Những thiên hùng ca trong lịch sử điện ảnh

13:23 01/02/2012

Làm ra một bộ phim lịch sử theo đúng kịch bản không có gì khó, nhưng đúng với nguyên tác mà vẫn thu hút được công chúng thì lại cần nghệ thuật và trên hết là tâm huyết của ê kíp làm phim.

1) Braveheart - “William Wallace là một con người có thực, và lịch sử sẽ sống mãi”.

lịch sử điện ảnh,phim lịch sử,titanic,Anh hùng thành Troy,300,võ sĩ giác đấu

Mang nỗi đau mất cha và anh trai trong cuộc chiến chống lại quân Anh, nỗi đau lại nhân đôi khi người vợ yêu dấu sau này cũng chết dưới tay lãnh chúa độc ác, William Wallace với niềm khát khao tự do và nỗi đau mất mát đã đứng lên tập hợp nghĩa quân nổi dậy vì nền tự do của Scotland. Đây là bộ phim hoàn hảo từ khâu viết kịch bản tới đạo diễn, diễn xuất, nó xứng đáng đạt doanh thu 202 triệu USD và đoạt 5 giải Oscar, trong đó có Phim xuất sắc nhất và Đạo diễn xuất sắc.

Nội dung chính của phim là về con người Scotland dũng cảm, hầu như ai cũng khó có thể tránh khỏi việc nảy sinh tình cảm đối với đất nước tươi đẹp đó. Bộ phim đã góp phần tô điểm cho quá khứ vốn đã rất thú vị của Scotland, không chỉ đối với cả thế giới, mà với cả chính người Scotland. Fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây để xem nơi mà William Wallace đã chiến đấu vì tự do cho người dân nơi đây, và đương nhiên họ cũng không thể bỏ qua những địa điểm mà đoàn phim đã dùng để quay bộ phim hấp dẫn này.

2) Titanic

lịch sử điện ảnh,phim lịch sử,titanic,Anh hùng thành Troy,300,võ sĩ giác đấu

Titanic là bộ phim kể về vụ đắm tàu Titanic - một trong những sự kiện kinh hoàng nhất thế kỉ 20 - đã được đạo diễn James Cameron dàn dựng thành một trong những bộ phim nổi tiếng nhất mọi thời đại. Tàu Titanic là một tàu vượt đại dương chở khách chạy bằng động cơ hơi nước – được mệnh danh không thể chìm, đã đi vào lịch sử ngành hàng hải vì vụ tai nạn hàng hải kinh hoàng và bất ngờ đã xảy ra với nó cũng như những bí ẩn liên quan. Tàu bắt đầu được đóng vào năm 1909 và được hạ thủy năm 1912. Trong chuyến vượt Đại Tây Dương đầu tiên và cũng là cuối cùng của nó vào tháng 4/1912, Titanic đã đắm do đâm vào một tảng băng trôi, khiến hơn 1.500 người tử nạn. Vụ đắm tàu này đã đi vào lịch sử như là vụ tai nạn hàng hải nghiêm trọng nhất trong thời bình.

Đạo diễn James Cameron đã nhận xét về bộ phim của mình như sau: "Cốt truyện không thể viết hay hơn được nữa...Sự sánh đôi của kẻ giàu người nghèo, trách nhiệm của giới tính được đề cao và thực thi cho đến chết (phụ nữ trước nhất), chủ nghĩa Khắc kỷ và tính cách quý phái của một thời đã qua, sự hoành tráng của con tàu vĩ đại được so sánh cùng với sự ngu dại của con người khăng khăng lái con tàu băng qua đêm tối. Trên hơn cả là bài học: cuộc sống là một sự bất tiền định, tương lai là một điều không thể biết trước hoặc suy tính trước được."

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự thành công của bộ phim là nội dung tuyệt vời và dàn diễn viên với lối diễn xuất không chê vào đâu được, nhưng có lẽ một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc Titanic thu hút được sự thành công ngoài sức mong đợi là do nó dựa trên một sự kiện có thật, một sự kiện mà cho đến ngày nay vẫn khiến không ít người tò mò.

3) Anh hùng thành Troy

lịch sử điện ảnh,phim lịch sử,titanic,Anh hùng thành Troy,300,võ sĩ giác đấu

Bi kịch nổi tiếng – sự thất thủ của thành Troy thần thoại chỉ sau một đêm đã được đạo diễn phim Anh hùng thành Troy xây dựng dựa trên bản trường ca hùng tráng The Iliad. Đó là một trong nhữngcuộc chiến tranh giành tình yêu lớn nhất trong lịch sử cổ đại. Nguyên nhân bắt đầu từ tình yêu mù quáng của chàng hoàng tử trẻ tuổi Paris (Orlando Bloom) dành cho nàng Helen xinh đẹp - Nữ hoàng xứ Sparta (Diane Kruger). Tình yêu vụng trộm giữa hai người đã châm ngòi cho một cuộc chiến tàn phá quyền bình yên của dân tộc. Kết thúc phim, thành Troy thất thủ, xác người chết khắp nơi, máu của cả hai bên tham chiến đều đã đổ ra.

