5 nam thần luật sư trong phim Hàn Quốc: Song Joong Ki 'đốn tim' khi vừa điển trai lại hài hước, Ji Chang Wook lịch lãm hút hồn

20:41 04/03/2021

Vừa mới lên sóng với 'Vincenzo' nhưng Song Joong Ki đã nhanh chóng 'hạ gục' các khán giả nữ với nhân vật đầy cuốn hút.

Các bộ phim lấy đề tài luật sư thường được ưa chuộng trên màn ảnh Hàn Quốc, bởi việc hé lộ các tình tiết vụ án luôn ẩn chứa những nút thắt đầy gay cấn. Hiện tại, khán giả đang đắm chìm trong sức hút của chàng luật sư Vincenzo do Song Joong Ki thủ vai ở bộ phim cùng tên. Trước nhân vật này, thế giới phim ảnh xứ sở kim chi đã cho ra đời rất nhiều chàng luật sư tài giỏi, điển trai và xuất chúng không kém.

Song Joong Ki - Vincenzo

Song Joong Ki từng gây ấn tượng với vai chàng quân nhân trong "Hậu duệ mặt trời", tưởng chừng khó có thể vượt qua cái bóng của Đại uý Yoo Shi Jin, nhưng khi khoác lên mình những bộ suit lịch lãm, anh chàng lại tiếp tục "gây bão" trên màn ảnh nhỏ.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Song Joong Ki vừa xuất hiện trong "Vincenzo" đã hút hồn khán giả

Trong phim, Song Joong Ki vào vai Vincenzo Cassano, con trai nuôi của ông trùm người Ý và là một luật sư đĩnh đạc sau khi trở về Hàn.

Ngay ở phần mở màn, Song Joong Ki khiến người hâm mộ choáng váng khi khoe nhan sắc đỉnh cao chẳng khác gì đóng quảng cáo. Theo nhận xét của cư dân mạng, đây là một trong những tạo hình “đỉnh” nhất của nam thần họ Song từ khi ra mắt đến nay, bởi anh không còn nét non nớt khi xưa, hoàn toàn trở thành một quý ông lịch lãm và cực ngầu.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Diễn xuất của nam thần 35 tuổi này cũng lên tay thấy rõ. Ngoài chăm chút ngoại hình, kỹ năng diễn xuất, Song Joong Ki còn tham gia các lớp học tiếng Ý để phục vụ cho phim. Sự đầu tư kỹ lưỡng, nghiêm túc của chàng nam thần đã giúp anh và đoàn làm phim nhận về quả ngọt.

Ban đầu, người hâm mộ đinh ninh rằng đây sẽ là bộ phim hành động kịch tính và mang màu sắc đầy nghiêm túc. Thế nhưng, ngay từ những tập đầu phim đã mang đến cho người xem không ít tiếng cười với những cảnh hài hước.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Ai ngờ rằng, nhân vật sừng sỏ, một tay trùm khét tiếng "làm mưa làm gió" ở Ý như Vincenzo Cassano lại bị lừa mất tiền ngay khi trở về Hàn Quốc. Màn trai đẹp mất tiền rồi phát điên la mắng ầm lên khiến khán giả không khỏi bật cười. Không dừng lại ở đó, anh chàng này liên tục gặp "vận đen" sau đó cũng là những chi tiết thú vị làm khán giả quyết theo dõi tiếp xem cuộc đời chàng ta sẽ đi về đâu.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Dù chỉ mới chiếu được 4 tập nhưng khí chất lạnh lùng và tính cách quyết đoán, thông minh của nhân vật Vincenzo đã chinh phục trái tim đông đảo khán giả.

Ji Chang Wook - Suspicious Partner

"Suspicious Partner" (Đối Tác Đáng Ngờ) là một trong những bộ phim giúp tên tuổi của Ji Chang Wook "xâm chiếm" các diễn đàn vào năm 2017. Trong phim, Ji Chang Wook vào vai công tố viên - luật sư Noh Jin Wook sở hữu bề ngoài mạnh mẽ, thông minh nhưng lại có EQ thấp, không biết cách thể hiện tình cảm với người mình thương.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Với đặc thù nghề nghiệp, Noh Jin Wook thường xuất hiện cùng phong cách lịch lãm, hình ảnh chỉn chu. Vẻ ngoài đẹp trai cùng với thân hình hoàn hảo, hấp dẫn của Ji Chang Wook đã khiến không ít người "lọt hố", trở thành fan của mỹ nam đa tài này. Trên phim, anh cũng luôn có những suy luận sắc sảo, tìm ra điểm mấu chốt trong các vụ án mình bào chữa và thuyết phục người xem mỗi khi lên tòa. Đây là điểm giúp nhân vật của Ji Chang Wook được yêu thích rộng rãi.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Lee Dong Wook - Touch Your Heart

Khi hóa thân thành thần chết trong Goblin, Lee Dong Wook toát lên thần thái lạnh lùng, khó gần. Trong Life, nam diễn viên lại trở thành bác sĩ tài ba, luôn cố gắng hết mình trong công việc.

