Những diễn viên Việt vụt sáng thành sao sau một phim

09:04 10/07/2014

Nhiều diễn viên Việt Nam "bén duyên" với phim ảnh và bước lên hàng ngôi sao chỉ sau một vai diễn.

Diễn viên,diễn viên phim Việt,những diễn viên vụt sáng thành sao sau vai diễn

Ninh Dương Lan Ngọc - vai Nương phim Cánh đồng bất tận: Trước khi Cánh đồng bất tận ra rạp, hai cái tên được truyền thông săn đón nhiều nhất là Dustin Nguyễn và Hải Yến. Nhưng sau lễ ra mắt của phim ở Liên hoan phim quốc tế Việt Nam, cái tên tạo được sự bùng nổ lại là Ninh Dương Lan Ngọc. Thậm chí, báo giới không tiếc lời gọi cô là viên ngọc mới của làng điện ảnh.

Trước khi vào vai Nương, Lan Ngọc là một gương mặt mới với khán giả. Cô từng tham gia các bộ phim Gia đình phép thuật, Người đẹp Bình Dương, Mệnh lệnh hoa hồng song tất cả đều là những vai phụ và không tạo được dấu ấn với người xem. Chỉ đến khi tham gia phim nhựa Cánh đồng bất tận của đạo diễn Quang Bình, nữ diễn viên 9X mới tìm được chỗ đứng cho riêng mình. Sau đó, cô liên tiếp nhận được các lời mời tham gia phim điện ảnh và truyền hình như Tèo em, Xui mà hên, Vừa đi vừa khóc... và trở thành mỹ nhân 9X sáng giá của làng phim Việt.

Diễn viên,diễn viên phim Việt,những diễn viên vụt sáng thành sao sau vai diễn

La QuốcHùng - vai Trần Lố phim Vừa đi vừa khóc: La Quốc Hùng được coi là một trong những phát hiện thú vị nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Dù trước đây từng xuất hiện trong một số bộ phim của Vũ Ngọc Đãng như Ngôi nhà hạnh phúc, Hotboy nổi loạn, nhưng phải đến Vừa đi vừa khóc, cái tên La Quốc Hùng mới thật sự được chú ý. Vai anh chàng Trần Lố hài hước, tưng tửng được coi là một trong những điểm nhấn chính trong phim

Diễn viên,diễn viên phim Việt,những diễn viên vụt sáng thành sao sau vai diễn

Thái Hòa - vai Hội phim Để mai tính: Được biết đến với nhiều vai diễn hay trên sân khấu kịch, nhưng cuộc "chạm ngõ" với điện ảnh bằng vai đồng tính trong bộ phim Để mai tính đã đưa sự nghiệp diễn xuất của Thái Hòa bước lên một tầm cao mới, giúp anh trở thành một trong những gương mặt đảm bảo doanh thu phòng vé.

Những ai từng xem Để mai tính sẽ không quên được những tình tiết hài hước và trường đoạn nội tâm phức tạp của nhân vật Hội được Thái Hòa thể hiện rất chân thật, sinh động. Diễn xuất của Thái Hòa với vai đại gia cô đơn, tìm kiếm tình yêu không chỉ khiến khán giả cười ngả nghiêng, mà còn cảm thấy ưu tư theo đời sống nội tâm của thân phận người đồng tính.

Với Hội, Thái Hòa không những khắc họa rất rõ nét những đặc trưng của giới đồng tính mà còn tạo được sự đồng cảm sâu sắc nơi khán giả và tạo nên một làn sóng hâm mộ đông đảo trong giới trẻ. Sau bước đầu thành công ngoài sự mong đợi, Thái Hòa liên tiếp gặt hái được trái ngọt với các vai diễn trong các phim Long Ruồi, Tèo em... Hiện tại, khán giả đang chờ anh tiếp tục thăng hoa với bộ phim Để Hội tính.

Diễn viên,diễn viên phim Việt,những diễn viên vụt sáng thành sao sau vai diễn

Hồng Đăng - vai Minh Khang phim Cầu vồng tình yêu: Từng học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp đào tạo diễn viên truyền hình Việt Nam, Hồng Đăng "bỏ túi" một số lượng phim truyền hình không nhỏ với Lời thề cỏ non, Tiếng cồng định mệnh, Nhật ký Vàng Anh, Những người độc thân vui vẻ, Nhà có nhiều cửa sổ, Mặt nạ hoàn hảo… Tuy nhiên, tất cả các vai diễn trong những bộ phim trước, dù lớn hay nhỏ vẫn không thể giúp Hồng Đăng trở thành gương mặt nổi bật của màn ảnh nhỏ.

