4 'nạn nhân' của 'Sau ánh hào quang' là ai?

09:34 07/12/2017

Chỉ sau 10 tập phát sóng, Sau ánh hào quang đã khiến không ít người phải chịu tiếng xấu.

Sau ánh hào quang là talk show hấp dẫn và thu hút nhất trong năm 2017. Sức lôi cuốn của chương trình đến từ chính những nghệ sĩ tham gia, khi họ không ngại mở lòng chia sẻ một cách chân thật nhất.

Tuy nhiên, sự thật mất lòng quá mức này đôi khi lại biến thành những lời tố cáo, gây ảnh hưởng không nhỏ tới nhiều người khác. Và trong không ít câu chuyện, mọi lời kể, chia sẻ mới chỉ có tính chất một chiều, chưa hề kiểm chứng. Điều này, chắc chắn làm ảnh hưởng tới danh dự, cuộc sống của những người được đề cập.

Andy Hồ

Trước đây, mọi người thường chỉ biết tới Andy Hồ là một doanh nhân Việt kiều thành đạt. Nhưng sau khi tập 1 Sau ánh hào quang lên sóng, nhiều người đã có ác cảm với anh.

Sau ánh hào quang, Duy Phương, Scandal sao việt

Thanh Hà

Họ nghĩ anh là một người chồng gia trưởng và thực dụng, sau khi nghe Thanh Hà kể lại: "Anh ấy nói tôi là con đàn bà ngu nhất thế giới".

Câu nói này của Thanh Hà ít nhiều đã tác động tới Andy Hồ và bạn bè của anh.

Hoàng Thanh

Trong tập 2 của Sau ánh hào quang, nữ người mẫu Xuân Lan đã lần đầu chia sẻ chuyện yêu phải một nam ca sĩ là gay suốt 7 năm trời. Không những vậy, Xuân Lan còn kể hẳn chuyện mài sừng tê giác cho anh ta uống để chữa gay và nhấn mạnh vào cách nam ca sĩ này dùng để chia tay mình. Cô nói:

"Mấu chốt cuối cùng để chia tay là vào một lần anh bị tai nạn giao thông. Khi ấy, chỉ có mình tôi chạy đi chạy lại chăm sóc, lo lắng cho anh. Vậy mà khi tỉnh lại, câu đầu tiên anh nói là nghi tôi bỏ bùa anh 7 năm, khiến sự nghiệp của anh không lên được.

Sau này, anh mới tâm sự với một người bạn rằng anh cố tình làm thế để tôi bỏ anh trước, chứ anh mệt mỏi với tôi lắm rồi mà không bỏ được".

Sau ánh hào quang, Duy Phương, Scandal sao việt

Xuân Lan và Hoàng Thanh

Sau khi câu chuyện này được tiết lộ, ai cũng biết nam ca sĩ đó chính là Hoàng Thanh, vì mối tình giữa hai người vốn nổi tiếng từ rất lâu trong showbiz. Điều này ít nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của anh.

Không những vậy, qua lời kể của Xuân Lan, nhiều người đã thay đổi cách nhìn về Hoàng Thanh. Không ai ngờ rằng, anh lại có thể bày ra cả một màn kịch để ruồng rẫy người đã luôn ở bên chăm sóc mình lúc gặp tai nạn.

Sau ánh hào quang, Duy Phương, Scandal sao việt

Sau khi tập 2 lên sóng, chính Xuân Lan đã phải lên tiếng xin lỗi vì đã tạo dư luận không tốt tới những người được nhắc đến: "Dư luận của chương trình Sau ánh hào quang đang rất mạnh. Chuyện khiến tôi áy náy nhất là vô tình làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người bạn cũ, cũng là mối tình đầu 7 năm của tôi và bố của con gái tôi.

Dư luận đồng tình, hiểu cho tôi hơn nhưng cũng vô tình động chạm tới cuộc sống hiện tại của hai người đàn ông kia. Đây là điều khiến tôi rất áy náy. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới hai người đàn ông đó.

Thực ra, những câu chuyện tôi chia sẻ không phải tôi dựng lên mà là thực tế cuộc sống. Tôi chỉ vô tình chia sẻ nó theo kiểu rất hồn nhiên, không nghĩ lại ảnh hưởng nhiều đến như vậy".

Thái Hòa

Trong tập 7 Sau ánh hào quang, Cát Phượng đã bật khóc khi kể lại cuộc sống vợ chồng với Thái Hòa: "Ổng ngủ rồi, tôi tức quá mới dựng dậy hỏi: Ông là cái gì của tôi? Không có con vợ nào muốn bôn ba, để chồng ở nhà như vậy. Ai cũng muốn chồng đi làm về đưa tiền cho mình để được hãnh diện. Nếu ông biết chở tôi đi diễn thì người ta sẽ thương ông nhiều hơn đấy…".

Thấy tôi nói vậy, ổng vẫn nằm xuống ngủ tiếp. Tôi bực quá mới nói: Li dị. Ổng đáp lại: Viết đơn đi tôi kí.

