Hôn nhân đầy sóng gió của các nữ chính trong 3 phiên bản 'Vườn sao băng'

11:20 26/03/2024

3 nữ diễn viên từng đảm nhận vai nữ chính trong "Boys Over Flowes" (Vườn sao băng) phiên bản Trung Quốc đại lục, Đài Loan và Hàn Quốc đều có đời tư nhiều tai tiếng.

"Boys Over Flowers'' (Vườn sao băng) là bộ phim chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Hana Yori Dango của Nhật Bản. Dù chuyển thể từ quốc gia nào, bộ phim này vẫn luôn gây chấn động, biến dàn diễn viên chính trở thành ngôi sao nổi tiếng showbiz. Tuy nhiên, có một sự trùng hợp đáng chú ý là các nữ chính của "Boys Over Flowers" phiên bản Trung Quốc đại lục, Đài Loan và Hàn Quốc đều có những mối tình gây chú ý hơn cả sự nghiệp của chính mình. Ba người đẹp Trịnh Sảng, Từ Hy Viên và Goo Hye Sun có cuộc sống riêng tư đầy rẫy những scandal và rắc rối.

1. Từ Hy Viên

Trong số các nữ diễn viên đóng vai nữ chính "Boys Over Flowers", Từ Hy Viên là ngôi sao có đời sống tình cảm phức tạp nhất. Bình luận về chuyện tình cảm của ngôi sao sinh năm 1976, trang QQ chỉ có một câu: “Hễ Từ Hy Viên yêu là lại gây bão”.

Trong hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Từ Hy Viên đã gây ra 4 bê bối liên quan đến đời tư. Hai lần đầu tiên là mối tình của cô với nam diễn viên Lan Chính Long và Châu Du Dân – bạn diễn của cô trong "Vườn Sao Băng" phiên bàn của Đài Loan. Và hai lần cuối cùng là cuộc hôn nhân của cô với Uông Tiểu Phi và DJ Koo. Theo truyền thông, Từ Hy Viên từng có mối tình kéo dài hơn 3 năm với Lan Chính Long. Sau đó, cô yêu Châu Du Dân và bỏ rơi Lan Chính Long, khiến anh bị trầm cảm nặng.

Vườn sao băng, sao hoa ngữ, trịnh sảng, từ hy viên

Từ Hy Viên từng có mối tình gần 4 năm với Lan Chính Long (trái) và 3 năm với Châu Du Dân.

Sau khi chia tay Châu Du Dân, Từ Hy Viên gây xôn xao khi quyết định kết hôn với nam doanh nhân Uông Tiểu Phi chỉ sau 20 ngày gặp gỡ. Tuy nhiên, cuộc sống làm con dâu giàu có của Từ Hy Viên không hề tốt đẹp như cô tưởng tượng. Năm 2021, Từ Hy Viên đệ đơn ly hôn người chồng giàu có. 3 tháng sau, cô tái hôn với mối tình lâu năm DJ Koo. Tuy nhiên, Từ Hy Viên vẫn không thể có cuộc sống bình yên vì tranh chấp hậu ly hôn khiến cô và Uông Tiểu Phi phải ra tòa.

Tại phiên tòa ngày 19/3, Uông Tiểu Phi cáo buộc Từ Hy Viên ngoại tình với DJ Koo - chồng hiện tại của cô dù khi đó cả hai vẫn chưa ly hôn. Đồng thời Uông Tiểu Phi cũng yêu cầu xác minh những món quà xa xỉ mà Từ Hy Viên gửi sang Hàn Quốc vào năm 2021. Sau lời tố cáo của chồng cũ, ngày 20/3, Từ Hy Viên đã đăng lên trang cá nhân của mình tiết lộ mặt tối trong cuộc hôn nhân khiến cô quyết định ly hôn với Uông Tiểu Phi. Theo đó nữ diễn viên xứ Đài tố cáo Uông Tiểu Phi ngoại tình, hành hung cô khi cô đang mang thai và mẹ chồng luôn che đậy sự thật để bảo vệ con trai bà.

Vườn sao băng, sao hoa ngữ, trịnh sảng, từ hy viên

Dù đã tái hôn với DJ Koo nhưng Từ Hy Viên vẫn không thoát khỏi mâu thuẫn với chồng cũ.

