Minh Khuê: 'Bạn trai tôi chinh phục được tôi vì 'lì''

10:49 15/07/2022

Diễn viên Minh Khuê đã tiết lộ dù chỉ xuất hiện vài tập ở "Thương ngày nắng về" nhưng chi phí cho trang phục đã hơn một tỷ đồng. Cô cũng không ngại ngần nói về người bạn trai kém tuổi hiện tại của mình. Nữ diễn viên dí dỏm bảo anh chinh phục được mình là vì "lì lợm".

"Tôi là người thích những vai phản diện. Tổng chi phí đồ cho Nhật Mai cũng hơn cả tỷ"

Chào chị Minh Khuê, chị phải bắt đầu từ con số 0 khi quay trở lại làng giải trí giải trí. Hiện tại, chị có bước tiến như thế nào sau hơn 3 tháng qua?

Bây giờ, tôi rất hạnh phúc vì ban đầu quay trở lại với tâm thế yêu nghề, nhận thấy đây mới là niềm đam mê của mình. Không ngờ chỉ có mấy tháng, cái tên Minh Khuê đã rộng rãi hơn, mọi người dành rất nhiều tình yêu cho tôi. Tôi cảm thấy những năm vừa qua tôi mất mát về tài chính, có nhiều nỗi buồn, bây giờ như được bù đắp lại.

Chị cảm thấy hành trình đó có quá dài, gian nan hay không?

Tôi nghĩ không. Vì tôi không phải một người nghệ sĩ mới. Tôi đã có rất nhiều năm hoạt động, nhiều kinh nghiệm. Bây giờ trở lại giống như quay trở lại với ngôi nhà của mình. Có điều tôi khá bất ngờ khi mọi thứ lại đến với tôi quá nhanh, nhiều cơ hội như vậy.

diễn viên Minh Khuê, Thương ngày nắng về, sao Việt

diễn viên Minh Khuê, Thương ngày nắng về, sao Việt

Chị đã từng là cái tên được săn đón, Khi trở lại chị gần như là khuôn mặt mới, khi xuất hiện ở sự kiện chị phải chờ một thời gian để người ta nhớ ra những thành tựu trước đó của mình. Khoảng thời gian lạc lõng ở các sự kiện, có bao giờ chị thấy tủi thân và hơi nản không?

Chỉ có một tích tắc nào đó tôi cảm thấy đáng ra vị trí của mình không phải như vậy. Nhưng chỉ thoáng qua vì tôi biết showbiz là thế. Chỉ cần 1 - 2 tháng không xuất hiện, hoạt động người ta đã quên mình vì mỗi ngày xuất hiện những gương mặt mới, nhan sắc, tài năng, mọi thứ đều hơn. Đây là môi trường luôn cạnh tranh, đổi mới nên tôi phải chấp nhận sự thật. Nếu như không chấp nhận điều đó, lúc nào cũng ở trong tâm thế tiêu cực, tôi sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra. Điều khác biệt ở sự thành công lần này với cái thời Cô gái xấu xí là lúc trước, tôi quá trẻ, không chuẩn bị được cho điều đó. Bây giờ, tất cả mọi thứ đã được tôi chuẩn bị từ đầu. Tôi đã từng đi qua vấp ngã lúc trẻ, không có kinh nghiệm, không chuẩn bị được cho sự thành công. Chính vì thế, nó trôi qua rất nhanh, không tận dụng sự thành công, hiệu ứng đó. Như tôi có chia sẻ, lần này tôi quay trở lại sẽ phải khác vì tôi đã học được bài học, cần phải chuẩn bị gì cho sự thành công của mình. Tôi chưa biết được lần này tôi quay trở lại sẽ như thế nào, đạt được thành công bao nhiêu nhưng tôi đã chuẩn bị sẵn những con đường như vậy, kể cả cuộc đời tôi cũng vậy, năm bao nhiêu tôi sẽ làm gì. Hiện tại, tôi đang cảm thấy rất tự tin, vững vàng cho những thành công tôi đạt được, tôi không cảm thấy chơi vơi như kiểu phải là như thế, tôi cảm thấy đây là sự nỗ lực, cố gắng của mình.