Đến "Touch Your Heart", Lee Dong Wook hóa thân thành một nam luật sư ngoài lạnh trong nóng, một hình tượng rất cuốn hút và luôn là hình mẫu lý tưởng của các cô gái. Vai diễn của Lee Dong Wook trong phim là luật sư Kwon Jung Rok, một người có thành tích cao nhất trong văn phòng luật, tính cách cứng nhắc nhưng cực tốt bụng.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Thay vì thể hiện một hình tượng luật sư cứng nhắc thì nam diễn viên sinh năm 1981 lại biến nhân vật của mình thành người có vẻ ngoài lạnh lùng, bá đạo đúng chuẩn soái ca. Thế nhưng sau khi phải lòng nữ diễn viên hàng đầu showbiz, anh cũng lập tức thay đổi, không kém phần ngọt ngào, chu đáo.

Joo Ji Hoon - Hyena

Trong Hyena, Ju Ji Hoon vào vai luật sư Yoon Hee Jae, là người thông minh, có gia thế "khủng", tài ba nhưng cũng rất tham vọng. Ngoại hình cao lớn, cơ bắp hoàn hảo lột tả sự nam tính của nhân vật. Bên cạnh đó, khuôn mặt góc cạnh của nam diễn viên càng giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ, bí ẩn, cuốn hút hơn.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Dù ban đầu tỏ ra lạnh lùng, cao ngạo nhưng Yoon Hee Jae vẫn không thể thoát khỏi lưới tình với nữ luật sư có xuất phát điểm thấp hơn - Jung Geum Ja (Kim Hye Soo). Cả hai tạo nên một cặp đôi luật sư kỳ lạ đặc biệt nhưng cũng vô cùng thú vị.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Ngoài nội dung phim kịch tính, hấp dẫn, "Hyena" còn khiến khán giả mê mệt bởi tạo hình điển trai của Ju Ji Hoon. Những bộ suit lịch lãm kết hợp cùng thân hình hoàn hảo của nam diễn viên khiến khán giả không thể rời mắt.

Park Hyung Sik - Suits

Vai diễn Go Yeon Woo trong "Suits" được coi là cột mốc để Park Hyung Sik "lột xác", thoát khỏi những hình tượng mỹ nam đẹp hơn hoa, tính cách hài hước có phần trẻ con trong các bộ phim trước đó. Go Yeon Woo là một thiên tài trẻ, sống tình cảm, mạnh mẽ nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên không thể theo đuổi ước mơ.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Dù nghèo hơn so với những nhân vật trước đây nhưng mỹ nam họ Park vẫn điển trai và lịch lãm trong những bộ trang phục vest đặc trưng nghề nghiệp.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Ngoài ra, những pha tranh luận thông minh của nam diễn viên sinh năm 1991 trong phim cũng được khen ngợi hết lời. Park Hyung Sik đã chứng minh bản thân không chỉ hợp với những vai diễn nhí nhố, anh cũng có thể rất nghiêm túc, rất chuyên nghiệp và hoàn toàn trở thành một chàng trai trưởng thành đáng tin cậy.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/5-nam-than-luat-su-trong-phim-han-quoc-song-joong-ki-don.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/5-nam-than-luat-su-trong-phim-han-quoc-song-joong-ki-don-tim-khi-vua-dien-trai-lai-hai-huoc-ji-chang-wook-lich-lam-hut-hon-74117.html

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 4 ngày, 22 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 10 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 11 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 13.04.2024

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 13.04.2024

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 4 giờ, 6 phút trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 12 phút trước

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một số tư thế chụp ảnh để...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 4 giờ, 26 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 26 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 10 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 11 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 7 giờ, 11 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 7 giờ, 14 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 8 giờ, 16 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 8 giờ, 23 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 24 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 25 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 8 giờ, 28 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 9 giờ, 7 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 7 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 9 giờ, 8 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 42 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...