Những phim 'bom tấn' đáng mong đợi nhất trong năm 2021

11:59 14/02/2021

Hàng loạt phim 'bom tấn' dự kiến ra rạp trong năm 2020 đã phải hoãn chiếu do sự lây lan khủng khiếp của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu. Hầu hết các phim đều dời lịch chiếu sang năm 2021. Dù dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống, nhưng những người yêu phim vẫn đang chờ đợi loạt siêu phẩm.

Năm 2020 đánh dấu một năm khủng hoảng của điện ảnh thế giới, nhưng cũng vì thế, năm 2021 lại là năm đáng mong đợi với lịch công chiếu của hàng loạt dự án phim "khủng" từng bị hoãn chiếu do đại dịch.

No Time To Die

Bộ phim thứ 25 về điệp viên James Bond hào hoa với bí danh 007 huyền thoại mang tên “No Time To Die” là một trong những “bom tấn” đầu tiên dự kiến ra mắt khán giả vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, bộ phim đã nhiều lần bị hoãn chiếu và phải dời sang năm 2021.

Đây cũng là phần phim thứ 5 có sự góp mặt của nam tài tử Daniel Craig, và đánh dấu lần cuối anh hóa thân thành nhân vật bất hủ này.

phim, 2021, bom tấn

Daniel Craig tái xuất đầy ấn tượng trong trailer "No Time to Die"

phim, 2021, bom tấn

Điểm mặt những gương mặt "nóng" trong "No Time to Die"

“No Time To Die” đánh dấu sự trở lại của nhiều diễn viên quen thuộc từ các phần phim trước đó như Léa Seydoux – Bond Girl mạnh mẽ và quyến rũ từ “Spectre”, Ben Whishaw tiếp tục đóng Q, Naomie Harris từ nhân vật Moneypenny và Ralph Fiennes trong vai ngài M.

Black Widow

Cũng giống như “No Time To Die”, “Black Widow” dự định ra mắt khán giả vào năm 2020 đã phải dời lịch chiếu sang năm 2021.

Black Widow là phim đầu tiên, mở màn cho giai đoạn thứ 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Được lấy bối cảnh ngay sau sự kiện “Captain America: Civil War”, trong bộ phim lần này nữ điệp viên phải đối diện với những câu hỏi đầy bí ẩn trong nguồn gốc của mình. Những câu hỏi sẽ dẫn Natasha quay trở lại Budapest, nơi cô được luyện tập để trở thành siêu điệp viên của Nga. Tuy nhiên đơn thân độc mã chống lại cả một tổ chức là điều bất khả thi. Đấy là lúc Natasha phải tìm đến những đồng minh trong quá khứ. Cô tìm về với những Black Widow khác, những người đã từng là gia đình của cô.

phim, 2021, bom tấn

Siêu điệp viên 100 tuổi nhưng chị vẫn trẻ bất chấp cùng body siêu thực, siêu quyến rũ

Phần phim lần này của Marvel Studio không có những siêu anh hùng với siêu năng lực mà là một bộ phim mang phong cách điệp viên cùng những màn chiến đấu của những sát thủ. Tuy nhiên, phần phim riêng về Black Widow với sự tái xuất của Scarlett Johansson chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.

Fast & Furious 9

Hành trình tốc độ của Dominic Toretto (Vin Diesel đóng) cùng đồng đội tiếp tục bùng nổ trong năm 2021. Sau khi thoát chết ở cuối phần 8, nhân vật phản diện chính của phim - hacker Cipher (Charlize Theron) sẽ quay trở lại với nhiều chiêu trò nguy hiểm, nhằm hạ gục Dominic và gia đình anh.

