Những gương mặt 'phá đảo' màn ảnh rộng mùa phim Tết

13:49 20/02/2015

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng…là những cái tên luôn mang lại tiếng cười và nhiều bất ngờ cho khán giả vào những mùa phim Tết nguyên đán.

Hoài Linh

Năm 2006, Hoài Linh bắt đầu phủ sóng thị trường phim Tết với phim Võ Lâm Truyền kỳ do hãng Phước Sang sản xuất. Hai năm sau, nam diễn viên tiếp tục trở lại màn ảnh rộng với vai Vua thần chết trong phim Nụ hôn thần chết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Diễn xuất ấn tượng của Hoài Linh không chỉ giúp Nụ hôn thần chết trở thành bộ phim chiếu Tết hot nhất màn ảnh rộng mà còn mang về giải Cánh diều bạc trong cùng năm đó.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Trong năm chỉ tham gia từ 1 - 2 phim, chấp nhận thể hiện tất cả những vai diễn từ phụ đến... siêu phụ, sự xuất hiện của Hoài Linh trong các bộ phim chiếu Tết đều mang lại tiếng cười, đồng thời giúp Hoài Linh trở thành hiện tượng màn ảnh với danh xưng “Ông hoàng phòng vé” qua hàng loạt phim ăn khách như: Công chúa teen và ngũ hổ tướng (2010), Bóng ma học đường (2011), Hoán đổi thân xác (2011), Hello cô ba (2012), Nhà có 5 nàng tiên (2013)…

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Vào Tết Ất Mùi năm nay, bộ phim Quý tử bất đắc dĩ với sự tham gia của Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Lâm, Trấn Thành... đang là bộ phim đình đám, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nội dung phim Quý tử bất đắc dĩ xoay quanh câu chuyện tìm kiếm cậu con trai “quý tử” của ông Minh (Hoài Linh) và bà Hai Mùi (Việt Hương) sau nhiều năm thất lạc. Tuy nhiên, cuộc hành trình tìm kiếm của bà Hai Mùi và ông Minh đã gặp phải nhiều thử thách trước những con người toan tính, mưu lợi để chiếm được sở tiền khổng lồ mà hai ông bà đang sở hữu.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Lê Khánh

“Nữ hoàng phòng vé”, “Nữ hoàng nụ cười”… là những danh hiệu mà khán giả hâm mộ đã dành cho Lê Khánh, nữ diễn viên có mật độ phủ sóng dày đặc trong các bộ phim chiếu Tết thời gian qua.

Lê Khánh bắt đầu gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Sanaly trong phim Mùi Ngò Gai vào năm 2006. Tuy nhiên mãi đến năm 2011, Lê Khánh mới thật sự trở thành hiện tượng mới của màn ảnh rộng với vai nhân vật đầu bếp Quyên trong phim Cô dâu đại chiến.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Vai đầu bếp Quyên dù chỉ là vai thứ chính nhưng lời thoại hài hước và diễn xuất duyên dáng của Lê Khánh đã ngay lập tức giúp Quyên trở thành nhân vật trung tâm, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả mỗi khi đến rạp.

Năm nay, khán giả được tái ngộ nàng Sanaly hài hước – Lê Khánh trong bộ phim chiếu Tết đang nhận được nhiều quan tâm: Ngày nảy ngày nay. Nội dung phim xoay quanh chuyến hành trình gian nan của hai nàng tiên nơi trần gian. Và cũng từ cuộc hành trình này mà hai nàng tiên đã hiểu được tình người, tình yêu và kể cả sự nhẫn tâm của con người nơi hạ giới. Bên cạnh Lê Khánh, phim còn có sự tham gia của “đả nữ” Ngô Thanh Vân, Quốc Dũng, Lâm Vinh Hải, Phở Đặc Biệt, Petey Nguyễn…

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Chí Tài

Không sở hữu ngoại hình đặc biệt, cũng không quá đình đám khi xuất hiện trong các bộ phim chiếu rạp ngày Tết. Tuy nhiên, Chí Tài lại chiếm được tình cảm của khán giả bởi nét hài “tỉnh rụi” nhưng cũng không kém phần hài hước.

Bộ phim Công chúa teen và ngũ hổ tướng phát hành vào dịp Tết 2011, đánh dấu sự kết hợp lần đầu của đôi bạn diễn Chí Tài và Hoài Linh. Phim đã thành công ngoài sức mong đợi khi tạo ra tiếng cười dân dã, bình dân và mang lại nguồn doanh thu khổng lồ trong thời gian phát hành.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Tiếp nối thành công của Công chúa teen và ngũ hổ tướng, năm 2012, Chí Tài tiếp tục chinh phục khán giả qua vai diễn trùm giang hồ khét tiếng trong phim Gia sư nữ quái. Kế đó, vào năm 2013, Chí Tài một lần nữa có sự kết hợp đầy ăn ý cùng Hoài Linh trong phim điện ảnh ăn khách Nhà có 5 nàng tiên. Với diễn xuất tinh tế, nét hài “từ trong máu”, Chí Tài đã thật sự chinh phục khán giả và góp phần giúp phim thu về 60 tỷ đồng chỉ sau một thời gian ngắn công chiếu.

Trong dịp Tết nguyên đán 2015, khán giả sẽ gặp lại Chí Tài trong bộ phim Trúng số do tài tử Dustin Nguyễn làm đạo diễn. Lấy bối cảnh vùng miền quê sông nước phía Nam, phim xoay quanh nhân vật trung tâm chính là Tứ Phi (Chí Tài).

