Vũ Ngọc Đãng – đạo diễn có duyên làm phim với động vật

08:49 18/05/2014

Tài năng và sáng tạo, Vũ Ngọc Đãng không chỉ đưa nhiều diễn viên lên hàng sao, anh còn có khả năng biến những diễn viên "không phải người" trở nên thật đặc biệt trong phim của mình.

Là một đạo diễn còn khá trẻ nhưng Vũ Ngọc Đãng đã gặt hái được những thành công nhất định. Tài năng của anh được khẳng định qua việc lựa chọn diễn viên, viết kịch bản và sự chăm chút cho từng dự án phim. Không chỉ khéo léo, tinh tế trong việc phân vai cho những diễn viên chính, Vũ Ngọc Đãng còn khẳng định tài sắp xếp, chỉ đạo của mình với cả những diễn viên “chưa một lần lên tiếng”.

Chuột

Nói đến đạo diễn có duyên với chuột nhất, cái tên đầu tiên được xướng lên không ai khác chính là Đãng "trọc". Ngay từ những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật, vị đạo diễn cao tay này đã chọn cho mình tuyến diễn viên chính không đụng hàng với ai: Chuột.

Năm 1999, Vũ Ngọc Đãng tốt nghiệp trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh TP.HCM với số điểm thủ khoa nhờ bộ phim Vợ chồng chuột. Cả đoàn làm phim được giản tiện tối đa, chỉ gồm đạo diễn kiêm biên kịch, quay phim, vài người bạn giúp đỡ hậu trường và dàn diễn viên chính gồm đúng 8 chú chuột do chính đạo diễn bắt về, tuyển chọn, cho ăn, huấn luyện.

Những cảnh quay khó đòi hỏi sự nhập tâm cao độ của diễn viên như đôi chuột hôn nhau qua chiếc lồng, chú chuột gào thét và bỏ chạy, hai chú chuột cùng chạy rồi cùng dừng lại rồi lại chạy... đều có bàn tay “chỉ huy” của đạo diễn Đãng. Bộ phim dài 36 phút khiến tất cả giáo viên chấm bài hôm đó kinh ngạc và không ít người ngầm đồn đoán rằng một ngày không xa, chàng sinh viên Vũ Ngọc Đãng sẽ “làm nên chuyện” với nền điện ảnh nước nhà. Nhận định ấy đang ngày càng thêm đúng đắn.

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn
Dường như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng có mối lương duyên đặc biệt với... chuột

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn
Trong nhiều bộ phim của đạo diễn tài năng có sự tham gia của "diễn viên" đặc biệt này

Chân ướt chân ráo rời trường, Vũ Ngọc Đãng lại tiếp tục gắn bó với những "diễn viên" nặng duyên nợ này. Anh gây được tiếng vang qua phim ngắn Chuột dài 60 phút cho TFS. Bộ phim kể về một thanh niên trẻ bị truy nã, phải chui rúc trong một căn nhà bỏ hoang, sống tằn tiện bằng những đồng tiền cuối cùng còn sót lại. Chia sẻ không gian sống nhỏ hẹp đó là con chuột nhắt gây nhiều phiền toái, khi thì ăn cắp đồ ăn, lúc thì phá bĩnh giấc ngủ.

Tên tội phạm ngày đêm rình mò tiêu diệt bằng được con chuột. Nhưng khi bắt được con chuột, nhìn nó run rẩy trong tay mình, thấy cuộc đời chui rúc của nó cũng chẳng khác là bao tình trạng trốn chạy của mình, hắn không nỡ giết, mà từ đó chung sống hòa bình, chia miếng ăn thức uống với con vật nhỏ bé. Vào một đêm mưa, con chuột bị mèo bắt, rồi bị dòng nước cuốn đi. Chứng kiến cảnh đó, tên tội phạm suy nghĩ suốt đêm. Sáng hôm sau hắn ra đầu thú.

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn
Diễn viên Quang Thịnh - một trong hai diễn viên chính của phim ngắn Chuột

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn
98% những cảnh quay trong phim có sự tham gia diễn xuất của những người bạn 4 chân này

Lúc mới bắt đầu xây dựng ý tưởng kịch bản, quay phim Trương Minh Phúc không tin con chuột có thể diễn xuất nên bắt Vũ Ngọc Đãng phải cho “diễn viên” đóng thử 10 cảnh khó nhất. Dưới bàn tay sắp xếp của đạo diễn trẻ, mọi việc diễn ra êm đẹp khiến cả đoàn “tâm phuc khẩu phục”.

