Khép lại phim Tết, mùa phim bom tấn 2012 lại bắt đầu

11:06 02/02/2012

Khép lại mùa phim Tết, hàng loạt các siêu phẩm Hollywood lại đổ bộ ra rạp trong tháng 2.

Từ bom tấn ‘Harry Potter 7.2’ tới phiên bản 3D của siêu phẩm ‘Star Wars: Episode I - The Phantom Menace’ cho đến phim kinh dị ‘Ngôi nhà trong hẻm’ của Lê Văn Kiệt,… hứa hẹn sẽ làm thoả mãn những tín đồ của điện ảnh.

1. Sherlock Holmes 2: A Game of Shadows

Ngày khởi chiếu: 3/2

Robert Downey Jr. tiếp tục vào vai vị thám tử nổi tiếng nhất thế giới, Sherlock Holmes, cùng người bạn cũng là cộng sự của anh, bác sĩ Watson do Jude Law thủ vai trong bộ phim “Sherlock Holmes: Trò chơi của bóng đêm.”

Sherlock Holmes luôn tỏ ra nhanh trí hơn mọi kẻ thù của mình, cho tới khi một siêu tội phạm mới xuất hiện - Giáo sư James Moriarty (do Jared Harris đóng). Hắn ta không chỉ ngang tài với Holmes trong những cuộc đấu trí, mà còn là một kẻ quỷ quyệt và tàn bạo, những yếu tố đó khiến cho kẻ này không ít lần chiếm thế thượng phong trước vị thám tử tài ba.

phim Tết,phim bom tấn,điện ảnh,Hollywood,Ghost Rider 2,ngôi nhà trong hẻm

Trên khắp thế giới, những tít báo giật gân liên tục xuất hiện: Một vụ scandal hạ gục một ông trùm Ấn Độ buôn vải cotton; Một gã trùm buôn thuốc phiện người Trung Quốc chết vì dùng thuốc quá liều; Những vụ đánh bom tại Strasbourg và Vienna; Cái chết của một ông trùm thép người Mỹ... Không ai nhận ra sự liên hệ giữa những sự kiện tưởng chừng như ngẫu nhiên này, ngoại trừ Sherlock Holmes. Ông đã nhìn ra được một mạng lưới những vụ ám sát và phá hoại được sắp xếp tinh vi bởi con nhện độc nham hiểm mang tên Moriarty.

Bám theo Moriarty, Holmes buộc phải ra khỏi London để tới Pháp, Đức và cuối cùng là Thụy Sỹ. Nhưng tên tội phạm xảo quyệt này luôn đi trước Holmes một bước, và dần tiến tới việc hoàn thành kế hoạch của mình. Nếu hắn thành công, Moriarty không chỉ kiếm được một gia tài kếch xù mà còn làm thay đổi cả lịch sử của nhân loại

2. Harry Potter and the Deathly Hallows - Part II 3D

Ngày khởi chiếu: 3/2

Được trình chiếu trên toàn thế giới từ mùa hè năm ngoái nhưng do Warner Bros. Ngưng đưa phim về Việt Nam sau gần nửa năm, khán giả Việt Nam mới có cơ hội được thưởng thức tập cuối của Harry Potter.

Harry Potter Và Bảo Bối Tử thần - Phần 2 (Harry Potter 7.2) bắt đầu từ kết thúc của phần một: ngôi thạch mộ của cụ Albert Dumbledore bị mở ra và cây đũa phép có hình dạng đặc biệt đã bị lấy khỏi tay vị cố hiệu trưởng. Với vẻ đắc thắng đe dọa, tên trộm – Chúa tể Hắc ám Voldemort – giơ cao cây đũa phép cơm nguội, phóng những tia chớp lên bầu trời mây đen đang cuồn cuộn xoáy trên cao.

