm đến việc đối tác đã trả cát-xê hay không. May mắn, tôi làm việc với các nhà sản xuất uy tín nên yên tâm về khoản tiền bạc.

So với Mạc Văn Khoa thời mới ra trường, tôi hầu như không thay đổi. Mặc sang chảnh, ăn uống nhà hàng, lui tới chốn sành điệu không có trong mục đích sống của tôi.

Tôi vẫn thích ăn quán lề đường, đi dép tổ ong, dép lào hơn đi giày, mặc vest. Vì thế, trong nhà chỉ có một đôi giày tây, vài đôi giày thể thao nhưng ít khi tôi dùng tới. Mỗi lần đi sự kiện diện vest, đóng giày tôi cảm thấy nóng nực và gò bó vô cùng.

Với những món đồ là kỷ niệm thì tôi phải dùng và giữ đến khi hỏng mới bỏ. Bạn bè thắc mắc tại sao tôi vẫn dùng điện thoại Iphone 5S, đã hư nút nguồn, pin bị chai.

Tôi khẳng định bao giờ điện thoại không dùng được mới bỏ. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên tôi mua được khi kiếm được tiền, là vật ghi dấu kỷ niệm ngày khó khăn, tôi rất trân trọng. Ngoài ra, chiếc xe máy lần đầu mua, đôi dép và bộ đồ thi Cười xuyên Việt tôi vẫn giữ lại.

Ai cũng nói tôi nên đầu tư, nâng cấp cho vẻ ngoài hơn nhưng để làm gì khi điều đó làm cho bản thân khó chịu, không thoải mái. Cuộc đời này quý nhất là tự do, sống không được là chính mình thì quả áp lực, đáng sợ.

Trong cuộc sống, tôi không có quá nhiều nhu cầu cần tiêu tiền. Đối với tôi, quan trọng nhất là lo lắng bố mẹ. Xuất thân từ khó khăn, tôi càng thấu hiểu nỗi khổ bố mẹ đã trải qua. Vì thế, khi kiếm được tiền, điều đầu tiên tôi muốn làm là bù đắp cho gia đình bằng cách xây nhà mới, giúp bố mẹ có cuộc sống đầy đủ lúc tuổi già".

Giang Còi

phát ngôn sao Việt tuần qua,Lệ Quyên,Nam Thư,Mạc Văn Khoa,Giang Còi,Hoàng Yến Chibi

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, danh hài Giang Còi hiện sống cùng hai con tại nhà vườn rộng gần 10.000m² ở Mê Linh (Hà Nội).

Giang Còi bảo, một mình nuôi con nhiều năm, chẳng có gì anh không làm được, từ nấu nướng đến giặt giũ, quét tước. Thế nhưng, thời gian gần đây, anh đã nhàn nhã hơn rất nhiều vì các con đều đã lớn cả. Hai cậu con trai lớn với người vợ đầu đã trưởng thành, có gia đình riêng và thỉnh thoảng về thăm ba. Hai đứa con với người vợ thứ hai nay cũng đã 13-14 tuổi, có thể tự nấu cơm và giặt giũ quần áo của mình.

Hai cuộc hôn nhân đổ vỡ để lại cho Giang Còi vết thương lòng lớn. Điều đó khiến anh tuyên bố "Tôi mất lòng tin với phụ nữ" và khẳng định không đi bước nữa vì muốn "yên thân".

Hoàng Yến Chibi

phát ngôn sao Việt tuần qua,Lệ Quyên,Nam Thư,Mạc Văn Khoa,Giang Còi,Hoàng Yến Chibi

Những ngày qua, Hoàng Yến Chibi bận rộn với các dự án phim nối tiếp. Sau thành công của vai Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ, cô được nhiều đạo diễn săn đón. Nhìn lại sự trưởng thành của bản thân, cô gái 24 tuổi khẳng định có duyên với nghệ thuật thứ bảy và cảm thấy tự tin khi được gắn danh xưng ca sĩ, diễn viên.