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Ông là người vừa mãn hạn tù và đang hết sức hoang mang để tìm cách hòa nhập trở lại xã hội. Nhưng vận may bất ngờ mỉm cười khi Tứ Phi được tin mình trúng số độc đắc. Trong cơn phấn khích, ông hứa hẹn sẽ chia cho mỗi người xung quanh 10 triệu, khoe khoang về vận may vừa mới xảy đến. Hậu quả tất yếu là Tứ Phi rơi vào tầm ngắm của đủ mọi đối tượng trong vùng.

Huy Khánh

Sở hữu chiếc mũi cao, đôi mắt đa tình cùng nụ cười tan chảy, Huy Khánh được mệnh danh là nam diễn viên đào hoa hàng đầu showbiz Việt, Tuy nhiên, trên phim ảnh Huy Khánh lại là một cái tên ăn khách và luôn có sự đột phá không ngừng trong các bộ phim chiếu rạp thời gian qua.

Trong bộ phim Cô dâu đại chiến được ra mắt vào mùa phim Tết 2011, Huy Khánh đã thể hiện một cách xuất sắc chân dung “gã Don Juan” đẹp trai, hào hoa và luôn bị các chân dài vây lấy. Lần lượt 5 cô gái xinh đẹp đã "sa" lưới tình. Tuy nhiên, cuối cùng gã Don Juan cũng vấp phải bài học đường tình khi đối diện với tình yêu chân thật của đời mình.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Sau thành công của Cô dâu đại chiến, năm 2012, Huy Khánh tiếp tục được chọn mặt gửi vàng với vai nam chính trong phim Lệ phí tình yêu. Nội dung phim nói về Hoàng Phú (Huy Khánh), một chàng diễn viên điển trai hào hoa, vô tình rơi vào chuyện tình oan trái cùng Hiền Dịu (Minh Hằng). Sau nhiều thử thách, cả hai mới biết đâu là tình yêu thật sự của đời mình.

Không ngừng thử thách bản thân với các dạng vai khác nhau trên màn ảnh. Vừa qua, Huy Khánh đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi có sự lột xác ngoạn mục với vai diễn Trư Bát Giới trong phim Tây Du Ký Hậu truyện. Phim là cuộc hành trình sau khi thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng, cùng chuyến phiêu lưu mới của 3 đệ tử: Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng ngay giữa Sài Gòn vào năm 2014.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Thanh Hằng

Năm 2008, Thanh Hằng lần đầu đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim chiếu Tết Nụ hôn thần chết. Ngay lập tức vẻ đẹp thông minh, nét duyên dáng trong diễn xuất của Thanh Hằng đã chinh phục tình cảm của khán giả.

Hai năm sau, Thanh Hằng tiếp tục góp mặt trong bộ phim chiếu Tết Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Vào vai cô tiểu thư đỏm dáng hay mơ mộng, Thanh Hằng một lần nữa phủ sạch những nghi ngờ về khả năng diễn xuất, đồng thời đưa tên mình lên hàng những “bảo chứng phòng vé” của điện ảnh Việt.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Càng diễn càng hay, năm 2013, Thanh Hằng cùng dàn mỹ nhân: Tăng Thanh Hà, Diễm My, Ngọc Quyên… đã tạo nên cơn sốt mới mang tên “Mỹ nhân kế”. Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận thành công và sức hút đặc biệt mà Mỹ nhân kế đã mang đến trong mùa phim Tết 2013.

Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Hằng, Phim tết

Năm 2015, cặp đôi ăn ý Thanh Hằng và Nguyễn Quang Dũng có màn tái xuất đáng chú ý trong bộ phim về siêu anh hùng đầu tiên của Việt Nam Siêu nhân X. Chuyện phim xoay quanh một chàng trai có năng lực hơn người, cứ hàng đêm lại ẩn sau lớp mặt nạ để hành hiệp trượng nghĩa, giúp đỡ kẻ yếu. Nhưng bản thân anh chàng này cũng gặp phải không ít rắc rối trong cuộc sống cá nhân. Với dàn diễn viên đình đám, nội dung mới lạ, Siêu nhân X được xem là "món ăn" không nên bỏ qua trong dịp Tết Nguyên đán 2015.

Theo Baodatviet.vn
Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 4 giờ trước

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 7 ngày, 20 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 14.04.2024

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 13.04.2024

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 2 giờ, 2 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 2 giờ, 9 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 27 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 2 giờ, 27 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 2 giờ, 27 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 28 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Kiến thức - 3 giờ, 8 phút trước

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và xem xét đầy đủ các vấn đề khác nhau...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 3 giờ, 9 phút trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 9 phút trước

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng y tế. Những người không dễ bị ung thư...

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông...

Kiến thức - 3 giờ, 9 phút trước

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn và trẻ em đều thích ăn

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 3 phút trước

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài, mềm bên trong và ngon ngọt trong từng miếng ăn! Nó ngon đến mức bạn không thể ngừng...

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 3 phút trước

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 4 giờ, 3 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan...

Kiến thức - 5 giờ trước

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Kiến thức - 5 giờ, 22 phút trước

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định trực tiếp đến kết quả những năm tháng sau...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 47 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 6 giờ, 51 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 6 giờ, 58 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.