Có khoảng thời gian dài chị có cuộc sống khá êm đềm, khi quay trở lại nguồn công việc mạnh hơn, đặt biệt môi trường showbiz hiện tại nhanh, mạnh, cạnh tranh khá khốc liệt. Chị đã chuẩn bị tâm thế sẵn sàng sau những năm tháng khá yên ổn, phải đối mặt với những áp lực thế nào?

Những năm vừa qua, chưa bao giờ cuộc sống của tôi êm đềm như thế. Êm đềm có nghĩa tất cả những năm tháng còn lại lúc nào tôi cũng chạy đua với công việc, những mưu cầu trong sự nghiệp, cuộc sống. Những năm vừa rồi là cơ hội, lần đầu tiên trong cuộc đời tôi được sống hướng vào bên trong mình nhiều hơn. Nhìn lại những năm qua tôi đã được gì, mất gì, cái gì chưa được cần phải cải thiện. Tôi biết ơn điều đó vì nó giống như bàn đạp để bây giờ khi có được thành công như trước tôi phải biết mình nên làm gì, trân trọng gì hoặc khi bị áp lực nên giải phóng nó như thế nào. Như ngày xưa, tôi lúc nào cũng ôm việc vào người kể cả khi đang bệnh. Bây giờ, tôi đã học được cách nói không. Tôi biết việc gì quan trọng, cấp thiết nhất phải giải quyết trước, đặt lên đầu, còn những việc khác có thể làm sau. Ngày xưa, cái gì tôi cũng ôm vào mình, làm ngay lập tức nên lúc nào cũng ở trong tâm thế bị áp lực, cảm thấy sao 1 ngày chỉ có 24 tiếng. Bây giờ không phải lo sợ điều đó nữa, bản thân tôi là người đam mê công việc, lúc nào tôi cũng muốn bận rộn thậm chí khi không bận rộn tôi cũng kiếm việc để bận rộn nên tôi không cảm thấy bị chới với khi quay trở lại với luồng công việc như thế.

Chị có bị lăn tăn khi nhà sản xuất mời chị vào vai Nhật Mai trong Thương ngày nắng về vì đây là vai diễn thiên về phần phản diện chắc chắn ít nhiều cũng bị ghét?

Tôi là người thích những vai phản diện. Thật sự bản thân tôi vào vai phản diện khá nhiều đất diễn, có nhiều màu sắc để thử thách bản thân, biến hoá nên tôi không ngại về vấn đề phản diện vì khán giả họ thông minh lắm. Họ vẫn biết đâu là trong phim đâu là ngoài đời. Tôi đã chuẩn bị sẵn cho sự phản diện này, tôi biết khán giả đang rất yêu Trang, Duy, dù nhân vật phản diện không đến nỗi đáng ghét nhưng người ta vẫn đánh giá: "Sao lại dám đụng đến Trang, Duy của tôi?". Tôi đã chuẩn bị kế hoạch cho việc đó, biến nhân vật này thành nhân vật vô cùng đẹp, sang trọng đến mức họ không thể ghét mình được. Họ ghét nhưng vẫn phải công nhận tại sao Nhật Mai đẹp như vậy. Tôi đã thành công với việc đó. Đều là kế hoạch, con đường đã trải sẵn của tôi. Khán giả không thể ghét cô này được vì cô này quá đẹp, tôi muốn tương tác với khán giả nhiều hơn, cho họ biết ngoài đời cô ấy không đáng ghét như vậy.

diễn viên Minh Khuê, Thương ngày nắng về, sao Việt

diễn viên Minh Khuê, Thương ngày nắng về, sao Việt

Hình ảnh Nhật Mai trên phim của chị rất sang, đẹp, trang phục rất ra dáng phu nhân. Không biết việc định trang để nhân vật hoàn hảo, người ta công nhận chị đẹp, phải đầu tư cho nhân vật rất nhiều. Đồ mặc sang quá, không biết chị có phải tốn tiền nhiều hay không?

