Giọng hát Việt 2019: Xuất hiện cô gái sở hữu chất giọng 'khủng khiếp' đến mức khiến các HLV không ngại loại học trò để hoán đổi

08:22 06/05/2019

Tối ngày 5/5 tập 4 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình. Đêm thi đã mang đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau bởi những màn trình diễn của thí sinh.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh Lâm Bảo Ngọc, 23 tuổi đến từ Hà Nội , cô thể hiện ca khúc "If", cô bé đã mang đến một màn trình diễn tuyệt vời khi khoe được chất giọng "khủng" và tràn đầy cảm xúc. Dưới hàng ghế HLV ngoại trừ Hồ Hoài Anh thì 3 HLV còn lại đã hết suất bấm chọn vì đã đủ 10 thành viên, tuy nhiên năm nay chương trình đã có luật chơi mới khi các HLV có thể dùng nút "Switch" có công dụng hoán đổi để bấm chọn thí sinh mình yêu thích và loại bất cứ giọng ca nào trong đội mình để thay thế. Và giọng ca của Bảo Ngọc đã khiến 3 HLV Tuấn Hưng, Tuấn Ngọc, Thanh Hà bấm chọn sẵn sàng loại 1 thí sinh trong đội của mình. HLV Hồ Hoài Anh cũng là người bấm chọn ngay từ những câu hát đầu tiên khiến sân khấu The Voice "nóng" lên từng giây. Và kết quả, không nằm ngoài dự đoán, cô bé xinh đẹp đã lựa chọn về đội của Tuấn Hưng trong sự cổ vũ của khán giả.

Giọng hát Việt 2019, Giọng hát Việt 2019 tập 4, Tuấn Hưng

Thời khắc khó khăn của Tuấn Hưng khi phải quyết nhận về thành viên thứ 11 sẽ phải loại 1 thí sinh trong đội. Tuấn Hưng đã chia sẻ, anh có một sơ sót và nhân cơ hội này sẽ sửa sai trước một nhân tố mà anh Hồ Hoài Anh rất thích. Bước vào hậu trường, Tuấn Hưng đã nắm tay cô nàng Trần Thị Dung (Juky San) ra sân khấu và trao lại cho Hồ Hoài Anh và nhớ câu nói "đây là một con bài chiến lược nếu ai có được". Riêng Hồ Hoài Anh, nam HLV cũng rất vui mừng khi nhận thi sinh Juky San tạo nên một cái kết đẹp cho vòng Giấu mặt.

Trước đó, mở màn chương trình là Trần Dung (Juky San), cô nàng đã được các bạn yêu nhạc biết đến khi thường xuyên cover các ca khúc nổi tiếng và để lại ấn tượng nhất là cover ca khúc "Cầu hôn" của Văn Mai Hương. Đến với The Voice, cô nàng thể hiện ca khúc "Chuyện nắng", giọng hát trong trẻo cùng phần trình diễn hồn nhiên trên sân khấu đã chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh. Sau đó, HLV Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc đã bấm chọn, tuy nhiên Tuấn Hưng đã bấm chặn Tuấn Ngọc khiến sân khấu bắt đầu nóng lên. Và kết quả, Tuấn Hưng là đội có thêm một "chiến binh" mang màu sắc trong trẻo của mùa giải năm nay. Nhưng cuối cùng anh lại loại Trần Dung để lấy thí sinh Lâm Bảo Ngọc.

Giọng hát Việt 2019, Giọng hát Việt 2019 tập 4, Tuấn Hưng

Nguyễn Trần Minh Tân thể hiện ca khúc "7 rings", bản hit đình đám của Ariana Grande. Tuy nhiên, giọng hát của chàng trai vẫn không chinh phục được HLV nào bấm chọn.

Thí sinh Nguyễn Cathy, 16 tuổi đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc "Hero". Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Nguyễn Cathy lại sở hữu giọng hát nội lực và khả năng hát tiếng Anh chuyên nghiệp kết hợp phong cách trình diễn tự tin cuốn hút đã nhận được sự yêu thích từ người xem. Những nốt lên cao khoe giọng và sức truyền cảm trong giọng hát hoàn toàn chinh phục được 4 HLV trên ghế nóng. Kết quả, cô gái đã chọn về đội của Tuấn Hưng khiến anh vui mừng ôm cô bé khi có một chiến binh nặng ký.

Giọng hát Việt 2019, Giọng hát Việt 2019 tập 4, Tuấn Hưng

Cặp sinh đôi Hồng Hòa - Hồng Hiếu thể hiện ca khúc "Đừng yêu" - bản hit của nữ ca sĩ Thu Minh. Cả hai đã mang đến một không gian âm nhạc bùng nổ với những câu hát mạnh mẽ và cảm xúc. Đặc biệt, cách hát tinh tế và bè phối vô cùng nhịp nhàng của cặp đôi đã khiến người nghe đã tai và chinh phục được HLV Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc. HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ cặp sinh đôi cần nên tiết chế hơn khi hát, HLV Tuấn Ngọc lại cho rằng nên thông cảm vì cả hai thí sinh đều cố gắng trình diễn vì không biết có được lựa chọn hay không và kết quả, cặp sinh đôi về đội Tuấn Hưng.

Giọng hát Việt 2019, Giọng hát Việt 2019 tập 4, Tuấn Hưng

Nguyễn Thảo Vân, 22 tuổi và hiện đang là ca sĩ tự do, cô thể hiện ca khúc "Thanh âm" một nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Khả Linh - Sing My Song. Với chất giọng trong trẻo và mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc. HLV Tuấn Ngọc lại "sợ" Tuấn Hưng vì không ngọt miệng và đẹp trai bằng Tuấn Hưng. HLV Hồ Hoài Anh lại khuyên nữ thí sinh nên về Tuấn Ngọc. Và kết quả, cô gái đã chọn về đội Tuấn Ngọc.