Với bối cảnh rộng, hoành tráng, đạo diễn Wolfgang Petersen đã tái hiện lịch sử Hy Lạp cổ đại khá thuyết phục. Đã có những tài liệu chứng minh rằng cuộc chiến thành Troy thực sự đã xảy ra, và lịch sử chứng minh nó đã xảy ra cách đây hàng ngàn năm.

4) Schindler’s List – (Bản danh sách của Schindler)

lịch sử điện ảnh,phim lịch sử,titanic,Anh hùng thành Troy,300,võ sĩ giác đấu

Bộ phim được thực hiện dựa trên tiểu thuyết của Thomas Keneally, được công chiếu năm 1993. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật có thật là Oskar Schindler, một nhà kinh doanh người Đức đã bảo vệ cuộc sống của hơn một ngàn người Do Thái Ba Lan trong nạn diệt chủng Holocaust bằng ý tưởng đưa họ vào làm trong nhà máy của ông. Phim do đạo diễn Steven Spielberg trực tiếp chỉ đạo, cùng sự góp mặt của các gương mặt diễn viên nổi tiếng Liam Neesonj, Ralph Fiennes và Ben Kingsley.

Phim đã giành tổng cộng 7 giải Oscar, bao gồm cả Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và  Nhạc phim hay nhất, cũng như rất nhiều giải thưởng khác. Trong năm 2007, viện điện ảnh Hoa Kỳ AFI xếp hạng phim đứng thứ tám trên danh sách 100 phim hay nhất của Mỹ trong mọi thời đại.

5) Saving private Ryan (Giải cứu binh nhì Ryan)

lịch sử điện ảnh,phim lịch sử,titanic,Anh hùng thành Troy,300,võ sĩ giác đấu

Được rất nhiều nhà phê bình thừa nhận là một bộ phim đặc sắc về chiến tranh thế giới thứ 2. Đạo diễn Steven Spielberg đã rất xuất sắc trong việc mô tả những trận giao tranh ác liệt khi Mỹ đổ quân lên bờ biển Ohama cũng như những trận chiến bên sâu trong lòng địch trong cuộc giải thoát binh nhì Ryan. Phim do Tom Hanks thủ vai chính trong vai Đại Úy John Miller

6) 300

lịch sử điện ảnh,phim lịch sử,titanic,Anh hùng thành Troy,300,võ sĩ giác đấu

300 là một thiên anh hùng ca kể về cuộc chiến Thermopylae lẫy lừng trong lịch sử cổ đại, năm 480 trước CN, khi Vua Leonidas cùng 300 tinh binh Sparta đã quyết tử đánh trả đạo quân Ba Tư khổng lồ gần 1 triệu quân do Vua Xerxes chỉ huy nhằm thôn tính đất nước Hy Lạp. Ngay khi trận chiến bắt đầu, hoàng hậu Gorgo (Lena Headey) luôn hướng về chồng mình từ Sparta, một lòng mong chiến thắng.

Phim được công chiếu ở Mỹ vào ngày 9/3/2007. Trong ngày công chiếu đầu tiên, nó đứng thứ 24 trong danh sách những phim ăn khách, mặc dù những nhà phê bình không tiếc lời chê diện mạo và phong cách của bộ phim. Một số nhà phê bình cho rằng nó đã đưa phiên bản gốc lên một diện mạo mới, trong khi một số khác lại cho rằng những gì mà các nhà làm phim đưa vào là kệch cỡm và không đặc trưng cho người Ba Tư cổ đại.

7) Gladiator (Võ sĩ giác đấu)

lịch sử điện ảnh,phim lịch sử,titanic,Anh hùng thành Troy,300,võ sĩ giác đấu

Hoàng đế Marcus quyết định chọn vị tướng tin cẩn là Maximus làm người kế vị ngai vàng. Ðiều đó làm Commodus, con trai Marcus, nổi giận. Hắn đã giết cha để chiếm ngôi rồi hãm hại gia đình Maximus. Bản thân Maximus bị trở thành nô lệ, phải tham gia vào các cuộc thi giác đấu... Cuối cùng Maximus cũng về đến Rome và trả thù cho gia đình... Cuộc đời Maximus thay đổi từ ấy, từ một vị tướng oai dũng trở thành một kẻ nô lệ phải trải qua bao thử thách...Gladiator đã thành công trong việc khái quát hóa thành công những vấn đề lịch sử liên quan đến Rome, từ sự vinh quang cho đến bi tráng.

