6 bộ phim truyền hình đam mỹ Hàn Quốc khiến các 'hủ nam' loạn nhịp

06:48 30/04/2021

Dưới đây là 6 bộ phim thể loại "boy love" của Hàn Quốc được fan đam mỹ háo hức muốn xem.

"Color Rush" (Sắc màu vội vã)

Yeon Woo (Yoo Jun thủ vai), một cậu bé mắc chứng mù màu đơn sắc, anh là người tự kỷ nên nhìn thế giới bằng màu xám xịt. Nhưng mọi thứ dần thay đổi kể từ ngày anh gặp Yoo Han (Hur Hyun Jun thủ vai). Như gặp được người tình định mệnh của mình, Yeon Woo đã trải qua "cơn sốt màu", một hiện tượng khiến anh đột nhiên nhìn thấy màu sắc thông qua những trải nghiệm mãnh liệt.

phim đam mỹ, đam mỹ hàn, phim đam mỹ mới hay, phim hàn

Cặp trai đẹp Hur Hyun Jun và Yoo Jun trong phim đam mỹ “Color Rush”.

“Color Rush” không phải là câu chuyện tình lãng mạn thường thấy trong loạt phim khai thác về đề tình tình yêu học đường tuổi thanh xuân. Người xem sẽ khám phá ra sự kết hợp hoàn hảo giữa sự lãng mạn và hồi hộp khi cốt truyện mở ra. Những người hâm mộ bộ phim này đã nhận xét rằng “Color Rush” là một trong những bộ phim truyền hình về thể loại "boy love" đặc biệt nhất mà họ từng xem.

To My Star” (Đến ngôi sao của anh)

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình giữa chàng diễn viên Kang Seo Joon (Son Woo Hyun thủ vai) và đầu bếp Han Ji Woo (Kim Kang Min thủ vai). Một người bắt đầu rung động và đi chệch khỏi quỹ đạo vốn có, trong khi một người lại cố gắng để không lệch hướng.

phim đam mỹ, đam mỹ hàn, phim đam mỹ mới hay, phim hàn

Kang Seo Joon - người mang ngoại hình hoàn mỹ cùng tài năng được đón nhận, từ khi ra mắt tới hiện tại tên tuổi chưa từng hạ nhiệt. Trong khi đó đầu bếp Han Ji Woo lại là chàng trai ấm áp, luôn kiên trì thực hiện mục tiêu. Cuộc sống bình yên của cậu trở nên rối tinh rối mù khi Kang Seo Joon xuất hiện, để rồi từng bước bị anh chinh phục và dần có những thay đổi trong tình cảm.

Nếu là một fan hâm mộ K-drama thực sự, bạn biết sự kết hợp của cặp trai đẹp này sẽ có sức hút vô cùng lớn. Các diễn viên không chỉ có ngoại hình tuyệt vời mà diễn xuất cũng được đánh giá là xuất sắc nhất trong thế giới "boy love", mang đến sự tinh tế chân thực cho bộ phim. Một điểm nhấn nữa là "trò chơi kéo co" tình cảm của cả hai rất lãng mạn. Những cuộc cãi vã liên tục giữa hai người chắc chắn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên khi xem.

“Wish You: Your Melody From My Heart” (Giai điệu của bạn, tiếng lòng của tôi)

Kang In Soo (Kang In Soo thủ vai) là một người có tâm hồn tự do, có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Ban đầu, In Soo chọn biểu diễn trên đường phố để truyền bá tình yêu âm nhạc của mình. Một ngày nọ, một cuộc gặp gỡ định mệnh trên YouTube khiến Yoon Sang Yi (Lee Sang thủ vai) trở thành người kết hợp của In Soo.

phim đam mỹ, đam mỹ hàn, phim đam mỹ mới hay, phim hàn

Ban đầu dù không thích âm nhạc của In Soo, nhưng vì công việc được giao tìm giới thiệu nghệ sĩ trẻ tham gia dự án khám phá tân binh của công ty thu âm. Hai người sớm được ghép đôi để sống và làm việc cùng nhau, và tình cảm của họ cũng bắt đầu nảy nở. Nhưng chẳng bao lâu, cặp đôi phải đối mặt với những khác biệt và xung đột không thể đếm xuể từ chuyện cá nhân lẫn công việc. Với rất nhiều thăng trầm phải đối mặt, liệu mối quan hệ này có cơ hội thực sự để nở rộ?

“Wish You” là một bản mash-up hoàn hảo của các chàng trai đẹp trai và K-pop. Thành viên của các nhóm nhạc nam MYNAME và IMFACT lần lượt là Kang In Soo và Lee Sang đã thể hiện giọng hát tuyệt vời của họ cho âm nhạc của bộ phim. Và những bài hát này đã đứng thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc bởi không chỉ giai điệu hay mà còn là sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi trong phim.