Giọng hát Việt 2019, Giọng hát Việt 2019 tập 4, Tuấn Hưng

Giọng hát Việt 2019, Giọng hát Việt 2019 tập 4, Tuấn Hưng

Nguyễn Châu Nhi, du học sinh Úc, cô thể hiện ca khúc "Always remember us this way" - bản hit của Lady Gaga, cô gái cho khán giả thấy được chất giọng "khủng" khi lên những câu hát cao, tuy nhiên những đoạn trầm cần cảm xúc trong ca khúc nổi tiếng này cũng được thí sinh xử lý tốt và chinh phục được HLV Thanh Hà.

Giọng hát Việt 2019, Giọng hát Việt 2019 tập 4, Tuấn Hưng

Vương Chí Bảo thể hiện ca khúc "How am i supposed to live without you", anh cho biết đây là ca khúc không dễ hát nếu không khéo thì sẽ trở thành thảm họa. Tuy nhiên, Chí Bảo đã mang đến một màn trình diễn hoàn hảo, khán giả liên tục dành những tiếng vỗ tay cho Chí Bảo khi anh lên những nốt cao và hoàn toàn chinh được Tuấn Hưng, Tuấn Ngọc và Thanh Hà. Và kết quả, chàng trai có chất giọng trầm ấm đã quyết định về đội Tuấn Ngọc.

Giọng hát Việt 2019, Giọng hát Việt 2019 tập 4, Tuấn Hưng

Vũ Xuân Đạt, 17 tuổi đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc "Ôi trời ơi", bản hit của nhạc sĩ Bùi Công Nam - Sing My Song. Ngay từ khi bước ra sân khấu, Xuân Đạt đã khiến mọi người "say đắm" bởi vẻ điển trai, cuốn hút trên sân khấu, HLV Hồ Hoài Anh phải thốt lên "hotboy". Đặc biệt, giai điệu tươi vui kết hợp cùng giọng hát có chút tinh nghịch của Xuân Đạt đã chinh phục được HLV Thanh Hà.

Giọng hát Việt 2019, Giọng hát Việt 2019 tập 4, Tuấn Hưng

Thí sinh Trần Hà Thu thể hiện ca khúc "Nếu mai này", tuy có giọng hát khỏe và kỹ thuật tốt nhưng vẫn không chinh phục được các HLV bấm chọn. Tuy nhiên, trước một giọng hát quá tuyệt vời, HLV Hồ Hoài Anh đã bấm chọn trong sự ủng hộ của khán giả. Nhóm Mystery gồm 3 chàng trai điển trai thể hiện ca khúc "Giữ lấy làm gì", ngay từ câu hát đầu tiên đã chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh. HLV Thanh Hà cũng rất háo hức khi đang thưởng thức những giọng ca tuyệt vời.

Giọng hát Việt 2019, Giọng hát Việt 2019 tập 4, Tuấn Hưng

Nguyễn Phương Thúy thể hiện ca khúc "Lệ đá" , tuy nhiên cô vẫn không chinh phục được HLV nào bấm chọn.

Giọng hát Việt 2019, Giọng hát Việt 2019 tập 4, Tuấn Hưng

Nguyễn Hoàng Huy thể hiện ca khúc "Bản ballad cho...", xuất hiện trên sân khấu nam thí sinh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trai và giọng hát truyền cảm, ngay từ những câu hát đầu tiên đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng. Sau màn trình diễn, Tuấn Hưng cũng rất vui mừng vì có được một thí sinh điển trai lại hát hay và cũng là thí sinh cuối cùng hoàn thiện đội hình của mình.

Giọng hát Việt 2019, Giọng hát Việt 2019 tập 4, Tuấn Hưng

Nhóm S2 gồm 4 thành viên thể hiện ca khúc "Phai" của nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Nhóm đã mang đến một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, từ cách chia bè đến những nốt cao trào vẫn được nhóm thể hiện một cách tròn trịa. Tuy nhiên, nhóm vẫn không chinh phục được HLV nào bấm chọn. Trước kết quả này, HLV Hồ Hoài Anh đã đưa ra quyết định chỉ chọn 2 thành viên trong nhóm được đi tiếp, nhưng nhóm S2 đã không chấp nhận và hứa sẽ rèn luyện nhiều hơn để nhóm có thể quay lại vào lần khác.

Giọng hát Việt 2019, Giọng hát Việt 2019 tập 4, Tuấn Hưng

Giọng hát Việt 2019, Giọng hát Việt 2019 tập 4, Tuấn Hưng

Tưởng chừng như khán giả đã chia tay một nhóm nhạc tài năng và vô cùng đoàn kết nhưng phía sau hậu trường, trong khi nhóm đang tranh cãi với nhau thì HLV Hồ Hoài Anh bất ngờ xuất hiện và thông báo sẽ chọn nhóm vào đội khiến 4 thành viên ôm nhau khóc vì vui mừng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 5 ngày, 12 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 7 ngày, 12 giờ trước

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 5 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 7 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 5 giờ, 55 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 5 giờ, 15 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 6 giờ, 30 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 31 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 6 giờ, 28 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 29 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 7 giờ, 43 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 1 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 1 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 2 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 7 giờ, 2 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 8 giờ, 34 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 34 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.