Cuộc đua kì thú 2019: Đội Hồng về cuối vì Taxi bị lạc, H’Hen Niê và Lệ Hằng 'bị đuổi' khi thực hiện thử thách trong quán cà phê

06:59 25/08/2019

Đội Hồng của Mlee và Quốc Anh đành phải chia tay với chương trình khi về đích ở vị trí cuối cùng và đội Vàng bứt phá một cách ngoạn mục để dành vị trí dẫn đầu của chương trình. Những tình tiết gây cấn nhất cũng như những khoảnh khắc thú vị của các đội đã có trong tập 8 vừa lên sóng tối nay.

Trong tập 8 tuần này, các đội chơi sẽ được trở về thành phố Hồ Chí Minh, nơi gọi là “nhà” để thực hiện những thử thách đặc biệt của chương trình. Đối với Vượt rào: các đội chơi phải di chuyển lên tầng 81 của toà nhà Landmark 81, tòa nhà cao nhất Đông Nam Á để thực hiện thử thách “Ai có trí nhớ tốt?”. Tại tầng 81, thành viên tham gia thử thách vượt rào sẽ phải đi thang xuống tầng 71, sau đó ghi nhớ những thông tin do chương trình cung cấp (thông tin đó là khoảng cách từ địa điểm này đến địa điểm khác, trong đó có những nơi mà Cuộc đua kỳ thú đã đi qua), sau đó xuống mặt đất để trả bài cho người giám sát.

Đội Xanh Dương (về nhất ở chặng Đà Lạt) và đội Nâu xuất phát trước. Đội Xanh Dương sau khi bàn bạc quyết định Đỗ Mỹ Linh sẽ làm vượt rào: “Đội Xanh Dương muốn vào sâu, chặng đua còn rất dài, mình không muốn mạo hiểm, thôi hôm nay để Linh” – Lê Xuân Tiền chia sẻ. Thực hiện nhiệm vụ, tưởng chừng như Mỹ Linh sẽ gặp nhiều khó khăn “mới đầu mình hoang mang lắm, mình không hình dung nó như thế nào, mọi người ra vẻ nghiêm trọng làm mình càng sợ hơn” nhưng cuối cùng chỉ trả bài 1 lần duy nhất là xong “mình chia ra học như học thuộc số điện thoại”. Đội Xanh Dương là đội hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, tiếp đến là đội Nâu, Vàng, Cam và Hồng.

hoa hậu  H'Hen Niê, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

hoa hậu  H'Hen Niê, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

hoa hậu  H'Hen Niê, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

hoa hậu  H'Hen Niê, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

hoa hậu  H'Hen Niê, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

hoa hậu  H'Hen Niê, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đối với Đội Nâu, trong những thử thách về độ cao trước Bình An đã là người thực hiện nên lần này, ST được dịp “trổ này” nhưng mọi chuyện không hề đơn giản: “nó rất chông chênh, mỗi lần thang lắc cứ như hồn nay phách lạc” khiến cho lần trả bài đầu tiên bị sai. Tương tự, đội Vàng và Cam, cả Lệ Hằng và Minh Triệu phải mất 2 lần mới có thể đọc đúng những thông tin tại tầng 71 đã cung cấp. Đội Hồng Mlee thực hiện chỉ mất có 1 lần trả bài duy nhất nhưng vẫn chưa cải thiện vị trí ở lần vượt rào này.

Tiếp theo, ở Lộ trình: lồng tiếng phim. Các tay đua sẽ di chuyển đến rạp chiếu phim BHD Star Cineplex ở toà nhà Bitexco để thực hiện nhiệm vụ lồng tiếng phim. Các đội chơi sẽ xem 1 đoạn phim do chương trình cung cấp, sau đó sẽ viết lời thoại và lồng tiếng theo yêu cầu của người giám sát. Đề bài của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: xem 1 trích đoạn của bộ phim điện ảnh “Cô dâu đại chiến”, các thí sinh sẽ xem, sau đó lồng tiếng lại để mô tả kỷ niệm về hành trình trong Cuộc đua kỳ thú, càng hài hước càng tốt.

