Phạm Băng Băng lấy tư cách gì để được chọn làm giám khảo LHP Cannes?

13:10 27/04/2017

Danh sách BGK của Cannes 2017 gây xôn xao khi có tên Phạm Băng Băng. Nhiều người thắc mắc tại sao minh tinh Hoa ngữ là lựa chọn của sự kiện điện ảnh hàng đầu châu Âu này.

Ngày 26/4, ban tổ chức Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 công bố danh sách 9 thành viên giám khảo chịu trách nhiệm lựa chọn danh hiệu Cành cọ vàng, cùng các giải thưởng quan trọng khác của sự kiện điện ảnh diễn ra vào trung tuần tháng 5 tới đây tại thành phố biển miền Nam nước Pháp.

Như thông lệ, vị trí chủ tịch ban giám khảo là một đạo diễn danh tiếng của làng điện ảnh thế giới: Pedro Almodóvar. Ngoài Almodóvar, thành phần ban giám khảo năm nay còn có bốn nhà làm phim tên tuổi khác: Maren Ade; Agnès Jaoui; Park Chan-wook cùng Paolo Sorrentino.

Ba cái tên tiếp theo là Gabriel Yared, tài tử da màu Will Smith và minh tinh Jessica Chastain. Song, bất ngờ xảy ra khi cái tên thứ chín được công bố: nữ diễn viên Phạm Băng Băng đến từ Trung Quốc. Thông tin này chẳng khác gì một cái tát vào mặt những khán giả yêu mến giải thưởng cùng các bộ phim chất lượng. Chính Phạm Băng Băng cũng đang lĩnh đủ những lời "khen đểu" trên các mạng giải trí Trung Quốc. Bởi lẽ nhiều người cho rằng, cô không đủ tư cách hay xứng đáng góp mặt trong ban giám khảo vòng loại của Cannes.

sao Hoa ngữ,Phạm Băng Băng,LHP Cannes 2017,ban giám khảo Cannes 2017

Phạm Băng Băng bất ngờ có tên trong danh sách giám khảo LHP Cannes lần thứ 70

Biệt danh "Người đẹp xấu tính" và sự nghiệp hoàn toàn kém cạnh so với các đàn chị Hoa ngữ

Trong nhóm mỹ nữ Hoàn Châu cách cách (bản cũ), Phạm Băng Băng được xem là duy trì mối quan hệ kém nhất. Cô hầu như không còn mối quan hệ tốt đẹp với ai từ sau khi bộ phim kết thúc, không những thế còn có một danh sách dài những đồng nghiệp "không muốn nhìn mặt nhau".

Ngoài ra, danh sách những người đẹp có "dớp" với Phạm Băng Băng còn có Châu Tấn, Tôn Ninh, Lý Gia Hân. Lý Băng Băng, Cao Viên Viên, Thư Kỳ, Chương Tử Di cũng thuộc danh sách "đen" nhưng những người đẹp này còn "cay" hơn khi từng tố cáo họ bị Phạm Băng Băng đặt điều, bộ nhọ hình ảnh.

sao Hoa ngữ,Phạm Băng Băng,LHP Cannes 2017,ban giám khảo Cannes 2017

Mối quan hệ giữa "nàng hầu Kim Tỏa" và hai "cách cách" không hề
ngọt ngào như trên phim ảnh

sao Hoa ngữ,Phạm Băng Băng,LHP Cannes 2017,ban giám khảo Cannes 2017

Kiều nữ Hoa đán từng gây nên "mối thâm thù" với đàn chị khi bị tố tung tin
đồn Chương Tử Di là "gái bao cao cấp". Tuy thắng kiện một tờ báo
"đặt điều" nhưng mối quan hệ giữa hai người đẹp đã rạn nứt khó lành

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung còn phát hiện một tài khoản Weibo với cái tên "17gfjkhgh" được cho là của Trương Hinh Dư. Điều đáng nói, tài khoản này thường kể chuyện mình bị một sao nữ trong giới "chèn ép", cướp vai diễn và sao nữ này lại là "người yêu mới của người yêu cũ". Ngay lập tức, cái tên Phạm Băng Băng và Lý Thần đã được cư dân mạng "réo gọi".

