MC Thành Trung, Hoàng Yến Chibi cùng loạt sao Việt 'đại náo' gameshow mới toanh Gà đẻ trứng vàng

10:55 09/11/2019

Tại tập xông đất Gà đẻ trứng vàng thay vì tự tin như danh hiệu “Hoàng tử gameshow” vì không ít lần khiến khán giả trầm trồ trước sự thông minh của mình, S.T Sơn Thạch lại tuyên bố mình có bàn tay “thối” nhất showbiz vì thiếu may mắn.

Qua 20 tập phát sóng, thời lượng mỗi tập 60 phút, Gà đẻ trứng vàng được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm lớn của khán giả khi có format kết hợp giữa gameshow đố vui và các trò chơi vận động đầy mới lạ, cùng yếu tố bất ngờ, kịch tính. Chương trình còn tiết lộ dàn khách mời nổi tiếng: Ngọc Lan, Phương Trinh Joile, Quốc Thiên, Quang Trung, Hải Triều, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang, Tiết Cương, Mr. T, Ali Hoàng Dương, S.T Sơn Thạch, Quang Bảo, Nguyễn Hải Yến, MLee....

Gà đẻ trứng vàng, MC Thành Trung, Hoàng Yến Chibi, S.T Sơn Thạch

Mỗi tập sẽ có 2 đội tham gia thử thách. Trên sân khấu sẽ có 10 chú gà, mỗi chú có khả năng “đẻ ra trứng vàng” với giá trị và số lượng khác nhau. Giá trị các quả trứng như sau: 0, 10.000, 20.000, 50.000, 100.000, 200.000, 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu, 8 triệu, 10 triệu, mất lượt, gấp đôi, chia đôi, hoán đổi,.. Hai đội chỉ được quyền chọn 8 chú gà, còn 2 chú còn lại sẽ thuộc về BTC. Hai đội phải lần lượt vượt qua các vòng thi của chương trình.

Gà đẻ trứng vàng, MC Thành Trung, Hoàng Yến Chibi, S.T Sơn Thạch

Vòng một của chương trình mang tên “Thử thách vận động cá nhân”. Hai đội cử một thành viên tham gia tranh tài bằng các trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và sức mạnh. Đội giành chiến thắng sẽ được quyền chọn 2 chú gà trong 8 chú gà và bắt đầu cho đẻ trứng. Sau khi 2 thành viên quyết định cho gà ngừng đẻ thì vòng 2 kết thúc. Phần thưởng cho đội kết thúc cũng là phần thưởng của đội chiến thắng.

Gà đẻ trứng vàng, MC Thành Trung, Hoàng Yến Chibi, S.T Sơn Thạch

Đến vòng 2 mang tên “Thử thách kiến thức cá nhân”, thành viên còn lại của hai đội sẽ “so găng” trong một trò chơi trí tuệ qua hình thức thi đối kháng. Vòng thi sẽ có 10 câu hỏi, ai trả lời được nhiều câu hỏi hơn sẽ giành chiến thắng. Đội giành chiến thắng sẽ được quyền chọn 2 trong 8 chú gà và bắt đầu cho đẻ trứng. Sau khi 2 thành viên quyết định dừng cho gà đẻ thì vòng 1 kết thúc. Phần cho gà đẻ kết thúc cũng là phần thưởng của đội chiến thắng ở vòng này.

Gà đẻ trứng vàng, MC Thành Trung, Hoàng Yến Chibi, S.T Sơn Thạch

Tiếp đó, ở vòng 3 mang tên “Thử thách vận động đồng đội”, 2 đội chơi sẽ lần lượt so tài trong một trò chơi vận động mang tính đồng đội cao. Các trò chơi đảm bảo sự oái oăm đòi hỏi phải phối hợp nhịp nhàng và hiểu ý nhau của hai thành viên. Kết thúc thời gian quy định, đội giành chiến thắng được quyền chọn 2 chú gà, đội thua được quyền chọn 1 chú gà trong 8 chú gà cho đẻ trứng. Mỗi đội lần lượt cho gà đẻ trứng. Kết quả tiền thưởng của vòng này sẽ quyết định đội vào vòng đặc biệt. Tuy nhiên, kết quả vòng 1 và 2 với mục đích tích lũy tiền thưởng và không ảnh hưởng kết quả của vòng 3.