phim, 2021, bom tấn

Vin Diesel cầm trịch xuyên suốt bộ phim

Dù vắng bóng “The Rock” Dwayne Johnson và Jason Statham, nhưng “Fast & Furious 9” đã mời được một gương mặt vàng thay thế - huyền thoại đô vật John Cena. Thông tin về vai diễn của anh vẫn đang nằm trong vòng bí mật. Đạo diễn Justin Lin, cùng biên kịch quen thuộc Chris Morgan hứa hẹn sẽ viết nên chương mới đầy hào hùng cho đại gia đình “Fast & Furious”.

phim, 2021, bom tấn

Dàn diễn viên quen thuộc của Fast & Furious 9

Etenarls

Với “Etenarls”, Angelina Jolie chính thức gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel. Việc Marvel có thể mời được minh tinh Angelina Jolie tham gia vào dự án này là một bất ngờ lớn với nhiều người hâm mộ.

phim, 2021, bom tấn

Dàn sao có tiếng sẽ góp mặt trong phim "The Eternals"

Câu chuyện của “Eternals” lấy bối cảnh từ cách đây hàng triệu năm trước, khi các sinh vật vũ trụ quyền năng được gọi là Celestials thử nghiệm di truyền trên người để tạo ra những cá thể siêu năng lực được chia làm 2 nhóm Cường nhân – Eternals và những Deviants hung ác.

Hai nhóm tiếp tục chiến đấu với nhau trong suốt chiều dài lịch sử. Người Eternals cũng đã chiến đấu với người Hy Lạp, La Mã và Bắc Âu trước khi rời Trái Đất để khám phá các ngôi sao.

phim, 2021, bom tấn

Bộ phim "The Eternals" sẽ cho người hâm mộ thấy nguồn gốc của toàn bộ "vũ trụ Marvel" mà chúng ta đã quen thuộc trong suốt hơn 10 năm nay

Trong phim, Angelina Jolie đóng vai Thena nữ thần của sức mạnh, trí tuệ của tộc Eternals. Ban đầu, tên của cô là Azura, nhưng cha của cô - Zuras đã đổi tên cô để gợi nhớ đến người con gái của Zeus là Athena nhằm đạt được thỏa thuận hiệp ước giữa hai tộc người. Cô là một Eternals hiền hòa với những người xung quanh nhưng khi cần thiết sẽ trở thành một chiến binh mạnh nhất của chủng tộc.

Nghe thật là hấp dẫn đúng không nào? Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất đến dự án này nhé.

Matrix 4

"The Matrix" – Ma trận là thương hiệu điện ảnh tâm huyết của hai chị em Lana và Lilly Wachowski. Họ đã tạo nên 3 phần phim Ma trận ăn khách vào cuối thập niên 1990, đầu 2000. Sau nhiều năm chờ đợi và phỏng đoán, cuối cùng thì "The Matrix 4" cũng đã chính thức được xác nhận sẽ ra rạp vào ngày 21/5/2021.

phim, 2021, bom tấn

Poster phim đầy "ma mị"

Phim xoay quanh nhân vật Thomas A. Anderson, một người đàn ông sống hai cuộc đời. Ban ngày anh là một lập trình viên máy tính bình thường và ban đêm là một hacker được biết đến với cái tên Neo. Neo luôn đặt câu hỏi về thực tại của mình, nhưng sự thật vượt xa sức tưởng tượng của anh. Khi Neo gặp Morpheus, một hacker máy tính huyền thoại bị chính phủ coi là kẻ khủng bố. Neo bắt đầu nhận ra thế giới của mình đang bị máy móc chi phối, anh cùng các đồng đội chiến đấu, tìm cách chống lại chúng.

