Những vai diễn hứa hẹn 'gây sốt' màn ảnh Việt 2013

08:11 09/02/2013

Dù là diễn viên gạo cội hay tay ngang, những cái tên dưới dây đều có sức hút riêng khiến khán giả yêu phim Việt không thể chối từ.

Ngô Thanh Vân – Lửa Phật

Dù trong năm 2012, Ngô Thanh Vân vẫn kịp ghi dấu ấn của mình trong 2 bộ phim điện ảnh rất được chú ý là Ngôi nhà trong hẻm và Ngọc Viễn Đông, nhưng khán giả vẫn rất mong chờ vai diễn của người đẹp này trong bộ phim hành động giả tưởng đầu tiên của Việt Nam là Lửa Phật, chỉ với 1 lý do đơn giản: họ muốn thấy một “đả nữ” Ngô Thanh Vân trở lại màn ảnh lớn.

Màn ảnh việt,bụi đời chợ lớn,lửa phật,Ngô Thanh Vân,Ngọc Trinh
Hình ảnh duy nhất của Ngô Thanh Vân trong Lửa Phật được cắt ra từ clip trailer.

Được gọi là "đả nữ" sau thành công với những vai diễn hành động của Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, bẵng đi một thời gian khá dài Ngô Thanh Vân mới trở lại với một bộ phim hành động giả tưởng có tên là Lửa Phật của Dustin Nguyễn và diễn viên Hollywood Roger Yuan.

Có thể nói với những khán giả yêu mến nền điện ảnh Việt, Thanh Vân là gương mặt "nữ hành động" hiếm hoi thành công và ghi được dấu ấn đậm nét nhất, nên việc cô xuất hiện trong Lửa Phật chắc chắn sẽ tạo ra được hiện ứng như mong đợi.

Dù đến thời điểm hiện tại, khi bộ phim đã đóng máy, thông tin về nội dung của phim nói chung hay về tính cách, tạo hình vai diễn của Ngô Thanh Vân nói riêng gần như không được tiết lộ nhiều, nhưng với những hứa hẹn về chất lượng đầu tư lẫn sự góp mặt của dàn diễn viên có thể xem là hàng đầu Việt Nam hiện tại, khán giả vẫn có quyền hy vọng vào một vai diễn ấn tượng khác cho đả nữ Việt.

Màn ảnh việt,bụi đời chợ lớn,lửa phật,Ngô Thanh Vân,Ngọc Trinh

Màn ảnh việt,bụi đời chợ lớn,lửa phật,Ngô Thanh Vân,Ngọc Trinh

Màn ảnh việt,bụi đời chợ lớn,lửa phật,Ngô Thanh Vân,Ngọc Trinh
Ngoài Vân Ngô, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng.

Nổi danh và được đặt biệt danh là "đả nữ" từ sau phim Dòng máu anh hùng (2007), Vân Ngô dần xây dựng được hình ảnh cho riêng mình trong vai trò diễn viên.

Lửa Phật sẽ chính thức trình chiếu vào tháng 8 năm nay. Một lần nữa, Vân Ngô có nhiều cơ hội để khẳng định lại thương hiệu riêng của mình, sau thời gian dài có phần hơi lơ là.

Johny Trí Nguyễn – Bụi đời chợ Lớn

Tương tự như Ngô Thanh Vân, sau 3 năm miệt mài với hình ảnh trẻ trung, hài hước với 2 bộ phim Cưới ngay kẻo lỡ (2012) và Để mai tính (2010), người hâm mộ rất trông chờ được gặp lại sắc mặt lạnh lùng, phong thái mạnh mẽ và những pha hành động võ thuật mạnh mẽ của Johny Trí Nguyễn trên màn ảnh rộng,

Do đó khi cái tên Johny Trí Nguyễn xuất hiện trong dàn diễn viên chính của bộ phim hành động Bụi đời chợ Lớn, các tín đồ của điện ảnh Việt có lý do riêng để mở tiệc ăn mừng.

Màn ảnh việt,bụi đời chợ lớn,lửa phật,Ngô Thanh Vân,Ngọc Trinh

Màn ảnh việt,bụi đời chợ lớn,lửa phật,Ngô Thanh Vân,Ngọc Trinh
Vai Phong Bụi do Johnny Trí Nguyễn đảm nhận là hình ảnh một cao nhân ẩn mặt
vẫn thường thấy trong các phim hành động.

Trong bộ phim do chính anh làm đồng đạo diễn với anh trai Charlie Nguyễn này, Johnny thủ vai một đàn anh giang hồ giỏi võ, lạnh lùng, hứa hẹn sẽ có nhiều pha hành động hút mắt. Bên cạnh đó, bạn gái tin đồn thời gian gần đây của chàng diễn viên điển trai ở ngoài đời - Nhung Kate cũng vào vai cô bạn gái tên Trang của Johnny Trí Nguyễn trong phim. Cảnh nóng là yếu tố không thể thiếu trong các bộ phim có Johny Trí Nguyễn tham gia, lần này cũng không phải là ngoại lệ. Được biết, cảnh quay này được quay trong bối cảnh ngôi nhà ọp ẹp, cũ kỹ. Chính tố này cũng khiến các fan của anh không thể bỏ lỡ dịp theo dõi.

Màn ảnh việt,bụi đời chợ lớn,lửa phật,Ngô Thanh Vân,Ngọc Trinh
"Cảnh nóng" của nam diễn viên điển trai và bạn gái tin đồn Nhung Kate.