Gà đẻ trứng vàng, MC Thành Trung, Hoàng Yến Chibi, S.T Sơn Thạch

Sau cùng, đội giành chiến thắng trước đó sẽ bước vào vòng thi đặc biệt mang tên “Gà đẻ trứng vàng”. Tại vòng đặc biệt này đội chơi sẽ có cơ hội gia tăng tiền thưởng của mình bằng cách tham gia vào thử thách cuối cùng. Hai thành viên cùng trả lời 5 câu hỏi chương trình đưa ra. Nếu trùng khớp 2 đáp án, hai thành viên sẽ được chọn 1 chú gà, trùng khớp 3 đáp án, hai thành viên sẽ được chọn 2 chú gà. Hai thành viên lần lượt quyết định cho gà đẻ trứng. Trò chơi kết thúc khi đội chơi quyết định dừng lại. Giải thưởng cuối cùng là kết quả cộng dồn của đội trải qua các vòng thi.

Gà đẻ trứng vàng, MC Thành Trung, Hoàng Yến Chibi, S.T Sơn Thạch

Đến với Gà đẻ trứng vàng, các nghệ sĩ sẽ được trải nghiệm các thử thách liên quan đến khả năng suy đoán, vận động, trí tuệ, … Qua đó, người chơi sẽ dùng khả năng của mình để mang về giải thưởng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Hoàng Yến Chibi từng gọi MC Thành Trung bằng chú khi sinh hoạt tại nhà văn hóa thiếu nhi Ba Đình, Hà Nội

Tại Gà đẻ trứng vàng, Thành Trung và Hoàng Yến Chibi đóng vai trò MC kết nối và hỗ trợ người chơi “truy tìm” đúng chú gà có lượt đẻ trứng vàng mang giải thưởng cao nhất.

Tại hậu trường, Thành Trung ngẫu hứng đọc đoạn rap giới thiệu: “Tôi là MC Thành Trung, tôi khoe cơ bụng đây này”, cùng lúc đó là màn khoe cơ bụng 6 múi săn chắc của nam MC. Bất ngờ phản ứng của Hoàng Yến Chibi là lấy tay che mắt, cô nàng la chí chóe: “Ôi em không thèm nhìn đâu”. Đáp lại lời của cô, MC Thành Trung tiết lộ: “Nhìn làm gì khi anh là chú của Yến mà”.

Gà đẻ trứng vàng, MC Thành Trung, Hoàng Yến Chibi, S.T Sơn Thạch

Đến đây, Hoàng Yến Chibi chia sẻ điều thú vị về bạn dẫn của mình, cô cho biết: “Hoàng Yến Chibi đã quen biết MC Thành Trung từ khi Yến chỉ mới 6 tuổi. Lúc đó, Yến sinh hoạt tại nhà văn hóa thiếu nhi Ba Đình, Hà Nội, Yến đã gọi là chú Thành Trung. Khi xưa còn bé là thế, bây giờ mình phải thay đổi xưng hô thôi. Ban đầu khi biết sẽ cùng dẫn với MC Thành Trung tại Gà đẻ trứng vàng, Yến định giữ cách xưng hô này nhưng khi thấy MC Thành Trung vẫn còn trẻ quá nên phải gọi bằng anh”.

Trước tiết lộ của đàn em, MC Thành Trung cho rằng cô nàng thể hiện giọng điệu thảo mai đáng yêu chuẩn con gái miền Bắc. Anh cũng cho biết: “Trong mắt Trung, Hoàng Yến Chibi không bao giờ là một người phụ nữ mà lúc nào cũng là cô bé nhí nhảnh, yêu kiều”.

Gà đẻ trứng vàng, MC Thành Trung, Hoàng Yến Chibi, S.T Sơn Thạch

Nét đáng yêu, hồn nhiên của Hoàng Yến Chibi đã trở thành “đặc trưng” thú vị ở những chương trình mà cô tham gia. Sự kết hợp lần này giữa Thành Trung và Hoàng Yến Chibi trong chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ, cùng những màn “chặt chém”, tung hứng hài hước của cặp “chú, em” thân thiết này.