Năm nay là năm tôi gặp rất nhiều may mắn, thường các nhân vật tôi nhận tôi đều là người định trang, sắm quần áo cho nhân vật. Nhưng đây là phim đầu tiên tôi không cần phải mua sắm. Tôi có để ý gu ăn mặc của nhân vật nữ trong phim, cùng là style tổng tài, công sở, Trang kiểu trẻ trung, cô Nhung rất sang, chững chạc, Nhật Mai cũng phải chững chạc vì là vợ chủ tịch. Lúc đầu tôi suy nghĩ, phân vân, coi rất nhiều mẫu, nhiều thương hiệu nhưng tôi chưa ưng một thương hiệu nào. Tìm được nhà tài trợ là sự nhân duyên do sự kết nối của người quen vào ngày trước khi tôi bấm máy. Khi coi hình, thương hiệu cho tôi xem thử mẫu này có phù hợp với Nhật Mai hay không. Tôi cũng đã tìm rất nhiều, không phù hợp đến khi tôi nhìn hình tôi cảm thấy đây đúng là Nhật Mai. Tôi phải qua trực tiếp xem, mặc lên người vì khi mẫu mặc như thế, mình mặc lên chưa chắc đẹp. Đến khi qua thử, bộ nào cũng cảm thấy Nhật Mai trong đấy, đến 99% những bộ trang phục mặc trong đó do họ thiết kế, đồ bên thương hiệu đó cũng rất mắc. Như bộ tôi mặc vào ngày nhậm chức đến mấy chục triệu nên đôi khi tôi mặc cũng run, chỉ cần rút chỉ ra là đã thấy xót. Tổng chi phí đồ cho Nhật Mai cũng hơn cả tỷ. Đồ rất mắc nhưng đúng sự sang trọng từ cốt cách của Nhật Mai trong phim.

Ngoài sự đầu tư về trang phục, chị có kỹ ở phần trang điểm không vì nhân vật Nhật Mai ở dạng lưng lửng, làm sao để trang điểm vừa trẻ trung vừa sang trọng rất khó?

Về phần hoá trang, bạn ở bên đoàn phim rất chuyên nghiệp, tôi giao cho bạn ấy hoàn toàn. Chỉ tiêng phần làm tóc, tôi muốn thêm kiểu này kiểu kia vì chỉ có mình mới biết mình hợp kiểu gì nhất. Có khi mình hợp với kiểu chải tóc lên, mặt của mình khi chải tóc lên sẽ chững chạc, sang hơn nên tôi có gợi ý cho bạn ấy kiểu này. Như mọi người thấy, Nhật Mai trong phim rất phù hợp. Lúc đầu, mọi người lo lắng Nhật Mai hơi trẻ so với Long vì trong kịch bản 37 tuổi, hình thức bên ngoài của tôi trẻ hơn 37 tuổi nên đôi khi mọi người rất lo. Tôi đã cố gắng mặc trang phục màu tối, những mẫu chỉ cần chi tiết hơi trẻ đều không được phải đổi bộ khác. Tôi vẫn ý thức được việc đó, tôi không muốn mình mặc quá trẻ, tóc phải làm chững chạc một chút để phù hợp.

Chị đóng với NSND Tiến Đạt lớn hơn nhiều tuổi nhưng phải diễn làm sao để có sự tình cảm vợ chồng trong đó mặc dù sau lưng là những âm mưu nổi loạn. Đó có phải là thử thách của chị không?

Tôi cảm thấy bình thường vì chú Tiến Đạt khá chuyên nghiệp nên khi tôi nói 1 câu “Hôm nay chồng không đến công ty à", thái độ của chú đúng như là nhân vật chồng mình. Kinh nghiệm của tôi từ xem những bộ phim lớn, học hỏi cách diễn xuất nên vào vai như vậy không quá khó khăn vì được diễn với 1 nghệ sĩ gạo cội như vậy.