Tại tài khoản được cho là của Trương Hinh Dư này còn viết thêm, cô bị các nghệ sĩ khác chèn ép. Bản thân người này rất hận người yêu cũ, anh ta vì bảo vệ người yêu mới nên "lạnh nhạt", "vô tình" với cô. Ráp với câu chuyện tình 3 người giữa Lý Thần - Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư, nhiều người nhận ra sự tương đồng.

Tuy vậy, có 2 luồng ý kiến trên mạng xã hội. Một là đây chính là nick phụ của Trương Hinh Dư, viết ra bày tỏ nỗi lòng, ngấm ngầm tố cáo Phạm Băng Băng chèn ép cô trong nghề. Hai là, đây rất có thể là chiêu trò của Trương Hinh Dư khi bộ phim mới "Tư Mỹ Nhân" đang lên sóng.

sao Hoa ngữ,Phạm Băng Băng,LHP Cannes 2017,ban giám khảo Cannes 2017

Trên thực tế, Phạm Băng Băng không phải là minh tinh Hoa ngữ đầu tiên được mời làm ban giám khảo của Cannes. Trước cô, lần lượt các "đàn chị" Củng Lợi (1999), Dương Tử Quỳnh (2002), Chương Tử Di (2006), Trương Mạn Ngọc (2007) và Thư Kỳ (2009) đều từng nắm giữ vai trò "cầm cân nảy mực" của liên hoan phim danh giá hàng đầu thế giới.

Có thể thấy rằng Củng Lợi, Dương Tử Quỳnh và Chương Tử Di đều là những ngôi sao đã khẳng định được thương hiệu trên cấp độ toàn cầu. Còn Thư Kỳ và Trương Mạn Ngọc lại là nàng thơ của Hầu Hiếu Hiền và Vương Gia Vệ - hai đạo diễn vốn rất được Cannes ưa chuộng. Nói cách khác, sự nghiệp của Phạm Băng Băng hoàn toàn thua kém 5 "đàn chị" kể trên.

sao Hoa ngữ,Phạm Băng Băng,LHP Cannes 2017,ban giám khảo Cannes 2017

Người phương Tây chủ yếu biết đến Phạm Băng Băng qua dị nhân Blink - vai diễn có phần
vô thưởng vô phạt trong bom tấn X-Men: Days of Future Past (2014)

sao Hoa ngữ,Phạm Băng Băng,LHP Cannes 2017,ban giám khảo Cannes 2017

Phạm Băng Băng trong Iron Man 3

Trong ngày 26/4, khi nhắc tới Phạm Băng Băng, các tờ báo lớn của nước Pháp đều chỉ có thể đề cập tới hai chi tiết. Một, cô từng tham gia bom tấn X-Men: Days of Future Past (2014) của đạo diễn Bryan Singer (dù thời lượng xuất hiện của nữ diễn viên là rất hạn chế). Hai, Phạm Băng Băng khởi đầu sự nghiệp bằng thành công của Hoàn Châu cách cách - loạt phim truyền hình có sức lan tỏa chủ yếu tại châu Á, nhưng không được nhiều người phương Tây biết tới. Do đó, lời khen chung mà báo chí Pháp dành cho nữ diễn viên họ Phạm chỉ là việc cô rất xinh đẹp trong những lần xuất hiện trên thảm đỏ của Cannes.

Công bằng mà nói, sự nghiệp Phạm Băng Băng không chỉ có phim bom tấn hoặc phim truyền hình - hai thể loại không phải là "sở trường" của Cannes.

Cô từng tham gia một số tác phẩm điện ảnh đậm chất nghệ thuật và gây được tiếng vang nhất định như Lost in Beijing (2007) hay Buddha Mountain (2010) cùng của nữ đạo diễn Lý Ngọc. Gần đây nhất, I Am Not Madame Bovary (2016) của đạo diễn Phùng Tiểu Cương giúp Phạm Băng Băng giành giải thưởng diễn xuất đầu tiên ở trời Tây, cụ thể là Liên hoan phim San Sebastián 2016. Cũng chính bộ phim mới giúp người đẹp ẵm giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Asian Film Awards - sự kiện tương đương Oscar dành cho điện ảnh châu Á - lần thứ 11.

