Xuân Lan: 'Thỏ đã có người để gọi là ba'

09:10 24/06/2019

Xuất hiện trong một chương trình mới đây, Xuân Lan bất ngờ trải lòng về việc có mối quan hệ mới sau những đổ vỡ tình cảm.

Xuân Lan xuất hiện với vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, quyền lực. Để chân dài thoải mái hơn khi chia sẻ về cuộc sống của mình, đầu bếp Lee khéo léo chuẩn bị một ly trà chanh mật ong với vị chua và thanh, có tác dụng làm ấm cơ thể khiến Xuân Lan cảm thấy dễ chịu. Đầu bếp Lee dành thời gian lắng nghe câu chuyện và chuẩn bị những món ăn dành riêng cho cựu siêu mẫu.

Xuân Lan chia sẻ cô từng được gọi với danh xưng "Kate Moss của Việt Nam”. Bên cạnh ngoại hình gầy gò, cô và nữ siêu mẫu hàng đầu thế giới còn có sự tương đồng về chiều cao. Đại Nghĩa nhớ lại Xuân Lan đi ngược với hình mẫu chuẩn của một người mẫu của Việt Nam. Xuân Lan cho biết khi thị trường thời trang Việt đang chào đón những cô hoa hậu với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ thì sự xuất hiện của cô lại khiến các bầu show không hài lòng. “Người ta nói tôi xấu, cho tôi diễn làm gì. Mấy hoa hậu đẹp thì người ta mới thích chứ tôi mà diễn thì không ai mua vé xem".

siêu mẫu xuân lan, con gái xuân lan, sao Việt

siêu mẫu xuân lan, con gái xuân lan, sao Việt

siêu mẫu xuân lan, con gái xuân lan, sao Việt

Thời điểm đó, Xuân Lan phải chịu nhiều định kiến của mọi người về vẻ ngoài khác biệt của mình đến mức tự ti. Thậm chí, không ít người trong nghề còn khẳng định: "Nếu cô nổi tiếng được thì chúng tôi đi đầu xuống đất". Trước áp lực này, người thầy của Xuân Lan là Cindy Thái Tài cho cô hai lựa chọn, hoặc là thay đổi bản thân, hoặc là tạm dừng sự nghiệp người mẫu. Chính yêu cầu đó khiến Xuân Lan quyết định cắt phăng cắt tóc và mang đến hình ảnh lột xác. Sau đó, Cindy Thái Tài cho Xuân Lan được đứng trên sân khấu trong sự hồi hộp của cả 2: “Tất cả khán giả đều thích cô gái tóc ngắn. Tôi được mời chụp bộ ảnh đầu tiên của Tạp chí mỹ thuật. Tôi bước sang trang mới với hình ảnh mới". Cô tiết lộ chính đêm diễn định mệnh đó giúp cô từ một người mẫu không ai “nhớ mặt đặt tên" trở thành một chân dài đình đám, đại diện cho nhiều thương hiệu.

Dù là người mẫu nổi tiếng thời điểm đó nhưng cát-xê của Xuân Lan khá ít ỏi, chỉ có 200.000 đồng. Tuy nhiên, chính niềm đam mê giúp cô gắn bó với nghề. Xuân Lan kể có lần cô được chụp ảnh với các người đẹp như Phan Thu Ngân, Thanh Hương, Yến Nhi... , nhưng vì không có vương miện nên cô bị xếp vào một góc ngoài cùng khiến bản thân không khỏi chạnh lòng. Đến năm 2003, cô dự thi Siêu mẫu quốc tế và giành được nhiều giải thưởng giá trị như: giải đặc biệt bộ sưu tập dạ hội, Top 10 Siêu mẫu quốc tế… và được báo chí đón nhận. “Từ đó trở đi, vị trí của tôi hoàn toàn thay đổi. Tôi được đưa lên trở thành cái tên bán vé", cô nhớ lại.

