Điểm danh những 'nữ hoàng ghế nóng' của showbiz Việt

09:02 06/03/2015

Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Mỹ Tâm... là những cái tên thường được ưu ái mời vào vị trí giám khảo của nhiều chương trình truyền hình.

Mỹ Tâm

Là một ca sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, có chỗ đứng quá vững chắc trong nhạc Việt đồng thời sở hữu lượng fans "khủng", có thể nói Mỹ Tâm là một lựa chọn hàng đầu của các cuộc thi truyền hình thực tế về âm nhạc. Mỹ Tâm bắt đầu ngồi lên "ghế nóng" từ chương trình Sao Mai điểm hẹn năm 2010 và kể từ đó tới nay, "họa mi tóc nâu" vẫn luôn chứng tỏ được vị thế của mình khi "cầm cân nảy mực".


Mỹ Tâm gây ấn tượng khi làm giám khảo của "Sao Mai điểm hẹn 2010".

Sự thành công của Sao Mai điểm hẹn 2010 có một phần đóng góp không nhỏ nhờ sự xuất hiện của Mỹ Tâm ở vị trí giám khảo. Sau đó, Mỹ Tâm tiếp tục gây dấu ấn khi nhận lời tham gia Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol và trở thành nữ giám khảo được khán giả yêu thích nhất.


Cô luôn có những lời khuyên để giúp các thí sinh có được tiết mục biểu diễn thành công nhất.

Một điều khiến Mỹ Tâm dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả là bởi cô không hề dùng tới chiêu trò hay những phát ngôn gây sốc trong lúc ngồi "ghế nóng" để hâm nóng tên tuổi. Với phong thái dễ thương, tự nhiên cùng với khả năng chuyên môn được đánh giá cao, Mỹ Tâm tạo cho khán giả xem truyền hình cũng như các thí sinh tham gia các cuộc thi thực tế cảm giác dễ chịu và gần gũi.


Nụ cười "thả ga" của Mỹ Tâm đã trở thành thương hiệu của "Họa mi tóc nâu".

Hiện nay, tin đồn Mỹ Tâm nhận lời làm giám khảo cho The Voice 2015 đang khiến nhiều người háo hức chờ đón. Sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong chương trình này chắc chắn sẽ là một tin vui đối với các thí sinh tham gia cũng như người hâm mộ theo dõi chương trình này.

Thu Minh

Thông tin Thu Minh nhận lời tham gia làm giám khảo Vietnam Idol thay thế vị trí của Mỹ Tâm khiến nhiều người bất ngờ bởi cô đang trong thời kỳ mang thai đứa con đầu lòng. Đồng thời với họ đây cũng là một tin vui bởi khả năng ngồi "ghế nóng" của nữ ca sĩ Yêu mình anh đã được chứng minh qua mùa giải đầu tiên quá thành công của Giọng hát Việt, mà thí sinh Hương Tràm dưới sự dìu dắt của Thu Minh đã xuất sắc giành giải Quán quân.


Thu Minh là một trong những vị giám khảo quyền lực nhất của The Voice.

20 năm hoạt động nghệ thuật đã giúp Thu Minh có được nhiều kinh nghiệm ca hát quý giá để cô có thể truyền đạt tới các thí sinh tham gia, giúp họ có những kĩ năng cần thiết để có thể theo đuổi đam mê ca hát. Hơn thế, Thu Minh cũng luôn có mối quan hệ tình cảm thân thiết với các thí sinh mà mình từng dìu dắt. Dù đã có những scandal không mong muốn hậu The Voice xảy ra, nhưng các thí sinh luôn nhắc tới Thu Minh như một người thầy, một người chị gái đáng quý trọng.


Khả năng của cô đã được chứng minh phần nào qua sự thành công của Hương Tràm trong
Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Một điều nữa khiến Thu Minh được "săn đón" vào vị trí giám khảo là bởi gu thời trang hàng hiệu của cô. Qua mùa giải đầu tiên của Giọng hát Việt, cùng với Hồ Ngọc Hà, Thu Minh đã chứng minh được đẳng cấp thời trang tinh tế của mình. Dù đang trong thời gian bầu bí nhưng các khán giả vẫn luôn chờ mong được nhìn thấy Thu Minh thể hiện bản lĩnh khi ngồi vào "ghế nóng" của một chương trình mới.


Khán giả rất mong chờ sự trở lại của Thu Minh với cương vị "cầm cân nảy mực".

Hồ Ngọc Hà

Với khả năng ăn nói khéo léo cộng với sức hút khó cưỡng của mình, Hồ Ngọc Hà cũng là một cái tên đắt giá cho vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi trên truyền hình. Chương trình đang hot nhất hiện nay là The Remix đã phải chi số tiền cát-xê không hề nhỏ mới có được cái gật đầu của "nữ hoàng giải trí" tham gia ngồi "ghế nóng".


Hồ Ngọc Hà khoe tài ăn nói khéo léo khi ngồi trên "ghế nóng".

Có nhiều ý kiến bàn cãi về sự xuất hiện của Hà Hồ với cương vị giám khảo ở các cuộc thi âm nhạc. Mặc dù đang là nữ nghệ sĩ "đắt show" làm giám khảo nhất của showbiz Việt với 3 cuộc thi là The Voice, X-Factor và The Remix nhưng nhiều người vẫn hồ nghi về khả năng âm nhạc của Hà Hồ, có ý kiến cho rằng cô có nhiều chiêu trò hơn thực lực.