Thậm chí, tôi còn nhờ một anh bạn nhắn tin để chọc cho Thái Hòa ghen, nhưng ổng đọc xong lại cứ im im. Rõ ràng Thái Hòa không yêu tôi với tình yêu đủ lớn".

Sau ánh hào quang, Duy Phương, Scandal sao việt

Thái Hòa và Cát Phượng

Câu chuyện này đã khiến dư luận thay đổi cách nghĩ về Thái Hòa bao lâu nay. Nhiều người bất ngờ cho rằng, hóa ra Thái Hòa không hiền lành, đáng yêu như họ vẫn nghĩ, mà lại là kẻ bạc bẽo và lạnh lùng.

Thái Hòa không lên tiếng sau những chia sẻ này, nhưng là một người ít nói, anh chắc hẳn không thích việc bị lôi chuyện cá nhân lên truyền hình như vậy.

Duy Phương

Duy Phương có lẽ là người chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ Sau ánh hào quang, khi phải chịu cả điều tiếng lẫn sa sút về vật chất.

Cụ thể, trong tập 10 vừa qua, nghệ sĩ Lê Giang đã lên tiếng bóc trần sự thật về chồng cũ để minh oan cho mình. Cô nói: "Ông nóng tính lắm nên tôi bị đánh hoài. Có lần, tôi còn bị liệng từ cầu thang xuống. Tôi đau lắm mà không làm gì được.

Có lần, tôi ra tiệm vàng mua đồ, người làm của tôi đi theo mượn tiền. Thấy tôi không cho, nó về vu khống tôi có tình ý với ông chủ tiệm vàng. Chồng tôi vốn hay ghen nên ra chửi thẳng chủ tiệm vàng. Lúc đó, ông chủ tiệm vàng không nói gì.

Sau đó, tôi hẹn ông ra quán nước để giải quyết chuyện con cái. Trên đường tới chỗ hẹn, ông bị người lạ ném cục đá vào đầu. Thế là ông đổ cho tôi mướn giang hồ đánh ông. Đến giờ, tôi thề là tôi không làm chuyện đó.

Lúc các nghệ sĩ tới thăm, ông cứ ôm đầu la lên, khiến họ tưởng tôi làm. Mọi người thấy vậy ghét tôi lắm. Tôi thanh minh mà chẳng ai tin.

Tôi buồn quá, nghĩ không thể sống nổi nên mới mua thuốc uống để tự tử vì bị đổ oan. Tôi mướn một khách sạn rồi uống thuốc. Nhưng khách sạn biết được nên đưa tôi vô viện.

Khi tỉnh lại, tôi bị cô lập. Không ai cho tôi diễn, cũng không ai nhìn tôi. Tôi không biết phải làm gì nữa. Tôi hận ông lắm, nhưng rồi cũng thôi".

Sau ánh hào quang, Duy Phương, Scandal sao việt

Lê Giang bật khóc khi nhớ về quá khứ với Duy Phương

Sau những lời chia sẻ động trời này, toàn bộ dư luận đã lên án Duy Phương vì tội vũ phu, bạo hành và đổ oan cho người khác. Rất nhiều người đã chỉ trích anh một cách nặng nề.

Thậm chí, công việc buôn bán quán xá của Duy Phương cũng chịu ảnh hưởng lớn, khi khách khứa ngày một thưa dần.

Sau ánh hào quang, Duy Phương, Scandal sao việt

Duy Phương suy sụp sau khi nghe chia sẻ của Lê Giang

Điều này đã khiến Duy Phương bức xúc lên tiếng: "Chương trình phát sóng đã ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của tôi. Vô tình câu chuyện một chiều của Lê Giang khiến khách hàng dần rời bỏ tôi, những tổn thất này ai sẽ chịu?

Nói tôi bạo hành, đây là tội hình sự, đâu có thể muốn nói là nói. Tôi muốn làm việc với bên chương trình, ai là người làm ra nó. Chương trình là để giáo dục người ta trở thành những người tốt, đâu phải là chỗ phỉ báng danh dự người khác thiếu chứng cứ như vậy.

Ai là người giám sát, ai là người cho lên sóng đều cần phải đứng ra chịu trách nhiệm".

Hiện tại, Duy Phương đã quyết định khởi kiện nhà sản xuất Sau ánh hào quang.

>> Duy Phương: 'Tôi không phải súc vật mà đánh đập Lê Giang như thế'

Theo Ttvn.vn
Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 3 ngày, 2 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 15 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 15 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 6 ngày, 10 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 7 ngày, 15 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 4 giờ, 48 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 6 giờ, 1 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 7 giờ, 13 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 13 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 7 giờ, 16 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 16 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 7 giờ, 16 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 7 giờ, 16 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 8 giờ, 6 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 9 giờ trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 17 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 9 giờ, 17 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 18 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 9 giờ, 18 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 9 giờ, 18 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 39 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 11 giờ, 35 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 11 giờ, 35 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 11 giờ, 35 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.