Những chàng “gay” hot nhất màn ảnh Việt

16:51 26/10/2011

Bắt đầu từ bộ phim đi tiên phong nói về đề tài đồng tính "Những cô gái chân dài" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, tiếp đến là sự thành công vang dội từ "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, đề tài nhạy cảm về thế giới thứ 3 bắt đầu nở rộ trên màn ảnh Việt.

Trương Thanh Long,Tô Lâm,Lương Mạnh Hải,Thái Hòa,Siêu mẫu Đức Hải
Từ trái sang phải: Đức Hải, Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa  

Chưa bao giờ đề tài về những người thuộc giới tính thứ 3 lại xuất hiện dày đặc trên màn ảnh như thời gian gần đây với hàng loạt phim như "Lọ lem hè phố", "Hồn Trương Ba da hàng thịt", "Những nụ hôn rực rỡ", "Để mai tính ", "Long Ruồi "... và gần đây nhất, bộ phim "Hotboy nổi loạn và câu chuyện về thằng cười, Cô gái điếm và con vịt" (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) đã tạo lên một cơn sốt với khán giả yêu điện ảnh. 

Mặc dù có không ít những ‎ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận, đồng tính là một trong những yếu tố thu hút khán giả nhất ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những nhân vật đồng tính nam “hot” nhất màn ảnh Việt trong thời gian qua:

Lương Mạnh Hải 

Khởi đầu từ vai diễn anh chàng gay đem lòng yêu Trương Ba (do Johnny Trí Nguyễn thủ vai) trong bộ phim "Hồn Trương Ba da hàng thịt" (năm 2006) của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Lương Mạnh Hải đã để lại một ấn tượng khó quên với khán giả. Dù không có nhiều đất diễn, nhưng nhờ những động tác tay chân ẻo lả và nụ cười đầy chất "mái" của mình, Lương Mạnh Hải đã để lại một dấu ấn khó quên trong lòng người xem.

Trương Thanh Long,Tô Lâm,Lương Mạnh Hải,Thái Hòa,Siêu mẫu Đức Hải

Trương Thanh Long,Tô Lâm,Lương Mạnh Hải,Thái Hòa,Siêu mẫu Đức HảiTrương Thanh Long,Tô Lâm,Lương Mạnh Hải,Thái Hòa,Siêu mẫu Đức Hải
Những "cảnh nóng" trong "Hotboy nổi loạn..."

Đến năm 2011 này, bằng vai diễn đột phá Lam - một chàng trai hành nghề bán thân xác trong “Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt” (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) đang được công chiếu trên màn ảnh rộng cả nước thì cái tên Lương Mạnh Hải đã trở lên "nóng rực" trên khắp các diễn đàn và báo giới.

Bị người tình bỏ rơi, Lam chìm vào tâm trạng chán nản, thất vọng và tiếp tục hành nghề bán thân xác khi đêm xuống. Tình cờ, Lam gặp Khôi (do Hồ Vĩnh Khoa đóng) – chàng trai trẻ hiền lành, khù khờ vừa từ quê lên Sài Gòn để tìm một cuộc sống tốt đẹp hơn, nhưng không may, anh đã bị hai tên đồng tính lừa lấy sạch tiền và tư trang, chỉ còn lại mỗi chiếc quần short và áo ba lỗ cũ nát. Hai con người có hoàn cảnh éo le đã gặp và gắn kết với nhau. Tình cảm ban đầu của họ chỉ là vùi lấp sự cô đơn, sau lớn dần thành tình yêu...

Sự vào vai cực ngọt của Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa trong “Hot boy nổi loạn” đã đưa người xem đến một không gian chỉ có tình yêu, không phân biệt đồng giới, dị giới...  Những cử chỉ âu yếm, những cảnh nóng của Khôi và Lam trong phim cũng rất ngọt ngào và cảm động, chứ không khiến khán giả cảm thấy "nổi da gà" mà người ta vẫn định kiến về giới gay. Đó chính là sự thành công lớn nhất mà đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng êkip làm phim đã đạt được.

Thái Hòa

Trương Thanh Long,Tô Lâm,Lương Mạnh Hải,Thái Hòa,Siêu mẫu Đức Hải
Thái Hòa và Dustin Nguyễn trong "Để mai tính"

Trong phim "Để mai tính", nhân vật đại gia đồng tính chị Hội - một chàng gay Việt kiều mê trai đến... khó đỡ do diễn viên Thái Hòa đóng cũng tạo nên cơn sốt từ phía khán giả.

