'Đức Phi Truyện' rộ tin Triệu Lệ Dĩnh - Lý Băng Băng đóng chính: 52 bà vợ, 44 đứa con, khốc liệt nhất trong các phim cung đấu?

11:06 16/03/2021

Bên cạnh sự nổi tiếng của Triệu Lệ Dĩnh và Lý Băng Băng, còn có 4 lý do khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' khi nghe tin 'Đức Phi Truyện' được dựng thành phim.

Mới đây, các blogger phim ảnh Trung Quốc đã lan tin bộ phim "Đức Phi Truyện" đang nhắm đến Triệu Lệ Dĩnh và Lý Băng Băng cho vai nữ chính. Thông tin này khiến người hâm mộ xôn xao, không chỉ bởi độ nổi tiếng của hai nữ diễn viên mà còn vì nguyên tác có nội dung đầy gay cấn.

triệu lệ dĩnh, phim cung đấu, đức phi truyện

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh - Lý Băng Băng sẽ vào vai thời trẻ - già của nữ chính "Đức Phi Truyện" gây xôn xao

"Đức Phi Truyện" nằm trong vũ trụ cung đấu của Lưu Liễm Tử, với các tác phẩm còn lại là "Chân Hoàn Truyện" và "Như Ý Truyện" vốn đã được chuyển thể vô cùng thành công trước đó.

"Đức Phi Truyện" còn lấy cảm hứng từ triều đại Khang Hi, cũng là khoảng thời gian cực thịnh và cũng vô số "drama" của triều Thanh. Hàng chục người vợ, hàng tá người con, những lần tranh quyền đoạt vị "gió tanh mưa máu"... Điều gì khiến khán giả dự đoán "Đức Phi Truyện" sẽ trở thành siêu phẩm cung đấu kế tiếp?

Đời vua dài nhất lịch sử nhà Thanh và cả Trung Quốc

triệu lệ dĩnh, phim cung đấu, đức phi truyện

Thời Khang Hi trị vì Đại Thanh có điểm nổi bật hơn cả chính là thời gian Khang Hi ngồi trên ngai vàng. 61 năm chính là tổng thời gian mà Khang Hi làm vua, cũng là khoảng thời gian cai trị dài nhất lịch sử Trung Quốc. Sự vĩ đại và thịnh vượng mà Khang Hi mang lại cho đất nước đã kéo dài đến đời con Ung Chính và đời cháu Càn Long. Chính vì thế, những bi kịch xảy ra dưới triều đại Khang Hi chắc chắn sẽ vô cùng gay cấn và có nhiều chủ đề có thể đem ra mổ xẻ.

Số vợ con lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm

Độ sống lâu, sống thọ của Khang Hi tỉ lệ thuận với số đào hoa của ông. Theo ước lượng từ các tư liệu tìm thấy trong lăng mộ, vị hoàng đế này có đến 52 phi tần được sắc phong. Thế nhưng, đây không phải con số chính thức vì có sách còn ghi chép khác như 67, 49, thậm chí... hơn 200 người. Trong suốt thời gian trị vì, Khang Hi đã lập 4 nữ nhân làm Hoàng hậu, trong đó nữ chính "Đức Phi Truyện" - Ô Nhã thị là Hoàng hậu cuối cùng của ông.

triệu lệ dĩnh, phim cung đấu, đức phi truyện

Các vai diễn của Khang Hi đều được đóng bởi các nam thần do độ "đào hoa" của vị vua này

Số lượng thê thiếp nhiều thì con cái cũng nhiều. Nếu chỉ tính những ai sống được đến tuổi trưởng thành, Khang Hi có tổng cộng 24 hoàng tử và 20 hoàng nữ. Trong đó, Hoàng nhị tử Dận Nhưng được phong làm Thái tử, thế nhưng hàng loạt vấn đề của y đã dẫn đến nhiều phiền toái, hậu họa mà khủng khiếp nhất là sự kiện Cửu tử đoạt đích - 9 người con trai giành nhau ngai vàng trong một đêm.

9 người con giành ngai vàng trong đêm, thực hư di chiếu của tân hoàng đế gây tranh cãi

Vì tính tình kỳ cục, xấu xa mà Thái tử Dận Nhưng nhiều lần bị phế truất. Điều này đã khiến nhiều hoàng tử khác để ý, sau đó chia bè kéo phái hòng đoạt ngôi vị về tay mình. Ngoài Nhị a ca bị phế lên phế xuống, có thêm 8 hoàng tử tham gia vào cuộc chạy đua là Đại a ca Dận Thì, Tam a ca Dận Chỉ, Tứ a ca Dận Chân, Bát a ca Dận Tự, Cửu a ca Dận Đường, Thập a ca Dận Ngã, Thập tam a ca Dận Tường và Thập tứ a ca Dận Trinh.