Nhờ dàn diễn viên chính gồm cả người và chuột phối hợp ăn ý nên cả đoàn tiết kiệm được khá nhiều công sức và thời gian quay. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi công đoạn đều êm xuôi. Để chọn được 7 con chuột diễn “chính”, ê kíp sản xuất đã phải lựa đi lựa lại trong tổng số hơn 100 con.

Mèo

Nếu là một người mê thú cưng và hay xem phim của Vũ Ngọc Đãng, khán giả sẽ không thể nào quên đôi mèo đã góp mặt trong bộ phim Hotboy nổi loạn. Dự án điện ảnh này được đặc biệt chú ý vì đề tài nhạy cảm: đồng tính. Phim kể về chàng gay Lam (Lương Mạnh Hải) vì những biến cố cuộc đời mà phải hành nghề mại dâm nam, sau đó vướng vào mối tình đầy đam mê với Khôi (Hồ Vĩnh Khoa) - một thanh niên vừa mới chân ướt chân ráo lên Sài Gòn.

Tình cảm của hai người gặp nhiều trắc trở do những định kiến, áp đặt của dư luận xã hội và những khó khăn trong đời sống vật chất. Dù rất yêu thương nhau nhưng rồi cả hai đều phải lựa chọn những bước ngoặt khác nhau.

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn

Trong phim này, Vũ Ngọc Đãng rất thông minh khi miêu tả tình cảm, những suy tư trăn trở của hai chàng trai trẻ, đó là dùng những nhân vật đặc biệt giúp họ bày tỏ nỗi niềm. Đôi mèo Ba Tư chính là những diễn viên phụ được lựa chọn. Dù sống chật vật, khó khăn lắm mới kiếm được miếng ăn nhưng Lam vẫn nuôi đôi mèo “quý tộc”.

Đây vốn là thú cưng của “người yêu cũ”, kẻ đã lừa tiền và đẩy Lam vào cảnh khốn cùng, phải đứng đường kiếm sống. Anh chăm chút đôi mèo như chính bạn mình, ngày ngày cưng nựng, vuốt ve. Lam cô đơn trong chính ngôi nhà mình, cô đơn giữa xã hội nhiều định kiến với những người mang giới tính khác như anh. Đôi mèo là biểu tượng cho sự thèm khát yêu thương và được yêu thương, thèm quan tâm và được quan tâm, chăm sóc.

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn

Khi những tập đầu tiên của Vừa đi vừa khóc được công chiếu, dân tình đã từng rầm rộ vì thông tin những chú mèo tham gia phim bị đối xử dã man và đã chết. Tuy nhiên, sau đó đoàn làm phim và đích thân Vũ Ngọc Đãng đã lên tiếng vì vụ việc này. Theo đó, trong phim có sự tham gia của hai chú mèo. Sau mỗi cảnh quay, khi quay phim đổi góc máy thì mèo cũng được nhân viên đưa lên khu vực an toàn nằm nghỉ. Tại hiện trường quay, mèo được bảo vệ trong lồng riêng và được ăn uống đầy đủ. Trong suốt quá trình thực hiện các cảnh quay này, mèo an toàn và khoẻ mạnh.

Những thông tin này đã giúp Vũ Ngọc Đãng và đoàn làm phim Vừa đi vừa khóc phần nào lấy lại uy tín trong mắt khán giả. Đây cũng là sự việc thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả trong suốt thời gian đầu bộ phim phát sóng.

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn

Thông tin xoay quanh việc hai chú mèo đóng "Vừa đi vừa khóc" đã chết khiến dư luận ồn ào một thời gian nhưng phía đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và đoàn làm phim đã có trả lời chính thức

Vịt

Cũng trong Hotboy nổi loạn, khán giả sẽ không thể không ấn tượng với những diễn viên “thứ chính”, dù không thể hiện câu thoại nào nhưng lại diễn rất tròn vai của mình. Ngoài đôi mèo Ba Tư diễn đạt trọn vẹn sự cô đơn của Khôi, chú vịt của thằng Cười (Hiếu Hiền) cũng để lại cho khán giả nhiều trăn trở và ám ảnh. Đây cũng là một trong những nhân vật trung tâm được đưa hẳn vào tên đầy đủ của phim (Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt).

