Nhã Phương chưa biết kết thúc của 'Tuổi thanh xuân'

09:00 22/04/2015

'Hot girl bánh giò' tiết lộ hồi kết của bộ phim đang gây sốt trên truyền hình do chính khán giả quyết định.

"Tuổi thanh xuân" đã đi tới chặng đường cuối và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Ở nửa sau, nhiều khán giả nhận xét, Nhã Phương khóc rất ngọt. Chị làm thế nào đáp ứng được yêu cầu của đạo diễn trong những cảnh quay giàu cảm xúc đó?

Tuổi thanh xuân nhận được tình cảm của người hâm mộ khiến tôi mừng rơi nước mắt. Kể từ ngày phim lên sóng, nếu bận đi làm, tôi sẽ xem lại trên mạng. Còn rảnh rỗi, tôi dành thời gian để theo dõi trực tiếp cũng như đọc bình luận của người hâm mộ. Chỉ còn 2 tập nữa Tuổi thanh xuân sẽ nói lời tạm biệt với khán giả truyền hình. Càng về cuối, tôi càng thấy có chút man mác buồn vì quá trình quay lâu, giờ hết nhanh quá.

Không như nhiều bộ phim khác quay theo bối cảnh, ê-kíp làm phim Tuổi thanh xuân luôn thực hiện các cảnh theo tâm lý diễn viên nên tôi giữ được mạch cảm xúc. Bản thân tôi lại là người khá nhạy cảm, dễ khóc, chắc chỉ cứng rắn hơn nhân vật Linh trong phim một chút. Người ta nói, con gái có nốt ruồi ở đuôi mắt như tôi rất dễ khóc nên có những cảnh quay không cần nhưng vì cảm được nỗi đau của nhân vật, nước mắt cứ tự chảy ra.

Thêm vào đó, không thể không kể tới sự ăn ý với Kang Tae Oh. Dù khác biệt về ngôn ngữ nhưng chỉ cần chúng tôi nhìn vào nhau đã có thể hiểu được đối phương muốn gì.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương, Kang Tae Oh
Nhã Phương tự nhận là người nhạy cảm, dễ khóc.

Khác biệt về ngôn ngữ, lại chỉ quen chưa đầy một tháng, chị và Kang Tae Oh đã tìm được sự ăn ý, nghe có vẻ hơi khó tin?

Sự thật là như thế. Giống như trong tập 26 của phim, có phân đoạn Junsu mượn bối cảnh tại phim trường để bày tỏ hết nỗi lòng mình, ban đầu, đạo diễn muốn Junsu nhìn vào người bạn diễn lúc đó (diễn viên Huyền Trang). Tuy nhiên, cả Kang Tae Oh và tôi đều nghĩ và muốn Tae Oh nhìn vào tôi. Sau đó, nhân vật Junsu đã hướng về phía Linh để dốc hết niềm đau và nỗi nhớ nhung, trách giận suốt 5 năm. Không biết phải diễn tả thế nào nhưng tôi và Kang Tae Oh thực sự rất ăn ý, đôi khi có một chút thần giao cách cảm.

Tôi từng nghĩ rào cản về ngôn ngữ sẽ khiến chúng tôi rất vất vả, mệt mỏi. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, cả hai trở nên thân thiết, tới mức rầm rì với nhau suốt ngày. Đạo diễn và ê-kíp làm phim còn phải thốt lên, không biết hai đứa nói cái gì mà nhiều thế.

Trong quá trình chơi với nhau, chúng tôi tìm ra những điểm chung nên khi hóa thân vào nhân vật cũng dễ dàng hơn. Kang Tae Oh đặc biệt thích ăn bánh mỳ Việt Nam nên học từ này cũng rất nhanh. Cứ lúc nào thèm là cậu ấy chạy ra bảo: "Phương, bánh mỳ, bánh mỳ”.

Nhiều khán giả rất mong chuyện phim giả tình thật giữa Nhã Phương và Kang Tae Oh. Trong quá trình thực hiện bộ phim, có giây phút nào chị rung động trước bạn diễn điển trai người Hàn Quốc?

Không chỉ khán giả, ngay cả đạo diễn và đoàn làm phim cũng nghĩ tôi và Kang Tae Oh thích nhau. Thực tế, tôi cực kỳ thích bạn diễn người Hàn Quốc nhưng chỉ dừng lại ở tình bạn, đồng nghiệp. Trong quá trình làm phim, chúng tôi chơi với nhau rất thoải mái, hợp ý, dù cho vốn từ tiếng Anh và Hàn Quốc của tôi không quá nhiều. Kang Tae Oh rất đáng yêu. Nếu gặp anh chàng này ngoài đời, chắc chắn bạn sẽ “mê” như tôi vậy.

Mối tình tay ba của Linh – Khánh – Junsu đang đẩy bộ phim lên tới cao trào. Câu hỏi được đặt ra là Linh sẽ lựa chọn Khánh hay Junsu. Chị có thể bật mí một chút về cái kết của bộ phim?

