Top những phim Hàn 'đáng xem' nhất mùa Valentine

09:28 14/02/2017

Cùng điểm qua những phim Hàn tuyệt vời để chào đón ngày Lễ tình yêu.

Hàn Quốc vốn nổi tiếng với những bộ phim có cảnh quay đẹp mơ màng và nội dung cực kỳ lãng mạn. Bởi thế nếu bạn và người ấy có ý định cùng nhau xem một bộ phim đầy ý nghĩa vào dịp Lễ tình nhân, xin đừng bỏ qua những bộ phim Hàn ngọt ngào và cảm động dưới dây. Tin chắc bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời và trân trọng tình yêu hơn sau khi xem những thước phim ấy.

1. A Werewolf Boy (2012)

phim Hàn,phim Hàn mùa Valentine,Lễ tình nhân,14/2

A Werewolf Boy là phim Hàn cho người xem thấy một góc độ khác về tình yêu

A Werewolf Boy là một câu chuyện cổ tích nói lên một mặt khác trong tình yêu giữa cô gái loài người Soon Yi (Park Bo Young) và anh chàng người sói đáng thương Chul Soo (Song Joong Ki). Một ngày nọ, Chul Soo bị lạc khỏi thế giới thuộc về mình và tình cờ gặp cô gái tên Soon Yi đầy nội tâm và cô đơn. Cả hai dần dần mở lòng và đồng cảm với nhau hơn để rồi từ lúc nào không hay, Soon Yi không thể thiếu Chul Soo được.

A Werewolf Boy không chỉ đơn thuần là những thước phim lãng mạn về tình yêu đôi lứa hay gặp trong truyện cổ tích mà nó còn là một giai điệu vui buồn lẫn lộn, đưa tình yêu len lỏi trong số phận bất hạnh của mỗi nhân vật. A Werewolf Boy đủ kì lạ để bạn tò mò và đủ sâu sắc để bạn đồng cảm và day dứt mãi không yên.

Trailer phim "A Werewolf Boy" (2012)

2. A Moment to Remember (2004)

phim Hàn,phim Hàn mùa Valentine,Lễ tình nhân,14/2

Không phải là mối tình đầu ngây thơ vụng dại, tình yêu trong A moment to remember vừa có chút hoang dại, bất cần nhưng cũng không kém phần bi thương. Đó là câu chuyện tình yêu mãnh liệt cho đến tận những khoảnh khắc cuối cùng của anh chàng phớt đời Chul Soo (Joong Woo Sung) và cô gái mang trong tim nhiều nỗi đau Su Jin (Son Ye Jin).

Su Jin trở về nhà sau cuộc tình dang dở với một người đàn ông đã có vợ. Đau khổ và ê chề, Su Jin khép mình với thế giới xung quanh cho đến một ngày cô gặp Chul Soo - chàng thợ xây có đôi bàn tay khéo léo nhưng lại vô cùng vụng về trong tình yêu. Ở cùng với Chul Soo, Su Jin được là chính mình, được yêu thương và quên đi nỗi đau. Còn đối với Chul Soo, anh tìm thấy ở Soo Jin sự vỗ về, âu yếm mà một con người khô khan như anh đã từ lâu không còn biết đến. Hai người yêu nhau, đến với nhau vô cùng mãnh liệt, bất chấp sự phản đối quyết liệt từ gia đình. Những tưởng họ sẽ hạnh phúc mãi mãi với tổ ấm nhỏ bé của mình. Thế nhưng một ngày kia, Su Jin bỗng dần quên đi mọi ký ức mà cô có, kể cả những người cô yêu thương.

Trailer phim "A Moment to Remember" (2004)

3. Maundy Thursday (2006)

phim Hàn,phim Hàn mùa Valentine,Lễ tình nhân,14/2

Dựa trên cuốn tiểu thiếu bán chạy của nhà văn Gong Ji Young, bộ phim diễn ra trong một bối cảnh vô cùng độc đáo, đó là nhà tù. Maundy Thursday có sự tham gia của Kang Dong Won trong vai tù nhân Jung Yoon Soo và Lee Na Young trong vai Yoo Jung - một tình nguyện viên bị trầm cảm, có khuynh hướng tự tử. Thông qua câu chuyện của mình, cặp đôi cho thấy sự quan trọng của tình yêu, đặc biệt là trong những thời điểm gian khó.