Voldemort biết về cây đũa phép nhờ tra tấn ông lão Ollivander. Chuyên gia đũa phép cảnh báo nếu Voldemort thật sự sở hữu cây đũa phép cơm nguội, Harry sẽ không có “cửa” chống lại hắn. Nhưng mối nguy hiểm mới không ngăn cản được quyết tâm của Harry Potter nhằm tìm cách phá hủy những Trường Sinh Linh Giá còn lại – những vật dụng mà Chúa tể hắc ám đã giấu các mảnh linh hồn mình vào đó để được bất tử. Ba Trường Sinh Linh Giá đã bị phá hủy, còn lại bốn Trường Sinh Linh Giá, nhưng cho dù chỉ còn duy nhất một cái thì Chúa tể hắc ám vẫn bất bại.

phim Tết,phim bom tấn,điện ảnh,Hollywood,Ghost Rider 2,ngôi nhà trong hẻm

Trận đấu diễn ra qua các khung cảnh hết sức linh thiêng của trường phù thủy Hogwarts. Yates xây dựng một trường đoạn không chỉ là trận đấu đũa phép tay đôi, mà còn là trận đấu giữa hai kẻ không đội trời chung đối mặt trong một trận sống mái chỉ có thể kết thúc khi một… hoặc cũng có thể là cả hai… cùng phải chết.

Phần cuối của bộ phim vẫn nhấn mạnh về tình cảm bạn bè giữa Harry Potter, Ron Weasley và Hermione Granger, với diễn xuất của các diễn viên trẻ trưởng thành cùng với bộ phim: Daniel Radcliffe, Rupert Grint và Emma Watson. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Tom Felton, Ralph Fiennes, Alan Rickman, Helena Bonham Carter...

3. Jack & Jill

Ngày khởi chiếu: 10/2

Cuộc sống của Jack (Adam Sandler) hầu như hoàn hảo suốt cả năm, với một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi hoành tráng, cùng người vợ dịu dàng xinh đẹp (Katie Holmes) và hai đứa con kháu khỉnh đáng yêu.

Chỉ trừ một tuần lễ duy nhất trong năm, khi người em song sinh Jill giống anh như đúc ghé thăm vào dịp lễ Phục Sinh. Jill gần như đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của Jack với những thói quen và sở thích trái khoáy của cô, mà Jack phải cố gắng hết sức bình sinh để chịu đựng. Điều an ủi duy nhất giúp Jack giữ được sự kiên nhẫn chính là chuyến thăm hàng năm của Jill chỉ kéo dài vài ngày mà thôi.

phim Tết,phim bom tấn,điện ảnh,Hollywood,Ghost Rider 2,ngôi nhà trong hẻm

Tuy nhiên, có một điều gì đó khác lạ năm nay: Jill không có vẻ gì là sẽ trở về nhà, và thậm chí cô còn có ý định định cư cùng Jack và gia đình.

Cuối cùng, sau một tháng tiếp đãi “vị khách không mời”, Jack bùng nổ cùng cả kho cảm xúc đè nén bấy lâu nay, cuốn hai người vào một trận chiến nảy lửa mà chỉ có hai anh em song sinh mới có thể đối đầu.

Lần đầu tiên Adam Sandler đối đầu với bản sao phái nữ của chính mình, trong một cuộc chiến tại gia đầy hấp dẫn, và hứa hẹn những pha hài hước khiến khán giả sẽ khó lòng mà dừng cười.

4. Safe House

Ngày khởi chiếu: 10/2

Safe House xoay quanh câu chuyện về Tobin Frost (Denzel Washington đóng), một kẻ ngoài vòng pháp luật nguy hiểm, bị CIA bắt sau hơn một thập kỷ trốn chạy. Khi ngôi nhà biệt giam hắn tại Nam Phi bị những tên lính đánh thuê tấn công, Tobin may mắn trốn thoát cùng Matt Weston (Ryan Reynolds đóng) – một điệp vụ mới vào nghề và luôn muốn chứng tỏ bản thân.