Có nhiều bình luận khán giả trên mạng nói mẹ kế Nhật Mai có tình cảm nào đó chưa thể nói ra với con chồng là nhân vật Hoàng Duy, nó hơi gặp phản ứng trái chiều vì không hợp với thuần phong mỹ tục với Việt Nam. Chị đọc những bình luận, chị có cảm thấy khó chịu không vì mạch phim đang diễn ra, mọi người đã lên án?

Theo như kịch bản trước đây, Hoàng Duy đã từng giúp đỡ Nhật Mai trong lúc cô cùng cực nhất. Tình cảm của Nhật Mai lúc chưa lấy ông Long nên tình cảm như sắp chết đuối gặp cái phao, có tình cảm nhưng nó xuất phát từ việc biết ơn không phải theo kiểu lấy bố thấy con đẹp trai nên thích, mong muốn phá vỡ tình cảm để có thể chiếm hữu. Nhật Mai là người rất nặng tình, sống rất có nghĩa nên cô chưa bao giờ có ý định phá vỡ tình cảm của Trang và Hoàng Duy, tình cảm đó chỉ là sự quan tâm một chiều, đơn phương, nó xuất phát từ việc cô ấy biết ơn đối với Hoàng Duy. Có lẽ khi mọi người coi hết phim sẽ hiểu.

Khi được các bạn diễn viên nhí gọi là mẹ chị cảm thấy như thế nào?

Tôi phải tập làm quen với điều đó vì mình là diễn viên, như gọi chú Tiến Đạt là chồng, việc có cậu nhóc gọi bằng mẹ là việc rất bình thường. Tôi cũng cảm thấy dễ chịu vì bạn nhóc đó rất đáng yêu, dễ thương, tôi cũng đang có cảm giác muốn làm mẹ.

Vai phản diện là những vai làm cho người ta nhớ, ấn tượng nhất. Ví dụ như chị là người chuyên trị những vai phản diện đó, người ta sẽ đặt biệt danh “Mẹ kế quốc dân, nữ chính bị ghét nhất màn ảnh". Chị nghĩ chị sẽ đón nhận những biệt danh khán giả đặt cho mình sau vai Nhật Mai này như thế nào?

Tôi luôn phải có kế hoạch cho tất cả mọi thứ. Kể cả việc trở thành diễn viên phản diện quốc dân đi chăng nữa tôi cũng phải có kế hoạch, nhiều hoạt động tương tác để khán giả thấy được ngoài đời tôi rất dễ thương. Khán giả thấy được hình ảnh ngoài đời của tôi nhiều hơn để họ không bị nhầm lẫn nhân vật trong phim ngoài đời. Như Nhật Mai bây giờ khán giả đón nhận rất nhiều.

diễn viên Minh Khuê, Thương ngày nắng về, sao Việt

Ra đường chị có gặp khán giả gọi chị là Nhật Mai không?

Có chứ. Anh taxi hồi nãy tôi đi, anh ấy thấy tôi, anh nói anh có coi phim nhưng bây giờ mới được gặp ngoài đời. Hỏi tôi đóng vai phản diện như vậy có bị người ta ghét không.

Vai Nhật Mai của chị rất được đón nhận mặc dù hơi bị ghét một chút. Không biết chị có tham vọng mở cánh cửa vào vũ trụ VTV không?

Kể cả việc tôi sẽ tham gia với VFC cũng nằm trong dự định của mình. Tất nhiên không phải nhờ quan hệ nhưng tôi luôn thu hút điều đó, tìm kiếm cơ hội. Tôi luôn nói với anh Huy nếu như có phim cứ mời tôi đi thử vai, tôi không ngại điều đó vì điều tôi muốn bây giờ là có cơ hội làm việc với VFC. Tôi nghĩ mọi thứ trong cuộc sống đều nằm trong kế hoạch, tất nhiên điều đấy phải có duyên nữa. Như tôi có ngỏ lời với anh Huy từ 6 năm trước nhưng đây là dự án đầu tiên anh ấy mời. Tôi tin mọi thứ đều có cái duyên, nếu như có duyên tôi sẵn sàng đón nhận những dự án tiếp theo.