Mệnh danh “Hoàng tử gameshow” nhưng S.T tự nhận mình có bàn tay “thối”, ám chỉ anh không may mắn

“Gà đẻ trứng vàng” tập đầu tiên lên sóng 20g30 thứ 4 ngày 13/11 trên VTV3 là sự tham gia của hai đội chơi năng động. Xuất hiện với phong thái tự tin, đội chơi của ca sĩ Nguyễn Hải Yến và S.T Sơn Thạch lấy cái tên bá đạo là “Thấp nhưng đẳng cấp”, còn đội MLee và Quang Bảo cũng lấy tên lầy lội không kém là “Cao bao tào lao”, đã mang đến bầu khí hết sức sôi động và náo nhiệt.

Gà đẻ trứng vàng, MC Thành Trung, Hoàng Yến Chibi, S.T Sơn Thạch

Khi tham gia thử thách chọn gà có khả năng đẻ quả trứng ẩn chứa giá trị giải thưởng cao, Nguyễn Hải Yến nhường mọi quyết định cho S.T Sơn Thạch: “Tui quyết tâm cho S.T đẻ cho bằng được”. Thay vì tự tin như danh hiệu “Hoàng tử gameshow” vì thi đâu thắng đó nhưng S.T lại tuyên bố: “S.T chọn đúng gà đẻ trứng ung thì S.T là chàng trai quá nhọ. S.T sẽ là người có bàn tay thối nhất showbiz”. Câu nói của S.T khiến cả trường quay bật cười, còn Quang Bảo cũng tranh thủ “cà khịa” đội đối thủ: “Bảo nhận ra một điều S.T là viết tắt của chữ sẽ thua”. Đáp lại lời Quang Bảo, S.T tự tin tuyên bố S.T nghĩa là sẽ thắng.

Gà đẻ trứng vàng, MC Thành Trung, Hoàng Yến Chibi, S.T Sơn Thạch

Đối diện với 10 chú gà đẻ trứng vàng mang nhiều bí ẩn, liệu S.T Sơn Thạch có thể vượt qua những thử thách “bá đạo” để chọn ra chú gà đẻ nhiều trứng vàng nhất. Với tính cách sôi động, lầy lội của đội S.T Sơn Thạch, Nguyễn Hải Yến hay Quang Bảo và MLee với phong cách điềm tĩnh, thông thái đội chơi nào sẽ giành chiến thắng và trở thành chủ nhân giải thưởng lên đến 100 triệu của chương trình?

Cùng đón xem tập 1 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 thứ Tư, ngày 13/11/2019, trên kênh VTV3. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee thực hiện.

Mời độc giả xem trailer Gà đẻ trứng vàng tại đây.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mc-thanh-trung-hoang-yen-chibi-cung-loat-sao-viet-dai-na.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mc-thanh-trung-hoang-yen-chibi-cung-loat-sao-viet-dai-nao-gameshow-moi-toanh-ga-de-trung-vang-27781.html

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 22 giờ, 13 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 24 giờ, 39 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 3 ngày, 23 giờ trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 4 ngày, 23 giờ trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 7 ngày, 22 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Đời sống số - 2 giờ, 16 phút trước

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con giáp may mắn nhất.

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kiến thức - 2 giờ, 16 phút trước

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó được khai thác sau năm 1950.

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Kiến thức - 2 giờ, 17 phút trước

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa thì không biết chúng ta sẽ sống sót qua...

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn và học cách thực hiện các phép trừ trong cuộc sống

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn...

Kiến thức - 2 giờ, 20 phút trước

Đừng tranh cãi, đừng khoe khoang, đừng ôm hận, đừng ghen tị, đừng gây thù hận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được...

Đời sống số - 12 giờ, 11 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 12 phút trước

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều kém may mắn về đường tình cảm.

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 13 phút trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 14 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 14 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 14 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 12 giờ, 23 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 15 giờ, 23 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 16 giờ, 31 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 2 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 16 giờ, 2 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 16 giờ, 4 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 16 giờ, 6 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 11 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 17 giờ, 2 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 17 giờ, 4 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?