Bản thân tôi cũng không biết cái kết của phim. Những cảnh quay cuối cùng của phim sẽ phụ thuộc vào việc khán giả nghiêng về Junsu hay Khánh. Tuổi thanh xuân không chỉ chiều theo cảm xúc của diễn viên mà còn theo sự ủng hộ của số đông của khán giả. Dựa theo phản hồi của người xem, ê-kíp sẽ đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho cái kết. Tuy nhiên, nếu tôi – một cô gái sống thiên về tình cảm – là Linh, tôi sẽ nghe theo lời trái tim. Khi sống và đấu tranh theo lời trái tim mách bảo, bạn sẽ không phải hối hận.

Nhiều khi tôi cũng ghen tị với Linh khi cô ấy có tới hai người đàn ông rất tốt yêu chân thành nhưng cũng thương Linh bởi quá khó để lựa chọn giữa Junsu và Khánh. Junsu thì không phải bàn còn anh Khánh cũng rất đáng để yêu.

Khánh là người đàn ông luôn âm thầm, lặng lẽ ở bên Linh những lúc cô buồn, giúp đỡ những lúc khó khăn và mang tới niềm vui cho gia đình Linh. Nhiều khán giả chỉ trích Khánh ích kỷ trong tình yêu nhưng tôi nghĩ, Tuổi thanh xuân không có nhân vật xấu, nếu họ có làm điều gì không đúng, cũng chỉ vì quá yêu thôi.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương, Kang Tae Oh
"Nếu là Linh, tôi sẽ nghe theo mách bảo của trái tim" - Nhã Phương chia sẻ.

Nhiều khán giả đánh giá, showbiz hiện tại có nhiều mối tình đại gia - người đẹp vốn không được xây dựng trên nền tảng tình cảm. Chị nghĩ sao về điều này?

Khi yêu, tôi không nghĩ tới việc liệu người ấy có phải đại gia hay sẽ mang tới cho tôi những gì. Tôi chỉ cần một đại gia về tình cảm. Với bạn trai hiện tại, cho phép tôi giữ bí mật về anh. Sau khi kết thúc công việc, tôi trở về là chính mình và muốn giữ khoảng không gian riêng cho người thân.

Nhiều nữ diễn viên chọn cách kết hôn sớm, yên bề gia thất sau đó mới tiếp tục phát triển sự nghiệp, còn chị?

Trước đây khi theo đoàn làm phim, vì sợ ngủ một mình, tôi nhất định đòi có người ở bên, dù đoàn đã sắp xếp mỗi diễn viên một phòng để tiện sinh hoạt, nghỉ ngơi. Mọi người hay trêu, tôi phải tìm "bạn ngủ" lâu dài.

Nhưng thú thật, tôi chưa nghĩ tới chuyện kết hôn vào thời điểm này. Bản thân tôi không cảm thấy tự tin để có thể đảm nhận vai trò của người vợ, mẹ trong gia đình. Ít nhất, tôi phải học thêm về nữ công gia chánh (cười).

Về thói quen không ngủ một mình, có một kỷ niệm khó quên trong quá trình thực hiện bộ phim Tuổi thanh xuân. Chị Kim Tuyến từng sợ "hết hồn" khi có người gõ cửa lúc nửa đêm để sang ngủ nhờ. Người đó không ai khác chính là tôi.

Vì chị make-up cùng phòng về muộn, tôi lại nghe thấy tiếng gõ cửa nên rất sợ. Khi ở phòng mình, tôi run tới nỗi tỉnh như sáo nhưng sang với chị Tuyến, cảm thấy yên tâm hơn, tôi đặt lưng là ngủ được ngay.

Từng phải giấu gia đình để thi vào trường nghệ thuật, hiện chị giành được những thành công bước đầu trên con đường hoạt động. Bố mẹ chị phản ứng thế nào về điều này?

Trước đây, ba mẹ tôi lo lắng con gái theo nghề này sẽ không ổn định. Sức khỏe tôi vốn yếu nên phụ huynh không ủng hộ. Tới giờ mỗi lần tôi đi quay xa, phải di chuyển bằng ôtô là các cụ vẫn lo vì tôi say xe lắm. Tuy nhiên, sau khi tôi đỗ trường nghệ thuật, ba mẹ đã dần ủng hộ con gái. Hiện tại, hai người là hậu phương vững chắc, luôn sát cánh và cho tôi những nhận xét quý báu.

Nhắc tới việc phải giấu bố mẹ để thi vào trường nghệ thuật, rồi vì lén lút mà thi nhầm trường, tôi vẫn cảm thấy bản thân thực sự may mắn. Cơ duyên đó giúp tôi tìm thấy niềm đam mê thực sự của bản thân. Điện ảnh đối với tôi chính là cuộc sống và tôi muốn sống với nghề này tới suốt cuộc đời.

Theo Zing.vn
5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 16 giờ, 49 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 17 giờ, 15 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 3 ngày, 17 giờ trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 4 ngày, 17 giờ trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 7 ngày, 16 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 6 giờ, 59 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 9 giờ, 59 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 9 giờ, 7 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 38 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 38 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 10 giờ, 40 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 10 giờ, 42 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 47 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 11 giờ, 38 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 11 giờ, 39 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 11 giờ, 13 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 12 giờ, 49 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 12 giờ, 56 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 12 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 13 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 12 giờ, 16 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 13 giờ, 25 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 31 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 14 giờ, 35 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 14 giờ, 41 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.