Được công chiếu ở Mỹ vào tháng 5/2000, nó đã đạt được thành công lớn về doanh thu phòng vé, đem lại những lời khen ngợi quý giá từ phía các nhà phê bình dành cho phim lịch sử. Phim đã được đề cử và giành nhiều giải thưởng: 5 giải Oscar trong đó có Phim xuất sắc nhất. Mặc dù có nhiều tin đồn về việc làm lại bộ phim này, nhưng cho đến nay, chưa có bất cứ việc sản xuất nào được bắt đầu.

8) The Sound of Music

lịch sử điện ảnh,phim lịch sử,titanic,Anh hùng thành Troy,300,võ sĩ giác đấu

The Sound of Music (1965) được coi là một bộ phim thành công đặc biệt vào giữa thập niên 60. Nó được đánh giá là đỉnh cao của thể loại phim ca nhạc Hollywood. Bộ phim do Robert Wise – cũng chính là đạo diễn của bộ phim West Side Story (công chiếu năm 1961). Phim dựa trên vở nhạc kịch Broadway của Richard Rodgers và Oscar Hammerstein (1959) do Mary Martin diễn vai nữ chính. Nội dung chính của phim kể về những gian truân của một gia đình gồm các ca sĩ khi đào thoát khỏi ách áp bức của phát xít Đức tại Áo.

The Sound of Music trở thành hiện tượng từ sau Gone With The Wind (Cuốn theo chiều gió). Phim được chiếu liên tục 4 năm 6 tháng ở Mỹ. Tháng 12.1965, 9 tháng sau buổi chiếu ra mắt đầu tiên, The Sound of Music luôn chiếm vị trí đầu về doanh thu trong 30 tuần của 43 tuần công chiếu và thu được 50 triệu đô la tiền vé. Điều đặc biệt là, chỉ với chi phí 20 triệu đô la cho sản xuất, quảng cáo và tiếp thị thì doanh thu của bộ phim quả là lớn. Ảnh hưởng của nó còn lan tận đến ngày nay, mỗi năm có khoảng 450 vở kịch The Sound of Music khác nhau diễn tại nước Mỹ và Canada. Trên thế giới còn hàng trăm vở nữa sử dụng tiếng địa phương. Năm 1975, hệ thống truyền hình ABC bỏ ra 15 triệu đô la để phát sóng bộ phim. Hiện nay, nó vẫn chiếm vị trí thứ 8 trong 10 bộ phim nhựa được nhiều người xem nhất khi chiếu trên truyền hình. Công ty American Express mở hẳn một tour du lịch “The sound of music”, trong đó du khách được hướng dẫn tham quan các địa điểm mà bộ phim đã từng quay.

Bộ phim đã giúp đạo diễn Robert Wise đoạt giải thành tựu đạo diễn của hội Directors Guid of America. Ngoài ra, phim còn đoạt giải Quả cầu vàng phim hay nhất và Julie Andrew đoạt Quả cầu vàng vai nữ chính xuất sắc nhất. Trong số 10 đề cử Oscar, The Sound of Music đoạt 5 giải: phim hay nhất, đạo diễn, âm thanh (James Corcoran và Fred Hynes), chuyển thể âm nhạc (Irwin Kostal) và dàn dựng cắt ráp phim­­­. Phim còn đoạt giải phim nước ngoài hay nhất của Peru, Ý, Nhật Bản và nhiều giải thưởng quốc tế khác. Nhạc nền của phim cũng bán được 10 triệu album trên khắp thế giới.

9) Kingdom of Heaven

lịch sử điện ảnh,phim lịch sử,titanic,Anh hùng thành Troy,300,võ sĩ giác đấu

Kingdom of Heaven là một bản anh hùng ca hoành tráng về một người chàng trai bỗng nhiên phát hiện ra mình bị đẩy vào một cuộc chiến kéo dài cả thập kỉ. Trở thành cư dân trong một vùng đất xa lạ, chàng phải phục vụ cho một tên vua bị đày ải, rồi đem lòng yêu một cấm cung hoàng hậu xinh đẹp và trở thành một hiệp sĩ. Chàng vừa phải bảo vệ dân chúng Jerusalem khỏi các thế lực tàn bạo, vừa phải đấu tranh để giữ gìn nền hòa bình vốn đã rất mong manh.