triệu lệ dĩnh, phim cung đấu, đức phi truyện

Tranh vẽ minh họa 9 hoàng tử tham gia Cửu tử đoạt đích

Xuyên suốt sự kiện, có nhiều bang phái được thành lập như Bát gia đảng (do Bát a ca đứng đầu) và Tứ gia đảng (do Tứ a ca dẫn đầu). Trong số này, chỉ có 2 ứng cử viên còn sót lại đến cận ngày Khang Hi băng hà, đó là Dận Chân và Dận Trinh. Khi này, ngôi vị Thái tử chính thức được trao cho Dận Chân, thế nhưng sau này lại dấy lên luồng tranh cãi lớn.

triệu lệ dĩnh, phim cung đấu, đức phi truyện

Dận Chân là quán quân của cuộc thi

Thời nay có vô số tin đồn thì thời xưa cũng không khác là bao. Nhiều thông tin cho rằng ban đầu Khang Hi muốn truyền ngôi cho Dận Trinh, thế nhưng di chiếu đã bị Niên Canh Nghêu và Long Khoa Đa - hai đại thần dưới thời Khang Hi - sửa đổi thành Dận Chân.

Thế nhưng cũng có nhiều ý kiến bác bỏ, cho rằng việc sửa đổi là không thể vì sẽ sai ngữ pháp, hoặc ngoài thông báo tiếng Hán còn có cả tiếng Mãn - thứ tiếng mà hai vị đại thần không thể biết. Nếu nhưng nói gì thì nói, Ung Chính sau này vẫn là một vị vua anh minh, tài giỏi, góp phần đưa Đại Thanh đi lên.

triệu lệ dĩnh, phim cung đấu, đức phi truyện

Ung chính trong "Bộ Bộ Kinh Tâm"

Tuy nhiên trải qua thời gian dài tranh giành ngôi vua, Ung Chính lại trở nên đa nghi, không ngại xuống tay với cả anh em ruột hay triều thần trung thành nếu có bất kì dấu hiệu cấu kết nào. Điều này thể hiện rất rõ trong "Chân Hoàn Truyện", khi nhiều vị hoàng tử đã bị thất sủng ngay lập tức chỉ vì có động thái lôi kéo triều thần.

triệu lệ dĩnh, phim cung đấu, đức phi truyện

Ung Chính trong "Chân Hoàn Truyện" có thể sủng thê thiếp nhưng vẫn luôn giữ sự nghi kỵ

Nữ chính làm Thái hậu vẫn bị sủng phi khinh thường và loạt "drama" hậu cung rực lửa

Nếu tiền triều đã gay cấn đến mức độ ấy thì chắc chắn những thị phi hậu cung cũng không thể thua kém.

Đầu tiên, triều đại Khang Hi có cùng lúc Thái hoàng thái hậu và hai vị Thái hậu. Vì thế, không chỉ có dàn "vợ yêu" mà các ngạch nương và bà nội của ông hứa hẹn cũng có nhiều đợt tranh đấu nảy lửa.

Khang Hi sinh thời đã cưới 2 người em họ của mình làm vợ, đó là Hiếu Ý Nhân hoàng hậu và Khác Huệ Hoàng quý phi. Thời Khang Hi còn có nhóm ngũ phi đời đầu gồm Huệ phi, Vinh phi, Nghi phi, Lương phi và Đức phi - nữ chính trong dự án mới của Lưu Liễm Tử.

triệu lệ dĩnh, phim cung đấu, đức phi truyện

Hách Xá Lý thị - vị hoàng hậu đầu tiên được Khang Hi thương yêu nhất

Tuy nhiên để nói về nữ nhân được coi là người Khang Hi yêu nhất, đó lại là hoàng hậu đầu tiên Hách Xá Lý thị. Hai người kết hôn khi Khang Hi chỉ mới... 12 tuổi, và đây được xem là mối tình đầu của vị hoàng đế. Sau này khi bà không may qua đời do sinh khó, Khang Hi hằng năm vẫn tiếc thương và thường xuyên đến mộ bà để viếng thăm, trò chuyện.

Về phần Đức phi Ô Nhã thị, ban đầu bà không phải một phi tần được sủng ái của Khang Hi. Bà nhập cung với thân phận Quan nữ tử - bậc thấp nhất trong hàng ngũ phi tần nhà Thanh. Mãi về sau, nhờ hạ sinh tứ hoàng tử Dận Chân, Ô Nhã nhị được tấn phong làm Đức tần, sau đó đến năm 22 tuổi thì lên hàng Phi. Dù trước đó, Dận Chân được giao cho Hiếu Ý Nhân hoàng hậu nuôi dưỡng nhưng điều đó không thể thay đổi sự thật rằng Ô Nhã thị là mẹ ruột của Ung Chính đế sau này.

triệu lệ dĩnh, phim cung đấu, đức phi truyện

Thái hậu Ô Nhã Thành Bích trong "Chân Hoàn Truyện"

Khi Khang Hi băng hà, Đức phi được phong làm Hoàng thái hậu cao cao tại vị. Thế nhưng bà lại bị một người khác tỏ vẻ khinh khi là Nghi phi - một sủng phi của Khang Hi năm xưa. Trong lễ tang tiên đế, trong khi ngay cả Thái hậu cũng phải quỳ gối khóc thương, Nghi phi lại ngồi kiệu có người khiêng. Dù khi ấy Nghi phi bị ốm nhưng hành vi này đã làm xấu mặt Thái hậu. Ung Chính khi này vô cùng phẫn nộ nhưng cũng chỉ phạt nhẹ vì nể tình là sủng phi của cha mình.