Từ Hy Viên cay đắng chia sẻ: “Mười năm chung sống, 2 người chết, 1 người bị thương nặng (ám chỉ hai lần sảy thai, hiện cô ấy đang bị thương nặng), người lừa dối trong hôn nhân là anh chứ không phải tôi. Tôi quyết định ly hôn vì Uông Tiểu Phi ngoại tình với người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh”.

Sau khi bị Từ Hy Viên tố cáo, Uông Tiểu Phi được cho là đã mất kiểm soát cảm xúc. Trưa và tối ngày 22/3, anh đến nhà vợ cũ gây náo loạn, la hét khi nhìn thấy Từ Hy Viên và 2 con trong lúc say xỉn. Sau đó anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ. Khi được báo chí phỏng vấn, Uông Tiểu Phi liên tục chỉ trích Từ Hy Viên và cáo buộc cô giam giữ trái phép các con của anh và tố vợ cũ sử dụng ma túy. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết Uông Tiểu Phi không có bất kỳ bằng chứng nào về hành vi sai trái của vợ cũ và anh ta đã bỏ đi giữa chừng trong quá trình trình báo.

Theo truyền thông, Từ Hy Viên hiện đang rất sợ hãi trước cách hành xử không ổn định của chồng cũ. Ngoài ra, mâu thuẫn kéo dài với Uông Tiểu Phi cũng khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng.

Vườn sao băng, sao hoa ngữ, trịnh sảng, từ hy viên

Uông Tiểu Phi say rượu, gây náo loạn tại nhà Từ Hy Viên và bị cảnh sát đưa về đồn công an.

2. Goo Hye Sun

Vụ ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vào năm 2019 cũng gây xôn xao dư luận. Khi đó, Goo Hye Sun đã công khai tố cáo người chồng trẻ vô trách nhiệm, nhất quyết đòi ly hôn vì thấy cô kém hấp dẫn, bất chấp nỗ lực không ngừng của cô để cứu vãn cuộc hôn nhân đang thất bại. Nữ diễn viên sinh năm 1984 còn tố cáo Ahn Jae Hyun ngoại tình và thông đồng với công ty quản lý của họ để gây áp lực với cô.

Vườn sao băng, sao hoa ngữ, trịnh sảng, từ hy viên

Sau đó, Ahn Jae Hyun đưa ra bằng chứng cáo buộc Ku Hye Sun nói dối và gài bẫy mình. Dispatch cũng tung ra loạt tin nhắn giữa Ahn Jae Hyun và Ku Hye Sun, cho thấy nam diễn viên chưa bao giờ ngược đãi hay nói xấu vợ như cô khẳng định. Hai người tranh cãi và đấu tranh trong vài tháng trước khi đạt được thỏa thuận ly hôn sau một năm.

Việc chia tay được công bố rộng rãi đã dẫn đến làn sóng chỉ trích rộng rãi đối với Goo Hye Sun từ công chúng Hàn Quốc. Khán giả cho rằng Goo Hye Sun đã gây áp lực và vu oan cho chồng ngoại tình. Hơn nữa, còn có nghi vấn nữ diễn viên mắc bệnh tâm thần nghiêm trọng. Sau khi ly hôn Ahn Jae Hyun, Ku Hye Sun công khai chuyện đã có bạn trai. Cả hai đã hẹn hò được hơn một năm trước khi chia tay vào tháng 5 năm 2022.

3.Trịnh Sảng

Trịnh Sảng nổi tiếng vào năm 2009 khi cô đóng vai chính trong “Let’s Watch the Meteor Shower” - phiên bản của 'Boys Over Flower'. Tuy nhiên, đến năm 2021, nữ diễn viên hạng A đã trở thành kẻ bị ruồng bỏ trong làng giải trí. Cô bị bạn trai cũ Trương Hằng tố cáo dùng người đẻ thuê để sinh con, bỏ rơi hai con sinh đôi và trốn thuế. Vụ bê bối khiến Trịnh Sảng bị cấm vĩnh viễn khỏi showbiz Hoa ngữ.