hoa hậu  H'Hen Niê, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

hoa hậu  H'Hen Niê, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

hoa hậu  H'Hen Niê, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

hoa hậu  H'Hen Niê, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đội Xanh dương đến được rạp chiếu phim đầu tiên, Mỹ Linh rất tự tin vì trong thử thách này “đội mình có diễn viên” và cả hai bắt tay vào để viết kịch bản/thoại, tình huống một cách tỉ mỉ. Trong khi đó, Đội Nâu đến sau nhưng lại chiếm ưu thế hơn hẳn khi mà cả Bình An và ST “đã từng học qua diễn xuất, tham gia nhiều bộ phim khác nhau”, trong nhiệm vụ này, Đội Nâu xin thi trước và bỏ luôn phần ghi lời thoại (như đội Xanh Dương) và vì nhạy hơn các đội khác về lời thoại, mảng miếng nên không tốn nhiều thời gian trong việc “chinh phục” được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng“Chúc mừng hai bạn, rất thông minh, nhanh nhiều năng lượng”. Chính vì vậy, ST và Bình Anh vượt mặt được đội Xanh Dương để dẫn đầu chặng đua.

Với đội Cam, cả Minh Triệu và Kỳ Duyên “2 đứa quen với hình ảnh cool ngầu, chứ không hài hước trên social nên cũng khó”. Đây cũng không phải là sở trường của đội Vàng của H’Hen Niê và Lệ Hằng nhưng cả hai đội đều vượt qua thử thách không mấy khó khăn. Khi đội Hồng bước tới rạp phim thì thấy các đội khác đã rời đi, Quốc Anh còn bị Mlee mắng “cứ thấy cô dâu (trong phim) nào bước tới mà gợi cảm là Kỳ Duyên, không thì là đội Trắng, tại sao em không nghĩ là Đỗ Mỹ Linh hay chị Triệu cũng xinh nè, sao cứ nhớ tới Kỳ Duyên vậy?”. Tuy có khớp vài chỗ nhưng đội Hồng vẫn qua được thử thách.

Trong Lựa chọn kép: mỗi đội phải lựa Trang điểm hoặc biểu diễn. Nếu chọn trang điểm, đội chơi phải trang điểm và mặc trang phục đúng hình mẫu mà chương trình biểu diễn, đó là 2 nhân vật bà Chung Vô Diệm và ông Trịnh Ân, 2 thành viên trong đội chơi có thể trang điểm cho nhau hoặc tự trang điểm. Nếu chọn biểu diễn, đội chơi phải học 1 đoạn tuồng do nghệ sĩ Thanh Sơn hướng dẫn, sau đó biểu diễn lại theo đúng yêu cầu.

Trong lựa chọn kép, Đội Nâu chọn trang điểm. Bình An vẽ cho ST và ngược lại nên cả hai rất mất thời gian. Lợi thế dẫn đầu ở chặng trước không thể nào bù được thời gian cho cả hai. Khi trang điểm, đội Nâu thấy “đây là lợi thế của các bạn nữ, vì các bạn trang điểm hằng ngày nên thấy các bạn làm rất nhanh” nên đành ngậm ngùi để Xanh Dương và Vàng vượt mặt, đánh mất vị trí dẫn đầu.

hoa hậu  H'Hen Niê, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

hoa hậu  H'Hen Niê, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

hoa hậu  H'Hen Niê, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

hoa hậu  H'Hen Niê, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đội Xanh Dương cũng chọn trang điểm. Ở nhiệm vụ này, Mỹ Linh không gặp nhiều khó khăn, Xuân Tiền chia sẻ:“Linh vẽ hay, được chú chấp thuận nhưng Tiền vẽ chưa ra, phải vào vẽ thêm lại, không ngờ diễn viên tuồng lại cực vậy”, tuy nhiên, Xanh Dương là đội đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Ngược lại, tuy là đội vẽ mặt xong đầu tiên, nhưng khi ra gặp giám sát, thì đội Vàng phải làm lại 1 trong 2 mặt. H’Hen Niê cho biết “chị Hằng vẽ quá đỉnh, mới vẻ là ra luôn, vẽ từng đường nét rất đẹp, còn Hen thì lúc làm lại mình không biết nên vẽ cái nào, bởi lúc đó nó tèm lem”. Sau khi vẽ 3 lần mới được người giám sát chấp nhận. Đội Vàng rời đi thứ 2.

