Lee Min Ho, Jun Ji Hyun, Kim Soo Hyun đóng 'Vừa đi vừa khóc' bản Hàn?

08:59 16/04/2014

Nếu Hàn Quốc làm phim "Vừa đi vừa khóc" thì liệu sao nào sẽ phù hợp với từng vai diễn? Hãy thử "cân vai" cho họ nhé!

Vừa đi vừa khóc là phim mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sau loạt phim ăn khách của anh như Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng Centimet, Ngôi nhà hạnh phúc... cùng màn tái hợp của bộ đôi Minh Hằng - Lương Mạnh Hải.

Phim kể về Đông Dương (Minh Hằng đóng) - cô gái phải giả trai vì định kiến "trọng nam khinh nữ" của bà nội và mối tình lãng mạn với Hải Minh (vai của Lương Mạnh Hải). Hiện đang được phát sóng vào tối thứ 2, 3 hàng tuần trên kênh VTV3, bộ phim gây sốt với khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ trung và nhiều tình tiết thú vị.

Chính vì độ nóng của phim nên chúng tớ đã thăm dò ý kiến của độc giả thân thiết về việc nếu "Vừa đi vừa khóc" có bản Hàn thì liệu họ có ủng hộ và mong muốn sao nào sẽ xuất hiện trong phim không? Kết quả rất đáng để bạn mong chờ "Vừa đi vừa khóc" phiên bản Hàn sẽ được sản xuất trong tương lai đấy!

Lee Min Ho đóng Hải Minh là hợp nhất

Là diễn viên nam chính nổi tiếng nhất của Vừa đi vừa khóc, Lương Mạnh Hải vào vai Hải Minh, một công tử nhà giàu, có tính cách ngang tàn, ngạo nghễ nhưng cũng rất ấm áp và giàu lòng nhân ái. Sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng Hải Minh không kiêu ngạo mà lại rất hòa đồng, thân thiện và rất có thiện cảm với những con người nghèo khó, lao động chân tay.

Lee Min Ho,Jun Ji Hyun,Kim Soo Hyun,Vừa đi vừa khóc bản Hàn

Lee Min Ho chính là cái tên phù hợp nhất cho vai nam chính này của Vừa đi vừa khóc phiên bản Hàn. Một fan mê K-drama chia sẻ: “Mình thấy Lee Min Ho hội đủ yếu tố để đóng vai Hải Minh trong Vừa đi vừa khóc phiên bản Hàn. Ngoại hình quá sáng và đủ để hút fan, khả năng diễn xuất tốt, đặc biệt là sự ngang tàng, ngạo nghễ của một chàng công tử nhà giàu. Lee Min Ho cũng từng có những vai chính thành công trong Vườn sao băng, Thợ săn thành phố và Người thừa kế nên anh hoàn toàn phù hợp với vai Hải Minh”.

Jun Ji Hyun sẽ thổi hồn vào vai Đông Dương

Đông Dương là vai nữ chính của Vừa đi vừa khóc, do Minh Hằng đảm nhận. Trong phim, Đông Dương là một cô gái xinh đẹp nhưng lại có số phận éo le khi phải sống trong thân phận con trai vì bà nội cô có tâm lí trọng nam khinh nữ. Cuộc sống khó khăn trong một vỏ bọc nhiều kẽ hở và phải đối mặt với đủ hạng người, Đông Dương gặp Hải Minh và đã đem lòng yêu chàng công tử nhà giàu nhưng có trái tim nhân hậu này.

Lee Min Ho,Jun Ji Hyun,Kim Soo Hyun,Vừa đi vừa khóc bản Hàn

Jun Ji Huyn được cho nữ diễn viên phù hợp nhất cho vai Đông Dương phiên bản Hàn. Với khuôn mặt cá tính nhưng vẫn toát lên nét hiền hậu và kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều bộ phim đình đám như Cô nàng ngổ ngáo, Siêu trộm, Vì sao đưa anh tới... Jun Ji huyn  rất thích hợp để vào vai một cô gái có hoàn cảnh phức tạp và nhiều sóng gió như Đông Dương.

Kim Soo Hyun hoàn toàn phù hợp với Lố

Lố là một nhân vật mang lại khá nhiều tiếng cười trong Vừa đi vừa khóc. Vai diễn này do nam diễn viên La Quốc Hùng thủ vai. Lố là một chàng trai cá tính, vui vẻ và luôn có tinh thần lạc quan yêu đời. Trong phim, Lố lại là tình địch của Đông Dương khi đem lòng yêu cô nàng Thêu nhưng Thêu lại “mê” Đông Dương như điếu đổ (khi chưa biết Đông Dương là nữ). Để cạnh tranh với Đông Dương, Lố đã nghĩ ra đủ chiêu trò để lấy lòng Thêu và từ đó mang đến cho phim nhiều tiếng cười sảng khoái.

Lee Min Ho,Jun Ji Hyun,Kim Soo Hyun,Vừa đi vừa khóc bản Hàn

Kim Soo Hyun là nam diễn viên được nhận định sẽ thể hiện rất tốt vai Lố trong phiên bản Hàn. Vẻ đẹp nam tính, phong trần của Kim Soo Huyn cùng những kinh nghiệm diễn xuất đã qua sẽ là cơ sở vững chắc để mỹ nam này nhập vai.

