5 bộ phim Hàn -Trung tôn vinh tuổi thanh xuân mà bạn không nên bỏ qua

20:33 18/01/2021

Có những thứ qua đi rồi sẽ không tìm lại được và thanh xuân cũng không ngoại lệ. Hãy cùng sống lại với những ký ức tươi đẹp qua những bộ phim về tuổi thanh xuân nổi bật trên màn ảnh Hàn - Trung dưới đây.

“Midnight Runners” (Cảnh sát tập sự)

Ki Joon ( Park Seo Joon vào vai) và Kee Yeol (Kang Ha Neul vào vai) là sinh viên đại học luôn ấp ủ với một ước mơ trở thành cảnh sát cừ khôi. Vì vậy, không ngạc nhiên khi bộ đôi chứng kiến ​​một vụ bắt cóc và ngay lập tức nghĩ đến việc báo cho cảnh sát địa phương. Tuy nhiên, trước sự tức giận và thất vọng của họ, bản báo cáo đã được gạt đi bằng một khoảng trống, "chúng tôi đã quá bận". Ki Joon và Kee Yeol quyết định tự mình giải quyết vấn đề và điều tra thêm vụ án. Cuối cùng họ phát hiện ra rằng họ đang đối phó với một băng nhóm.

Phim Hàn Quốc về tuổi thanh xuân, phim thanh xuân vườn trường, phim hàn, phim cảnh sát tập sự

5 bộ phim Hàn Quốc tôn vinh tuổi thanh xuân mà bạn không nên bỏ qua.

Cả hai dù không được học hành và đào tạo bài bản cũng như kinh nghiệm chiến đấu giống những chiến sĩ thực thụ, thế nhưng vì sự đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, đôi bạn này đã trở thành người hùng của công lý. Một trong những thông điệp của bộ phim này chính là nhấn mạnh đặc quyền của tuổi trẻ: liều lĩnh và táo bạo, không sợ thất bại.

“Cheese in the Trap” (Bẫy tình yêu)

Hong Seol (Oh Yeon Seo vào vai) là một nữ sinh viên đại học bình thường, đang phải vật lộn để theo kịp các lớp học trong khi phải làm thêm công việc bán thời gian. Mặt khác, Yoo Jung (Park Hae Jin vào vai) là một người xuất thân giàu có, đẹp trai và thậm chí thông minh. Nhưng ẩn đằng sau vẻ đẹp trai lạnh lùng của Yoo Jung, anh lại là một người hoàn toàn khác với sự ấm áp, luôn dành sự quan tâm cho Hong Seol.

Phim Hàn Quốc về tuổi thanh xuân, phim thanh xuân vườn trường, phim hàn, phim cảnh sát tập sự

Mặc dù có vẻ giống như nhiều bộ phim lãng mạn về tình yêu vườn trường khác, nhưng "Cheese in the Trap" đi sâu hơn vào bản chất phức tạp của mối quan hệ giữa các sinh viên đại học trẻ tuổi. Học đại học có nghĩa là bạn vẫn còn hơi bốc đồng, vô lo vô nghĩ, và đối diện với áp lực từ người lớn. Hãy xem bộ phim này để có thể cảm nhận về tuổi trẻ với những lắt cắt tình cảm tuổi mới lớn, tình yêu, bạn bè và kẻ thù.

"The Last Wish" (Điều ước cuối cùng)

Gao Yuan (Peng Yu Chang vào vai), một nam sinh trung học được chẩn đoán mắc chứng loạn dưỡng cơ thoái hóa. Khi biết mình không còn sống được bao lâu nữa, anh quyết tâm thực hiện ước nguyện cuối cùng của mình đó là "biết mùi" phụ nữ. Những người bạn tinh nghịch của anh là Xu Hao (Darren Wang vào vai) và Zhang Zheng Yang (Wei Da Xun vào vai) đã cùng nhau bước vào cuộc phiêu lưu hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của Gao Yuan.

Phim Hàn Quốc về tuổi thanh xuân, phim thanh xuân vườn trường, phim hàn, phim cảnh sát tập sự

Nếu bạn yêu thích một bộ phim hay khiến bạn vừa khóc vừa cười thì “Điều ước cuối cùng” là lựa chọn hay. Bộ ba thanh niên này mặc dù còn trẻ, nhưng đã chứng minh sự gắn kết tình bạn của họ tuyệt vời thông qua sự cho đi, sẵn sàng hy sinh bản thân vì người kia. Bộ phim này dựa trên bộ phim Hàn Quốc "The Last Ride", vì vậy nếu bạn yêu thích nội dung bộ phim này, hãy xem bản gốc.

“Detective Chinatown 2" (Thám tử phố Hoa 2)

Khi thông tin lan truyền rằng "Bố già" của khu phố Tàu ở thành phố New York đang tập hợp những thám tử giỏi nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới để tìm cháu trai bị mất tích, thám tử trẻ Qin Feng (Liu Hao Ran vào vai) quyết định tham gia vào cuộc điều tra. Với người chú Tang Ren (Wang Bao Qiang vào vai) ở bên cạnh, không quá khó để họ tìm được cháu trai của "Bố già". Tuy nhiên, khi Qin Feng tìm thấy cậu bé thì phát hiện chỉ còn là cái xác. Quyết định điều tra, anh nhận ra rằng cái chết của cậu bé là do một kẻ giết người hàng loạt trong thành phố thực hiện. Qin Feng và người chú cùng nhau quyết tìm hiểu kỹ mọi chuyện nhưng họ vô tình gây thù chuốc oán với đám côn đồ.