Câu chuyện về cuộc chiến thần thoại này trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất lịch sử với doanh thu 20 triệu đô la ngay tuần đầu công chiếu. Phim có sự góp mặt của Orlando Bloom trong vai Balian, một người thợ rèn trở thành chiến binh ở Jerusalem vào khoảng giữa cuộc thập tự chinh thứ 2 và thứ 3. Phim được công chiếu rộng rãi trên 3216 rạp, mỗi rạp trung bình thu được 6219 đô la. Nó cũng xuất hiện ở trên 100 thị trường quốc tế và kiếm được thêm 56 triệu đô la doanh thu.

10) Bordertown

lịch sử điện ảnh,phim lịch sử,titanic,Anh hùng thành Troy,300,võ sĩ giác đấu

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim là câu chuyện về 1 nhà báo nữ người Mỹ một mình đơn độc đến Juarez, một thị trấn vùng biên giới Mexico để điều tra về những vụ giết người hàng loạt tại đây xảy ra ở các nhà máy của chủ Mỹ. Càng điều tra, cô càng dấn sâu vào nguy hiểm.

Với bộ phim này, Jennifer Lopez đã được nhận giải Artist for Amnesty cho vai trò nhà sản xuất và diễn viên của bộ phim. Ngoài ra, bộ phim còn được đề cử giải Gấu vàng tại Liên hoan phim quốc tế Berlin năm 2007.

 

Thế giới điện ảnh
Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 3 ngày, 24 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 3 ngày, 4 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

'Đạo cụ bảo vệ' cho nữ diễn viên trong các cảnh hôn: Angelababy dùng màng bọc thực phẩm, Địch Lệ Nhiệt Ba lấy thẻ ngân hàng, Dương Tử là bá đạo nhất

'Đạo cụ bảo vệ' cho nữ diễn viên trong các cảnh hôn: Angelababy dùng màng bọc thực phẩm, Địch Lệ Nhiệt Ba...

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 16 giờ trước

Trong quá trình quay phim, nếu người nổi tiếng gặp phải "cảnh hôn" thì giữa họ sẽ có chút ngượng ngùng, tuy cảnh hôn là vũ khí trực tiếp để nam nữ chính xúc...

Ca sĩ Phương Yến Linh - Làn gió mới tại thị trường nhạc Việt

Ca sĩ Phương Yến Linh - Làn gió mới tại thị trường nhạc Việt

Tin tức nhạc - 7 ngày, 18 giờ trước

Phương Yến Linh đã tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng bởi chất giọng Bolero da diết, đầy nội lực, cùng khả năng chơi đàn Guitar điêu luyện. Phóng viên đã có...

Chính thức lộ diện 5 'anh tài' đầu tiên tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên hứa hẹn 'quậy đục nước'

Chính thức lộ diện 5 'anh tài' đầu tiên tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên hứa hẹn 'quậy...

Toàn cảnh - 7 ngày, 23 giờ trước

Bằng Kiều, BB Trần, Thiên Minh, Trọng Hiếu, Thanh Duy lần lượt là 5 "anh trai" trong chương trình sắp tới.

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa đã đăng đàn đáp trả từng lời cáo buộc mà ca sĩ Sofia đã dành cho mình.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Trước thông tin đang lan truyền, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã chính thức lên tiếng.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại diện truyền thông của Midu chính thức lên tiếng...

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Chuyện làng sao - 3 giờ, 45 phút trước

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai kỳ.

Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Sản phẩm hot - 3 giờ, 47 phút trước

Không gian làm việc hiện đại không chỉ gói gọn ở bốn bức tường. Chỉ cần kết nối Internet, thiết bị công nghệ tối ưu như HUAWEI MatePad 11.5”, bạn có thể làm việc...

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

Doanh nghiệp - 3 giờ, 48 phút trước

AB InBev được ghi nhận với giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp bằng giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 3 giờ, 58 phút trước

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng rần rần thích thú

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng...

Nhí - 3 giờ, 58 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ Winnie khi được mẹ tạo kiểu tóc đang gây sốt cõi mạng.

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh có mối quan hệ như thế nào với chàng rể gia thế, đẹp trai như tài tử nhưng lại thích mặc váy?

'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh có mối quan hệ như thế nào với chàng rể gia thế, đẹp trai như tài...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Con rể Xuân Hinh đã có gần 1 năm sống trong hôn nhân với vợ xinh đẹp, mối quan hệ giữa anh và bố vợ 'Vua hài đất Bắc' luôn khiến dân tình tò...

