Long Nhật gây sốt với MV 'Hoàng Hoa' - nhạc phim 'Phượng khấu'

14:39 20/05/2020

Không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng với một vai diễn phụ trong 'Phượng khấu', nam ca sĩ xứ Huế còn gây sốt với MV nhạc phim có tên 'Hoàng Hoa' mới được phát hành.

Trong phim "Phượng khấu", Long Nhật vào vai Chu Phúc Năng là một thái giám hầu cận dưới triều vua Minh Mạng, Thiệu Trị và Tự Đức. Ở triều đại vua Thiệu Trị (NSƯT Thành Lộc đóng) trong phần đầu của phim Phượng khấu, Chu Phúc Năng giữ chức tổng quản nội vụ. Là một người chính trực, trung thành, ông muốn giúp con trai của Hiền phi Ngô Thị Chính (NSƯT Minh Trang đóng) - Phi tần của tiên đế Minh Mạng giành lại ngôi vua.

Không có mặt trong suốt chiều dài của bộ phim nhưng Chu Phúc Năng được xem là nhân vật được công chúng yêu thích, là một bước tiến dài trong sự nghiệp diễn xuất của Long Nhật. Thế mạnh của anh là nói giọng Huế, thoại trong phim cũng đều bằng giọng Huế. Giọng Huế cung đình xưa nay nổi tiếng với sự rõ ràng, chừng mực nhưng không kém phần sang trọng. Tuy chỉ xuất hiện trong 4 tập đầu của bộ phim, nhưng nhân vật Chu Phúc Năng với sự hóa thân của ca sĩ Long Nhật đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Long nhật,phượng khấu,nhạc phim phượng khấu

Long nhật,phượng khấu,nhạc phim phượng khấu

Long Nhật gây sốt với MV nhạc phim 'Phượng khấu'

Không chỉ diễn xuất xuất thần trong vai Chu Phúc Năng, mới đây, kênh youtube Quán Nhạc Vàng của ca sĩ Long Nhật (https://www.youtube.com/watch?v=sYHBnuPKlKs&feature=youtu.be) cùng với POSP đã phát hành MV "Hoàng Hoa "(Nhạc phim chính thức của phim cung đấu Phượng Khấu). Trong phim, Long Nhật vào vai tổng vụ nội thị Chu Phúc Năng, thì trong MV "Hoàng Hoa", Long Nhật hát về thân phận của các phi tần nơi cung cấm, đặc biệt là bi kịch về cuộc đời bà Phi Hiền, Đệ nhất sủng phi của Hoàng Đế Minh Mạng nhưng bị hãm hại và bị truất phế, cùng với con trai là Hoàng Tử Miên Áo bị giam vào ngục tối ... MV với sự diễn xuất của NSUT Lê Thiện - NSUT Minh Trang - NSUT Thành Lộc, Diễn viên Huy Hoàng ..

"Hoàng Hoa" là MV nhạc phim lấy chủ đề về các cuộc chiến ngầm chốn thâm cung, trong đó thân phận người phụ nữ là tâm điểm. Là ca sĩ với hơn 20 gắn bó với nhạc trữ tình quê hương, mỗi bài hát ngân lên trong tôi là chứa chan cảm xúc với những hình ảnh hiển hiện vô cùng chân thật…

Ca sĩ Long Nhật cho biết, MV Hoàng Hoa bây giờ đã được hòa âm lại so với bản phối ban đầu. Hoàng Hoa so với bản phối trước là một bài hát đơn thuần, chỉ đạt được những yêu cầu và điều kiện cơ bản của một bản nhạc, dù nó đã chạm được đến trái tim của khán giả nhưng chưa thực sự hoàn hảo để xứng với tầm vóc của cả phim. Chính vì vậy, bài hát này đã được cả ekip sản xuất nghiên cứu, nghiêm túc bàn bạc lại cả về phần hòa âm phối khí với dàn nhạc để đưa ra một sản phẩm hoàn hảo và chất lượng nhất.

Long nhật,phượng khấu,nhạc phim phượng khấu

Long nhật,phượng khấu,nhạc phim phượng khấu

Long nhật,phượng khấu,nhạc phim phượng khấu

Long nhật,phượng khấu,nhạc phim phượng khấu

Dù chỉ góp mặt với vai diễn nhỏ nhưng Long Nhật thể hiện ấn tượng với tạo hình nhân vật Chu Phúc Năng

"Từ trước khi phim bấm máy, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đã gửi bài "Hoàng hoa" cho tôi nghe thử. Tôi thích ngay và không nghĩ đến vấn đề tài chính. Bởi với một ca sĩ, gặp được tác phẩm hay đã là may mắn rồi.

Sự thật, tôi chỉ nhận tiền cát xê đóng vai Chu Phúc Năng còn hát nhạc phim là không có tiền. Lúc đầu, tôi chỉ nhận thu âm với guitar và piano nhưng sau đó, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đề nghị phối lại với dàn nhạc.

