5 mỹ nam đang 'làm mưa làm gió' Kdrama 2022: Ahn Hyo Seop, Kang Tae Oh đều góp mặt

14:02 15/08/2022

Đây là những ngôi sao đang lên có bứt phá nổi bật qua loạt bộ phim thành công trong năm 2022.

Lee Jun Ho

“The Red Sleeve” (Cổ tay áo màu đỏ) ban đầu không được kỳ vọng sẽ trở thành một hit lớn với rating buổi chiếu sớm là 5,7%, con số này đang tiếp tục giảm sau tập 2. Tuy nhiên, với cốt truyện cực kỳ hấp dẫn và vẻ đẹp trai cuốn hút cùng kỹ năng diễn xuất của nam chính chính Lee Jun Ho (2PM) đã giúp bộ phim xoay chuyển tình thế, dần dần xây dựng được lượng khán giả của mình. Bộ phim đã kết thúc với con số đáng hài lòng là 17,4% người xem.

sao hàn, phim hàn, Lee Jun Ho, Ahn Hyo Seop, Nam Joo Hyuk, Kang Tae Oh, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Với vai hoàng đế Yi San từ “The Red Sleeve”, Lee Jun Ho đã nhận được giải thưởng danh giá “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang 2022. Sau thành công này, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông và các giao dịch thương hiệu của anh ngày càng lớn. Nam diễn viên tiết lộ rằng sau khi bộ phim “The Red Sleeve” kết thúc, anh có nhiều lời mời diễn xuất để lựa chọn. Thành công hiện tại của Lee Jun Ho chắc chắn xứng đáng với sự cống hiến hết mình của anh trên màn ảnh.

Ahn Hyo Seop

Ra mắt vào năm 2015, sau 7 năm làm việc miệt mài, Ahn Hyo Seop đã có bước ngoặt trong sự nghiệp với bộ phim truyền hình “Business Proposal” (Hẹn hò chốn công sở). Trước đây, nam diễn viên sinh năm 1995 thường được biết đến với những vai diễn chịu khó, vươn lên trong hoàn cảnh khó khăn. Trong "Business Proposal", anh hóa thân thành tổng tài điển trai, kiêu ngạo, lạnh lùng và có phần mềm yếu. Việc thể hiện vai diễn có tính logic, liền mạch và chất hài hước trong "Business Proposal" đã giúp nâng cao danh tiếng của Ahn Hyo Seop lên một tầm cao mới.

sao hàn, phim hàn, Lee Jun Ho, Ahn Hyo Seop, Nam Joo Hyuk, Kang Tae Oh, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Nam diễn viên Ahn Hyo Seop.

Sau khi thành công từ vai "chim thủy tổ" và trở thành hoàng tử quyến rũ trong lòng người hâm mộ, Ahn Hyo Seop đang chuẩn bị cho vai diễn trong web series “A Time Called You”, một bộ phim tình cảm du hành thời gian được chuyển thể từ tác phẩm “Someday Or One Day” của tác giả người Đài Loan. Trong phim mới, anh đóng cặp với Jeon Yeo Bin. Có thể thấy Ahn Hyo Seop không hề giới hạn bản thân, anh luôn đón nhận những thử thách mới với những vai diễn mang màu sắc khác nhau đầy thú vị.

Son Seok Gu

Ban đầu, rất ít khán giả tin rằng phim của Netflix “My Liberation Notes” (Nhật ký tự do của tôi) sẽ thu hút sự chú ý, chứ chưa nói đến một diễn viên nam có thể tỏa sáng trong câu chuyện quá phổ biến khi khai thác về mối quan hệ giữa anh chị em trong gia đình. Tuy nhiên, Son Seok Gu đã làm được điều không thể. Anh xuất hiện trong câu chuyện tình yêu với Yeom Mi Jung (do Kim Ji Won thủ vai) và thể hiện kỹ năng diễn xuất tốt, khiến nhân vật của anh trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thậm chí, anh còn khiến câu chuyện tình yêu trở nên lôi cuốn khán giả hơn.

sao hàn, phim hàn, Lee Jun Ho, Ahn Hyo Seop, Nam Joo Hyuk, Kang Tae Oh, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Son Seok Gu là một trong những ngôi sao tỏa sáng muộn của ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Nam diễn viên đã mất 8 năm để có thể tỏa sáng, mặc dù các tác phẩm trước đó của anh đều được đầu tư với cốt truyện chất lượng cao và diễn xuất của anh được khen ngợi. Sau “My Liberation Notes”, lịch trình của Son Seok Gu dày đặc hơn bao giờ hết với ba bộ phim sắp tới của anh là “Casino”, “DP” phần 2 và “Murder Dieary”.