Phải tới bộ phim Cầu vồng tình yêu, với nhân vật Minh Khang và chuyện tình nhiều trắc trở cùng Mộc Miên, Hồng Đăng mới thực sự "gây bão". Sau đó, Hồng Đăng tiếp tục gây ấn tượng với các vai diễn trong phim Giọt nước rơi, Chỉ có thể là yêu và thời gian này là Con thuyền số phận. Tuy nhiên, nhắc tới nam diễn viên sinh năm 1984, người ta vẫn luôn nghĩ tới thiếu gia Minh Khang điển trai, đào hoa và lạnh lùng nhưng có trái tim ấm áp, ngọt ngào.

Diễn viên,diễn viên phim Việt,những diễn viên vụt sáng thành sao sau vai diễn

Mạnh Trường - vai Hoàn phim Bí mật tam giác vàng: Cũng giống như trường hợp của Hồng Đăng, Mạnh Trường là cái tên không xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ phía Bắc khi từng tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình như Đỗ Quyên trong mưa, Chân trời trắng, Tình yêu cuối con đường, Những cánh hoa bay...

Song phải tới vai thượng úy Hoàn trong Bí mật tam giác vàng, nam diễn viên sinh năm 1985 mới gây được ấn tượng đậm nét đối với người xem và trở thành gương mặt được khán giả đặc biệt yêu mến. Tuy nhiên, việc vụt sáng sau vai diễn người chiến sĩ công an cũng là "ngọn núi" cao mà Mạnh Trường phải vượt qua khi những dự án phim sau đó của anh như Hoa nở trái mùa hay Đường lên Điện Biên không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ nơi khán giả.

Diễn viên,diễn viên phim Việt,những diễn viên vụt sáng thành sao sau vai diễn

Tăng Thanh Hà - vai Trúc phim Bỗng dưng muốn khóc: Là ngọc nữ của làng phim Việt song số phim truyền hình Tăng Thanh Hà tham gia tính tới nay chỉ đếm trên đầu ngón tay. Năm 16 tuổi, Hà Tăng được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng vai Trang trong phim Dốc tình. Dù vai diễn không được đánh giá cao song đó là bước đệm giúp người đẹp sinh năm 1986 được các đạo diễn chú ý tới. Sau đó, cô được mời đóng tiếp vai Mộng Cầm trong phim Hàn Mặc Tử.

Năm 2004, cô tham gia phim Hương phù sa với vai Út Nhỏ và khi phim lên sóng vào năm 2006, Tăng Thanh Hà đã dành được tình cảm của đông đảo khán giả xem truyền hình. Tuy nhiên, sau thành công bước đầu với nghiệp diễn, Hà Tăng bất ngờ đi du học và tên tuổi của cô chìm dần trong showbiz. Hai năm sau, Hà Tăng "tái xuất" trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, thu hút dư luận hơn bao giờ hết. Cô trở thành ngôi sao sáng trong làng phim Việt vào thời điểm đó. Vai Trúc cũng giúp Hà Tăng thoát khỏi cái bóng lớn của Út Nhỏ và chạm tới những nấc thang thành công mới.

Diễn viên,diễn viên phim Việt,những diễn viên vụt sáng thành sao sau vai diễn

Hiếu Hiền - vai Hiều trong Bỗng dưng muốn khóc: Không phải là cái tên xa lạ với sân khấu cải lương, hài kịch, nhưng con đường đến tới phim ảnh của Hiếu Hiền không hề trải hoa hồng. Với tính tình bộc trực, vô tư, chàng diễn viên hài "lọt" vào mắt xanh của đạo diễn phim Chuột. Lần đầu "chạm ngõ" phim ảnh, Hiếu Hiền được đóng vai quần chúng trong phim Những cô gái chân dài. Đó chỉ là một vai nhỏ xíu và anh vẫn không tin là mình có thể đóng phim được.

Sau đó, anh cũng góp mặt trong phim truyền hình Tuyết nhiệt đới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Song phải chờ tới khi tham gia bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, Hiếu Hiền mới được khán giả truyền hình chú ý với vai anh chàng bán chong chóng dễ thương, nóng tính nhưng nhiệt tình. Sau đó, Hiếu Hiền liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim như Cổng mặt trời, Taxi, Kính thưa Oshin, Chuyện tình đảo ngọc, Tèo em, Thạch Sanh...