Cô cũng đồng thời thể hiện gu ăn mặc tinh tế qua mỗi chương trình mình tham gia.

Thực tế, Hồ Ngọc Hà có thể không phải là ca sĩ hát hay nhất, nhưng phong cách âm nhạc và bản lĩnh của cô là điều không thể chối cãi. Có thể nói Hồ Ngọc Hà là một giám khảo "mát tay" khi những chương trình có cô tham gia ngồi "ghế nóng" đều nhanh chóng trở thành "hiện tượng". Hà Hồ cũng góp một phần không nhỏ trong thành công của Giang Hồng Ngọc khi cô trở thành Quán quân mùa giải đầu tiên của Nhân tố bí ẩn.


Hiện tại, Hà Hồ đang tạm rút khỏi vị trí giám khảo The Remix vì sự cố cá nhân.

Thời gian này Hồ Ngọc Hà vẫn chưa xuất hiện trở lại với vai trò giám khảo của Hòa âm ánh sáng bởi vụ tai nạn do xe hơi của cô gây ra. Người hâm mộ và khán giả theo dõi truyền hình đang hy vọng cô sớm quay trở lại với chương trình để đưa ra những bình luận "đắt giá" cho các thí sinh.

Khánh Thy

Trong "địa phận" của các show khiêu vũ, khó ai có thể soán được ngôi của Khánh Thy. "Nữ hoàng dancesport" một thời là cái tên được yêu thích qua nhiều mùa giải Bước nhảy hoàn vũ nhờ khả năng ăn nói có duyên và trình độ chuyên môn được đánh giá cao.

Sau khi giải nghệ, bên cạnh việc dạy dỗ cho các tài năng dancesport mới của thể thao Việt Nam, Khánh Thy còn đồng ý xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò là ban giám khảo của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Thực tế đã chứng minh rằng đây chính là một quyết định đúng đắn của Khánh Thy khi tên tuổi của cô lên "như diều gặp gió" sau mỗi mùa giải của cuộc thi này.


Nữ hoàng dancesport Khánh Thy được khán giả và các thí sinh đánh giá rất cao về chuyên môn.

Dù đã trải qua đến mùa giải thứ 6, song Bước nhảy hoàn vũ vẫn gây được sức hút đối với khán giả. Trong dàn giám khảo được thay đổi linh hoạt mỗi năm, cái tên Khánh Thy vẫn được ưu ái đặc biệt hơn cả. Những nhận xét chuyên sâu và khéo léo của Khánh Thy luôn được các thí sinh và khán giả ủng hộ.


Cô là sự lựa chọn số 1 của các cuộc thi về khiêu vũ.

Cô có cách nói chuyện mềm mỏng, dễ chịu và luôn đưa ra những lời khuyên giúp các thí sinh hoàn thành tốt những phần thi của mình. Đó cũng là lý do mà sau khi làm BGK của Bước nhảy hoàn vũ, nhiều chương trình đã mời Khánh Thy tham gia với tư cách là MC. Từ một ngôi sao thể thao, Khánh Thy bước chân vào nghệ thuật tình cờ và thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xuân Lan

Hình ảnh một Xuân Lan lạnh lùng, nghiêm khắc, thậm chí có phần hơi "tàn nhẫn" trong Vietnam's Next Top Model đã quá quen thuộc với các khán giả theo dõi chương trình này. Không quá khi nói rằng hình ảnh của VNTM đã gắn liền với Lala, và ngược lại.


Xuân Lan "ghi điểm" với phong thái tự tin, đẳng cấp.

Luôn có những lời nhận xét thẳng thắn và sắc lạnh với các thí sinh, song không thể phủ nhận được rằng những lời góp ý đó đã giúp làng mẫu Việt Nam có được Lê Thúy, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Nguyễn Oanh... cùng hàng loạt tên tuổi khác của ngày hôm nay. Xuân Lan đã dùng kinh nghiệm nhiều năm trời sải bước trên sàn catwalk của mình đẻ giúp những thí sinh thậm chí còn không biết tạo dáng trở thành những gương mặt sáng giá của làng người mẫu Việt.


Cô có cách tiếp cận với các thí sinh khá thẳng thắn và khắc nghiệt.

Tuy còn nhiều ý kiến cho rằng những nhận xét của Xuân Lan quá khắc nghiệt, nhưng không thể phủ nhận một điều rằng VNTM nếu thiếu vắng những ý kiến thẳng thắn của Xuân Lan thì sẽ kém hấp dẫn đi ít nhiều. Cùng với những vị giám khảo đồng hành khác như Đỗ Mạnh Cường, Nam Trung, Xuân Lan đã giúp show truyền hình thực tế về người mẫu đầu tiên của Việt Nam dành được nhiều sự chú ý và cảm tình của các khán giả theo dõi.

Theo khampha.vn
3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 5 ngày, 6 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 22.03.2024

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 2 giờ, 49 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 50 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 2 giờ, 50 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 2 giờ, 50 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 3 giờ, 17 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 4 giờ, 41 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 4 giờ, 55 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 4 giờ, 56 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 10 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 4 giờ, 11 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 4 giờ, 11 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 46 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 5 giờ, 46 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.