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đã có một động thái khá đẹp là toàn bộ chi phí này, công ty đều lo hết, làm hẳn cho tôi một MV độc lập để tặng lại. Thay vì cám ơn tôi hát nhạc trong phim thì tôi được quyền sử dụng, phát hành MV này trên kênh Youtube của mình. Tôi tin "Hoàng hoa" sẽ là một mốc son tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc của mình" - Long Nhật chia sẻ về việc hát miễn phí nhạc phim.

Long nhật,phượng khấu,nhạc phim phượng khấu

Long nhật,phượng khấu,nhạc phim phượng khấu

Long nhật,phượng khấu,nhạc phim phượng khấu

Long nhật,phượng khấu,nhạc phim phượng khấu

Diễn xuất của Long Nhật cùng MV "Hoàng Hoa" là những điểm sáng lớn giữa vô số ồn ào vây quanh "Phượng khấu"

Bên cạnh việc nhận được cơn mưa lời khen từ các anh chị nghệ sĩ, Long Nhật còn nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả cho MV "Hoàng Hoa" trên hai nền tảng ứng dụng POP và trên kênh Youtube Quán Nhạc Vàng của mình.

"Câu chuyện ồn ào thời gian vừa qua, tôi không nắm hết nội tình nên tôi không bàn sâu. Nhưng là một người hoạt động nghệ thuật 30 năm, ngoài công việc chính là ca hát chuyên nghệp, tôi là một ca sỹ rất có duyên với phim ảnh và sân khấu kịch nói. Tôi được đào tạo để trở thành ca sỹ chuyên nghiệp từ lúc còn sinh hoạt tại Nhà Văn hoá thiếu nhi, còn diễn xuất thì tôi vừa diễn vừa học qua từng vai diễn được các thầy cô, anh chị là những nghệ sỹ lớn trong nghề chỉ dạy.

Tôi đi nhiều, tham gia nhiều dự án đồng thời tôi cũng là nhà sản xuất nên tôi biết có rất nhiều người trong giới nghệ sỹ hoặc là các doanh nhân vì yêu thích một bộ phim, một dự án âm nhạc nào đó mà tài trợ cho nhà sản xuất. Và để đáp lại tình cảm của họ, phía nhà sản xuất và đạo diễn tặng lại một vai diễn như lời cám ơn chân thành. Ai cũng mong có thêm một nhân vật hay, một tuyến khác thật hấp dẫn cho kịch bản thì càng hấp dẫn người xem chứ! Nhưng khó ở chỗ là họ làm không được, diễn không nhập vai, không chân thật và không thuyết phục người xem thì làm sao đây? Trong khi áp lực tiến độ của cả đoàn và bao nhiêu con người phải chờ đợi mà mãi họ không khóc, không cười, không thoại được. Mặc dù đã đuợc hỗ trợ hết sức rồi, buộc lòng phải bỏ bớt phân đoạn, bớt những tình tiết hay và quá khó đối với họ.

Bản thân tôi cũng phải tập trung học tập và nhờ các thầy cô chỉ dạy, đạo diễn huớng dẫn thị phạm để nắm bắt tâm lý nhân vật. Nguời nghệ sỹ phải cần nhạy cảm, thông minh, nhớ lâu, thuộc thoại nằm lòng và đặc biệt là phải ám ảnh, trân quý nhân vật của mình dù vai lớn hay vai nhỏ. Đâu phải muốn là được, đó là cả một đời say mê và tôi luyện. Tôi nghĩ đã yêu nghệ thuật, say mê điện ảnh, có được vai diễn, được đứng trước ống kính và được vui buồn cùng nhân vật vừa sức của mình là hạnh phúc không phải ai cũng có!" - Long Nhật trải lòng về những ồn ào vừa qua của "Phượng khấu"

Link xem MV "Hoàng Hoa" của Long Nhật: https://www.youtube.com/watch?v=sYHBnuPKlKs&feature=youtu.be

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/long-nhat-gay-sot-voi-mv-nhac-phim-phuong-khau-45129.htm.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/long-nhat-gay-sot-voi-mv-nhac-phim-phuong-khau-45129.html

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 3 ngày, 7 giờ trước

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 19 giờ trước

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Bật mí điện ảnh - 6 ngày, 20 giờ trước

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Toàn cảnh - 7 ngày, 15 giờ trước

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ...

Truyền hình - 7 ngày, 19 giờ trước

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và hy vọng cả hai sẽ trở thành một cặp...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 16 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 8 giờ, 17 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 10 giờ, 30 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 12 giờ, 42 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 42 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 12 giờ, 45 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 45 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 12 giờ, 45 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 12 giờ, 45 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 13 giờ, 35 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 13 giờ, 29 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 46 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 14 giờ, 47 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 47 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 14 giờ, 47 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 14 giờ, 47 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 8 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 15 giờ, 4 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 15 giờ, 4 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 15 giờ, 5 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.