Ngoài hai tên tuổi chủ chốt là Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss, tác phẩm còn quy tụ nhiều ngôi sao khác như: Jada Pinkett Smith, Lambert Wilson, Priyanka Chopra…

phim, 2021, bom tấn

The Matrix 4 sẽ đón chào rất nhiều cái tên đình đám của Hollywood hiện nay

Top Gun Maverick

Sau 30 năm làm nên biểu tượng với vai diễn chàng phi công Pete của Tom Cruise đã làm biết bao thế hệ người hâm mộ trên khắp thế giới say đắm. Sau tác phẩm này, Tom Cruise một bước trở thành nam diễn diễn được săn đón hàng đầu tại Hollywood. Và trong năm 2021, Tom Cruise trở lại với bầu trời xanh trong phần tiếp theo của phim hành động "Top Gun" (1986).

phim, 2021, bom tấn

Với những pha bay lượn đẹp mắt ở độ cao chóng mặt, "Phi Công Siêu Đẳng Maverick" sẽ là một trong những bom tấn đáng chờ đợi nhất của điện ảnh thế giới

Trailer phim gây ấn tượng với nhiều cảnh bay lượn chân thật được Tom Cruise trực tiếp tham gia cầm lái dù nam tài tử nay đã gần 60 tuổi. Anh cũng tham gia vai trò sản xuất phim cùng đạo diễn Joseph Kosinski, người đã hợp tác cùng anh trong phim khoa học viễn tưởng Oblivion (2013). Với kinh phí lên tới 152 triệu USD, "Top Gun Maverick" là một trong những tác phẩm hành động được đầu tư mạnh tay của Paramount.

7. Biệt đội cảm tử 2 - The Suicide Squad

"Suicide Squad" là bộ phim sắp tới của vũ trụ điện ảnh DC, xoay quanh nhóm ác nhân mang tên "Biệt đội Cảm tử". Đây là tổ chức đánh thuê gồm toàn những kẻ thù của Batman, được chính phủ tập hợp lại để chuyên thực hiện các nhiệm vụ tối mật. Series mới của Suicide Squad sẽ mở màn với một nhiệm vụ mới khi Suicide Squad phải khống chế một tổ chức siêu khủng bố quốc tế có tên là Revolutionaries, và không phải ai cũng sẽ sống sót qua nhiệm vụ này.

phim, 2021, bom tấn

Poster của "The Suicide Squad" được công bố trong sự kiện DC FanDome

Trong sự kiện DC FanDome, những hình ảnh đầu tiên về "The Suicide Squad" đã được tiết lộ. Tác phẩm mang phong cách thập niên 1970 sẽ giới thiệu với khán giả loạt nhân vật mới bên cạnh những cái tên quen thuộc như Amanda Waller của Viola Davis, Harley Quinn của Margot Robbie, Rick Flag của Joel Kinnaman và Captain Boomerang của Jai Courtney.

G.I.JOE 3: Snake Eyes

Hai phần phim trước "G.I. Joe: The Rise of Cobra" (2009) và "G.I. Joe: Retaliation" (2013) gây ấn tượng mạnh nhờ những pha hành động đẹp mắt và công nghệ vũ khí hiện đại. Nội dung chi tiết của "Snake Eyes" vẫn đang được giữ kín nhưng qua những teaser gần đây, người hâm mộ cho rằng phim sẽ đào sâu vào quá khứ nhân vật Snakes Eyes, một thành viên cốt cán của tổ chức G.I.Joe.

phim, 2021, bom tấn

Siêu phẩm phần 3 tiếp tục tái xuất sau 7 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng

Nam diễn viên điển trai Henry Golding được mời nhận vai Snake Eyes. Bên cạnh đó các thành viên chủ chốt khác của tổ chức G.I.Joe sẽ được đảm nhiệm bởi Andre Koji (Storm Shadow), Iko Uwais (Hard Master), Úrsula Corberó (Baroness) và Samara Weaving (Scarlett). Phim được dời lịch chiếu đến ngày 22/10/2021.