"Where Your Eyes Linger" (Nơi ánh mắt anh dừng lại)

Han Tae Joo (Han Gi Chan thủ vai) và Gang Gook (Jang Eui Soo thủ vai) có một mối quan hệ hơi bất thường. Người trước là siêu giàu được thừa kế quyền lực của một tập đoàn nổi tiếng, còn người sau là vệ sĩ không chính thức của anh ta. Cả hai lớn lên cùng nhau, chia sẻ những kỷ niệm thời thơ ấu, và giữa họ không có gì ngoài tình bạn.

phim đam mỹ, đam mỹ hàn, phim đam mỹ mới hay, phim hàn

Nhưng mọi chuyện thay đổi cho đến khi Hye Mi (Choi Kyu Ri thủ vai) bất ngờ bước vào cuộc sống của họ bằng cách chuyển đến trường của họ. Khi cô ấy hỏi Gook về một cuộc hẹn hò, Tae Joo cảm thấy một cảm xúc kỳ lạ đang hình thành trong anh, một cái gì đó giống như… ghen tị? Nhưng câu hỏi thực sự là, liệu anh ấy có đủ can đảm để hành động trước tình cảm xa lạ này và tuyên bố tình yêu của mình với Tae Joo? Hay anh ta sẽ trốn tránh sau bức màn của tình bạn thời thơ ấu?

Bộ phim không chỉ miêu tả cảm xúc loạn nhịp mà còn khai thác tâm lý của hai chàng trai khi chuyển từ bạn thân thành tình yêu. Với mô típ tổng tài bá đạo có tình cảm với vệ sĩ điển trai sẽ khiến bộ phim này trở nên hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

"Mr. Heart" (Trái tim người đàn ông)

Bộ phim xoay quanh tình bạn và tình yêu đặc biệt giữa một ngôi sao marathon đang lên và một người dẫn tốc đường đua. Trong phim, Sang Ha (Lee Se Jin thủ vai) là một tuyển thủ cự li ngắn luôn luôn tươi cười bất chấp hoàn cảnh khó khăn. Còn Jin Won (Cheon Seung Ho thủ vai), một ngôi sao marathon đang lên, người thờ ơ với mọi thứ chỉ trừ bộ môn điền kinh mà anh yêu thích.

phim đam mỹ, đam mỹ hàn, phim đam mỹ mới hay, phim hàn

Sau khi huấn luyện viên của Jin Won giới thiệu Sang Ha trở thành người kèm và hướng dẫn tập luyện mới cho Jin Won thì cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Ban đầu, cả hai không hợp nhau, chủ yếu là do thái độ của Jin Won, nhưng dần trải qua nhiều chuyện, cả hai bắt đầu mới hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Nhưng đồng thời, nỗi sợ hãi rằng nếu họ phát triển mối quan hệ tình cảm này xa hơn, cả hai có thể đánh mất những gì họ đã cố gắng tập luyện chăm chỉ để đạt được.

Với nhan sắc đỉnh cao của cả hai mỹ nam, khán giả sẽ hài lòng với khả năng diễn xuất cũng như chuyện tình lãng mạn giữa Lee Se Jin và Cheon Seung Ho.

"You Make Me Dance" (Bước nhảy chạm đến tim anh)

Phim xoay quanh câu chuyện sống cùng trên tầng thượng giữa Zion (Chu Young Woo thủ vai), một sinh viên đại học chuyên ngành múa đương đại bị gia đình phản đối đam mê và Hong Seok (Won Hyeong Hoon thủ vai), một kẻ cho vay nặng lãi đi thu tiền. Chính đam mê khiêu vũ đã kết nối hai người họ, để họ đồng hành cùng nhau và mang đến những bước nhảy sôi động, hòa cùng nhiệt huyết.

phim đam mỹ, đam mỹ hàn, phim đam mỹ mới hay, phim hàn

Nhưng khi cặp đôi phát triển mối quan hệ thân thiết hơn, họ cũng phải đối mặt với áp lực xã hội. Nếu bạn nghĩ bộ phim sẽ là một câu chuyện tình lãng mạn theo khuôn mẫu giữa một “chàng trai mềm yếu” và một “chàng trai cứng rắn” thì hoàn toàn nhầm! Bạn sẽ ngạc nhiên bởi độ hoàn thiện của mỗi nhân vật và hàng loạt cung bậc cảm xúc trong tính cách của họ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/6-bo-phim-truyen-hinh-dam-my-han-quoc-khien-cac-hu-nam-l.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/6-bo-phim-truyen-hinh-dam-my-han-quoc-khien-cac-hu-nam-loan-nhip-80299.html

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 14.04.2024

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 13.04.2024

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 53 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 53 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 54 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 34 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 2 giờ, 35 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 2 giờ, 35 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 2 giờ, 58 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 2 giờ, 28 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 4 phút trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự...

Đời sống số - 5 giờ, 51 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng.

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Phong thủy - 5 giờ, 55 phút trước

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón vận khí tốt theo phong thủy nếu sắp xếp...

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng...

Phong thủy - 5 giờ, 7 phút trước

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào loại cây mà chúng...