Khi được hỏi: "Mỗi năm mua một căn nhà, đồng nghiệp nhận xét Hoàng Yến Chibi chăm chỉ, giỏi kiếm tiền và tiết kiệm đấy?", Hoàng Yến Chibi cho biết: "Những tin đồn về việc mua được 6 căn nhà trong 4 năm làm nghề tôi từng giải thích là không đúng. Tôi mới mua được một căn hộ và một căn nhà tặng mẹ nhưng tất cả đều trong gian đoạn trả theo tiến độ. Tôi không quá giàu như nhiều người nghĩ đâu.

Nhưng cũng phải thừa nhận là suốt thời gian qua tôi rất chăm chỉ nhận show, biết tiết kiệm thì mới có thể có được chút tài sản đó. Tôi cũng không thích ăn sang, nghiện đồ hiệu, du lịch sang chảnh… Mỗi năm nếu có thì tôi cũng tự thưởng cho mình món đồ nào đó hoặc đi đâu đó xa một chút để nạp năng lượng…

Tôi may mắn là có mẹ bên cạnh, vừa quản lý công việc và tài chính luôn. Cát-xê của tôi đều do mẹ giữ. Tôi đặt niềm tin vào mẹ hoàn toàn bởi với kinh nghiệm sống chừng ấy năm, mẹ biết sẽ phải chi tiêu ra sao cho cuộc sống của hai mẹ con ở Sài Gòn ổn định".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Hoa hậu Diễm Hương bóp chân cho chồng, đề nghị không 'đánh số' nửa kia

Hoa hậu Diễm Hương bóp chân cho chồng, đề nghị không 'đánh số' nửa kia

Chuyện làng sao - 10 giờ, 25 phút trước

Hoa hậu Diễm Hương không ngại đăng ảnh bóp chân cho chồng và mong mọi người không "đánh số" gọi anh là chồng thứ ba của mình để tránh gây tổn thương.

Con gái Kim Tử Long hé lộ mối quan hệ hiện tại với 2 người vợ của ba, xưng hô mẹ kế gây chú ý

Con gái Kim Tử Long hé lộ mối quan hệ hiện tại với 2 người vợ của ba, xưng hô mẹ kế...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 30 phút trước

Con gái đầu lòng của Kim Tử Long đã có chia sẻ về mối quan hệ với 2 người vợ sau của ba mình.

Tung ảnh thăng hạng nhan sắc nhưng bị nhận xét 'đẹp là tạo nghiệp', vợ cũ Bằng Kiều có ngay phản ứng đáng chú ý

Tung ảnh thăng hạng nhan sắc nhưng bị nhận xét 'đẹp là tạo nghiệp', vợ cũ Bằng Kiều có ngay phản ứng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 32 phút trước

Những hình ảnh trẻ trung của vợ cũ Bằng Kiều được nhiều người khen ngợi.

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T3/2024: Sơn Tùng nắm 'ngôi vương', Lê Dương Bảo Lâm chẳng kém cạnh

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T3/2024: Sơn Tùng nắm 'ngôi vương', Lê Dương Bảo Lâm chẳng kém cạnh

Chuyện làng sao - 11 giờ, 55 phút trước

Sơn Tùng, Lê Dương Bảo Lâm lần lượt góp mặt trong BXH lần này.

Midu hé lộ khung ảnh ấm cúng bên gia đình, visual xinh đẹp đủ biết thừa hưởng từ gen ba lẫn mẹ

Midu hé lộ khung ảnh ấm cúng bên gia đình, visual xinh đẹp đủ biết thừa hưởng từ gen ba lẫn mẹ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 9 phút trước

Khung ảnh của Midu bên gia đình đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh đã tự chăm hai con và đi bộ suốt 13 tiếng tại khu vui chơi ở Trung Quốc.

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Chuyện làng sao - 1 giờ, 23 phút trước

Hà Tăng và chồng doanh nhân đã đăng ảnh gia đình trong ngày nghỉ lễ.