Dù chỉ là vai phụ, nhưng nhân vật Hội - với sự nhập vai xuất sắc của Thái Hòa đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Với hình thức “bóng lộn”, những câu thoại đanh đá, chua ngoa hay cử chỉ ẻo lả của "chị Hội" đã mang đến cho khán giả những tràng cười thỏa thê. Thái Hòa nhập vai tự nhiên và thật tới mức sau khi bộ phim trình chiếu, không ít người nghi ngờ giới tính thật của anh.

Chính nhờ diễn xuất tuyệt vời thể hiện trong "Để mai tính" mà Thái Hòa lại tiếp tục được tín nhiệm giao tiếp cho vai kép trùm xã hội đen đồng tính Long Ruồi và anh chàng đổ bánh xèo nhà quê tên Tèo trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Charlie Nguyễn.

Trương Thanh Long,Tô Lâm,Lương Mạnh Hải,Thái Hòa,Siêu mẫu Đức Hải

Nội dung phim kể về anh chàng nhà quê tên Tèo bị người yêu phụ bạc, quyết lên Sài Gòn lập nghiệp. Ở chốn phồn hoa đô thị, anh đã bị đàn em của Long Ruồi - một đại ca đồng tính khét tiếng Sài Thành phát hiện có ngoại hình rất giống đại ca của chúng đang bị trọng thương nên ép Tèo đóng thế... Từ một gã đầu bếp nghèo quê mùa, Tèo nhanh chóng nhảy phắt lên cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu với hàng hiệu, khách sạn 5 sao, rượu tiền triệu, chân dài, đệ tử, xe hơi có tài xế riêng…

Hai nhân vật, hai tính cách hoàn toàn trai ngược nhau, từ một anh chàng “hai lúa” chân chất, ngờ nghệch đến một đại ca giang hồ Long Ruồi cộm cán, xảo trá, đầu óc hơn người,  vừa ăn chơi, lại vừa hầm hố nhưng với diễn xuất có duyên, tinh tế, sâu sắc và không kém phần thông minh, Thái Hoà đã hoàn toàn chinh phục được người xem. Những tình huống trớ trêu, bất ngờ của Long Ruồi đã đem lại nhiều tràng cười thoải mái cho khán giả.

Siêu mẫu Đức Hải

Trương Thanh Long,Tô Lâm,Lương Mạnh Hải,Thái Hòa,Siêu mẫu Đức Hải
Ít ai ngờ một Đức Hải manly ngoài đời...

Trương Thanh Long,Tô Lâm,Lương Mạnh Hải,Thái Hòa,Siêu mẫu Đức HảiTrương Thanh Long,Tô Lâm,Lương Mạnh Hải,Thái Hòa,Siêu mẫu Đức Hải
... lại khiến người xem gai người với những cảnh đồng tính luyến ái trong phim.

Mặc dù bị báo chí "đánh" tơi bời bởi nội dung lan man, giống như một “món” tạp phí lù với những cảnh quay lắp nghép từ nhiều nội dung khác nhau, rời rạc và nhạt nhẽo, nhưng dẫu sao vẫn phải thừa nhận hình ảnh chàng Việt Kiều Tony (do Đức Hải đóng) trong "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng thì chắc hẳn ai cũng nhớ.

Không ai có thể tin được một siêu mẫu đẹp trai, phong độ và đầy nam tính như Đức Hải lại khiến người xem phải rùng mình, nổi da gà khi vào vai một anh chàng Việt Kiều hifi tên Tony đi mồi chài, quyến rũ một chàng trai trẻ ngây thơ là Tuấn (do Ngọc Thuận thủ vai).

Sự nhập vai quá chuẩn của một anh chàng ngoại đạo, chưa có một ngày được học về diễn xuất như Đức Hải với vai diễn gây "sốc" trong phim quả là điều đáng kinh ngạc.