Diễn viên,diễn viên phim Việt,những diễn viên vụt sáng thành sao sau vai diễn

Minh Thư - vai Hạnh "cave" phim Gái nhảy: Một trong những diễn viên Việt vụt sáng thành sao sau một bộ phim chính là Minh Thư. Sau bảy năm theo đuổi điện ảnh, cái duyên nghệ thuật mới mỉm cười với cô và vai Hạnh trong phim Gái nhảy chính là bước ngoặt trong cuộc đời nữ diễn viên xinh đẹp. Chính cô cũng từng thừa nhận, mình "tự nhiên" nổi tiếng sau khi tham gia phim của Lê Hoàng: "Trước Gái nhảy, tôi từng thủ nhiều vai hiền lành như trong Nàng tiên cá hay nữ sinh dễ thương trong Thời vi tính. Nhưng những vai diễn ấy không gây chú ý.

Đến khi đạo diễn cho thử làm gái nhảy, tự nhiên nổi tiếng luôn. Dư âm của Gái nhảy đã mang đến cho tôi sự khởi đầu khá thuận lợi trong ca hát, các bầu sô đã để ý đến tôi hơn". Thành công của vai diễn còn khiến khán giả và truyền thông gọi cô là "Minh Thư gái nhảy" để phân biệt với những đàn em cùng tên sau này.

Diễn viên,diễn viên phim Việt,những diễn viên vụt sáng thành sao sau vai diễn

Thủy Tiên - vai Phương phim Vị đắng tình yêu: Dù số phim tham gia chỉ đếm trên đầu ngón tay song nhắc đến diễn viên Thủy Tiên - một trong những nhân tố tạo nên thế hệ vàng của điện ảnh Việt Nam, cùng với Việt Trinh, Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Mộng Vân… - khán giả sẽ nghĩ ngay tới nhân vật Phương với cuộc tình lấy đi nhiều nước mắt trong phim Vị đắng tình yêu.

Không chỉ là một trong những phim đoạt danh thu phòng vé cao nhất, đoạt Bông sen vàng tại LHP Việt Nam 1993, giúp đạo diễn Lê Xuân Hoàng đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất, Lê Công Tuấn Anh (vai Quang) đoạt Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Vị đắng tình yêu còn mang lại tên tuổi cho các diễn viên trong phim. Nữ diễn viên Thủy Tiên - mẹ chồng của Hà Tăng - với vẻ đẹp trong sáng và tình yêu ngọt ngào trong phim cũng vụt sáng thành sao.

Diễn viên,diễn viên phim Việt,những diễn viên vụt sáng thành sao sau vai diễn

Chánh Tín vai Nguyễn Thành Luân phim Ván bài lật ngửa: Ván bài lật ngửa là bộ phim nhựa 8 tập về đề tài tình báo được coi như đỉnh cao của phim ảnh Việt Nam một thời. Trong đó, nhân vật chính Nguyễn Thành Luân do diễn viên Chánh Tín thủ vai đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng biết bao khán giả nhiều thế hệ. Đó thực sự là vai diễn để đời, gắn liền với tên tuổi của Chánh Tín, như một định mệnh. Từ một diễn viên vô danh, thậm chí còn có ý định từ chối vai diễn để đời vì sợ không hoàn thành được vai diễn nặng ký nhưng cuối cùng, chỉ sau một bộ phim, Chánh Tín đã trở thành một cái tên lừng lẫy.

Từ một tay ngang của làng phim Việt, Chánh Tín tham gia rất nhiều bộ phim hay như Ngôi nhà oan khốc, Chiếc mặt nạ da người, Đứa con nuôi vị giám mục, Quân cờ di động, Phát súng trên cao nguyên, Cơn hồng thủy và Bản tango số 3, Trời xanh qua kẽ lá, Lời cảnh cáo cuối cùng, Cao áp và nước lũ, Vòng hoa trước mộ, Bến sông trăng... Nhưng nhắc đến ông, người ta vẫn chỉ nhớ đến một Nguyễn Thành Luân huyền thoại.

Baodatviet.vn
Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 3 ngày, 1 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 14 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 14 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 6 ngày, 9 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 7 ngày, 14 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 3 giờ, 57 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 5 giờ, 9 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 6 giờ, 22 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 22 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 6 giờ, 24 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 24 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 6 giờ, 24 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 6 giờ, 24 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 7 giờ, 15 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 8 giờ, 9 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 26 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 8 giờ, 26 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 26 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 8 giờ, 26 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 8 giờ, 27 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 48 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 10 giờ, 44 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 10 giờ, 44 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 10 giờ, 44 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.