Trong vũ trụ cung đấu Lưu Liễm Tử, vị Đức phi này còn có tuyến tình cảm khó nói cùng Long Khoa Đa. Hai người có hẹn ước lúc trẻ, nhưng Long Khoa Đa lại vì cái lợi trước mắt mà cài Ô Nhã thị vào cung. Điều này từng khiến Ô Nhã thị đau đớn thời gian dài, song sau này chính tay bà đã hạ độc để kết liễu Long Khoa Đa.

triệu lệ dĩnh, phim cung đấu, đức phi truyện

Thái hậu tự tay giết Long Khoa Đa

Có thể thấy, hậu cung Khang Hi trải qua 61 năm có đủ loại đấu đá, từ tranh đấu phi tần đơn thuần đến mâu thuẫn các thế hệ bà, mẹ, con gái đến con trai khác nhau. Chính vì vậy, khán giả vô cùng trông đợi "Đức Phi Truyện" sẽ đưa lên màn ảnh thật trọn vẹn muôn màu muôn vẻ của hậu cung Khang Hi, sánh ngang với các bộ phim cung đấu kinh điển khác.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duc-phi-truyen-ro-tin-trieu-le-dinh-ly-bang-bang-dong-ch.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duc-phi-truyen-ro-tin-trieu-le-dinh-ly-bang-bang-dong-chinh-52-ba-vo-44-dua-con-khoc-liet-nhat-trong-cac-phim-cung-dau-75277.html

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 22 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 17 phút trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 18 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 19 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Chuyện làng sao - 20 phút trước

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo khi dừng đỗ xe trên cao tốc

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo...

Kiến thức - 20 phút trước

Hiểu rõ về làn dừng khẩn cấp, kinh nghiệm lái xe trên cao tốc cũng như kỹ năng khi cần dừng xe trên làn khẩn cấp sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bạn...

Sao Việt 27/4: Diễn viên Việt Anh nằm lê lết dưới sàn nhà vì say; Lan Ngọc đăng ảnh chưa chỉnh sửa lộ vòng 2 to bất thường

Sao Việt 27/4: Diễn viên Việt Anh nằm lê lết dưới sàn nhà vì say; Lan Ngọc đăng ảnh chưa chỉnh sửa...

Chuyện làng sao - 21 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/4/2024: Việt Anh không ngần ngại đăng ảnh dìm bản thân sau khi nhậu say. Hình ảnh Lan Ngọc khi chưa chỉnh sửa lộ vòng 2 lùm lùm...

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh, vị như thịt tươi mà không bị mất dinh dưỡng

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh,...

Kiến thức - 2 giờ, 26 phút trước

Ngâm thịt, cá trong nước là một sai lầm lớn khi rã đông. Cá đông lạnh cần trải qua một loạt công đoạn xử lý trước khi cấp đông để duy trì hương vị...

Loại rau rừng này có tác dụng bổ hơn nhân sâm, thanh nhiệt, giải độc, tiêu ẩm, giảm viêm, lợi tiểu

Loại rau rừng này có tác dụng bổ hơn nhân sâm, thanh nhiệt, giải độc, tiêu ẩm, giảm viêm, lợi tiểu

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 40 phút trước

Nơi nhiều nắng như ven đường ruộng, tàn tích vườn tược rau sam mọc khắp cả nước. Loài này là một loại cây làm thuốc và ăn được. Toàn cây dùng làm thuốc, có...

Một việc bạn làm khi thức dậy vào buổi sáng có thể rút ngắn tuổi thọ đi 10 năm! Nhiều người vẫn làm điều đó mỗi ngày, bây giờ vẫn chưa quá muộn để dừng lại

Một việc bạn làm khi thức dậy vào buổi sáng có thể rút ngắn tuổi thọ đi 10 năm! Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 40 phút trước

Dân gian có câu nói: "Kế hoạch cho một ngày nằm ở buổi sáng", ý muốn nói rằng khoảng thời gian khi thức dậy buổi sáng rất quan trọng với một người. Nếu lúc...

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Chuyện làng sao - 12 giờ, 36 phút trước

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 37 phút trước

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 5 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 12 giờ, 6 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Đời sống số - 13 giờ, 1 phút trước

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Làm đẹp+ - 14 giờ, 5 phút trước

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt to tròn và thu hút. Tuy nhiên, trước khi...

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 17 giờ, 33 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 17 giờ, 35 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 17 giờ, 36 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 17 giờ, 37 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 17 giờ, 37 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.