Phim Hàn Quốc về tuổi thanh xuân, phim thanh xuân vườn trường, phim hàn, phim cảnh sát tập sự

Qin Feng có một bộ óc thực sự xuất sắc và chắc chắn là một luồng gió mới với tư duy sáng suốt của mình giúp cân bằng sự bí ẩn và hồi hộp của bộ phim. Mặc dù còn trẻ, nhưng anh không thua bất kỳ thám tử tài giỏi nào. Anh ấy chứng minh rằng tuổi tác và kinh nghiệm không bằng năng lực, mà chính niềm đam mê và nỗ lực của một người trẻ tuổi quyết định năng lực của họ.

“My Best Summer” (Điều tuyệt vời nhất của ta)

Geng Geng (He Lan Dou vào cai) đầy những câu hỏi về chính mình khi bắt đầu học trung học. Geng Geng dần nhận ra mình một người may mắn khi nhanh chóng kết bạn được với người ngồi cùng bàn là Yu Huai (Chen Fei Yu vào vai). Cặp đôi này tạo ra một liên kết bền chặt đến mức cả hai không thể tách rời. Nhưng liệu tình bạn này có được giữ nguyên hay chỉ là bước đệm cho mối tình lãng mạn chớm nở?

Phim Hàn Quốc về tuổi thanh xuân, phim thanh xuân vườn trường, phim hàn, phim cảnh sát tập sự

Đối với hầu hết mọi người, trung học là thời điểm họ gặp mối tình đầu của mình. Và hai người bạn này cũng vậy. Họ vụng về, ngây thơ và trong sáng vì cùng một lý do khi cả hai còn rất trẻ. Bộ phim về hai người bạn và sau này trở thành người yêu của nhau này chắc chắn sẽ gợi nhớ cho bạn về những ngày tháng học trung học của chính mình và khiến bạn ước bản thân có thể trở lại tuổi 17.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/5-bo-phim-han-trung-ton-vinh-tuoi-thanh-xuan-ma-ban-khon.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/5-bo-phim-han-trung-ton-vinh-tuoi-thanh-xuan-ma-ban-khong-nen-bo-qua-69414.html

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 3 ngày trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 23 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 22 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 55 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 56 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 7 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh Thanh Hiền nói gì?

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Theo quy định, những trường hợp sau đây sẽ không được hưởng thừa kế dù có là con ruột, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon bất bại

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 42 phút trước

Sườn heo hầm là món ngon phổ biến trên bàn ăn của các gia đình. Chúng không chỉ bổ dưỡng mà còn thơm ngon và được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên,...

Khi đến tuổi trung niên, kỷ luật tự giác tốt nhất của người lớn là lo việc của riêng mình

Khi đến tuổi trung niên, kỷ luật tự giác tốt nhất của người lớn là lo việc của riêng mình

Đời sống số - 2 giờ, 43 phút trước

Học cách "quan tâm đến việc riêng của mình" và buông bỏ những người, sự việc không quan trọng có thể là chìa khóa cho trạng thái tinh thần thoải mái. Cuộc sống rất...

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 43 phút trước

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phức tạp và đa dạng, nhân phẩm trở thành nền tảng quan trọng không chỉ để xây dựng mối quan hệ cá nhân mà còn là yếu...

Thực phẩm khiến thận lạo xạo sỏi nếu tiêu thụ quá nhiều, ngay cả trái cây cũng không ngoại lệ, cần hết sức chú ý!

Thực phẩm khiến thận lạo xạo sỏi nếu tiêu thụ quá nhiều, ngay cả trái cây cũng không ngoại lệ, cần hết...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 43 phút trước

Nguyên nhân gây sỏi thận có phải phần lớn liên quan đến việc ăn uống? Muốn phòng ngừa sỏi thận, ngoài việc uống đủ nước mỗi ngày còn cần chú ý tới những thực...

'Nhìn xem một người có tiền hay không cũng có thể biết': Hầu hết người không có tiền đều có 3 thói quen 'xấu cứng đầu' này

'Nhìn xem một người có tiền hay không cũng có thể biết': Hầu hết người không có tiền đều có 3 thói...

Kiến thức - 3 giờ, 34 phút trước

Việc một người có tiền hay không chắc chắn liên quan đến hoàn cảnh gia đình người đó. Nhưng nó cũng liên quan trực tiếp đến thói quen của chính anh ấy.

Phải làm gì nếu bạn bị say tàu xe hoặc say sóng khi đi du lịch trong kỳ nghỉ?

Phải làm gì nếu bạn bị say tàu xe hoặc say sóng khi đi du lịch trong kỳ nghỉ?

Kiến thức - 3 giờ, 51 phút trước

Nhiều người thích đi du lịch trong những ngày nghỉ, điều này không chỉ có thể làm giảm bớt mệt mỏi về thể chất và tinh thần mà còn có được một số hiểu...

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Kiến thức - 4 giờ, 38 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.

Loạt công trình trọng điểm sẽ thay đổi diện mạo khu Đông TP. HCM trong 2 năm tới

Loạt công trình trọng điểm sẽ thay đổi diện mạo khu Đông TP. HCM trong 2 năm tới

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản tại TP. HCM nói...

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Bởi khi...

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 24 phút trước

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng,...

Kiến thức - 10 giờ, 24 phút trước

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học mới này, học phí của nhiều trường đã tăng....

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 10 giờ, 26 phút trước

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Chuyện làng sao - 12 giờ, 55 phút trước

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 58 phút trước

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người luôn cảm thấy không thể tỉnh dậy, có người...

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 58 phút trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.