Vườn sao băng, sao hoa ngữ, trịnh sảng, từ hy viên

Sau khi vướng vào vụ bê bối, Trịnh Sảng chuyển đến Mỹ sống để tranh giành quyền nuôi con với Trương Hằng và định cư ở đó. Đầu năm nay, đời tư của nữ diễn viên một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán khi cô bị cáo buộc bỏ rơi, bạo hành hai con nhỏ.

Theo một nguồn tin, Trịnh Sảng đã không chăm sóc hai con sinh đôi của mình kể từ tháng 4/2023. Nguyên nhân là cô phải rời "Denver", Mỹ để sống với một người đàn ông nước ngoài. Theo nguồn tin, Trịnh Sảng dự định sử dụng mối quan hệ mới này để có được thẻ xanh cư trú dài hạn ở Mỹ. Cô không muốn trở về quê hương vì sợ mắc nợ nặng nề.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hon-nhan-day-song-gio-cua-cac-nu-chinh-trong-3-phien-ban-vuon-sao-ba.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hon-nhan-day-song-gio-cua-cac-nu-chinh-trong-3-phien-ban-vuon-sao-bang-vz90380.html

Con gái Hà Hồ mới 3 tuổi đã biết làm điều tinh tế này cho người yêu quý

Con gái Hà Hồ mới 3 tuổi đã biết làm điều tinh tế này cho người yêu quý

Chuyện làng sao - 10 giờ, 23 phút trước

Con gái Hà Hồ đã đề nghị mẹ mua kem cho bà ngoại và bảo mẫu đang ở nhà.

Quang Lê tuyên bố gắn liền với Hà Thanh Xuân, nữ ca sĩ phản ứng thế nào?

Quang Lê tuyên bố gắn liền với Hà Thanh Xuân, nữ ca sĩ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 31 phút trước

Quang Lê và Hà Thanh Xuân đã có buổi trò chuyện cùng khán giả.

Hậu đường ai nấy đi, Minh Triệu bất ngờ chia sẻ ảnh của Kỳ Duyên nhưng lại có hành động khác lạ này

Hậu đường ai nấy đi, Minh Triệu bất ngờ chia sẻ ảnh của Kỳ Duyên nhưng lại có hành động khác lạ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 34 phút trước

Hành động của Minh Triệu khiến khán giả không khỏi thích thú.

Lều Phương Anh bị u dây thanh quản phải huỷ hết các show

Lều Phương Anh bị u dây thanh quản phải huỷ hết các show

Chuyện làng sao - 11 giờ, 36 phút trước

Lều Phương Anh gây sốc khi thông báo tình hình sức khoẻ của bản thân.

Hoa hậu Ý Nhi lộ diện sau khi lên tiếng về thông tin kết hôn, nhan sắc khi trang điểm kỹ càng gây bất ngờ

Hoa hậu Ý Nhi lộ diện sau khi lên tiếng về thông tin kết hôn, nhan sắc khi trang điểm kỹ càng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 38 phút trước

Loạt ảnh mới của Hoa hậu Ý Nhi đã nhận được nhiều lời khen.

Mùa này rau muống đang bán đầy chợ! Cách nhận biết rau muống nhiễm chì, nhiễm thuốc trừ sâu, thấy dấu hiệu nhớ vứt ngay!

Mùa này rau muống đang bán đầy chợ! Cách nhận biết rau muống nhiễm chì, nhiễm thuốc trừ sâu, thấy dấu hiệu...

Làm sao - 2 giờ, 57 phút trước

Mùa hè nóng bức là thiên đường của các loại hoa quả, rau củ, trong đó có rau muống. Chỉ một bước đơn giản, bạn có thể nhận biết được rau muống nhiễm chì...

3 dấu hiệu nguy hiểm trong đời sống tình dục có thể gây tử vong! Bạn đã gặp bao nhiêu?

3 dấu hiệu nguy hiểm trong đời sống tình dục có thể gây tử vong! Bạn đã gặp bao nhiêu?

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 34 phút trước

Tình dục là một phần không thể thiếu trong đời sống con người, không chỉ liên quan tới sinh sản mà còn là nguồn gắn kết tình cảm giữa các cặp đôi. Tuy nhiên,...

