Gặp những anh chồng 'kinh khủng' thế này trên phim, chị em ám ảnh đến mức chỉ muốn ở vậy cho rồi

21:37 06/03/2018

Ghen tuông, vũ phũ, lăng nhăng... đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ khi gặp phải các anh chồng thế này trong phim.

Phan Hải trong "Người Phán xử" - Lăng nhăng, dữ dằn

Điển hình chắc chắc là Phan Hải thiếu gia của tập đoàn Phan Thị trong "Người phán xử". Dù có vợ đẹp, thông minh sắc sảo và con trai đáng yêu nhưng anh chàng lại công khai cặp bồ với gái bao. Phan Hải si mê 2 cô nhân tình Vân Điệp (Thanh Bi) và Hương Phố (Thúy An) đến mức chống đối lại gia đình, nhiều lần khiến bố mình tức giận và khiến bản thân lắm phen rơi vào tình thế nguy hiểm.

phan hải, người phán xử, sống chung với mẹ chồng

phan hải, người phán xử, sống chung với mẹ chồng

Chẳng người phụ nữ nào muốn lấy ông chồng lăng nhăng như Phan Hải

Cũng vì tình si của Phan Hải dẫn đến Vân Điệp có thế nhiều lần trơ tráo trêu tức vợ chính thức của anh là Diễm My. Tình nhân khác của anh là Hương Phố cũng dẫn dắt anh vào con đường ma túy.

Đối xử với hai cô nhân tình thì ngọt ngào là thế, dung túng là thế, chiều chuộng là thế, còn với người vợ tào khang của mình, Phan Hải thiếu sự tôn trọng, lạnh lùng và đôi lần thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Nếu anh chàng này có thật ngoài đời, hẳn các cô gái thà ế còn hơn.

Sơn trong "Ngược chiều nước mắt" - Xem thường vợ, ngoại tình với bạn thân của vợ

Một anh chồng nữa cũng là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ đó là Sơn do Hà Việt Dũng thủ vai trong bộ phim "Ngược chiều nước mắt". Anh chàng này có máu đa tình trong người và không ngại ngần tuyên bố: "Không có đàn ông không ngoại tình, chỉ có chưa bị phát hiện mà thôi". Sở dĩ Sơn chấp nhận cưới Mai do Phương Oanh đóng là do cô đã mang thai và bố anh ép phải có trách nhiệm như một người đàn ông thực thụ.

phan hải, người phán xử, sống chung với mẹ chồng

phan hải, người phán xử, sống chung với mẹ chồng

phan hải, người phán xử, sống chung với mẹ chồng

Từ khi lấy Mai, Sơn tỏ ra lạnh lùng và khinh khi vợ mình ra mặt. Vợ mang thai, chịu áp lực từ nhiều phía, Sơn không an ủi mà còn nặng nhẹ đủ điều khiến vợ anh không ít lần khóc nức nở vì sự phũ phàng của chồng. Không chỉ thế, Sơn còn tệ đến mức có mối quan hệ với bạn thân của vợ mình khiến vợ đau lòng đến sảy thai. Tất nhiên, sau nhiều đau khổ như thế, Mai với vết thương lòng quá lớn đã quyết định rời xa anh để chữa lành trái tim mình. Sau đó, sự nghiệp của anh cũng bị cô bồ nhí cho rơi xuống vực sâu. Đó là cái kết cho người chồng bội bạc.

Thanh trong "Sống chung với mẹ chồng" - Nhu nhược, vũ phu và ghen tuông mù quáng

Ghen tuông, nhu nhược, vũ phu là những điều chị em phụ nữ sợ nhất ở người chồng của mình. Thế mà nhân vật Thanh do Anh Dũng đóng trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" lại hội tụ đủ những điều kinh khủng này.

phan hải, người phán xử, sống chung với mẹ chồng

phan hải, người phán xử, sống chung với mẹ chồng

Thanh không có chính kiến, vô cùng nhu nhược trước những hành động, lời nói và cách ứng xử quá đáng của mẹ mình đối với Vân - vợ anh. Mỗi lần mẹ và vợ xảy ra tranh cãi, dù lỗi không hoàn toàn ở Vân, thay vì đứng ra hoà giải và chứng tỏ bản lĩnh đàn ông để mẹ và vợ giải toả hiểu lầm, Thanh chỉ biết bảo vợ im đi và nói câu "thần chú" quen thuộc rằng: "Mẹ không có ý gì đâu. Mẹ già rồi, em nhường mẹ một chút không được sao?". Chưa hết, Thanh còn khiến nhiều chị em "nổi điên" vì sự ghen tuông vô lí. Mỗi lần anh ghen là lại đánh, bạt tai vợ mình. Đáng nói hơn khi cách ghen của Thanh hết sức mù quáng, chỉ cần nghe mẹ mình nhỏ to vài điều là anh đã lồng lộn lên và sẵn sàng đánh người vợ đầu gối tay ấp.

phan hải, người phán xử, sống chung với mẹ chồng

Sau mỗi lần giở thói vũ phu, Thanh lại dùng chiêu bài khóc lóc, năn nỉ, hối hận để níu kéo Vân tha thứ cho mình. Thế nhưng, chứng nào tật nấy, đánh được 1 lần thì sẽ có lần thứ 2, thứ 3... Thói vũ phu đã ăn sâu vào huyết quản, Thanh lại đánh vợ dã man trong sự tru tréo của mẹ mình.

