8 cặp đôi K-drama được yêu thích nhất năm 2020: Nếu Hyun Bin & Son Ye Jin là số 2 thì không ai số 1

11:08 24/12/2020

Dưới đây là những cặp đôi K-drama khiến người xem mê mẩn trong năm nay.

Hyun Bin & Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh"

Có lẽ một trong những cặp đôi được yêu thích nhất ở danh sách này là Hyun Bin và Son Ye Jin của "Hạ cánh nơi anh" - đài tvN. Câu chuyện tình yêu vượt qua các vì sao này bắt đầu khi Yoon Se Ri (Son Ye Jin vào vai) lạc vào Triều Tiên khi đang thử nghiệm dù lượn cho công ty nổi tiếng của cô có tên là Se Ri's Choice. Ở đó, cô gặp người lính cương trực Ri Jung Hyuk (Hyun Bin vào vai), người cuối cùng đã tự mình bảo vệ cô và đưa cô trở về Hàn Quốc mà không hề hấn gì.

Bộ phim đã thu hút người xem ngay đoạn mở đầu, đặc biệt là khi người hâm mộ háo hức được thấy Hyun Bin và Son Ye Jin tái hợp sau bộ phim năm 2018 “Cuộc đàm phán sinh tử”. Để nói rằng Se Ri và Jung Hyuk đã phải chiến đấu tận cùng để có hạnh phúc. Tình cảm của họ kéo người xem vào trong suốt tất cả những cảnh hài hước, tức giận và lãng mạn mà bộ phim này mang lại. Cặp đôi đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả và chắc chắn là một trong những cặp đôi biểu tượng nhất của lịch sử K-drama.

Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung trong "Người thầy y đức 2"

Cặp đôi trẻ chiếm được cảm tình của mọi người năm nay là Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung trong "Người thầy y đức 2”. Mối tình lãng mạn của họ nảy nở khi cả hai được phân công làm việc với bác sĩ Kim (Han Suk Kyu vào vai) tại bệnh viện Dol Dam. Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung vào vai) phải học cách vượt qua cơn buồn nôn trong khi phẫu thuật, còn Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop vào vai) là một bác sĩ phẫu thuật đầy triển vọng mang con chip trên vai sau một cuộc sống khó khăn.

Tính cách trái ngược của Eun Jae và Woo Jin được diễn tả với loạt tình tiết xung đột trong phim. Từ khi cả hai âm thầm luôn quan tâm đối phương, nở nụ cười trìu mến và cuối cùng là dành những nụ hôn say đắm cho nhau. Hành trình yêu của cặp đôi này khiến người xem luôn háo hức chờ đợi để chứng kiến từng bước tiến tình cảm của họ.

Jung Hae In và Chae Soo Bin trong "Em là một nửa đời anh"

Jung Hae In và Chae Soo Bin có lẽ là cặp đôi ngọt ngào và ít đau khổ nhất trong phim truyền hình Hàn Quốc năm 2020. “Em là một nửa đời anh” kể về câu chuyện của một lập trình viên trí tuệ nhân tạo tận tụy tên là Moon Ha Won (Jung Hae In vào vai), và một cô gái cô đơn nhưng lạc quan tên là Han Seo Woo (Chae Soo Bin vào vai). Sau khi gắn bó vì mất đi người bạn chung là Kim Ji Soo (Park Ju Hyun vào vai), cặp đôi dần yêu nhau trong khi hàn gắn lại quá khứ của họ.

Hai thứ này giống như một tách sô cô la nóng ấm vào một ngày se lạnh. Mặc dù bộ phim bị che khuất bởi sự mất mát của Kim Ji Soo, phản ứng hóa học của Seo Woo và Ha Won khiến bộ phim thêm phần yên bình và ấm áp. Ngay cả trước khi cùng nhau tham gia bộ phim, họ vẫn liên tục tìm kiếm đối phương và đảm bảo rằng cả hai vẫn ổn.

Lee Min Ho và Kim Go Eun trong "Quân vương bất diệt"

Lee Min Ho đã trở lại màn ảnh nhỏ trong năm nay cùng với Kim Go Eun, và cặp đôi này đã làm say đắm trái tim của khán giả. “Quân vương bất diệt” kể câu chuyện về Hoàng đế quyến rũ Lee Gon (Lee Min Ho vào vai), người xuyên không từ Vương quốc Corea đến một thế giới song song của hiện tại. Tại đây, anh gặp thám tử thông minh Jung Tae Eul (Kim Go Eun vào vai), người khiến anh nhớ đến ân nhân đã cứu mạng mình 25 năm trước.

Mối tình lãng mạn của Lee Gon và Tae Eul như là một cơn lốc. Cả Lee Min Ho và Kim Go Eun đều làm khán giả mê mẩn với cảnh khi chạy vào vòng tay của người yêu, đây là một trong số nhiều cảnh lãng mạn nổi bật trong phim. Mặc dù bộ phim không thành công như mong đợi, cặp đôi này vẫn khiến nhiều khán giả trên toàn thế giới yêu thích.

Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji trong "Điên thì có sao"

Tất nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji trong danh sách này. Cùng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình cực kỳ nổi tiếng “Điên thì có sao", bộ đôi thu hút người xem không chỉ bằng ngoại hình đẹp mà còn bởi chuyện tình yêu điên cuồng của họ.