Nam Joo Hyuk

Trước năm 2022, Nam Joo Hyuk nhận được nhiều phản ứng trái chiều hơn là đánh giá tích cực cho diễn xuất của mình. Điều này khiến thành công của anh với vai diễn Baek Yi Jin trong “Twenty Five, Twenty One” trở nên nổi bật và vang dội hơn bao giờ hết.

sao hàn, phim hàn, Lee Jun Ho, Ahn Hyo Seop, Nam Joo Hyuk, Kang Tae Oh, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Là một học sinh trung học tài năng trải qua cuộc khủng hoảng tài chính gia đình, Baek Yi Jin vươn lên từ đáy vực để tự trang trải cuộc sống, xây dựng sự nghiệp và theo đuổi đam mê của chính mình. Một vai diễn như vậy hóa ra lại hoàn toàn phù hợp với anh. Nam Joo Hyuk làm sống động một nhân vật đáng yêu và quyến rũ, từ lối sống cho đến cách thể hiện tình yêu và sự lựa chọn buông bỏ. Nam Joo Hyuk trở thành “mối tình đầu” huyền thoại của nhiều người đam mê phim truyền hình Hàn Quốc.

Đáng buồn thay, sau thành công của "Twenty Five, Twenty One", Nam Joo Hyuk lại bị bủa vây bởi những tin đồn tiêu cực liên quan đến bạo lực học đường. Trong khi nam diễn viên và công ty chủ quản đã lên tiếng để chứng minh mình vô tội nhưng vẫn chưa có kết quả cuối cùng. Tình hình còn đáng lo ngại hơn khi thời gian nhập ngũ của Nam Joo Hyuk đang cận kề.

Kang Tae Oh

sao hàn, phim hàn, Lee Jun Ho, Ahn Hyo Seop, Nam Joo Hyuk, Kang Tae Oh, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Gương mặt tiếp trong dàn sao nam Kdrama nổi bật nhất năm 2022 chính là Kang Tae Oh. Anh ghi dấu với vai nhân viên đội pháp lý giàu tình cảm trong "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo". Sau nhiều năm ì ạch trong sự nghiệp, Kang Tae Oh cuối cùng cũng được biết đến với vai diễn xuất sắc Lee Jun Ho - một nhân vật ấm áp, chu đáo và dịu dàng trong một bộ phim truyền hình ăn khách, tăng độ phủ sóng truyền thông của anh ấy lên một lượng lớn. Thật không may, trong khi anh vừa mới được nếm trải thành công, Kang Tae Oh thông báo anh ấy sẽ tham gia quân đội sau khi bộ phim kết thúc. Sau hai năm vắng bóng vì nhập ngũ, hy vọng rằng sự nghiệp của Kang Tae Oh vẫn có nhiều triển vọng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/5-my-nam-dang-lam-mua-lam-gio-kdrama-2022-ahn-hyo-seop-kang-tae-oh-deu-gop-ma.. Nguồn: http://baove.congly.vn/5-my-nam-dang-lam-mua-lam-gio-kdrama-2022-ahn-hyo-seop-kang-tae-oh-deu-gop-mat-28846.html

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 3 ngày, 10 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 22 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 23 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 7 ngày, 18 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 7 ngày, 22 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 10 giờ, 53 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 11 giờ, 16 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 19 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 11 giờ, 20 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 14 giờ, 33 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 15 giờ, 45 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 45 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 15 giờ, 48 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 48 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 15 giờ, 48 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 15 giờ, 48 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 16 giờ, 39 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 17 giờ, 33 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 50 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 17 giờ, 50 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 50 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 17 giờ, 50 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 17 giờ, 50 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 12 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 18 giờ, 7 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...