Tại sao hầu hết các phi tần thời xưa đều vô sinh? Chỉ sau khi khám nghiệm tử thi, chúng ta mới nhận ra sự thật thật đáng buồn!

Tại sao hầu hết các phi tần thời xưa đều vô sinh? Chỉ sau khi khám nghiệm tử thi, chúng ta mới...

Kiến thức - 10 giờ, 36 phút trước

Trong 5 nghìn năm văn minh Trung Hoa, câu chuyện về hậu cung của các hoàng đế thời xưa luôn là đối tượng khao khát và tò mò của vô số người.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về tin đồn kết hôn năm 2024, từ chối khi bị hỏi về người yêu thiếu gia

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về tin đồn kết hôn năm 2024, từ chối khi bị hỏi về người yêu...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 19 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã khéo léo từ chối những câu hỏi về chuyện tình cảm.

Con gái Hà Hồ mới 3 tuổi đã biết làm điều tinh tế này cho người yêu quý

Con gái Hà Hồ mới 3 tuổi đã biết làm điều tinh tế này cho người yêu quý

Chuyện làng sao - 10 giờ, 23 phút trước

Con gái Hà Hồ đã đề nghị mẹ mua kem cho bà ngoại và bảo mẫu đang ở nhà.

Quang Lê tuyên bố gắn liền với Hà Thanh Xuân, nữ ca sĩ phản ứng thế nào?

Quang Lê tuyên bố gắn liền với Hà Thanh Xuân, nữ ca sĩ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 31 phút trước

Quang Lê và Hà Thanh Xuân đã có buổi trò chuyện cùng khán giả.

Hậu đường ai nấy đi, Minh Triệu bất ngờ chia sẻ ảnh của Kỳ Duyên nhưng lại có hành động khác lạ này

Hậu đường ai nấy đi, Minh Triệu bất ngờ chia sẻ ảnh của Kỳ Duyên nhưng lại có hành động khác lạ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 34 phút trước

Hành động của Minh Triệu khiến khán giả không khỏi thích thú.

Lều Phương Anh bị u dây thanh quản phải huỷ hết các show

Lều Phương Anh bị u dây thanh quản phải huỷ hết các show

Chuyện làng sao - 11 giờ, 36 phút trước

Lều Phương Anh gây sốc khi thông báo tình hình sức khoẻ của bản thân.

Hoa hậu Ý Nhi lộ diện sau khi lên tiếng về thông tin kết hôn, nhan sắc khi trang điểm kỹ càng gây bất ngờ

Hoa hậu Ý Nhi lộ diện sau khi lên tiếng về thông tin kết hôn, nhan sắc khi trang điểm kỹ càng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 38 phút trước

Loạt ảnh mới của Hoa hậu Ý Nhi đã nhận được nhiều lời khen.

Khánh Phương hát live 'siêu hit' đình đám trong sự nghiệp, liệu có gây ấn tượng như chục năm trước?

Khánh Phương hát live 'siêu hit' đình đám trong sự nghiệp, liệu có gây ấn tượng như chục năm trước?

VIDEO - 11 giờ, 39 phút trước

Sở hữu chất giọng trầm khàn vô cùng đặc biệt cùng cách hát đặc trưng, Khánh Phương khiến người nghe không khỏi bồi hồi trước phong độ giọng hát bền vững theo thời gian...

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024: Tuổi Thìn may mắn và thuận lợi, Tuất gặp rắc rối

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024: Tuổi Thìn may mắn và thuận lợi, Tuất gặp rắc rối

Đời sống số - 11 giờ, 40 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 9/5/2024.

Muốn biết ai đã chặn bạn trên Zalo, làm ngay cách này, đảm bảo rất chính xác!

Muốn biết ai đã chặn bạn trên Zalo, làm ngay cách này, đảm bảo rất chính xác!

Đời sống số - 15 giờ, 53 phút trước

Rất phiền phức và khó chịu khi bị ai đó block trên Zalo mà không rõ lý do. Cách phát hiện có bị bạn bè cho vào 'danh sách đen' trên Zalo hay không...