Song, luồng dư luận phản đối hoàn toàn có lý bởi số lượng ít ỏi các vai diễn thành công về mặt nghệ thuật như thế là chưa đủ để Phạm Băng Băng góp mặt cùng những cái tên tiêu biểu của bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Nhưng trên thực tế, quyết định chọn cô của Cannes lại chẳng vấp phải bất cứ sự phản đối nào đến từ báo chí nước Pháp.

Làm giám khảo nhờ chăm đi thảm đỏ Cannes, chỉ có thể là Phạm Băng Băng?

Hiện có luồng dư luận mỉa mai rằng Phạm Băng Băng chỉ cần chăm đi thảm đỏ cũng nhận được vị trí mà nhiều người ao ước.

Chạm ngõ điện ảnh khi mới 17 tuổi bằng vai phụ trong bộ phim nổi tiếng nhất nhì châu Á thời bấy giờ - Hoàn Châu Cách Cách, Phạm Băng Băng nhanh chóng trở thành cái tên được yêu mến. Tuy đã tìm được những vai diễn nặng kí, nhưng đó chỉ là những khoảnh khắc loé sáng trong sự nghiệp của cô. Phần còn lại của sự nghiệp ấy, Phạm Băng Băng được nhớ đến như một siêu sao "nội địa", đều đặn xuất hiện mỗi năm vài lần trên truyền hình hay một vài dự án phim điện ảnh

sao Hoa ngữ,Phạm Băng Băng,LHP Cannes 2017,ban giám khảo Cannes 2017

Vai diễn đưa Phạm Băng Băng lên ngôi "Bà hoàng"

Bài toán đặt ra với Phạm Băng Băng là làm sao để "tiếp thị" thật hiệu quả tên tuổi của cô ra ngoài phạm vi Trung Quốc?

Tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 63, Phạm Băng Băng khiến mọi ống kính máy ảnh phải hướng về mình bằng bộ váy dạ hội màu cam thêu hình hoa văn lễ phục cung đình Trung Hoa. Một năm sau, cũng vẫn tại thảm đỏ Cannes, Phạm Băng Băng tự biến mình thành một chiếc "thảm đỏ di động" khi khoác lên mình bộ váy dạ hội đỏ rực thêu hình chim hạc - một hình ảnh tiêu biểu trong thi ca nhạc họa Trung Quốc… Chưa dừng lại ở đó, tại Cannes 65, Phạm Băng Băng thực sự trở thành tâm điểm bằng bộ váy "gốm sứ" có một không hai. Chiếc váy cúp ngực đuôi dài màu trắng thêu trên mình nó những mẫu hoa văn gốm tinh xảo lấy cảm hứng từ câu chuyện về Tứ đại mĩ nhân Trung Hoa.

Kiên trì tạo dáng trên thảm đỏ của một trong những liên hoan phim danh giá bậc nhất thế giới ba năm liên tiếp, ngay cả khi bản thân không có phim tranh giải, Phạm Băng Băng đã phải hứng chịu vô số lời bình luận tiêu cực. Đáng kể nhất có lẽ là lời bóng gió của nữ diễn viên Củng Lợi. Tuy không chỉ đích danh, nhưng không khó để nhận ra nhân vật "thiếu suy nghĩ", xuất hiện tại các liên hoan phim khi không có phim tranh giải là ai.

sao Hoa ngữ,Phạm Băng Băng,LHP Cannes 2017,ban giám khảo Cannes 2017

sao Hoa ngữ,Phạm Băng Băng,LHP Cannes 2017,ban giám khảo Cannes 2017

sao Hoa ngữ,Phạm Băng Băng,LHP Cannes 2017,ban giám khảo Cannes 2017

sao Hoa ngữ,Phạm Băng Băng,LHP Cannes 2017,ban giám khảo Cannes 2017

sao Hoa ngữ,Phạm Băng Băng,LHP Cannes 2017,ban giám khảo Cannes 2017

Những lần đi thảm đỏ gây xôn xao của Phạm Băng Băng

Nhưng hãy khoan nói về việc vì sao Phạm Băng Băng lại bỏ nhiều thời gian, công sức để đi tham dự một LHP vốn dĩ không có những tác phẩm của cô, mà điều này lại phụ thuộc vào khả năng và quyền hạn của nữ diễn viên họ Phạm. Hãy nhìn vào sự thật, rằng chỉ sau ba mùa liên hoan phim, Phạm Băng Băng đã trở thành một cái tên mang tầm quốc tế. Màn trình diễn không biết mệt mỏi với các bộ trang phục cầu kì và bắt mắt, thể hiện một gu thời trang tinh tế hơn người của Phạm Băng Băng đã khiến cô trở thành cái tên đáng để săn đón - tất nhiên không phải bởi các nhà làm phim, lại càng không phải những nhà phê bình điện ảnh, mà là của các tạp chí thời trang.