Con gái Vũ Linh bức xúc tuyên bố: 'Không ai có quyền yêu cầu con phải chứng minh ba Linh là ba ruột hay không?'

Con gái Vũ Linh bức xúc tuyên bố: 'Không ai có quyền yêu cầu con phải chứng minh ba Linh là ba...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 25 phút trước

Con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã đăng tải dòng trạng thái dài nói về chuyện con ruột hay con nuôi.

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu hổ

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu...

Tâm sự - 4 giờ, 53 phút trước

Nghe mẹ phân tích xong chồng tôi ngẩn ra, thấy bà nói đúng quá nên xấu hổ, vội đưa ra quyết định sớm.

Từ ngày 01/07/2024, mức tăng lương tối thiểu là bao nhiêu?

Từ ngày 01/07/2024, mức tăng lương tối thiểu là bao nhiêu?

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Tùy vùng mà mức tăng lương tối thiểu sẽ có những điều chỉnh khác nhau, nắm được để tránh thiệt thòi.

Vò rau ngót khi rửa có tốt không? Nhiều người trả lời sai bét bảo sao trôi hết chất dinh dưỡng

Vò rau ngót khi rửa có tốt không? Nhiều người trả lời sai bét bảo sao trôi hết chất dinh dưỡng

Làm sao - 4 giờ, 56 phút trước

Khi chế biến rau ngót, nhiều người thường rửa sạch, vò nát lá rau để dễ nấu chín và mềm. Tuy nhiên, việc làm đó không hề tốt.

5 chất liệu 'đại kỵ' với nồi chiên không dầu, đừng cố dùng bởi hại đơn hại kép, có thể gây ra nguy hiểm

5 chất liệu 'đại kỵ' với nồi chiên không dầu, đừng cố dùng bởi hại đơn hại kép, có thể gây ra...

Kiến thức - 4 giờ, 57 phút trước

Khi sử dụng nồi chiên không dầu, việc lựa chọn đúng loại vật dụng để đặt vào bên trong là vô cùng quan trọng.

Con trai thứ 4 của Bằng Kiều tự tin hát hit của Tuấn Hưng, được bạn của bố thưởng cát sê cực khủng

Con trai thứ 4 của Bằng Kiều tự tin hát hit của Tuấn Hưng, được bạn của bố thưởng cát sê cực...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Ngay khi thể hiện bản hit của Tuấn Hưng, con trai Bằng Kiều là bé Benly đã được bạn của bố thưởng cát sê.

Xôn xao hình ảnh Hoài Lâm đi hát đám cưới: Diện đồ xuề xòa, ngoại hình gây bàn tán

Xôn xao hình ảnh Hoài Lâm đi hát đám cưới: Diện đồ xuề xòa, ngoại hình gây bàn tán

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm đã được khán giả chia sẻ rầm rộ.

Làm vú nuôi thời xưa khó như thế nào? Ngoài việc cho Công chúa và Hoàng tử bú, còn có thể phải làm việc đáng xấu hổ này!

Làm vú nuôi thời xưa khó như thế nào? Ngoài việc cho Công chúa và Hoàng tử bú, còn có thể phải...

Kiến thức - 7 giờ, 40 phút trước

Việc tuyển vú nuôi trong cung điện càng nghiêm ngặt hơn, những người này đều mang dòng máu hoàng gia, đương nhiên không thể tùy tiện lựa chọn. Nếu được chọn, điều đó có...

Dân gian có câu: 'Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng', ý nghĩa là gì?

Dân gian có câu: 'Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng', ý nghĩa là gì?

Kiến thức - 7 giờ, 47 phút trước

Có câu nói: ''Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng", nhiều người cho rằng câu nói này thể hiện sự bất lực của con người đối với thiên nhiên. Nhưng thực tế...