Diễn viên Đức Hải

Trương Thanh Long,Tô Lâm,Lương Mạnh Hải,Thái Hòa,Siêu mẫu Đức Hải

Nhắc đến những nhân vật "gay" trên phim, chúng ta không thể không nhắc đến vai diễn nhà thiết kế Hùng Long trong bộ phim "Cô gái xấu xí" của đạo diễn Nguyễn Minh Chung do diễn viên hài Đức Hải thủ vai.

Phải công nhận diễn xuất của Đức Hải trong bộ phim này cực kỳ cuốn hút, anh đã thể hiện một Hùng Long với chất "mái" rõ rệt, tựa như  một con mụ lắm điều, rất đanh đá, nanh nọc nhưng cũng có khi rất bốc đồng và hay giận hờn vu vơ. Gần như mỗi khi Hùng Long xuất hiện, cá tính của các nhân vật khác lại bị chìm hẳn đi. 

Nhờ vai diễn này, Đức Hải lại càng được khán giả yêu mến, thậm chí, sau khi "Cô gái xấu xí" kết thúc, anh còn nhận được cả tình cảm của những người đồng giới cùng “cảnh ngộ” với Hùng Long.

Tô Lâm

Trương Thanh Long,Tô Lâm,Lương Mạnh Hải,Thái Hòa,Siêu mẫu Đức Hải
Tô Lâm (ngoài cùng bên phải) cùng các bạn diễn trong phim "Những nụ hôn rực rỡ"

Được đánh giá là một trong những nam diễn viên nổi bật nhất trong "Những nụ hôn rực rỡ" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Tô Lâm vào vai một cậu lao công đồng tính thích múa và yêu... Tô Lâm đã khắc họa một hình ảnh chàng gay rất thật: một chút õng ẹo nhưng đôi khi cũng đầy mạnh mẽ, quyết đoán và sống hết mình cho tình yêu.

Mặc dù đoạn cuối trong phim có cảnh hai nhân vật đồng tính của Tô Lâm và Ngọc Trai hôn nhau trước công chúng nhưng nó cũng không khiến người xem có cảm giác ghê ghê như thường thấy, bởi vượt lên trên hết những hành động khác thường của những con người ở thế giới thứ ba là tình cảm trong sáng, tự nhiên của hai nhân vật. Thậm chí, đoạn độc thoại của nhân vật do Tô Lâm thủ vai ở cuối phim về thân phận của những người đồng tính đã làm không ít khán giả phải rớt nước mắt bởi sự cảm thông với vai diễn đặc biệt này.  

Trương Thanh Long

Trương Thanh Long,Tô Lâm,Lương Mạnh Hải,Thái Hòa,Siêu mẫu Đức Hải

Được cho là bộ phim đi đầu khai thác đề tài đồng tính đầy nhạy cảm, bộ phim "Những cô gái chân dài" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã khơi mào cho trào lưu đồng tính trên màn ảnh Việt và mang đến cho khán giả những cái nhìn mới lạ về cuộc sống của những người thuộc thế giới thứ ba.

Sau khi công chiếu, bộ phim đã nhận được nhiều lời khen, chê nhưng phải thừa nhận một điều rằng bộ phim gây ấn tượng khá mạnh. Trong đó phải kể đến sự hoá thân vào nhân vật của nam diễn viên, người mẫu Trương Thanh Long. Dù không có nhiều đất diễn, nhưng nhân vật Khoa của trương Thanh Long trong bộ phim này ít nhiều đã để lại ấn tượng cho người xem về mối tình đơn phương với cậu bạn thân nhất của mình (vai Hoàng do Minh Anh thủ vai).

Gương mặt góc cạnh đầy nam tính cộng với thể hình lí tưởng của một người mẫu của Trương Thanh Long và khuôn mặt công tử của chàng ca sĩ Minh Anh trong phim đã khiến cho hàng triệu cô gái trẻ ngất ngây. Đây cũng là một lý do tạo nên cơn sốt cho bộ phim này ở thời điểm đó.

VNmedia
Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 18 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 12 giờ, 29 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 13 giờ, 32 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 13 giờ, 33 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 13 giờ, 34 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 34 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 34 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 15 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 13 giờ, 15 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 15 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 13 giờ, 17 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 14 giờ, 10 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 11 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 14 giờ, 11 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 14 giờ, 11 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 14 giờ, 11 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 14 giờ, 20 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 15 giờ, 59 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 15 giờ trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 15 giờ trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 17 giờ, 37 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...