Trong cùng diễn biến, Đội Cam tự nhận: “hai đứa có căn bản trang điểm, nhưng cần làm khéo léo để giống nhất có thể”, kết quả, lần đầu không được chấp nhận, nên phải vào làm lại. Không may mắn cho đội Hồng khi Taxi đưa đội Hồng đi bị lạc, nên xin tài xế cho xuống xe và tự chạy bộ “hai đứa xuống chạy bộ qua 2 dãy phố”. Mlee nghĩ “Lựa chọn kép là cơ hội cuối cùng để đội Hồng vươn lên”, tuy nhiên đội Hồng vẫn chưa thể cải thiện được vị trí. Về mặt trang điểm thì đạt yêu cầu, nhưng trang phục thì không đạt nên phải vào thay trang phục lại.

Lộ trình: Chụp hình ở công viên 30/4, đội chơi phải thay trang phục theo yêu cầu, sau đó di chuyển đến công viên 30/4, tại đây đội chơi phải thuyết phục người khác sử dụng điện thoại của họ để chụp hình với đội mình, nhưng lưu ý là không được nói. Để hoàn thành thử thách đội chơi phải chụp 10 tấm hình, với mỗi tấm hình được chụp, người chụp phải trả cho các bạn 20.000.

Ở nhiệm vụ này, Xuân Tiền toát mồ hôi hột khi không được nói: “cảm giác thử thách khó kinh khủng, mặc bộ đồ quái dị, gạt bỏ hết những thứ mình có, bắt đầu bằng con số 0, điều đó khó khăn vô cùng”. Trong khi đó đội Nâu cũng phải thực hiện lại thử thách do phạm sai lầm là không lấy điện thoại của khách để chụp mà chỉ pause hình trước máy quay nên phải thực hiện lại dù trước đó đã ra dấu để nhận diện đây là nhóm 365 và chụp với các bạn học sinh. Không được nói và cũng không lộ mặt, điều này khiến cho Đội Vàng cảm thấy việc mưu sinh bằng nghề này không hề đơn giản: vào quán cà phê thì bị đuổi ra “thường ngày mình mua cà phê thì được chào đón còn hôm nay thì không nhận ra mình là ai và bị đuổi 1 cách khí thế, ôi đau đớn quá!”, hay lúc chụp xong thì bị khách nói “Trời ơi một lần chụp hai mươi nghìn, Sài Gòn dễ kiếm tiền quá ha”. Việc khó nhất với Đội Cam là phải động não để thu hút được sự chú ý, lo lắng vì có thể ở công viên đến tối cũng không chụp đủ số ảnh yêu cầu. Đội Hồng lại thực hiện thử thách khá thông minh khi viết vào tờ giấy nhỏ để đưa cho mọi người xem và hỗ trợ hai thành viên của đội Hồng chụp hình.

Kết quả cuối cùng: Đội Vàng về đích đầu tiên, tiếp theo là đội Xanh Dương, Nâu, Cam và Hồng. Đội Hồng của Mlee và Quốc Anh chính thức chia tay với chương trình khi dừng lại ở chặng đua tại Thành phố Hồ Chí Minh “Buồn cũng không hẳn buồn khi mình đã làm tốt các nhiệm vụ, mình vượt qua giới hạn của bản thân để vươn lên, có những khoảnh khắc cùng chịu khổ với nhau rất là vui và chưa bao giờ được trải nghiệm”

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 4 ngày, 12 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 6 giờ, 46 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 6 giờ, 47 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 48 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 29 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 6 giờ, 30 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 7 giờ, 32 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 7 giờ, 24 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 25 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 7 giờ, 25 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 7 giờ, 25 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 7 giờ, 25 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 8 giờ, 34 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 8 giờ, 14 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 8 giờ, 14 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 8 giờ, 15 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 10 giờ, 51 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...