Hôm nay tôi mới biết rằng cho gừng vào lọ sẽ giữ được độ tươi cả năm mà không bị mất hương vị. Bạn có thể ăn bất cứ lúc nào bạn muốn. Thật thiết thực

Hôm nay tôi mới biết rằng cho gừng vào lọ sẽ giữ được độ tươi cả năm mà không bị mất hương...

Kiến thức - 7 giờ, 47 phút trước

Có rất nhiều cách bảo quản gừng. Dưới đây là một số phương pháp thiết thực chia sẻ với bạn.

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Đời sống số - 7 giờ, 47 phút trước

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc, ở công ty hay đang đi trên đường, chúng...

Bồn cầu bẩn và có mùi hôi, 4 mẹo khử độc giúp bồn cầu sạch như mới! Chị em thích sạch sẽ nên học hỏi sớm

Bồn cầu bẩn và có mùi hôi, 4 mẹo khử độc giúp bồn cầu sạch như mới! Chị em thích sạch sẽ...

Kiến thức - 7 giờ, 48 phút trước

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt nhất trong nhà, một khi việc vệ sinh không được thực hiện tốt, rất dễ sinh sản vi khuẩn. Một số mẹo nhỏ sẽ giúp nhà vệ...

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên

Phong thủy - 7 giờ, 48 phút trước

Ghế sofa vốn đã là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta. Ghế sofa khác với những đồ nội thất khác, việc đặt một chiếc ghế...

Chuyển nhầm tiền cho người khác phải làm sao? 3 bước này cần làm ngay lập tức, lấy lại tiền nhanh chóng và dễ dàng

Chuyển nhầm tiền cho người khác phải làm sao? 3 bước này cần làm ngay lập tức, lấy lại tiền nhanh chóng...

Kiến thức - 8 giờ, 33 phút trước

Việc chuyển khoản nhầm cho người khác không còn là chuyện hiếm. Khi gặp phải tình huống này, bạn hãy làm ngay cách dưới đây để lấy lại nhanh nhất có thể.

Thân Thuý Hà được bạn thân tổ chức sinh nhật, Tăng Thành Hà gây chú ý với nhan sắc nức nở

Thân Thuý Hà được bạn thân tổ chức sinh nhật, Tăng Thành Hà gây chú ý với nhan sắc nức nở

Chuyện làng sao - 8 giờ, 42 phút trước

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà đã hội ngộ và tổ chức sinh nhật cho Thân Thúy Hà.

Hà Anh khoe bụng bầu 'vượt mặt' với bộ ảnh xịn xò: Mẹ bầu ghi điểm với visual nét căng, mong nhóc tì sắp chào đời có các yếu tố này

Hà Anh khoe bụng bầu 'vượt mặt' với bộ ảnh xịn xò: Mẹ bầu ghi điểm với visual nét căng, mong nhóc...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 43 phút trước

Siêu mẫu Hà Anh gây sốt khi hé lộ bộ ảnh mới trong những ngày cận kề thời điểm sinh nở.

Thịt gà có 5 dấu hiệu này tuyệt đối không mua dù giá rẻ đến mấy, không cẩn thận dễ tiền mất tật mang

Thịt gà có 5 dấu hiệu này tuyệt đối không mua dù giá rẻ đến mấy, không cẩn thận dễ tiền mất...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 1 phút trước

Thịt gà có thể bị hỏng rất nhanh. Muốn biết thịt gà có ăn được hay không, bạn hãy xem có những dấu hiệu dưới đây không nhé!

Mẹo trồng mướp đắng trong chậu, quả sai lúc lỉu, mọi công đoạn đều đơn giản nhưng thành quả thật tuyệt vời!

Mẹo trồng mướp đắng trong chậu, quả sai lúc lỉu, mọi công đoạn đều đơn giản nhưng thành quả thật tuyệt vời!...

Làm sao - 8 giờ, 2 phút trước

Bạn có thể tự trồng mướp đắng tại nhà chỉ với vài dụng cụ đơn giản, quá trình chăm sóc cây cũng không hề phức tạp.