Xuân Lan thừa nhận chính thành công đó khiến cô mắc bệnh ngôi sao. Nữ người mẫu từng nảy sinh tư tưởng “có mình thì không có cô kia" khi tham gia các show diễn. Chính điều này khiến cô bị tẩy chay, đến mức không nhận được bất kỳ show nào trong suốt 6 tháng.

siêu mẫu xuân lan, con gái xuân lan, sao Việt

siêu mẫu xuân lan, con gái xuân lan, sao Việt

Xuân Lan cũng không ngại tiết lộ chuyện từng đăng ký dự thi hoa hậu. Nữ người mẫu kể cô tham gia hai cuộc thi nhan sắc, trong đó có Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, chính vẻ ngoài khác chuẩn khiến cô “bị loại từ vòng gửi xe". Đến năm 2000, cô tham gia Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh và được ba giải thưởng: Áo dài đẹp nhất, Ứng xử hay nhất, Người có phong cách trình diễn đẹp nhất…

Những chia sẻ của Xuân Lan được đầu bếp Lee lắng nghe. Ông bí mật chuẩn bị món ăn làm từ cơm, cà ri, trứng, xúc xích… với tên gọi “Người mẹ bận rộn của con". Khi nhìn thấy món ăn, Hari Won thích thú ngỏ ý được thưởng thức và tiu nghỉu khi đầu bếp lên tiếng: “Món này không phù hợp với cô". Đồng thời, vị đầu bếp cho biết món ăn này dù không tốn nhiều thời gian nhưng lại có nhiều dinh dưỡng. “Món này tuy không đặc biệt nhưng đó là tấm lòng của tôi", ông Lee chia sẻ.

Đúng như tên gọi của món ăn, Xuân Lan tiếp tục kể câu chuyện liên quan đến hành trình làm mẹ đơn thân của mình. Cô cho biết bản thân luôn nặng lòng khi người khác nhắc đến chuyện này. Với vai trò là một người mẹ, cô luôn muốn mọi điều tốt đẹp dành cho con. Tuy nhiên, chính việc lựa chọn làm mẹ đơn thân đã phần nào khiến cuộc sống con gái diễn viên “Mối tình đầu của tôi" bị ảnh hưởng.

“Đã có lần tôi xây dựng hình ảnh gia đình với một người nhưng người ta không hiểu gì về mình. Trong quãng đời của tôi, có những câu chuyện tôi không muốn nhìn tới. Trong lúc cô đơn, người ta hay quyết định sai lầm. Đừng lấy một người vì nghĩ người đó an toàn, họ tốt cho cuộc sống của họ nhưng không tốt cho cuộc sống của mình". Khi nhìn thấy mọi người rơi vào tình trạng hiếm muộn, cô tính đến chuyện có con. “Khi tôi mang bầu bé Thỏ, tôi đi tìm những người bạn chỉ làm cho tôi cười. Tôi không đi làm mà chỉ ở nhà dưỡng thai vì thai có dấu hiệu bị yếu", cô kể. Nhớ lại khoảng thời gian đó, Xuân Lan tiết lộ khi hay tin cô có con, người đàn ông của cô đã chạy trốn.

siêu mẫu xuân lan, con gái xuân lan, sao Việt

siêu mẫu xuân lan, con gái xuân lan, sao Việt

Cuộc sống làm mẹ đơn thân khiến Xuân Lan gặp không ít khó khăn khi vừa phải chăm bé, vừa đảm bảo chuyện kinh tế. Thời điểm sau khi sinh, cô sử dụng hết toàn bộ số tiền tích cóp và bán xe để nuôi con. Vừa ra tháng, chân dài quyết định gửi bé Thỏ để đi làm trở lại. “Sinh con xong tôi bị vẹo cột sống trong khi bé không chịu ngồi xe đẩy. Khi tôi chỉ đạo catwalk, tôi ẵm con theo đi làm". Tuy nhiên, cô vẫn áy náy với Thỏ chuyện không đủ thời gian để bên con.