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn
Chú vịt trong "Hotboy nổi loạn" khiến nhiều người nể phục vì có nhiều đoạn diễn xuất rất "nhập tâm"

Nhân vật của Hiếu Hiền là một anh chàng câm tên Cười, sống cô đơn trên con thuyền nhỏ, hằng ngày lượm ve chai kiếm sống. Tuy cuộc sống thiếu thốn nhưng anh là người giàu lòng vị tha, nhân ái. Cười nuôi một con vịt, coi con vật nhỏ như người thân, ngày ngày chăm chút, nâng niu. Anh có tình cảm với một cô gái làm nghề mại dâm (do Phương Thanh thủ vai) dù bị cô ghét bỏ, từ chối. Nhưng rồi với sự chân thành của Cười, hai con người khốn khổ dần hiểu, nương tựa vào nhau giữa cuộc đời khắc nghiệt. Con vịt là khao khát cho sự yêu thương, mái ấm gia đình của cả Cười và cô gái điếm.

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn
Con vịt là biểu tượng cho khao khát mái ấm gia đình giữa Cười và cô gái làng chơi

Trong phim có khá nhiều cảnh quay đòi hỏi chú vịt phải diễn xuất như người thật. Ví dụ như đoạn Cười trở về thuyền sau ngày dài làm việc, chú vịt kêu lên và mừng rỡ chạy ra “đón”. Hay những khi Hiếu Hiền buồn thiu, người bạn nhỏ lại quẹt mỏ, ghé sát đầu như đang sẻ chia tâm sự. Dưới bàn tay chọn lựa và sắp xếp khéo léo của Vũ Ngọc Đãng, diễn viên có mỏ này hoàn thành rất tròn vai những phân cảnh của mình.

Heo

Khi vừa ra mắt, bộ phim “Tuyết nhiệt đới” đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ. Nhân vật được khán giả nhớ nhất không phải Anh Thư, cũng chẳng là Lương Mạnh Hải (2 diễn viên chính) mà là đàn heo mọi được Anh Thư ẵm bồng. Đến nỗi sau khi phim lên sóng, Anh Thư được nhiều người quen gọi điện chúc mừng, khen ngợi và nhất là … hỏi thăm chú heo của cô.

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn
Chú heo mọi thường được Anh Thư bế ẵm bỗng nhiên trở nên nổi tiếng sau khi phim phát sóng

Có nhiều người từng đặt ra câu hỏi, sao Vũ Ngọc Đãng không chọn cún, mèo hay loại vật nuôi nào dễ thương, sạch sẽ để đóng phim mà lại chọn heo mọi. Đó là cả sự tinh tế và khéo léo của đạo diễn sinh năm 1974 này. Vì Hằng – nhân vật của Anh Thư vốn xuất thân nghèo khổ, tự mình bươn chải mưu sinh. Sẽ thật kì cục và vô lí khi để một cô gái mạnh mẽ, vất vả như vậy nuôi thú cưng là chó mèo.

Vũ Ngọc Đãng,Vừa đi vừa khóc,Tuyết nhiệt đới,Hotboy nổi loạn
Cũng chính từ bộ phim này mà một thời gian sau giới trẻ Sài thành rộ lên trào lưu nuôi heo
mọi làm thú cưng

Các chú heo trong phim Vũ Ngọc Đãng biết “diễn” khá nhiều tính cách y như người thật: lúc hiền lành, lém lỉnh với chủ, có lúc lại hung dữ với bọn côn đồ, ngoài ra còn phải biết bơi và đứng bằng hai chân sau. Chính diễn viên Anh Thư cũng từng công nhận tài năng “sếp” Đãng trong việc tuyển chọn “diễn viên bốn chân” này.

Với bản tính sáng tạo, tìm cho mình con đường đi không giống ai, Vũ Ngọc Đãng luôn khiến khán giả thích thú với từng tác phẩm anh cho ra mắt. Chưa biết diễn viên đặc biệt tiếp theo sẽ vào phim anh là loài vật nào, nhưng chắc hẳn sự xuất hiện của chúng vẫn sẽ làm những người yêu thích phim của Đãng "trọc" không phải thất vọng.

Theo Baodatviet.vn
Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 3 ngày, 3 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 16 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 17 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 6 ngày, 11 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 7 ngày, 16 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 5 giờ, 10 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 7 giờ, 22 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 9 giờ, 35 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 35 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 9 giờ, 37 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 37 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 9 giờ, 37 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 9 giờ, 37 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 9 giờ, 28 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 10 giờ, 22 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 39 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 11 giờ, 39 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 39 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 11 giờ, 39 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 11 giờ, 40 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 1 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 12 giờ, 57 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 12 giờ, 57 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 12 giờ, 57 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.