Trailer phim "Maundy Thursday" (2006)

4. Beauty Inside (2015)

phim Hàn,phim Hàn mùa Valentine,Lễ tình nhân,14/2

Nếu dành một câu để nói về Beauty Inside, thì đây có lẽ là một trong những bộ phim lãng mạn theo cách kỳ lạ nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Yi Soo (Han Hyo Joo) là một cô gái làm việc tại xưởng mua bán đồ nội thất. Tình cờ cô gặp được chàng trai trẻ Woo Jin với gu nội thất tuyệt vời. Từ ấn tượng ban đầu, cô từ từ cảm mến Woo Jin bởi những hành động tuy có phần gấp gáp nhưng chân thành của anh. Lúc đó, Yi Soo đã không biết rằng cô đã gặp và yêu một chàng trai kỳ lạ. Dù có một tâm hồn tinh tế và nhạy cảm, Woo Jin lại không hề có một thân thể cố định.

Cứ mỗi sáng thức dậy, Woo Jin có thể biến thành bất cứ hình dạng nào, từ một anh chàng đẹp trai, chỉn chu đến một ông chú già râu tóc xồm xoàm. Thậm chí anh còn có thể biến thành một đứa trẻ chưa đủ tuổi thành niên hay là một cô gái xinh đẹp, mỏng manh. Để có thể thổ lộ điều bí mật này với Yi Soo, Woo Jin đã vô cùng khổ sở. Dù đã có lúc hoang mang, nghi ngờ, Yi Soo cuối cùng cũng học cách từ từ chấp nhận con người thật của Woo Jin.

Beauty Inside chính là một bài học tình yêu nhẹ nhàng, rằng gương mặt hay ngoại hình chỉ là bề nổi, nếu yêu ai, hãy yêu vẻ đẹp từ chính tâm hồn của họ.

Trailer phim "Beauty Inside" (2015)

5. Architecture 101 (2012)

phim Hàn,phim Hàn mùa Valentine,Lễ tình nhân,14/2

Bộ phim khi phát hành đã trở thành cơn bão càn quét nhiều quốc gia vào năm 2012 với một câu chuyện cảm động và đầy hoài niệm về mối tình đầu. Seung Min (Uhm Tae Woong) là một kiến trúc sư 35 tuổi thành đạt. Ngày nọ, khi đang làm việc tại văn phòng thì một người phụ nữ đến thuê anh thiết kế lại ngôi nhà cũ của cô ấy trên đảo Jeju. Seung Min nhận ra người phụ nữ đó chính là Su Yun (Han Ga In) - mối tình đầu của anh 15 năm trước khi hai người học chung tại lớp Kiến trúc sư 101 ở đại học.

Tuy là mối tình đầu nhưng hai người đã biệt vô âm tín từ ngày ra trường tới nay. Ban đầu Seung Min do dự, nhưng do sức ép từ giám đốc của mình nên đã nhận lời. Khi cùng thiết kế ngôi nhà, những kỷ niệm và khổ đau quá khứ ùa về làm xao xuyến cả hai, khiến họ cảm nhận được nỗi đau từ sâu thẳm bi kịch tình yêu đầu đời ngày xưa.

Trailer phim "Architecture 101" (2012)

6. Mood of the Day (2016)

phim Hàn,phim Hàn mùa Valentine,Lễ tình nhân,14/2

Phim kể về Soo Jung (Moon Jae Won) vốn đã có mối tình 10 năm với bạn trai và hiện đang cảm thấy thiếu "lửa" bởi mọi thứ đã quá quen thuộc. Trên chuyến xe lửa đến Busan công tác, cô gặp Jae Hyun (Yoo Yun Suk). Anh chàng vừa gặp gỡ này là người sẵn sàng tán tỉnh cô bằng tất cả những trò tinh quái suốt chuyến hành trình. Trước sự tấn công khó chối từ của người đàn ông xa lạ và lắm chiêu này, cô dần mở cửa trái tim mình.