“Thỏ biết bố là ai, nhưng bé nói không thương bố do bố không chọn lựa con. Tôi nghĩ không nên cho con gặp người ấy nữa, vì mỗi lần gặp là bé tổn thương. Câu chuyện của đời tôi là bảo vệ cho con không bị tổn thương. Lúc tôi nghe tôi đau lắm. Nhưng bây giờ tôi ít rơi nước mắt vì những người không đáng, tôi chỉ khóc vì con mình", cô nói. Đồng thời, Xuân Lan tiết lộ ở thời điểm hiện tại, cô tìm được một người đàn ông khác để bé Thỏ yêu thương, tự hào: “Tôi trân trọng vì có người yêu thương, che chở hai mẹ con và mang đến cảm giác gia đình".

Xuân Lan cũng chia sẻ về cách dạy con trên bàn ăn. Cô luôn đưa ra những phân tích để con gái hiểu điều gì nên làm và không nên làm. “Bé thích bé sẽ làm, mong muốn sẽ được nhưng bé phải suy nghĩ kỹ. Khi lựa chọn điều gì đó, bé sẽ tự chịu trách nhiệm với mình và không được hối hận. Tôi dạy bé phải yêu thương bản thân mình trước. Tôi không thể thay đổi cuộc đời của tôi vì Thỏ và ngược lại, mỗi người có cuộc đời riêng”.

Sau những trải lòng của Xuân Lan, đầu bếp Lee tiếp tục chuẩn bị món tráng miệng với sự kết hợp giữa vị đắng cà phê và vị béo của kem để dành tặng nữ siêu mẫu. Một lần nữa, Đại Nghĩa phải lên tiếng nhắc nhở Hari vì sự “háu ăn" của cô: “Mình mang thức ăn cho khách, khi khách đang dùng thì bớt nhìn chăm chú người ta như vậy”. Về phía đầu bếp Lee, bằng sự ngưỡng mộ của mình dành cho nữ siêu mẫu, ông đích thân mang món quà dành tặng Xuân Lan, đó là tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cô và bé Thỏ kèm theo dòng chữ: “Người phụ nữ mạnh mẽ bảo vệ cho bản thân mình. Người phụ nữ phi thường bảo vệ cho cả những người mình yêu thương".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 3 ngày, 11 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 4 ngày, 16 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

'Đạo cụ bảo vệ' cho nữ diễn viên trong các cảnh hôn: Angelababy dùng màng bọc thực phẩm, Địch Lệ Nhiệt Ba lấy thẻ ngân hàng, Dương Tử là bá đạo nhất

'Đạo cụ bảo vệ' cho nữ diễn viên trong các cảnh hôn: Angelababy dùng màng bọc thực phẩm, Địch Lệ Nhiệt Ba...

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 3 giờ trước

Trong quá trình quay phim, nếu người nổi tiếng gặp phải "cảnh hôn" thì giữa họ sẽ có chút ngượng ngùng, tuy cảnh hôn là vũ khí trực tiếp để nam nữ chính xúc...

Ca sĩ Phương Yến Linh - Làn gió mới tại thị trường nhạc Việt

Ca sĩ Phương Yến Linh - Làn gió mới tại thị trường nhạc Việt

Tin tức nhạc - 09.04.2024

Phương Yến Linh đã tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng bởi chất giọng Bolero da diết, đầy nội lực, cùng khả năng chơi đàn Guitar điêu luyện. Phóng viên đã có...

Chính thức lộ diện 5 'anh tài' đầu tiên tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên hứa hẹn 'quậy đục nước'

Chính thức lộ diện 5 'anh tài' đầu tiên tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên hứa hẹn 'quậy...

Toàn cảnh - 09.04.2024

Bằng Kiều, BB Trần, Thiên Minh, Trọng Hiếu, Thanh Duy lần lượt là 5 "anh trai" trong chương trình sắp tới.

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 4 giờ, 30 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 4 giờ, 33 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 5 giờ, 41 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 5 giờ, 14 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 6 giờ, 41 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 49 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 35 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 8 giờ, 22 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 9 giờ, 53 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 8 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 9 giờ, 8 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 9 giờ, 9 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 9 giờ, 10 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 9 giờ, 30 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 10 giờ, 59 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...