The King’s man - Kingsman

"Kingsman": Khởi nguồn kể về quá trình hình thành đầy gian khó của tổ chức điệp viên danh giá nước Anh. Cốt truyện của "Kingsman" đưa người xem quay về thời Thế chiến thứ nhất, nơi bom đạn giày xéo những cánh đồng và người chết như ngả rạ. Đó là lý do vì sao ở cả 2 trailer được hãng 20th Century Fox tung ra lại có cảnh một chiến trường tan hoang và vầng mặt trời nặng trĩu.

phim, 2021, bom tấn

Poster mới được công bố của "The King's Man"

The Conjuring: The Devil Made Me Do It

Vũ trụ kinh dị "The Conjuring" năm nay được tiếp tục bằng phần 3 của mạch truyện chính. Patrick Wilson cùng Vera Farmiga trở lại sắm vai đôi vợ chồng trừ tà nhà Warren. Bộ đôi sẽ điều tra một vụ án giết người mà thủ phạm nằng nặc khai rằng gã bị quỷ dữ sai khiến. Tựa đề cho thấy nội dung phim sẽ dựa trên vụ án có thật của Arne Cheyenne Johnson vào năm 1981. Vụ án này đã trở nên nổi tiếng với tên gọi “Devil Made Me Do It” (Quỷ ép tôi làm vậy).

phim, 2021, bom tấn

"The Conjuring 3: The Devil Made Me Do It" lấy bối cảnh năm 1981

Nhà sản xuất James Wan, người đã thành công với những tác phẩm như Saw, Insidious cùng đạo diễn "The Conjuring 3" ông Michael Chaves cho biết rằng phần 3 này sẽ có sự hội ngộ của dàn diễn viên lâu năm. Đây không chỉ là phần cuối của bộ ba phim "The Conjuring" mà nó có liên hệ sâu sắc với tất cả những câu chuyện khác trong vũ trụ điện ảnh ma quái (The Conjuring, The Conjuring 2, Annabelle, Annabelle: Creation và The Nun).

Phim được dời ngày ra rạp đến 4/6/2021.

Free Guy

Thánh lầy "Deadpool" trở lại trong bom tấn đình đám "Free Guy". Ryan Reynolds hiện là ngôi sao hạng A tại Hollywood với phong cách diễn xuất "tưng tửng" và chính bộ phim "Free Guy" này sẽ đưa anh quay trở lại màn ảnh với hành trình nhập vai thế giới game cháy nổ hài hước.

Trong phim Ryan vào vai nhân viên giao dịch nhân hàng - Guy - nhưng thực chất anh ấy phát hiện mình đang là người chơi nền trong trò chơi điện tử thế giới mở. Theo cách của riêng mình, anh ấy đã quyết định trở thành anh hùng giải cứu thế giới và viết lại câu chuyện của chính mình tại đây.

phim, 2021, bom tấn

Ryan Reynolds – nam diễn viên nổi tiếng với vai Deadpool siêu bựa

Đứng trước Free City sắp bị tiêu diệt, Guy đã viết lên câu chuyện của bản thân mình và cùng những người bạn tìm cách giải cứu chiếc Game trước khi quá muộn, từ một nhân vật NPC Non-Player Character (không phải người chơi) anh đã trở thành người hùng không tưởng trong một thế giới ảo này.

Với sự tham gia của Ryan Raynolds lần này thì mình kì vọng "Free Guy" không chỉ mang yếu tố giải trí hài hước mà còn có nội dung đặc sắc nữa. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 3/7/2021.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-phim-bom-tan-dang-mong-doi-nhat-trong-nam-2021-723.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-phim-bom-tan-dang-mong-doi-nhat-trong-nam-2021-72349.html

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 5 ngày, 13 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 7 ngày, 13 giờ trước

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 3 giờ, 44 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 3 giờ, 3 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 7 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 3 giờ, 9 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 10 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 6 giờ, 55 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 6 giờ, 16 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 7 giờ, 31 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 7 giờ, 31 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 7 giờ, 31 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 7 giờ, 32 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 7 giờ, 29 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 29 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 8 giờ, 43 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 2 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 2 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 2 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 2 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.