Kim Soo Hyun vào vai Moon Kang Tae có tính cách khép kín. Cô là một nhân viên y tế có cuộc cuộc sống không ổn định khi chăm sóc anh trai mắc chứng tự kỷ. Seo Ye Ji đóng vai Go Moon Young - người có tính cách lập dị, và anh còn là một tác giả sách thiếu nhi mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Cặp đôi yêu nhau khi họ vượt qua những tổn thương trong thời thơ ấu.

Nếu có một từ khiến người xem nghĩ về cặp đôi này, đó là sự hàn gắn. Bất chấp những u ám về cuộc sống quá khứ của hai nhân vật, câu chuyện phim này vẫn kỳ diệu và mê hoặc người xem về tình cảm của họ. Tình yêu của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji làm tan chảy trái tim ở tất cả các cảnh quay của họ, bất kể đó là cảnh đầy nước mắt, nụ cười rạng rỡ hay nụ hôn ướt át. Bộ phim sẽ khiến bạn cười, khóc và nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi xem.

Lee Joon Gi và Moon Chae Won trong "Hoa của quỷ"

Sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Criminal Minds" năm 2017, Moon Chae Won và Lee Joon Gi đã khiến người hâm mộ thích thú khi kết đôi trong bộ phim kinh dị hồi hộp "Hoa của quỷ". Trong phim, Moon Chae Won vào vai thám tử Cha Ji Won, người phát hiện ra rằng chồng mình có tuổi thọ hơn cô một thập kỷ. Baek Hee Sung (Lee Joon Gi vào vai), đã nói dối về danh tính của mình. Vấn đề tồi tệ hơn, anh ta là nghi phạm hàng đầu cho một vụ án giết người chưa được giải quyết. Tuy nhiên, cặp đôi điều hướng theo cách của họ qua mê cung quá khứ và chiến đấu tận cùng để có một kết thúc đẹp.

Mọi thứ về bộ phim này đều tuyệt vời - cốt truyện, tính hồi hộp, nhưng quan trọng nhất là sự lãng mạn. Lee Joon Gi và Moon Chae Won đã mang đến những màn thể hiện tuyệt vời khiến trái tim bạn bị "thắt nghẹn" và "hồi sinh" hết lần này đến lần khác. Từ cảnh hạnh phúc của họ khi là một cặp vợ chồng cho đến các cuộc tranh cãi đẫm nước mắt khi những lời nói dối của Hee Sung nằm ngoài tầm kiểm soát. Chuyện tình của họ khiến khán giả hồi hộp và háo hức cho đến phút cuối cùng.

Kim Min Jae và Park Eun Bin trong "Em có thích Brahms không?"

Kim Min Jae và Park Eun Bin quyến rũ người xem bằng chuyện tình của họ trong bộ phim truyền hình "Em có thích anh không". Bộ phim kể về câu chuyện của nghệ sĩ dương cầm cô đơn tên là Park Joon Young (Kim Min Jae vào vai), người đang nghỉ phép khi gặp rắc rối mối quan hệ của mình với cây đàn piano và hai người bạn thân nhất của mình. Trong thời gian này, anh gặp Chae Song Ah (Park Eun Bin vào vai) - cô gái trầm lặng và ngoan cường, người bắt đầu học violin muộn hơn các bạn cùng trang lứa. Cặp đôi gắn kết với nhau bằng sự đồng cảm khi cùng đem lòng yêu đơn phương người bạn chung thân nhất và cuối cùng yêu nhau.

Cho dù đó là nụ cười, nụ hôn dễ thương hay căng thẳng xung đột sau khi chia tay, bạn có thể cảm nhận từng cảm xúc của nhân vật như thể họ là chính mình.

Lee Dong Wook và Jo Bo Ah trong "Bạn trai tôi là Hồ Ly"

Một cặp đôi cũng được yêu thích không kém là Lee Dong Wook và Jo Bo Ah trong “Bạn trai tôi là Hồ Ly”. Bộ phim truyền hình cuối năm này đã tạo nên một cú hích với lượng rating lớn. Pha trộn mô típ giữa giả tưởng, hành động, kinh dị và lãng mạn, bộ phim kể về câu chuyện của một nam phụ tên Lee Yeon (Lee Dong Wook vào vai) và một nhà sản xuất tên Nam Ji Ah (Jo Bo Ah vào vai), người đã tìm kiếm Lee Yeon sau khi nhận ra anh ta là người đã cứu mạng cô ngày còn nhỏ. Mối tình lãng mạn của họ vừa mơ mộng, lãng mạn nhưng cũng đầy thách thức khi vướng vào một "tình địch" là Imoogi (Lee Tae Ri vào vai).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/8-cap-doi-k-drama-duoc-yeu-thich-nhat-nam-2020-neu-hyun-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/8-cap-doi-k-drama-duoc-yeu-thich-nhat-nam-2020-neu-hyun-bin-son-ye-jin-la-so-2-thi-khong-ai-so-1-66454.html

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 5 ngày, 17 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 7 ngày, 16 giờ trước

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 6 giờ trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 6 giờ, 19 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 23 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 6 giờ, 25 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 26 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 9 giờ, 11 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 10 giờ, 32 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 10 giờ, 47 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 10 giờ, 47 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 10 giờ, 47 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 10 giờ, 48 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 11 giờ, 45 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 45 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 11 giờ, 59 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 18 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 18 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 18 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 18 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.