Bộ 3 siêu đẳng mùa 2: Thuận Nguyễn muốn được mọi người khen thông minh, đẹp trai

16:58 26/05/2020

Mong muốn được mọi người công nhận mình thông minh, đẹp trai khi chơi gameshow trên sóng truyền hình, Thuận Nguyễn xin ekip được quay lại vào mùa 3, thậm chí không cần cát-xê.

Góp mặt trong tập 2 “Bộ 3 siêu đẳng” mùa 2 sẽ lên sóng khán giả vào lúc 20h30 thứ năm, ngày 28/05 trên kênh VTV3 là nam diễn viên Thuận Nguyễn cùng dàn khách mời quen thuộc, gắn bó với khán giả trong các bộ phim truyền hình như Kha Ly, Thanh Duy, Thanh Thức, Phương Hằng, Hùng Thuận. Cùng sự dẫn dắt vô cùng “đáng yêu” của MC Ngô Kiến Huy.

Bộ 3 siêu đẳng mùa 2, thuận nguyễn

Tiết lộ mong muốn của mình tại hậu trường “Bộ 3 siêu đẳng” mùa 2, Thuận Nguyễn cho biết chỉ cần được mọi người công bản thân “vừa đẹp trai, vừa tài giỏi” chứ không cần gì khác, thậm chí nếu được quay lại vào mùa 3, này không cần nhận cát-sê.

Tâm sự “nhỏ” với ekip chương trình, Thuận Nguyễn thỏ thẻ: “Mùa sau có mời Thuận Nguyễn nữa không. Mùa sau nhớ cho xin đáp án trước với nha. Chồ ôi, chắc lúc đó Thuận Nguyễn sẽ được mọi người khen vừa đẹp trai, vừa thông minh. Tại Thuận Nguyễn muốn được mọi người công nhận hình ảnh đó. Chắc chắn, sẽ không lấy tiền cát-xê đâu”. Nói xong, Thuận Nguyễn tỏ ra cần được đồng cảm, vì cho rằng, từ trước đến giờ mình chưa một lần nào được khán giả khen thông minh. Nói xong, nam viên điển trai này lộ rõ vẻ mặt tiếc nuối: “Tại được cái này mất cái kia!”.

Bộ 3 siêu đẳng mùa 2, thuận nguyễn

Bộ 3 siêu đẳng mùa 2, thuận nguyễn

Sau khi biết Minh Dự đi “thả thính lung tung” các đàn anh Hiếu Nguyễn, Minh Anh ở tập đầu tiên, khiến Thuận Nguyễn không khỏi ngỡ ngàng: “Thật luôn á hả. Không, anh không bao giờ tin Minh Dự của anh sẽ làm như vậy”. Nhưng sau khi xem “bằng chứng” từ chương trình cung cấp, Thuận Nguyễn liền lộ rõ nét mặt thất vọng và khó chịu: “Thật sự trong showbiz này, Thuận Nguyễn chỉ tin được có một mình Minh Dự thôi”.

Chia sẻ với ekip chương trình, Thuận Nguyễn cho biết: “Mỗi lần Minh Dự ‘thả thính’, điều đầu tiên là Thuận Nguyễn cảm thấy sợ rồi. Vì đã biết quá rõ nhiều thứ về Minh Dự rồi. Nên mỗi lần khi nghe những lời lãng mạn hay thiếu thực tế của Dự là mình nổi hết cả da gà. Tuy nhiên, thực sự Thuận Nguyễn và Minh Dự khá là thân trên sân khấu và ngoài đời vì đi diễn với nhau cũng rất nhiều rồi nên vui buồn gì cũng chia sẻ với nhau hết”.

Bộ 3 siêu đẳng mùa 2, thuận nguyễn

Bộ 3 siêu đẳng mùa 2, thuận nguyễn

Nói xong, nam diễn viên liền thuyết phục mọi người “quay lưng” lại với Minh Dự: “Từ giờ về sau mọi người đừng nghe Minh Dự nói nữa. Dù hay lên facebook viết văn, viết thơ này nọ, rồi hay thả thính Thuận Nguyễn. Nhưng mỗi khi quay clip lúc nào cũng chửi người ta này nọ”. Sau khi trút hết nỗi lòng của mình, Thuận Nguyễn thẳng thừng tuyên bố muốn chấp dứt mối quan hệ với đàn em, Thuận Nguyễn bảo: “Giữa hai tụi mình không còn gì nữa. Một khi tình cảm đã hết thì không còn gì để nói nữa. Sau khi nghe mình nói những điều này, kiểu gì Minh Dự cũng quay lại ‘thả thính’ Thuận Nguyễn tiếp cho coi”. Tỏ ra cương quyết hơn, Thuận Nguyễn liền “dằn mặt”: “Dự. Nếu em yêu ai, thích ai thì đừng thả thính lung tung như vậy, em mà như vậy hoài, chắc chắn em sẽ không bao giờ có bồ đâu!”. Được biết, trong hậu trường các chương trình mà hai nam diễn viên cùng tham gia, Minh Dự liên tục “tung chiêu bài thả thính” của mình với Thuận Nguyễn, tuy nhiên đều bị Thuận Nguyễn khước từ.

Bộ 3 siêu đẳng mùa 2, thuận nguyễn

Bộ 3 siêu đẳng mùa 2, thuận nguyễn

Bộ 3 siêu đẳng mùa 2, thuận nguyễn

Thừa nhận bản thân khá lành tính, ít hoạt ngôn hơn những khách mời còn lại khi chơi gameshow, Thuận Nguyễn chia sẻ: “Đúng vậy, nhưng Thuận Nguyễn vẫn muốn bản chất thực sự của mình. Nếu có thay đổi, thì nó chỉ là vai diễn thôi”. Xuất hiện với vẻ ngoại hình, tóc tai kém gọn gàng hơn với trước đây, nam diễn viên này tiết lộ lí do: “Nếu mọi người từng xem phim sitcom Chiến dịch chống ế thì quá quen với vai Ken rồi đúng không. Thật ra, sắp tới Thuận Nguyễn sẽ đảm nhận vai Ken của anh Minh Anh từng thủ vai, nhưng lại là phiên bản điện ảnh”.

Đón xem tập 2 “Bộ 3 siêu đẳng” mùa 2 sẽ lên sóng khán giả vào lúc 20h30 thứ năm, ngày 28/05 trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bo-3-sieu-dang-mua-2-thuan-nguyen-muon-duoc-moi-nguoi-kh.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bo-3-sieu-dang-mua-2-thuan-nguyen-muon-duoc-moi-nguoi-khen-thong-minh-dep-trai-45627.html

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 3 ngày, 4 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 17 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 17 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 7 ngày, 12 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 7 ngày, 17 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 46 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 6 giờ, 48 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 8 giờ trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 9 giờ, 12 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 13 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 9 giờ, 15 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 15 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 9 giờ, 15 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 9 giờ, 15 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 10 giờ, 6 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 11 giờ, 60 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 17 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 11 giờ, 17 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 17 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 11 giờ, 17 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 11 giờ, 17 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 39 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 13 giờ, 34 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 13 giờ, 35 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 13 giờ, 35 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.