Trước đây, khi đóng Song Sam Dong trong Dream High, "cụ giáo ngoài hành tinh" đã thể hiện rất tốt hình ảnh chàng trai chân chất và dễ mến, nên vai Lố trong Vừa đi vừa khóc cũng không mấy khó khăn với Soo Huyn. Và nếu phiên bản Hàn giống với bộ phim đang chiếu trên màn ảnh TV Việt, đương nhiên sẽ có rất nhiều cảnh Kim Soo Hyun trêu ghẹo con gái, điều này thì hẳn là không fan nào không thích thú.

Park Shin Hye nên nhận lời đóng Thêu

Thêu là vai diễn không kém phần quan trọng trong Vừa đi vừa khóc do Nhã Phương thủ vai. Nhân vật này là một cô gái xinh đẹp và có tính cách khá mạnh mẽ, cá tính, luôn bị chàng Lố si tình đeo bám để chinh phục trái tim, nhưng vẫn luôn muốn tán tỉnh Đông Dương. Đây là một vai diễn có không ít đất diễn với nhiều phân cảnh có liên quan tới diễn biến chính của phim.

Lee Min Ho,Jun Ji Hyun,Kim Soo Hyun,Vừa đi vừa khóc bản Hàn
Nhiều người đề cử Park Shin Hye cho cho vai diễn này trong phiên bản Hàn

Giống như Nhã Phương, Shin Hye có vẻ ngoài khá hiền hậu, trong sáng. Những ai mê drama Hàn sẽ không bao giờ quên hình ảnh Park Shin Hye nhí nhảnh, dễ thương trong vai Go Mi Nam của You're Beautiful hay một cô gái tự lập, mạnh mẽ Cha Eun Sang trong Người thừa kế.

Chắc chắn, kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều tác phẩm bom tấn (như The Heirs, You're Beautiful, My Flower Boy Neighbor, Heartstrings...) sẽ giúp Park Shin Hye trở thành một lựa chọn an toàn cho vai Thêu. Nhiều fan khẳng định, "em gái quốc dân" hoàn toàn có khả năng thổi hồn cho vai diễn này trong phiên bản Hàn, thậm chí đất diễn còn không thua kém gì nữ chính.

Yoona (SNSD) sẽ là cô Lụa xinh đẹp trong bản Hàn

Trong phim, Lụa là em gái của Thêu do “ngọc nữ màn ảnh Việt” Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai. Lụa thừa hưởng tính cách ngang tàng, mạnh mẽ của chị nhưng về độ "điên" thì có lẽ vượt xa so với Thêu. Lụa yêu thầm Lố nhưng không dám nói ra nhưng dần dà khi chị gái mình ngày càng cự tuyệt Lố, Lụa quyết định dần để lộ tình cảm của mình cho anh biết.

Lee Min Ho,Jun Ji Hyun,Kim Soo Hyun,Vừa đi vừa khóc bản Hàn

Lụa vừa "điên" vừa mê trai, lại có chút bất cần, khá phù hợp với hình tượng của Yoona trong bộ phim Prime Minister and I. Với kịch bản lôi cuốn và vai diễn đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất của Yoona, Prime minister and I nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng ngay từ những ngày đầu "rục rịch". Sau quãng thời gian nhập vai trong bộ phim này, Yoona chắc chắn đã có nhiều kinh nghiệm với dạng vai cá tính, tương tự với vai Lụa. Nhiều fan Hàn cho rằng, nếu như đóng vai Lụa trong Vừa đi vừa khóc bản Hàn, đây sẽ là một chuyện “dễ như ăn bánh” đối với kiều nữ nhóm SNSD.

Na Moon Hee cực kỳ phù hợp với vai Bà nội

Bà nội là một nhân vật tạo được nhiều tình tiết gay cấn trong phim. Bà có tính cách mạnh mẽ, khó tính và cực kì cổ hủ khi bắt bố mẹ Đông Dương phải sinh được con trai. Đây cũng là nguyên nhân khiến Đông Dương phải sống trong vỏ bọc nam giới. Bên cạnh đó, bà nội còn nhiều lần đe dọa Lố và bắt anh tránh xa Thêu – Dương.

Lee Min Ho,Jun Ji Hyun,Kim Soo Hyun,Vừa đi vừa khóc bản Hàn

Vai diễn này có nhiều điểm tương đồng với những nhân vật đã từng đóng của nữ diễn viên gạo cội xứ Hàn Na Moon Hee, đặc biệt là vai của bà Nam Dal Goo trong phim Những nàng công chúa nổi tiếng, hay gần đây là phim Miss Granny. Chính vì thế, nhiều người cho rằng Na Moon Hee sẽ là một lựa chọn rất phù hợp với vai Bà nội trong Vừa đi vừa khóc phiên bản Hàn.

Bạn nghĩ sao về danh sách diễn viên của "Vừa đi vừa khóc" phiên bản Hàn do các fan bầu chọn?

Theo Baodatviet.vn
6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 3 ngày, 17 giờ trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 4 ngày, 17 giờ trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 7 ngày, 16 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 6 giờ, 4 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 9 giờ, 4 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 9 giờ, 12 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 43 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 43 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 10 giờ, 45 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 10 giờ, 47 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 52 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 11 giờ, 43 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 11 giờ, 45 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 11 giờ, 18 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 12 giờ, 55 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 12 giờ, 1 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 17 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 18 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 12 giờ, 21 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 13 giờ, 30 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 36 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 14 giờ, 40 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 14 giờ, 46 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.