Trailer phim "Mood of the Day" (2016)

7. A Millionaire’s First Love (2006)

phim Hàn,phim Hàn mùa Valentine,Lễ tình nhân,14/2

phim Hàn,phim Hàn mùa Valentine,Lễ tình nhân,14/2

Đúng như cái tên của mình, A Millionaire's First Love kể về câu chuyện giữa một anh chàng thừa kế giàu có xấc xược, ngang tàng với một cô gái trẻ dễ thương. Jae Kyung phải đến một làng quê sống nếu muốn thừa kế gia tài của ông mình là một triệu phú, tại đây anh đã gặp Eun Hwan. Trong những ngày cuối đời của Eun Hwan, Jae Kyung đã làm tất cả để khiến người yêu hạnh phúc trước khi cô rời xa anh mãi mãi.

Trailer phim "A Millionaire's First Love" (2006)

8. Always (2011)

phim Hàn,phim Hàn mùa Valentine,Lễ tình nhân,14/2

Thêm một bộ phim nữa của "nàng thơ" Han Hyo Joo mà bạn không nên bỏ qua nếu đã mê mẩn các bộ phim Hàn. Always còn có sự góp mặt của nam diễn viên điển trai So Ji Sub. Trong phim, So Ji Sub vào vai Chul Min - một cựu võ sĩ với đầy vết thương lòng. Han Hyo Joo hóa thân thành cô gái mù Jung Hwa - người sợ hữu một trái tim trong sáng, dù không thể nhìn thấy thế giới nhưng lại luôn lạc quan, yêu đời. Hai con người tưởng chừng như đối lập nhưng lại hòa hợp với nhau một cách lạ kỳ.

Always là bộ phim khiến bạn có thể xem đi xem lại mà cảm xúc vẫn vẹn nguyên như lần đầu. Và hãy cân nhắc, vì tác phẩm này sẽ khiến bạn tốn kha khá khăn giấy đấy!

Trailer phim "Always" (2011)

9. Love Forecast (2015)

phim Hàn,phim Hàn mùa Valentine,Lễ tình nhân,14/2

Nếu bạn muốn thắp sáng Valentine của mình bằng một bộ phim ngọt ngào, hài hước, hãy thử xem Love Forecast - bộ phim nói về câu chuyện "xưa như diễm": Bạn thân trở thành người yêu. Trong phim, Lee Seung Gi thủ vai Jun Soo - một thầy giáo điển trai hiền lành, dễ mến, trót dành tình cảm cho cô bạn thân kiêu kỳ Hyon Woo.

Trong khi chàng đang đau khổ, tự dằn vặt bản thân mình có ngu ngốc khi trót yêu cô ấy thì nàng được hết người đàn ông này tới nguời đàn ông khác tán tỉnh.

Trailer phim "Lover Forecast"

10. My Sassy Girl (2001)

phim Hàn,phim Hàn mùa Valentine,Lễ tình nhân,14/2

Có lẽ đây là bộ phim nổi tiếng nhất nhì xứ củ sâm qua mọi thời đại. My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) mang tính chất một bộ phim hài - lãng mạn, dựa trên câu chuyện có thật.

Câu chuyện trong phim kể về cuộc gặp gỡ vô cùng tình cờ giữa Kyun Woo với một cô gái anh chưa từng quen biết để rồi sau đó dẫn đến những tình huống cười ra nước mắt. Từ giây phút Kyun Woo giúp đỡ cô gái, mối tình thật đẹp trong họ đã bắt đầu nảy nở.

Trailer phim "My Sassy Girl" (2001)

>> Fans bấn loạn vì 6 mỹ nam cùng yêu 1 nàng trong phim

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)
Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 4 ngày, 23 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 40 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 6 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 1 giờ, 6 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 1 giờ, 23 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ, 40 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 3 giờ, 14 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 4 giờ, 39 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 42 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 11 giờ, 5 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 11 giờ, 9 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 11 giờ, 15 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 12 giờ, 17 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 21 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 48 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 49 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 41 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...