Nếu bước vào vũ trụ phim VTV, sự cạnh tranh rất khốc liệt. Một trong những người chị sẽ cạnh tranh là Lan Phương, là bạn diễn của chị trong “Cô gái xấu xí". Nếu như có một sự đụng độ của chị với Lan Phương trong 1 bộ phim, tâm thế của chị sẽ như thế nào?

Tôi không bao giờ nghĩ bất kỳ một người nghệ sĩ nào là đối thủ cạnh tranh với mình vì tôi luôn ở trong tâm thế tôi làm việc của mình, cho mình. Đối với mỗi công việc tôi đều làm với cảm giác đam mê, như nó là trách nhiệm tôi sẽ hoàn thành nó một cách tốt nhất vì đối với tôi từng diễn viên đều là mảnh ghép quan trọng cần phải có trong một bộ phim, từng thành phần trong bộ phim cũng là mảnh ghép không thể thiếu kể cả thành phần nhỏ nhất. Tôi chưa bao giờ suy nghĩ ai hơn ai, tôi chỉ quan trọng người đó họ có thiện chí hợp tác với mình hay không. Như Lan Phương là bạn diễn của tôi nhưng cô ấy không tương tác với tôi đó là điều tôi lo lắng. Nếu như tôi gặp lại những người quen, tôi cảm thấy rất hạnh phúc như chị em lâu ngày mới gặp lại. Khi tôi nhận phim "Thương ngày nắng về", tôi biết có Lan Phương, rất mong 2 chị em gặp lại để hàn thuyên tâm sự. Nhưng xui sao 2 tuyến nhân vật không liên quan nhau, chưa từng gặp mặt nhau trên phim trường.

Các dự án hiện tại của chị đều được khán giả đón nhận. Nếu như người ta có thành công, muốn duy trì hào quang đó chắc chắn sẽ gặp áp lực vì mỗi ngày phải tốt hơn ngày hôm trước, mỗi vai diễn dự án phải tốt hơn. Chị có gặp nặng nề tâm lý vì vấn đề đó không?

Có một chút vì bây giờ họ đã coi những dự án chất lượng của mình. Đó cũng là thử thách của tôi cho những vai diễn sau nên bây giờ trước khi nhận kịch bản tôi phải xem xét rất kỹ về hình ảnh, nội dung, nhân vật có phản cảm với hình ảnh tôi đang xây dựng hay không. Đó cũng là một áp lực.

"Bạn trai luôn là người kiên trì ở lại cho dù tôi có bực bội, tức giận. Bạn ấy không bỏ cuộc"

Chị có chia sẻ, khi bắt đầu lại tài chính có khó khăn. Khi đã có những thành công nhất định, cuộc sống của chị đã đỡ vất vả hơn chưa?

May mắn mọi thứ đã ổn định hơn, chỉ có 2 - 3 tháng là rất may mắn rồi. Có lẽ là tín hiệu vũ trụ đây mới là con đường dành cho tôi.

diễn viên Minh Khuê, Thương ngày nắng về, sao Việt

diễn viên Minh Khuê, Thương ngày nắng về, sao Việt

Chị đang bắt đầu thành công trở lại. Chị lại chia sẻ có cảm giác muốn làm mẹ, muốn làm mẹ là phải dừng sự nghiệp rất lâu?

Rất nhiều những người bạn xung quanh tôi sinh con, công việc của họ vẫn tốt. Tôi cảm thấy tại sao họ có thể dũng cảm như vậy, còn tôi lúc nào cũng sợ hãi. Tôi nghĩ 1 điều là do tôi suy nghĩ, nếu nghĩ khó khăn, sẽ khó khăn, đơn giản nó là đơn giản. Nếu như tôi muốn sinh con tôi cũng sẽ có kế hoạch cho mình, không để khán giả quên mình.