Từ chỗ là kẻ thù, Tobin và Matt trở thành hai đồng minh bất đắc dĩ. Họ cố gắng sống sót và hợp sức tìm cách vạch trần chân tướng kẻ đứng sau vụ tấn công tại Nam Phi. Safe House do đạo diễn trẻ người Thụy Điển, Daniel Espinosa, thực hiện.

phim Tết,phim bom tấn,điện ảnh,Hollywood,Ghost Rider 2,ngôi nhà trong hẻm

Khai thác đề tài các phi vụ ngầm của CIA, Safe House muốn làm bật lên ý tưởng “nơi trú ẩn an toàn nhất cũng là nơi nguy hiểm nhất”. Sự kết hợp giữa Denzel Washington và Ryan Reynolds cũng đang được nhiều fan chờ đón.

 Phim còn có sự xuất hiện của các diễn viên Brendan Gleeson, Sam Shepard, Vera Farmiga, Fares Fares, Robert Patrick, Nora Arnezeder, Liam Cunningham, Joel Kinnaman & Ruben Blades.

5. Journey 2: The Mysterious Island 3D

Ngày khởi chiếu: 10/2

Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi Sean nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo huyền bí ở nơi mà thực tế không có hòn đảo nào tồn tại cả - một nơi của các hình thái sống kỳ lạ, những ngọn núi vàng, những núi lửa chết người và bí mật kinh hoàng.Không thể ngăn Sean thực hiện chuyến đi, cha dượng mới của Sean phải cùng tham gia hành trình.

phim Tết,phim bom tấn,điện ảnh,Hollywood,Ghost Rider 2,ngôi nhà trong hẻm

Cùng với một phi công và cô con gái xinh đẹp đầy cá tính của ông, họ bắt đầu tìm kiếm hòn đảo, giải cứu những cư dân cô độc ở đó và giải thoát họ trước khi những xung động địa chấn kéo hòn đảo xuống dưới đáy biển và chôn vùi kho báu của nó mãi mãi.

6. Ngôi nhà trong hẻm

Ngày khởi chiếu: 14/2

Sau khi trải qua thảm kịch, một cặp vợ chồng đã cố gắng hết sức để quay trở lại cuộc sống bình thường. Người vợ về với những công việc nội trợ thường nhật, gặp gỡ bạn bè; còn người chồng tiếp tục công việc tại công ty riêng, luôn cố gắng làm hài lòng mẹ.

Nhưng rồi anh chồng bắt đầu nhận thấy những thay đổi của vợ mình. Lúc đầu, anh nghĩ rằng cô đang phải trải qua một thời kỳ rất khó khăn để trở lại như trước. Nhưng sau đó, anh đã phát hiện một điều rất kỳ lạ.

Ngôi nhà của hai người tồn tại nhiều bất ổn, và anh phải giải quyết những rắc rối đó ngay lập tức, để có thể cứu vợ của mình trước khi quá muộn.

phim Tết,phim bom tấn,điện ảnh,Hollywood,Ghost Rider 2,ngôi nhà trong hẻm

Nhà sản xuất cho biết: “Bộ phim chỉ ra một biến cố đột ngột có thể phá vỡ nhịp sống bình thường như thế nào, nó sẽ kéo theo những hệ quả khôn lường ra sao. Khi đó, con người cần phải có một tình yêu và sức mạnh lớn lao tới mức nào mới có thể giúp nó trở lại bình thường”.

Bên cạnh đó, hình ảnh ngõ hẻm như một phép ẩn dụ về cuộc sống hiện đại ở Sài Gòn. Những con người nơi đây đang phải vượt qua những khoảng không chật chội trong một thành phố lớn để có thể chạm được tới đích của họ. Những con hẻm này sẽ đưa bạn về nhà, tới những điểm đến mới, và tới những câu trả lời mà bạn đang kiếm tìm.