Ở đời mà gặp phải người chồng như Thanh, các chị em thật sự không cần suy nghĩ, cứ gấp rút thu dọn quần áo rời đi sớm cho bảo toàn tấm thân ngọc ngà.

Nghĩa trong "Thương nhớ ở ai"- Không bản lĩnh, hèn nhát

Nếu ai đã xem "Thương nhớ ở ai" hẳn phải cảm động lắm trước chuyện tình của Hạnh (Trà My) và Nghĩa (Sinh Đan) vì sự thủy chung của người vợ chờ chồng suốt cả chục năm thanh xuân. Sau khi từ chiến trận trở về, dưới áp lực của bố mẹ và dòng họ, Nghĩa đã bỏ vợ vì "không biết đẻ".

phan hải, người phán xử, sống chung với mẹ chồng

phan hải, người phán xử, sống chung với mẹ chồng

phan hải, người phán xử, sống chung với mẹ chồng

Điều này khiến khá giả vô cùng bức xúc. Nghĩa tỏ hèn nhát không dám đi kiểm tra sức khỏe mà đổ hết tội lỗi không sinh được con cho vợ. Anh luôn mặc định rằng vợ mới là người khiến cuộc hôn nhân tan vỡ chứ không dám đối mặt xem lỗi thực sự thuộc về ai. Thiếu bản lĩnh bảo vệ hạnh phúc trước áp lực gia đình, hèn nhát đối diện với thực tế và không dám đi tìm sự thật lỗi ở ai trong việc không có con, Nghĩa đã tạo nên bi kịch lớn cho cuộc đời người vợ của mình.

Phong trong "Cả một đời ân oá" - Đồng sàn dị mộng với chính bạn thân của vợ

Không người phụ nữ nào có thể chấp nhận chuyện chồng mình mỗi đêm ngủ cạnh mình lại mơ tưởng về người phụ nữ khác, ngang trái thay người đó lại là bạn thân của mình. Nhân vật Phong của Hồng Đăng trong "Cả một đời ân oán" khiến các chị em chỉ muốn lôi ra "xử đẹp" . Trong lòng Phong chỉ yêu Dung do Hồng Diễm đóng - hiện tại là em dâu của anh nhưng vì muốn mẹ vui mà anh chấp nhận cưới Diệu do Lan Phương đóng.

phan hải, người phán xử, sống chung với mẹ chồng

phan hải, người phán xử, sống chung với mẹ chồng

Ngay trong đêm tân hôn, Phong khiến Diệu tuyệt vọng hoàn toàn khi nghe anh gọi tên người con gái khác trong cơn say. Điều này đã làm tổn thương lòng tự trọng của một cô gái kiêu kì như Diệu khiến cô dùng mọi thủ đoạn, tâm cơ để trả thù chồng và tình địch. Thế nhưng, mọi thứ chỉ đổi lại sự ghét bỏ và lạnh lùng của chồng thay vì thấu hiểu, yêu thương. Suy cho cùng, Diệu vô cùng đáng thương khi hi vọng rất nhiều vào tình yêu của Đăng nhưng cuối cùng chỉ nhận lại đau khổ.

Yêu người này nhưng cưới người khác không những là việc hèn nhát mà còn là tàn nhẫn. Ai có thể chấp nhận được mình chỉ là hình nhân thay thế cho một người khác? Khi rơi vào hoàn cảnh này, đừng huyễn hoặc bản thân rằng tình yêu có thể thay đổi tất cả, người phụ nữ tự trọng nên đặt bút kí đơn li hôn để trả tự do cho bản thân là hơn.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 21 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 8 giờ, 47 phút trước

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Chuyện làng sao - 9 giờ, 16 phút trước

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 20 phút trước

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người luôn cảm thấy không thể tỉnh dậy, có người...

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 20 phút trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 20 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 21 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 10 giờ, 53 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 11 giờ, 31 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 33 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 35 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 11 giờ, 38 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 13 giờ, 16 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 15 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 19 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 14 giờ, 30 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 16 giờ, 50 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 16 giờ, 52 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 53 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 16 giờ, 55 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 16 giờ, 57 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.