Bạn trai hiện tại có ủng hội suy nghĩ này của chị không?

Tất nhiên là có, nếu không ủng hộ thì tạm biệt anh mình làm bạn.

Chị là người phụ nữ từng trải rất nhiều, thông minh, có phần sâu sắc, sắc sảo. Người bạn trai hiện tại hình như kém tuổi hơn chị, ở người này có điều gì đặc biệt có thể chinh phục được chị?

Chắc là tôi chưa gặp được ai lì như bạn này vì tôi biết cá tính của tôi hơi khó chiều, khó tính. Bạn luôn là người kiên trì ở lại cho dù tôi có bực bội, nói điều gì trong lúc tức giận, làm cho bạn ấy tự ái, bạn ấy đều hiểu thực ra lúc đó tôi không vui, bạn ấy lại càng thương tôi nhiều hơn, bạn ấy không bỏ cuộc. Đó là điều quan trọng nhất vì nếu sống với tôi có tính tự ái quá cao sẽ không ở lâu được vì đôi khi tôi tức giận mất kiểm soát. Thật ra tôi không ý như vậy, lúc sau sẽ bình thường trở lại.

Chị có tiết chế bản thân mình lại không?

Bây giờ tôi tiết chế bản thân hơn xưa nhiều vì tôi đã qua rất nhiều lớp về tâm lý, chữa lành nên tôi đã tiết chế rất nhiều.

Bản thân chị đã học hỏi được gì khi rút ra được kinh nghiệm từ những cuộc tình trước để bản thân tốt hơn, có sự kết nối nhiều hơn với người bạn trai hiện tại của mình?

Tôi chẳng rút ra được điều gì. Như mọi người hay nói, khi người phụ nữ gặp đúng người đàn ông, họ không cần phải trưởng thành. Tôi may mắn khi gặp bạn này, bạn ấy phải trưởng thành. Tôi muốn trêu bạn ấy đang tuổi thanh niên nên bắt phải trưởng thành. Bạn ấy còn ít kinh nghiệm trong cuộc sống, bây giờ bạn ấy bắt buộc phải trưởng thành để bạn ấy có thể che chở, hiểu, chăm sóc, thông cảm cho tôi. Như phụ nữ mỗi tháng đều có ngày rất đau đớn, bạn phải học sao để chăm sóc người phụ nữ của mình. Trong cuộc sống hằng ngày, 1 người đàn ông biết chăm sóc, bảo bọc cho người phụ nữ của mình phải như thế nào, bạn phải học cách đó. May mắn tôi không cần phải trường thành, xui cho bạn ấy là bạn ấy phải trưởng thành.

Chị yêu người trẻ tuổi hơn mà người trẻ tuổi hơn có những tư duy không sâu sắc bằng mình. Trong những vấn đề khi người yêu không có tư duy sâu sắc như mình, chị có cảm thấy hơi hụt hẫng và khó chịu không?

Thật ra là tôi nói, bạn ấy lắng nghe. Tôi hay có những hụt hẫng bực bội nhưng tôi kiểm soát điều đó ngay vì tôi hiểu được bạn ấy còn trẻ. Quan trọng nhất bạn ấy muốn học hỏi, trưởng thành hơn, bạn ấy tiếp thu điều đó. Tôi đánh kẻ chạy đi không đánh kẻ chạy lại, bạn ấy muốn học hỏi nên tôi sẵn sàng chia sẻ

Chị có chia sẻ mỗi khi yêu, luôn có lời nói thúc đẩy làm cho chị yêu được một thời gian lại rơi vào trạng thái cảm thấy muốn chia tay. Trong tình yêu hiện tại này, chị đã thoát khỏi cảm giác đó chưa?