Bạn hãy thử cắm que tăm vào cuống rau xà lách mà xem, mẹo lạ nhưng lợi ích vô cùng tuyệt vời và thực tế

Bạn hãy thử cắm que tăm vào cuống rau xà lách mà xem, mẹo lạ nhưng lợi ích vô cùng tuyệt vời...

Làm sao - 3 giờ, 58 phút trước

Cắm tăm vào cuống rau xà lách nghe có vẻ kỳ lạ nhưng lại mang đến công dụng tuyệt vời, nhà nào cũng cần đến.

Đây là 8 ngành nghề thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay, 3 công việc đầu thoải mái mua nhà tậu xe

Đây là 8 ngành nghề thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay, 3 công việc đầu thoải mái mua nhà tậu...

Kiến thức - 3 giờ, 17 phút trước

Không chỉ là những công việc được xã hội tôn trọng mà những ngành nghề này còn có mức thu nhập tính bằng tiền tỷ/mỗi năm.

Phạm Băng Băng bị bóc mẽ 'làm màu' ở lễ hội té nước Thái Lan, cứ tưởng được chào đón như ngôi sao quốc tế nhưng sự thật không ngờ

Phạm Băng Băng bị bóc mẽ 'làm màu' ở lễ hội té nước Thái Lan, cứ tưởng được chào đón như ngôi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

Những ngày qua, Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng khi xuất hiện xinh đẹp như nữ thần ở lễ hội té nước tại Thái Lan.

Eunoia by An đưa Việt Nam Đa Sắc trình diễn tại Tuần lễ thời trang Bắc Kinh

Eunoia by An đưa Việt Nam Đa Sắc trình diễn tại Tuần lễ thời trang Bắc Kinh

Doanh nghiệp - 3 giờ, 21 phút trước

Dự án nghệ thuật, thời trang Việt Nam Đa Sắc 2024 sẽ trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Bắc Kinh – Trung Quốc. Bắc Kinh thuộc top 10 thành phố thời trang toàn...

Vợ Công Lý lên tiếng về tin đồn 3 năm qua chữa bệnh được tài trợ, đồng thời tiết lộ lý do sửa nhà dù còn nhiều khó khăn

Vợ Công Lý lên tiếng về tin đồn 3 năm qua chữa bệnh được tài trợ, đồng thời tiết lộ lý do...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Trước tin đồn được tài trợ tiền, Ngọc Hà - vợ Công Lý cho biết: 'Anh Lý bị bệnh đến giờ cũng gần 3 năm, ai có thương, có quý thì cũng được 1...

Tiểu thư nhà Tom Cruise mặc đồ lụa mỏng tang, tăng cân thấy rõ trước thềm bước sang tuổi 18

Tiểu thư nhà Tom Cruise mặc đồ lụa mỏng tang, tăng cân thấy rõ trước thềm bước sang tuổi 18

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Suri Cruise, con gái chung của nam diễn viên Tom Cruise và mỹ nhân Katie Holmes xuất hiện bên bạn bè với tâm trạng vui vẻ.

Phía Minh Tú nói rõ chuyện hủy mời Hoàng Thùy ăn cưới

Phía Minh Tú nói rõ chuyện hủy mời Hoàng Thùy ăn cưới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Phía Minh Tú đã có sự giải thích rõ ràng lí do hủy mời ăn cưới với Hoàng Thùy.

Maya bị nghi cư xử kém lịch sự với Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trên thảm đỏ, sự thật thế nào?

Maya bị nghi cư xử kém lịch sự với Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trên thảm đỏ, sự thật thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Maya và Bùi Quỳnh Hoa đã lên tiếng về tin đồn ngó lơ nhau trên thảm đỏ.

Trọng Hiếu bật khóc nức nở tại nước ngoài, nguyên nhân phía sau khiến nhiều người xúc động

Trọng Hiếu bật khóc nức nở tại nước ngoài, nguyên nhân phía sau khiến nhiều người xúc động

VIDEO - 4 giờ, 26 phút trước

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trọng Hiếu bật khóc nức nở sau khi chuỗi live tour tại Đức kết thúc. Giọng ca sinh năm 1992 cho biết đây chính là những giọt nước...

Nồi cơm điện có 1 'điểm' nhỏ, chỉ cần vệ sinh nó sạch sẽ, gia đình bạn đã tiết kiệm được 1 nửa tiền điện mỗi tháng

Nồi cơm điện có 1 'điểm' nhỏ, chỉ cần vệ sinh nó sạch sẽ, gia đình bạn đã tiết kiệm được 1...

Làm sao - 5 giờ, 2 phút trước

Ngày nay, nồi cơm điện là một thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình, nhưng các bà nội trợ cần lưu ý việc vệ sinh nồi cơm điện sạch...