Đây cũng là bộ phim hành động đánh dấu sự tái hợp của anh em nhà họ Nguyễn sau thành công rực rỡ của Dòng máu anh hùng. Với tài năng và kinh nghiệm của 2 tên tuổi lớn của làng phim Việt, Bụi đời Chợ Lớn đang được kỳ vọng sẽ là một trong những bộ phim Việt đáng chú ý của năm 2013.

Bụi đời Chợ Lớn sẽ ra rạp Việt vào tháng 4 năm nay.

Lan Phương – Cô dâu đại chiến 2

Sau vai "nặng ký" trong Trở về 2 của đạo diễn Việt Trinh, Lan Phương xuất hiện trong dự án phim Cô dâu đại chiến 2 của đạo diễn Victor Vũ. Khác với hình ảnh cô đào lẳng lơ, sành điệu, hát hay, nhảy giỏi, Lan Phương hóa thành cô gái hiền lành và đi tìm tình yêu đích thực.

Màn ảnh việt,bụi đời chợ lớn,lửa phật,Ngô Thanh Vân,Ngọc Trinh
Vai chính trong phim của Victor Vũ chắc chắn sẽ là bệ đỡ vững chắc để đẩy tên tuổi
của cô đến rộng rãi hơn với công chúng trong vai trò diễn viên phim điện ảnh.

Câu chuyện của Cô dâu đại chiến 2 bắt đầu từ cuộc "truy tìm" người đàn ông hoàn hảo của Ngọc (Lan Phương). Sở hữu trái tim của Việt (Bình Minh) nhưng Ngọc vẫn luôn luôn cảm thấy có gì chưa ổn. Đứng trước một đám cưới hoành tráng đang cận kề, cô vẫn trăn trở liệu Việt có đích thực là người cô đã biết. Cô đã có cơ hội để giải đáp những thắc mắc xoay quanh chàng trai của đời mình khi cô gặp hội "góa phụ áo đen".

Lan Phương không phải là gương mặt quen thuộc với các bộ phim điện ảnh, nhưng khán giả vẫn không thể phủ nhận tài năng của nữ diễn viên xinh đẹp này qua hàng loạt bộ phim truyền hình và các tác phẩm kịch nói, nên việc Victor Vũ chọn cô vào vai diễn nặng ký này cũng chưa hẳn là một sự mạo hiểm.

Đây cũng có thể được xem là bước tiến mới của Lan Phương, khi vai chính trong phim của Victor Vũ chắc chắn sẽ là bệ đỡ vững chắc để đẩy tên tuổi của cô đến rộng rãi hơn với công chúng trong vai trò diễn viên phim điện ảnh. Trước đó, cô có một vai nhỏ - người bạn thân của Vân Trang trong phim Scandal.

Hiện chưa có lịch chính thức phát hành của phim.

Ngọc Trinh - Hit: Hoàng tử và lọ lem

Không thể trông chờ gì nhiều vào tài diễn xuất của người đẹp nội y Ngọc Trinh, nhưng vai diễn khách mời của cô trong bộ phim Hit: Hoàng tử và Lọ Lem của đạo diễn Ngô Quang Hải vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Bởi đơn giản trong những hình ảnh được nhà sản xuất phim công bố, người đẹp này đã khiến khán giả “bỏng mắt” khi diện bộ bikini nhỏ nhắn, khoe làn da trắng không tỳ vết.

Trong Hit: Hoàng tử và Lọ Lem, Ngọc Trinh vào vai một cô gái sexy và được nhiều người hâm mộ, nhất là cánh mày râu. Tất nhiên, những nét đẹp cơ thể của cô cũng được khai thác triệt để.

Màn ảnh việt,bụi đời chợ lớn,lửa phật,Ngô Thanh Vân,Ngọc Trinh

Màn ảnh việt,bụi đời chợ lớn,lửa phật,Ngô Thanh Vân,Ngọc Trinh
Ngọc Trinh khoe làn da trắng tại cảnh quay trong hồ bơi.

Được biết vai diễn của Ngọc Trinh chỉ đóng vai trò khách mời, nhưng chắc chắn vẫn sẽ có nhiều khán giả bỏ tiền ra để đến rạp xem cô lần đầu đóng phim như thế nào. Dù sau đó có nhiều khả năng người đẹp này sẽ bị “ném đá” tưng bừng, nhưng ít nhất cô cũng thành công khi lôi kéo được sự chú ý của nhiều người.

Theo dự kiến ban đầu phim sẽ ra rạp vào ngày 10/2, đúng ngày mùng 1 tết Âm lịch. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ nhà phát hành, phim đang tạm thời bị hoãn vô thời hạn với lý do lịch phát hành của hầu hết các rạp trên toàn quốc đều đã kín với nhiều bộ phim Việt Nam và nước ngoài khác.

Infonet
5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 20 giờ, 41 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 21 giờ, 7 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 3 ngày, 21 giờ trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 4 ngày, 21 giờ trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 7 ngày, 20 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 10 giờ, 51 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 13 giờ, 51 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 13 giờ, 59 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 30 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 30 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 14 giờ, 32 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 14 giờ, 34 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 39 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 15 giờ, 30 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 15 giờ, 32 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 15 giờ, 5 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 16 giờ, 42 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 16 giờ, 48 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 4 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 5 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 16 giờ, 8 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 17 giờ, 17 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 23 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 17 giờ, 28 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 18 giờ, 33 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.