7. Immortals 3D

Ngày khởi chiếu: 17/2

Bộ phim kể về cuộc chiến huyền thoại của các vị thần thời Hy Lạp cổ đại. Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (do nam diễn viên Henry Cavill thủ vai). Nam diễn viên chính Cavill được biết đến nhiều nhất qua vai diễn em rể của Vua Henry VIII trong loạt phim truyền hình The Tudors nổi tiếng.

Trong phim Immortals (2011) – Chiến binh bất tử, Theseus sẽ lãnh đạo một nhóm các chiến binh chống lại những người Titan khổng lồ và những vị thần hùng mạnh nhằm giải thoát cho loài người.

phim Tết,phim bom tấn,điện ảnh,Hollywood,Ghost Rider 2,ngôi nhà trong hẻm

Bộ phim ban đầu mang tựa đề War of Gods (Cuộc chiến giữa các vị thần), sau đó được đổi thành Immortals (Chiến binh bất tử) nhằm tạo thêm sự bí ẩn và phù hợp hơn với nội dung phim.

Bên cạnh nam diễn viên nổi tiếng Henry Cavill, trong phim còn có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng không kém như Mickey Rourke trong vai vua Hyperion, Kellan Lutz của Twilight Saga trong vai thần biển Poseidon, nữ diễn viên mới nổi Isabel Lucas đóng vai nữ thần Athena.

Phim do Tarsem Singh làm đạo diễn và được sản xuất bởi Mark Canton – đồng sản xuất “bom tấn” 300, Ryan Kavanaugh – Zombieland.

8. Star Wars: Episode I – The Phantom Menace 3D

Ngày khởi chiếu: 17/2

Mở màn là "Star Wars: Episode I - The Phantom Menace" công chiếu vào 10/2 tới. Đây là tập phim đầu tiên trong loạt 6 tập phim được George Lucas chuyển sang định dạng 3D để phát hành lại ngoài rạp.

Star Wars là bộ phim mới nhất gia nhập trào lưu "3D hóa" các phim kinh điển của Hollywood. Tác phẩm này bao gồm 3 tập, được phát hành lần lượt vào các năm 1999, 2002 và 2005 đã đem về cho hãng 20th Century Fox hơn 2,3 tỷ USD và là một trong những loạt bom tấn ăn khách nhất mọi thời đại.

Phim là câu chuyện kể về Naboo, một hành tinh yên bình dưới sự trị vì của nữ hoàng trẻ Amidala, bị đe dọa bởi phái Trade Federation - những hình nộm che mắt cho chúa tể Sith và đệ tử của hắn là Darth Maul. Thống đốc Palpatine là quân sư chính cho nữ hoàng, dù có nhiều nghi ngờ rằng ông là gián điệp của kẻ thù.

phim Tết,phim bom tấn,điện ảnh,Hollywood,Ghost Rider 2,ngôi nhà trong hẻm

Hiệp sĩ Jedi Qui-Gon Jinn và Obi-Wan Kenobi được gọi tới để can thiệp vào cuộc hỗn chiến giữa các vì sao. Trên đường đi, họ thu nhận thêm đệ tử Anakin Skywalker, người sau này trở thành Darth Vader. Star Wars là loạt phim đã tạo bước đột phá trong sự nghiệp của "thiên nga đen" Natalie Portman.

Star Wars Episode I: The Phantom Menace đã tạo nên nhiều đột phá về mặt hiệu ứng hình ảnh trong lịch sử Hollywood và là bộ phim đầu tiên được hỗ trợ bởi định dạng âm thanh Dolby Digital Surround EX. Phiên bản 3D sắp ra rạp hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới cho khán giả từ những cảm xúc cũ.

9. Man On A Ledge

Ngày khởi chiếu: 24/2

Lấy ý tưởng từ nỗi sợ độ cao, bộ phim hình sự - tội ác pha lẫn trộm cắp Man On A Ledge xoay quanh Nick Cassidy (Sam Worthington đóng), một cựu cảnh sát đe dọa sẽ tự tử bằng cách nhảy từ tầng thượng một khách sạn cao cấp ở Manhattan (New York, Mỹ).