Ba năm ròng rã, Phạm Băng Băng biến thảm đỏ Cannes thành sàn diễn thời trang của riêng mình, cũng là ba năm cô tạo dựng và củng cố vững chắc hình ảnh "Quốc sắc thiên hương", "đậm đà bản sắc dân tộc". "Nữ hoàng thị phi" đã lấy được lòng khán giả nội địa - những người Trung Quốc với chủ nghĩa dân tộc cao ngất. Mặt khác, việc đồng nhất hình ảnh cá nhân mình với hình ảnh Trung Hoa là một nước cờ thông minh của Phạm Băng Băng, không những giúp cô thành công trong việc tự tiếp thị thương hiệu bản thân, mà còn là bước đường vòng bảo đảm thành công chắc chắn trong tương lai.

sao Hoa ngữ,Phạm Băng Băng,LHP Cannes 2017,ban giám khảo Cannes 2017

Phạm Băng Băng và Blake Lively

Bên cạnh đó, lựa chọn một diễn viên nữ, ít được phương Tây biết tới, lại đại diện cho một nền điện ảnh lớn của phương Đông như Phạm Băng Băng, thực tế rất phù hợp với tư tưởng tự do, bình đẳng, bác ái - những giá trị được báo chí Pháp nêu cao trong thời gian qua.

Về mặt thương mại, chọn một trong những diễn viên đang được yêu thích nhất đến từ thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới là tính toán thông minh của ban tổ chức Liên hoan phim Cannes, bởi giải Cành cọ vàng đang phải đối mặt với sự cạnh tranh dữ dội từ các liên hoan phim trẻ như Sundance hay Toronto.

sao Hoa ngữ,Phạm Băng Băng,LHP Cannes 2017,ban giám khảo Cannes 2017

Lựa chọn Phạm Băng Băng của Cannes xem ra rất phù hợp với bối cảnh
điện ảnh thế giới hiện tại

Trung Quốc càng trở thành một thị trường tiềm năng, thì Phạm Băng Băng càng trở thành một cái tên được săn đón. Còn ứng cứ viên nào sáng giá hơn để đại diện cho một quốc gia ngoài cô gái khoác lên mình tất cả những đặc trưng của đất nước ấy và diễu qua lại trước ống kính bạn bè quốc tế? Ở chiều ngược lại, một khi Phạm Băng Băng đã trở thành một cái tên được coi trọng ở Hollywood, thì cớ gì cô không một bước lên hàng minh tinh ở quê nhà? Rõ ràng, Phạm Băng Băng không "thiếu suy nghĩ" như những lời bóng gió của Củng Lợi. Hoặc sự thật đúng là Củng Lợi không dành những từ ấy cho "Nữ hoàng thị phi".

Cuối cùng, đối với những người yêu thích điện ảnh, dù ngạc nhiên hay không trước việc Phạm Băng Băng là thành viên ban giám khảo, hẳn ai cũng hy vọng rằng cô cùng tám người còn lại sẽ đưa ra lựa chọn sáng suốt cho giải Cành cọ vàng, khi Liên hoan phim lần thứ 70 đang sở hữu bộ sưu tập ứng cử viên vào loại đáng chú ý nhất trong vòng một thập kỷ trở lại đây.

Trailer X-Men: Days of Future Past có sự góp mặt của Phạm Băng Băng

>> Phạm Băng Băng rực rỡ tại đêm vinh danh 100 người ảnh hưởng nhất

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 5 ngày, 7 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 22.03.2024

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 1 giờ, 14 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 2 giờ, 49 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 3 giờ, 36 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 36 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 3 giờ, 36 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 3 giờ, 36 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 4 giờ, 3 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 4 giờ, 27 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 5 giờ, 41 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 5 giờ, 41 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 5 giờ, 42 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 57 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 5 giờ, 57 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 57 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 57 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 57 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 58 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...