Với bạn này tôi không có cảm giác đó. Có lẽ tiếng nói nhỏ đó phải thua sự lì lợm của bạn này. Bạn ấy quá lì cho dù có đuổi 1000 lần cái mặt bạn ấy cứ ngồi ở đấy nên tốt nhất không đuổi. Đuổi chỉ mỏi miệng, còn bạn ấy vẫn ở đấy.

diễn viên Minh Khuê, Thương ngày nắng về, sao Việt

diễn viên Minh Khuê, Thương ngày nắng về, sao Việt

Chị có muốn có một hôn lễ, sau đó mới có con hay chỉ muốn sinh con thôi?

Bây giờ tôi không quan trọng điều ấy vì tôi quan trọng sống với nhau có hạnh phúc hay không. Nếu như có một đám cưới rầm rộ, giống như rất nhiều nghệ sĩ từng làm, đến cuối cùng cuộc hôn nhân của họ kết thúc rất nhanh. Đối với tôi điều ấy không chính đáng, tôi quan trọng cuộc sống của mình bình yên là được. Tôi không cần quá giàu có, kiếm quá nhiều tiền, quan trọng nhất có thời gian dành cho nhau, dạy con cái.

Đó là do cách giao tiếp của chị trên mạng để cho mọi người hiểu mình hơn phải không?

Thường tôi sẽ tung nhiều hình ảnh hậu trường, hoạt động của tôi trong những sự kiện khác ngoài đời. Mọi người thấy hình ảnh Nhật Mai là một cô gái trẻ trung hay cười, không phải hình ảnh đáng ghét như mọi người thấy. Rõ ràng mọi người đón nhận hình ảnh Nhật Mai như vậy, không ai bình luận trái chiều về Nhật Mai, về Minh Khuê nữa.

Hoạt động sắp tới của chị về phim như thế nào, bên cạnh những gameshow chị tham gia?

Xong chương trình Trời sinh một cặp tôi sẽ tiếp tục tham gia một gameshow Tình bolero vì năm nay tôi muốn chinh phục đam mê trở thành một ca sĩ, đi hát nhiều hơn nên tôi muốn tham gia thêm một gameshow về âm nhạc, thử thách bản thân ở trong những dòng nhạc khác nhau.

Chị muốn chinh phục đam mê hay thực sự muốn trở thành ca sĩ để đi hát, 2 điều đó khác nhau?

Đó chính là đam mê của tôi. Tôi thực sự thích đi hát, muốn trở thành ca sĩ nhưng tôi có áp lực, mỗi khi bước lên sân khấu lúc nào cũng lo sợ làm không tốt vì tính tôi quá cầu toàn. Lúc nào cũng lo sợ hát sai, trên sân khấu không biết nói gì. Trở thành 1 ca sĩ chuyên nghiệp đó chính là ước mơ, đam mê của mình.

Chị có tính một đường dài cho đam mê ca hát của mình không hay chỉ chinh phục thắng chương trình gameshow?

Đường dài của tôi là đi hát. 2 cuộc thi âm nhạc chỉ là bàn đạp để tôi giới thiệu đến khán giả nhiều hơn hình ảnh mình cầm mic của mình.

Cảm ơn Minh Khuê về buổi trò chuyện này!

Bài: Bảo Quỳnh, Clip: Ann Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/minh-khue-ban-trai-toi-chinh-phuc-duoc-toi-vi-li-25380.html.. Nguồn: http://baove.congly.vn/minh-khue-ban-trai-toi-chinh-phuc-duoc-toi-vi-li-25380.html

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 12 giờ, 16 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 46 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 15 giờ, 50 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 6 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 46 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 9 giờ, 34 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 12 giờ, 34 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 12 giờ, 42 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 13 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 13 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 12 giờ, 15 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 12 giờ, 16 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 22 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 13 giờ, 13 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 13 giờ, 14 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 14 giờ, 47 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 14 giờ, 24 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 15 giờ, 30 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 46 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 48 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 15 giờ, 50 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 16 giờ, 59 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 6 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 16 giờ, 10 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 16 giờ, 16 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.