Nhân viên đàm phán con tin của cục cảnh sát New York, Lydia Mercer (Elizabeth Banks), và đội đặc nhiệm SWAT nhanh chóng đến can thiệp, cố gắng khuyên giải Nick bao nhiêu thì càng khiến anh bị kích động.

phim Tết,phim bom tấn,điện ảnh,Hollywood,Ghost Rider 2,ngôi nhà trong hẻm

Dần dần, Lydia nhận ra rằng chàng trai trẻ này có một mục tiêu bí mật. Trong khi anh thu hút sự chú ý của biết bao người dân New York thì vụ trộm kim cương lớn nhất trong lịch sử bắt đầu diễn ra…

Man On A Ledge có không khí kịch tính, nghẹt thở mang hơi hướng gần giống với các phim như Unknown, Limitless, Phone Booth hay những phim có mô-tip nói về những cuộc đấu trí hồi hộp, chạy đua với thời gian.

10. Ghost Rider 2: Spirit of Vengeance 3D

Ngày khởi chiếu: 24/2

Ghost Rider và tài tử Nicolas Cage là siêu anh hùng đầu tiên trong năm nay. Sau 5 năm kể từ phần một rất ăn khách vào năm 2007, “ma tốc độ” mới tái ngộ người hâm mộ. Câu chuyện của phần hai diễn ra 8 năm sau các sự kiện của phần trước. Johnny Blaze tiếp tục lao vào một cuộc phiêu lưu sinh tử, chạy đua với thời gian để cứu con trai anh thoát khỏi bàn tay của Ác Quỷ - kẻ muốn chiếm thể xác của cậu bé vào đúng ngày sinh nhật cậu.

Trong phần này, ma tốc độ Johnny Blaze đang lẩn trốn ở vùng Đông Âu và đấu tranh để kiềm chế lời nguyền của mình. Blaze được tuyển mộ bởi một giáo phái để gánh vác trách nhiệm của quỷ (Ciaran Hinds), kẻ muốn dùng xác của con trai anh vào đúng ngày sinh nhật của đứa trẻ.

phim Tết,phim bom tấn,điện ảnh,Hollywood,Ghost Rider 2,ngôi nhà trong hẻm

Nicolas Cage - diễn viên chính của phần 1 sẽ tiếp tục trở lại đảm nhận vai diễn của mình trong phần hai này. Mới đây, ngôi sao này tiết lộ nhân vật của anh sẽ tới lâu đài ma cà rồng trong "Ghost Rider: Spirit of Vengeance".
 
Với sự hợp tác của 2 đạo diễn Mark Neveldine và Brian Taylor cùng với kịch bản của David S.Goyer, thì người ta có thể tin rằng phần này sẽ đặc biệt, là 1 phim không giống với bất cứ phim nào trước đây.

VTC
3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ...

Truyền hình - 5 ngày, 11 giờ trước

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia...

Bật mí điện ảnh - 22.03.2024

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim'.

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags" (tạm dịch là cờ xanh, dùng để chỉ một...

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của...

Toàn cảnh - 21.03.2024

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'.

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Lê Bống - diễn viên mới trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh' đang 'gây sốt' là ai?

Bật mí điện ảnh - 20.03.2024

Từng là hot TikToker gây tranh cãi trên mạng nên ngay khi thủ vai chính một bộ phim truyền hình, diễn xuất của Lê Bống đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều.

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 3 giờ, 24 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 47 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 5 giờ, 36 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 5 giờ, 40 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 5 giờ, 3 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 5 giờ, 26 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 26 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 5 giờ, 26 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 26 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 6 giờ, 1 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 7 giờ, 48 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 48 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 7 giờ, 48 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 7 giờ, 49 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 8 giờ, 15 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 9 giờ, 39 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 9 giờ, 53 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 9 giờ, 54 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 9 giờ, 55 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 7 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....