Củng Lợi 58 tuổi và chồng 75 tuổi nắm tay nhau ở chốn đông người, ông xã hơn 17 tuổi ăn mặc bảnh bao, ra dáng thanh niên

Củng Lợi 58 tuổi và chồng 75 tuổi nắm tay nhau ở chốn đông người, ông xã hơn 17 tuổi ăn mặc...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 53 phút trước

Dù ở tuổi không còn trẻ, nhưng phong cách thời trang thường ngày của vợ chồng diễn viên Củng Lợi luôn thu hút được nhiều sự chú ý.

Tục ngữ có câu: “Bảy giờ không chôn cha, tám giờ không chôn mẹ”. Tại sao lại như vậy, nó có cơ sở gì không?

Tục ngữ có câu: “Bảy giờ không chôn cha, tám giờ không chôn mẹ”. Tại sao lại như vậy, nó có cơ...

Kiến thức - 15 giờ, 22 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta thường nghe một số câu nói thông dụng, và những câu nói thông dụng này bao trùm rất nhiều lĩnh vực như: nhận biết con người, thời tiết, nông...

Vợ 'Xuân tóc đỏ' Việt Bắc sinh con thứ hai, ngày sinh cực ý nghĩa

Vợ 'Xuân tóc đỏ' Việt Bắc sinh con thứ hai, ngày sinh cực ý nghĩa

Chuyện làng sao - 15 giờ, 24 phút trước

Khi con cứng cáp, diễn viên Việt Bắc mới chính thức chia sẻ tin vui gia đình đón thêm thành viên mới trên trang cá nhân.

Bí ẩn thủy quái Hồ Nam thập niên 1950: Sau khi bắt được sinh vật dưới nước, 'thảm họa' kéo theo khiến nhiều người phải suy ngẫm

Bí ẩn thủy quái Hồ Nam thập niên 1950: Sau khi bắt được sinh vật dưới nước, 'thảm họa' kéo theo khiến...

Kiến thức - 15 giờ, 24 phút trước

Từ năm 1950 tại Hồ Nam (Trung Quốc), tin đồn về một con thủy quái khiến người ta quyết tìm ra sự thật nhưng cuối cùng nó lại mang đến tai họa.

Dân mạng khui loạt điểm giống nhau đến kỳ lạ giữa MC Mai Ngọc và 'tình tin đồn' của chồng cũ: 'Giống nhau nhỉ? Chỉ khác mỗi tuổi!'

Dân mạng khui loạt điểm giống nhau đến kỳ lạ giữa MC Mai Ngọc và 'tình tin đồn' của chồng cũ: 'Giống...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 24 phút trước

Hiện, danh tính và dung mạo 'tình tin đồn' của chồng cũ MC Mai Ngọc đang được netizen quan tâm hơn cả.

Sau nghi vấn hẹn hò chồng cũ Mai Ngọc, Nga Anh và chị gái Kiều Ly Phạm có động thái mới: 'Được hai gia đình giới thiệu, mối quan hệ mới bắt đầu'

Sau nghi vấn hẹn hò chồng cũ Mai Ngọc, Nga Anh và chị gái Kiều Ly Phạm có động thái mới: 'Được...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 25 phút trước

Khi chồng cũ Mai Ngọc lộ ảnh hẹn hò với hot girl trường Báo - Nga Anh đang bị bàn tán thì người trong cuộc đã có động thái.

Đừng trồng hoa ở 3 nơi này trong nhà, nếu bạn càng trồng nhiều thì càng trở nên tồi tệ hơn! Đây không phải là mê tín mà hãy nhanh chóng loại bỏ

Đừng trồng hoa ở 3 nơi này trong nhà, nếu bạn càng trồng nhiều thì càng trở nên tồi tệ hơn! Đây...

Đời sống số - 16 giờ, 8 phút trước

Ở trong nhà có 3 nơi được khuyên là không nên trồng hoa, ai cũng cần tham khảo nhé.

3 khung giờ ăn rất dễ tăng cân, nguyên nhân khiến nhiều người ăn ít vẫn béo

3 khung giờ ăn rất dễ tăng cân, nguyên nhân khiến nhiều người ăn ít vẫn béo

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 8 phút trước

Muốn kiểm soát cân nặng hiệu quả không chỉ điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học mà cần điều chỉnh khung giờ ăn tránh những thời điểm dưới đây.